Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 23/12/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 23/12/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 23/12/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 23/12/2016 (Thứ Sáu: Ngọc Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Kỷ Mão
Tháng: Canh Tý, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Tân Dậu, Ất Dậu

s6050 day rut mau don phi thuy 2 Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 23/12/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tranh Hoa Mẫu Đơn

Tuổi Tý

Theo ngày 23/12/2016, Tý – Mão tương hình, bản mệnh tuổi Tý cảm thấy tinh thần bị đè nén, khá là áp lực. Bản mệnh khó có thể tập trung vào công việc, không có hứng thú làm việc, từ đó hiệu suất công việc cũng giảm đi, cấp trên khiển trách, đồng nghiệp muốn giúp đỡ cũng không được.

Vận đào hoa kém sắc, áp lực công việc lại cộng thêm tinh thần bất an nên bản mệnh rất dễ nổi cáu với mọi người xung quanh, vì vậy nên mối quan hệ với mọi người không tốt cho lắm. Không khí gia đình không hài hòa, con cái mâu thuẫn với bố mẹ, vợ chồng cãi vã lẫn nhau.

Hôm nay, người tuổi Tý cũng nên chú ý, không nên mang vác nặng, không cúi gập người đột ngột dễ bị đau lưng. Buổi tối khi đi ngủ nên nằm đúng tư thế, không cong vẹo tránh ảnh hưởng tới cột sống. Mùa đông, không nên tắm nước lạnh, tắm nước ấm vừa tốt cho cơ thể vừa có tác dụng thư giãn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Vận trình của người tuổi Sửu trong ngày Kỷ Mão khá rực rỡ, vạn sự hanh thông, thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh Sửu khá thận trọng trong công việc, đặc biệt rất coi trọng quy tắc, tuyệt đối không bao giờ phạm phải, là người rất có trách nhiệm nên biết cách điều khiển công việc được như ý muốn.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại héo úa, bản mệnh tuổi Sửu dễ mất bình tĩnh, dễ tức giận, hấp tấp, nóng vội nên những người xung quanh, kể cả đồng nghiệp hay người thân đều không muốn lại gần, nhân duyên gặp trắc trở. Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy không nhận được sự ủng hộ từ hai phía gia đình, cần đề phòng họa chia ly.

Tiết khí Đông Chí, nhiệt độ hạ cực thấp, bản mệnh cần chú ý giữ ấm cơ thể. Không ăn những món lạnh hoặc đồ ăn nguội khiến cơ thể càng mất nhiệt nhiều hơn. Buổi tối, trước đi khi ngủ, có thể ngâm chân vào nước gừng, vừa để thư giãn, vừa có tác dụng làm ấm cơ thể rất tốt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

Tuổi Dần

Dần Mão tam hội, vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần khá suôn sẻ. Bản mệnh bắt đầu một ngày mới bằng tinh thần tràn đầy hứng khởi, khả năng tập trung cao độ lại thêm nguồn năng lượng dồi dào khiến công việc đạt hiệu suất cao hơn bình thường. Công sức của bạn sẽ được cấp trên ghi nhận và khen thưởng.

Vận đào hoa rực rỡ, bản mệnh tuổi Dần cũng khá nhiệt tình nên thường xuyên được đồng nghiệp hay bạn bè nhờ giúp đỡ, giới thiệu nên có những buổi ra mắt khá ưng ý. Thế nhưng không vì thế mà nhân duyên tốt đẹp hơn do bản mệnh quá nôn nóng nên gặp nhiều trắc trở.

Trời mùa đông, nhiệt độ giảm mạnh, bản mệnh chớ nên chủ quan mà ăn mặc phong phanh. Bên cạnh đó cũng nên duy trì một chế độ ăn uống đầy đủ và khoa học, thường xuyên tập luyện, tuy nhiên, không nên tập quá sức và tập các động tác mạnh mẽ sau khi ăn no.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 3h đến 5h và 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

Tuổi Mão

Mão tự hình Mão, tử vi thứ 6 của người tuổi Mão có sự biến động, tuy nhiên sự biến động này theo chiều hướng tích cực nhưng đôi khi vẫn làm bản mệnh lo lắng. Trong công việc, bản mệnh sẽ có cơ hội để phát huy năng lực của mình cấp trên tin tưởng giao phó những nhiệm vụ mới, đồng nghiệp ngưỡng mộ và hết lòng trợ giúp.

Chuyện tình cảm có nhiều khúc chiết, do tinh thần bị đè nén, căng thẳng nên bản mệnh buồn phiền, ủ rũ, không còn hứng thú với tình cảm yêu đương, đào hoa giảm sút, nhân duyên chưa tới, tình trạng độc thân sẽ kéo dài thêm.

Tiết khí hanh khô khiến người tuổi Mão thấy da dẻ mình trở nên thô ráp hơn. Bản mệnh nên uống nhiều nước và hạn chế ngồi điều hòa. Bạn cũng có thể sử dụng các loại kem dưỡng da có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h và từ 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Vận trình của người tuổi Thìn trong /2016, ngày Kỷ Mão, Mão Thìn tương hại, bản mệnh tuổi Thìn cần đề phòng bạn bè, đồng nghiệp hại nhau. Giúp người thì công việc của mình lại gặp vấn đề, thời gian hữu hạn, giúp được người thì việc mình bị chậm, hiệu quả thấp, cấp trên đánh giá không tốt.

Vận trình tình cảm xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại, những bản mệnh đã kết hôn đối mặt với tình trạng hạnh phúc gia đình rạn nứt. Vợ chồng không có nhiều thời gian ở bênh nhau, đồng sàng nhưng dị mộng, lời nói làm tổn thương nhau, quan điểm trái chiều…

Sức khỏe tốt, người tuổi Thìn không phải lo lắng nhiều. Dù vậy, để giữ tinh thần thư thái, vui vẻ suốt cả ngày thì bản mệnh nên tránh những suy nghĩ căng thẳng, ngay khi có dấu hiệu mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi, thư giãn, giữ vệ sinh sạch sẽ để tránh cảm giác khó chịu.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tuổi Tị

Người tuổi Tị thông minh, ham học hỏi, tìm tòi khám phá nhưng làm việc lại thiếu cẩn thận, nóng vội, thiếu hụt sự kiên trì nên bỏ lỡ những cơ hội công việc tốt. Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tị trong ngày Kỷ Mão không có nhiều sóng to gió lớn, nhưng điều đó cũng không có nghĩa là mọi việc trôi qua một cách yên bình.

Nam mệnh khá lãng mạn, cả trước và sau khi kết hôn đều vậy nhưng lại có thói quen “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành”. Sau hôn nhân, dù cảm xúc mãnh liệt không về giảm đi nhưng vì tính xấu kia khiến cuộc sống vợ chồng bị ảnh hưởng, chuyện cãi vã xảy ra như cơm bữa.

May mắn cho người tuổi Tị là trong ngày thứ 6 này, vận trình tài lộc khá tốt, do đã là thời gian cuối năm nên có thể bản mệnh sẽ nhận được vài thu hoạch nho nhỏ. Bản mệnh nên nghĩ tới kế hoạch tích lũy cho tương lại hơn là cho những mua sắm theo cảm hứng nhất thời nhé.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong công việc có chút cầu toàn, bản mệnh không an tâm khi giao phó công việc cho người khác nên thường tự mình gánh vác, chính vậy nên thời gian hoàn thành công việc kéo dài, đôi khi là không kịp thời hạn. Trong ngày 23/12/2016 nếu bản mệnh cứ tiếp tục như vậy thì sẽ không thể có khoảng thời gian cuối tuần vui vẻ.

Bản mệnh Ngọ Hỏa khá hiếu thắng, khi bị khiêu khích thì rất dễ nổi nóng, kích động, khả năng bị điều khiển là khá lớn. Ngay cả trong chuyện tình cảm cũng vậy, khi bị đối phương khích bác, ngay lập tức sẽ nổi giận và có những hành động không đẹp mắt, ảnh hưởng tới mối quan hệ.

Tiết khí Đông Chí, trời lạnh dễ chịu hơn trời nóng nhưng bản mệnh nên quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe. Chú ý trang phục để không bị nhiễm lạnh mà cũng không bị ra nhiều mồ hôi, nhất là những bản mệnh cao tuổi và trẻ nhỏ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h và 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Mão Mùi tam hợp, vận trình công việc nở hoa. Người tuổi Mùi nổi tiếng thông minh hiếu học, thường gặt hái được những thành công lớn trong công việc, tự mình làm nên sự nghiệp. Nhờ có mối quan hệ tam hội khá tốt nên hôm nay người tuổi Mùi có thể tính toán tới việc đầu tư và những dự án lớn hoặc hợp tác với đối tác.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không được như ý muốn. Những bản mệnh đã kết hôn thường có cảm giác không muốn về nhà, bầu không khí căng thẳng khiến các thành viên trong gia đình khó trải lòng với nhau hơn. Bản mệnh cũng cần đề phòng có người thứ ba xen vào phá hoại hạnh phúc, đôi bên cần có lòng tin thật lớn thì mới vượt qua được.

Thời gian ngồi làm quá lâu khiến chân tay cũng như vùng lưng mỏi nhừ. Bản mệnh nên đứng dậy và đi lại thường xuyên để phòng tránh các bệnh về cột sống. Khi ngồi làm việc nên ngồi thẳng, không nên cong vẹo khiến cột sống bị lệch hay bị viêm.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h và 15h tới 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tuổi Thân

Theo tử vi thứ 6 ngày 23/12/2016, vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân có những bước thăng tiến rõ rệt. Bản mệnh vốn thông minh, nhanh nhẹn láu cá, có tố chất lãnh đạo nên có thể được lãnh đạo cất nhắc lên vị trí mới hoặc được tăng lương. Bản mệnh nên xúc tiến một kế hoạch đầu tư nho nhỏ để sau này sẽ có một khoản lợi nhuận kha khá.

Dù vậy, đào hoa héo úa, nhân duyên trắc trở, do bản tính dối trá, ham hư vinh, để đạt được lợi ích của mình mà không từ mọi thù đoạn nên không tạo được nhiều thiện cảm với mọi người. Bản mệnh nên sống thật, đừng nghĩ tới chuyện lừa dối ai đó. Ham hư vinh chỉ làm cho bản chất con người đi xuống, lâu dần mất hết những mối quan hệ xung quanh.

Ngày có hàn khí cực thịnh, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe đề phòng mắc các bệnh evè đường hô hấp. Bản mệnh không nên uống nước lạnh hay ăn mặc phong phanh khi ra ngoài vào tối muộn, đêm khuya, vì lúc này nhiệt độ ngoài trời giảm xuống nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Mão Dậu lục xung nên vận trình công việc của người tuổi Dậu trong ngày Kỷ Mão có phần kém sắc. Bản mệnh do suy nghĩ không thấu đáo nên dễ gặp rắc rối, đề phòng đồng nghiệp chơi xấu, bạn thân hãm hại. Môi trường làm việc cũng có nhiều biến động, bản mệnh có thể sẽ phải chịu sự điều chuyển công tác hoặc phải thực hiện những chuyến công tác xa nhà dài ngày.

Giác quan thứ 6 đột nhiên trở nên mạnh mẽ khiến cho khả năng giao tiếp, mọi lời nói đều có sức hút và có trọng lượng. Với những người lớn tuổi hơn, người tuổi Dậu nhờ tài khéo ăn khéo nói nên khá được lòng. Nếu bản mệnh tích cực hơn nữa thì tình cảm nhận được sẽ còn tăng thêm, nhân duyên xuất hiện nhanh chóng

Người tuổi Dậu nên chú ý tới việc đi lại, nên nhìn trước ngó sau, quan sát thật kỹ, tuyệt đối không được uống rượu bia và tránh tình trạng say khướt khi tham gia giao thông đề phòng va chạm, tổn thương chân tay, mặt mũi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Ngày Kỷ Mão tháng Canh Tý, phúc khí của người tuổi Tuất khá lớn nên vận trình thường xuyên khiến người khác phải ghen tị. Người tuổi Tuất bắt đầu một ngày mới bằng một niềm vui nho nhỏ, nguồn năng lượng dồi dào và một tinh thần phấn chấn. Nhờ vậy mà bản mệnh có một ngày làm việc đầy hứng thú, năng nổ, kết quả công việc cũng đạt hiệu suất cao. Bản mệnh cũng có cơ hội đầu tư vào những dự án lớn, bạn cần nhanh chóng nắm bắt mới hi vọng gặt hái được những thành công lớn.

Vận trình đào hoa nở rộ, bản mệnh Tuất khá nhiệt tình, hào phóng nên nhận được sự ưu ái từ những người xung quanh, nhân duyên tự nhiên tới. Tuy nhiên, bản mệnh cần nhanh chóng nắm bắt và không nên quá kén chọn bởi cơ hội tốt thường hiếm khi xuất hiện hai lần.

Buổi tối, trước khi đi ngủ, bản mệnh có thể tập vài động tác nhẹ nhàng cho vùng lưng được thoải mái. Không nên dùng đệm quá mềm hoặc quá cứng, đều không tốt cho cột sống.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h và 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày 23/12/2016, Mão Hợi tam hợp, bản mệnh tuổi Hợi thường xuyên gặp may mắn và trong ngày Kỷ Mão cũng không phải là ngoại lệ. Hôm nay người tuổi Hợi sẽ có cơ hội để phát huy năng lực thực sự của mình và đây cũng là thời điểm thích hợp với những người có ý định muốn tạo lập sự nghiệp cho riêng mình.

Tuy nhiên, vận đào hoa lại có phần kém sắc, chuyện tình cảm rắc rối dường như đi vào ngõ cụt mà không có lối thoát. Để thúc đẩy vận đào hoa thì bản mệnh cần tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, hoạt động công ích cộng đồng, quan trọng là phải tự tin hơn và phải cười nhiều hơn.

Tiết khí Đông Chí, hàn khí cực vượng, cơ thể rất dễ mắc bệnh, nhất là những người có thể trạng yếu hay sức đề kháng kém. Để tăng sức đề kháng, phòng tránh bệnh tật thì bản mệnh nên thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao và có một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h và 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat