Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 28/12/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 28/12/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 28/12/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 28/12/2018 (Thứ sáu: Tư Mệnh Hoàng Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Giáp Ngọ
Tháng: Giáp Tý, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Mậu Tý, Nhâm Tý

D296 heo cong cai 2 Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 28/12/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Heo Đồng Cõng Bắp Cải

1. /2018 Thứ 6 tuổi Tý

ngày 28/12/2018 của 12 con giáp nhận thấy, thứ 6 này tuổi Tý gặp nhiều rắc rối. Bạn khó kiềm chế cảm xúc nên dễ mất bình tĩnh, gây hấn với người khác chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, gây ấn tượng xấu với mọi người xung quanh.

May mắn bạn không có hành động nào quá đà nên công việc và các phương diện khác vẫn được duy trì ở mức ổn định. Sự kìm nén quá mức có thể hạn chế bản mệnh phát huy khả năng, các mối quan hệ chỉ xã giao hời hợt chứ không thực sự chân thành với nhau.

Hôm nay không phải ngày thuận lợi cho những công việc như chuyển nhà, đổi chỗ ở…vì có thể gặp phải va chạm không đáng có. Nếu có thể bạn nên chọn ngày khác thuận lợi hơn hoặc nhờ người khác giúp đỡ chứ đừng tự làm một mình.

2. Tử vi ngày 28/12/2018 Thứ 6 tuổi Sửu

Tử vi ngày 28/12/2018 nhận thấy, tuổi Sửu có nhiều cơ hội trong tình cảm. Trước đó bạn tưởng chừng mối mối quan hệ của bạn giờ đã không thể cứu vãn được thì nay bỗng có nhiều chuyển biến, cục diện thay đổi, giành lại được trái tim yêu thương.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại gây ảnh hưởng lớn tới công việc, gặp phải những rắc rối ngoài dự kiến. Thêm vào đó là sự gây rối, phá hoạt sau lưng sẽ đánh bại bạn vào lúc bạn không ngờ nhất.

Bạn vốn hiền lành ngay thẳng nên đôi khi khó lường trước được những điều có thể xảy ra.

3. Tử vi Thứ 6 ngày 28/12/2018 tuổi Dần

Tử vi ngày 28/12/2018 của 12 con giáp nhận hấy, người tuổi Dần phải chịu trách nhiệm với quá nhiều thứ, điều đó khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Công việc của tuổi Dần tương đối bận rộn nhưng bằng các tạo quan hệ tốt với mọi người xung quanh, bạn sẽ có thể giải quyết công việc nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và ngươi ấy đang phát triển rất tốt đẹp nhờ vào cách ăn nói, xử sự đúng mực và khôn ngoan của bạn.

4. Tử vi ngày 28/12/2018 Thứ 6 tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/12/2018 nhận thấy, tuổi Mão có cơ hội mở mang tài chính, gặp nhiều vận may về tài lộc, bạn nên tận dụng những cơ hội kiếm tiền này nha.

Hãy cân nhắc và biết cái gì nên, cái gì không nên nói. Những tranh chấp về tình cảm cần được bình tĩnh giải quyết. Tuổi Mão càng nóng vội thì càng khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Đừng mù quáng tin người, nếu cứ mãi hành động mà không chịu suy nghĩ, hậu quả bạn sẽ phải là người gánh chịu mà thôi.

5. Tử vi ngày 28/12/2018 Thứ 6 tuổi Thìn

ngày 28/12/2018 cho biết tuổi Thìn vận trình tài lộc trong ngày khá ổn, bạn không phải lo lắng gì nhiều.

Đây là lúc tuổi Thìn cần nghiêm túc phân loại những điều nên và không nên giữ tong cuộc đời mình, điều đó sẽ giúp bạn trở nên hạnh phúc hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn khá tốt, những người độc thân sẽ gặp được người yêu lý tưởng, có thể cùng chung bước sau này. Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội để có thể được hạnh phúc như mong muốn.

Trong khi đó người có đôi đạt được bước tiến mới trong mối quan hệ của mình. Giữa bạn và người ấy sẽ có sự ràng buộc cao hơn, có người tính tới chuyện trăm năm hạnh phúc, tình yêu thăng hoa và sẽ còn tiếp diễn trong thời gian tới.

6. Tử vi tuổi Tỵ ngày 28/12/2018 Thứ 6

Tử vi thứ 6 ngày 28/12/2018 nhận định, đường công danh, sự nghiệp tuổi Tỵ thăng tiến vì được cấp trên trao cho nhiều cơ hội. Có thể ban đầu bạn còn bỡ ngỡ thế nhưng nhờ nhận được sự giúp đỡ của các đồng nghiệp thân thiết, nên bạn có thể vượt qua được.

Đường tài lộc của người tuổi Tỵ cũng khá tốt, những người làm buôn bán kinh doanh hay làm nghề tự do đều có lợi. Người làm công ăn lương nếu có nghề tay trái thì thu nhập cũng tăng lên đáng kể, bản mệnh cứ thoải mái chi tiêu trong thời gian tới.

Vận trình tình cảm hôm nay có điềm báo sa sút. Tuổi Tỵ vì quá bận rộn với công việc nên không dành đủ thời gian để quan tâm, chăm sóc cho nửa kia của mình nên tạo ra các khoảng cách, kẽ nứt mà kẻ xấu muốn xen vào.

7. Tử vi Thứ 6 ngày 28/12/2018 tuổi Ngọ

Tử vi ngày 28/12/2018 nhận thấy tuổi Ngọ dễ mắc sai lầm vì bản tính nóng nảy và háo thắng của mình, nếu không tiết chế thì hậu quả khó mà tưởng tượng nổi.

Công việc trở nên rối ren hơn khi bản mệnh làm việc tùy hứng, không tuân thủ quy định đặt ra, dù hiệu quả cuối cùng cũng không đến nỗi nào. Hãy trách nhiệm với công việc của mình hơn nhé.

Vận trình tình cảm tuổi Ngọ không mấy tốt đẹp. Các cặp đối dù yêu đương rất nhiều thế nhưng lại khó mà vượt qua được những rào cản gia đình, nên hạnh phúc không trọn vẹn.

8. Tử vi ngày 28/12/2018 Thứ 6 tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 28/12/2018 nhận thấy, công việc gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến không ngừng giúp bạn thêm hứng khởi.

Vận trình tài lộc vượng tuy nhiên cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý, có như vậy tiền nong mới không bị tiêu hao một cách vô tội và vào những việc không đâu.

Đường tình duyên tuổi Mùi cũng có nhiều niềm vui. Người có đôi có cặp hạnh phúc bên nhau, tình cảm ngày càng bền chặt, thắm thiết. Nếu còn đơn thân, người chơi cũng có thời cơ làm quen với nhiều người khác phái, có thành duyên hay không còn do số phận.

9. Tử vi Thứ 6 ngày 28/12/2018 tuổi Thân

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp dự báo, tuổi Thân không may mắn trong công việc. Bản mệnh đang phải đối mặt với nhiều thị phi do tiểu nhân đặt điều nói xấu, không những ảnh hưởng tới uy tín cá nhân mà công việc còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa.

Cuộc sống vốn không dễ dàng bởi vậy hãy giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, có như vậy bạn mới có thể giải quyết triệt để được vấn đề.

Vận trình tình cảm tuổi Thân không được như ý muốn, dường như bạn chưa thực sự hiểu bản thân nên vẫn chưa tìm được người phù hợp.

10. Tử vi ngày 28/12/2018 Thứ 6 tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận thấy, vận trình tuổi Dậu khá thuận lợi, bạn được đánh giá cao vì tinh thần làm việc hết mình, công hiến không ngừng nghỉ và không quản ngại khó khăn.

Tuy nhiên vận trình tình cảm lại khá ảm đạm, những người độc thân vẫn chưa sẵn sàng bước vào mối quan hệ mới, bạn cảm thấy cuộc sống hiện tại vẫn còn nhiều điều đáng để mình quan tâm hơn là yêu đương.

Đối với những người đã có đôi có cặp thì nên bồi đắp tình cảm thường xuyên hơn nữa. Dù hai bạn vẫn ở bên nhau nhưng trái tim không hướng về nhau, quên mất việc phải quan tâm, chăm sóc cho đối phương, trong khi tình yêu cần phải bồi đắp từng ngày, từng giờ.

11. Tử vi ngày 28/12/2018 Thứ 6 tuổi Tuất

Luận tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 28/12/2018 nhận thấy, Tuất có một ngày vui vẻ, may mắn vì nhân duyên nở rộ, nhìn chung các phương diện đều tốt với con giáp này.

Tuy nhiên tuổi Tuất nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, không phải cứ thân thiết là có thể nói năng suồng sã.

Ngày vượng duyên nên tuổi Tuất hãy năng đi chơi, gặp gỡ bạn bè để tìm nhân duyên cho mình nhé. Còn nếu bạn đã có đối tượng rồi thì cũng đừng ngần ngại, không vồ vập quá mức nhưng cũng phải bật tín hiệu thì đối phương mới biết được chứ.

12. Tử vi ngày 28/12/2018 Thứ 6 tuổi Hợi

Tử vi ngày 28/12/2018 khuyên rằng, tuổi Hợi nên trận trọng hơn trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Có thể là do bạn không kiểm soát được ham muốn mua sắm của mình mà tiêu xài hoang phí, thâm hụt cả số tiền tích lũy được bao lâu nay.

Vận trình tình cảm cũng không được như ý, mặc dù bạn và người ấy đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, tưởng chừng không có gì có thể chia lìa nhưng bạn bỗng nhận ra nó không bền chặt như mình tưởng.

Con người ai rồi cũng thay đổi, tình cảm cũng sẽ đổi thay, chúng ta không thể kiểm soát được điều này. Tuổi Hợi cảm thấy hụt hẫng vì nhận ra người ấy trở nên xa lạ, không còn là người mà mình yêu thương suốt cả tuổi thanh xuân nữa.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat