Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 29/09/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 29/09/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 29/09/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 29/09/2017 (Thứ Sáu: Kim Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Kỷ Mùi
Tháng: Kỷ Dậu, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Đinh Sửu, Ất Sửu

s6216 s3 2725 chuoi thach anh tim xen hat vang Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 29/09/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tím

1. tuổi Tý

Tử vi ngày 29/9/2017 cho thấy người tuổi Tý hôm nay có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện rắc rối trong công việc. Cục diện Tý Mùi tương hại thu hút tiểu nhân, khiến cho bản mệnh không khỏi mệt mỏi vì những cạm bẫy giăng ra khắp mọi nơi, tiến độ công việc cũng bị suy giảm rõ rệt, chất lượng công việc đi xuống.

Thủy Thổ xung khắc cũng khiến cho đường tình duyên của con giáp này kém bề thuận lợi. Cặp đôi bên nhau lâu ngày dần cảm thấy nhàm chán, thiếu đi sự tươi mới và cuốn hút. Cuộc sống với nhiều áp lực bào mòn tình cảm, hai người ở bên nhau nhưng không còn có được sự đồng điệu trong tâm hồn.

Tuy nhiên, Thiên Tài xuất hiện mang theo điềm báo tốt lành về tài vận cho người tuổi Tý. Nhất là người kinh doanh buôn bán có lộc làm ăn nên tiền bạc dư dôi, hàng hóa bán chạy, chuyện kinh doanh thuận buồm xuôi gió, có thể xem xét mở rộng quy mô kinh doanh.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Xem của 12 con giáp, người tuổi Sửu đón ngày thứ 6 cuối tuần với những rối ren trong chuyện tình cảm. Sửu Mùi tương xung, vợ chồng xung khắc sâu sắc, mâu thuẫn được đẩy lên cao khi mà cả hai người cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi.

Có quá nhiều áp lực trong cuộc sống hàng ngày luôn đè nặng lên đôi vai của chúng ta. Yêu thương nhau, nếu có thể bỏ qua cho nhau thì hãy bao dung, đừng quá khắt khe với những người mình yêu thương nhất. Đến khi mất đi, bạn mới thấy mình đã để lỡ món quà quý giá đến thế nào.

Tỷ Kiên báo hiệu công việc của bản mệnh khá suôn sẻ trong ngày hôm nay. Dù khối lượng công việc khác nhiều nhưng bản mệnh biết cân đối thời gian và phát huy năng lực cá nhân để giải quyết công việc hiệu quả, đạt được chất lượng tốt, không khiến bản thân bị quá tải giữa bộn bề công việc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Chính Quan soi đường, tử vi ngày 29/92017 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần sẽ đạt được nhiều thành công trong công việc ngày hôm nay. Được quý nhân nâng đỡ, cho bản mệnh có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân, bằng năng lực và tinh thần trách nhiệm của mình, con giáp này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, mở ra tương lai tươi sáng cho mình.

Có điều ngũ hành Mộc Thổ xung khắc phần nào ảnh hưởng đến đường tình duyên của bản mệnh. Bạn chưa đủ may mắn trong chuyện tình cảm, dù hết mình gửi trao tình cảm nhưng vẫn chưa có ai là bến đỗ cuối cùng để bạn được hưởng trọn vẹn hạnh phúc lứa đôi.

Người tuổi Dần đã có đôi trong ngày thứ 6 này có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn với người ấy. Mối quan hệ chưa đủ vững chắc, hai người dễ bị dao động bởi những ý kiến của người xung quanh, nghi ngờ và làm nhau tổn thương. Có lẽ cần một khoảng lặng để bạn và người ấy tự nhìn lại tình cảm của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Mão Mùi bán hợp, tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy đường tài lộc của người tuổi Mão đang hanh thông rộng mở. Hợp tác làm ăn có lợi, bạn tìm được người cùng làm ăn hợp ý, lại đáng tin cậy nên chuyện kinh doanh cứ thế mà tăng tiến, giành được những thành công vô cùng đáng tự hào.

Có điều Thiên Quan ngáng trở, khiến cho công việc của bản mệnh kém phần suôn sẻ. Kẻ tiểu nhân ghen ghét khó chịu khi thấy bạn thành công nên bày mưu tính kế, khiến cho người tuổi Mão không được thuận lợi như vậy nữa. Hãy chú ý và tập trung vào công việc của mình, đừng lơ là cảnh giác để kẻ xấu có cơ hội hạ bệ mình.

Ngày Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của con giáp này có phần chững lại. Mọi chuyện tưởng chừng đang tiến triển tốt đẹp thì có những việc bất ngờ xảy ra khiến cho mối quan hệ chịu ảnh hưởng, đôi bên cùng xem xét lại tình cảm thực sự của mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Theo dõi tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Thìn bị Kiếp Tài ngáng trở trên con đường cầu tài lộc nên tiền bạc tiêu tan thất thoát khá nhiều. Bạn cả tin và mù quáng làm theo lời người mà không kiểm chứng lại kĩ càng nên tới khi nhận ra thì mọi chuyện đã quá muộn màng, chẳng thể nào ngăn trở kịp.

“Của đi thay người”, đừng quá đau buồn mà hãy lấy đó làm bài học cho mình, đừng vấp ngã cùng một chỗ lần thứ 2. Những chuyện liên quan đến tiền bạc cần phải tỉnh táo và lý trí, chớ để cảm xúc lấn át, khiến chúng ta không đủ sáng suốt để xem xét vấn đề và mắc phải những lỗi lầm không đáng có.

Ngày Thổ khí đương vượng, bản mệnh có thể gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, nhất là đường tiêu hóa. Ăn uống không ngon miệng, bụng chướng hơi đầy khí… nếu cảm thấy quá khó chịu thì tốt nhất nên đi khám bác sĩ để tìm hiểu kĩ càng nguyên nhân, chớ dây dưa để bệnh tình trở nặng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi ngày 29/9/2017, người tuổi Tị được Chính Ấn nâng đỡ nên vận trình công danh sự nghiệp tăng tiến không ngừng. Ý chí quyết tâm, năng lực vững vàng cùng tấm lòng bao dung khiến bạn có được lòng tin của mọi người, cả đồng nghiệp và đối tác đều tâm phục khẩu phục. cấp trên nhìn thấy tiềm năng một người lãnh đạo ở bạn và có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Có điều trong ngày thứ 6 này Hỏa sinh xuất cho Thổ nên khiến cho vận trình tình cảm của bản mệnh có phần sa sút. Đôi lứa yêu nhau nhưng có nhiều vách ngăn dựng lên giữa hai người. Dù yêu thương thắm thiết nhưng bị ngăn trở nên khó bề đến bên nhau nếu không đủ quyết tâm và tình yêu để vượt qua mọi chông gai phía trước.

Người đã kết hôn có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn với người bạn đời của mình. Tranh cãi liên miên khiến cho cuộc sống gia đình trở nên tăm tối, hơi ấm gia đình thiếu vắng khiến cho đôi lứa càng ngày càng xa cách. Hãy cố gắng sưởi ấm ngọn lửa trong tổ ấm gia đình của mình bằng tình yêu thương. Có thể theo dõi thêm Tử vi tháng của 12 con giáp để có những bước chuẩn bị cho vận trình sắp tới.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Quý nhân Lục hợp xuất hiện, báo hiệu những điềm lành sẽ đến với người tuổi Ngọ, nhất là về đường tài lộc. Người làm công ăn lương nhận được phần thưởng xứng đáng với những cố gắng trong khoảng thời gian vừa rồi của mình. Người kinh doanh nắm bắt được thời cơ, thu về nguồn lợi khổng lồ.

Thiên Ấn cũng ở bên nâng đỡ cho công việc của người tuổi Ngọ. Bạn phát huy được nhiều năng lực còn tiềm tàng của mình, đa tài đa nghệ giúp cho bản mệnh dễ dàng thích ứng với mọi hoàn cảnh và có khả năng ứng biến linh hoạt, giải quyết những mâu thuẫn trong công việc một cách nhanh chóng.

Hỏa sinh xuất cho Thổ, đường tình của bản mệnh có nhiều điều trắc trở. Yêu thương nhưng chưa đủ vững vàng để vượt qua những sóng gió cuộc đời, đôi lứa còn dễ dàng dao động khi gặp phải khó khăn, cần cố gắng tin tưởng vào đối phương nhiều hơn nữa.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Tiếp nối tử vi ngày 28/9/2017, Tỷ Kiên báo hiệu tử vi thứ 6 của người tuổi Mùi sẽ khá tốt đẹp về tài vận. Bản mệnh đủ tỉnh táo và nhạy bén để nắm bắt những thời cơ đến với mình. Bạn biết mọi chuyện trên đời không thể dựa vào may mắn hoàn toàn mà phải dựa vào chính sức mình để giành giật, tranh đoạt với đời.

Tuy nhiên, cũng cần chú ý, không nên quá độc đoán và cứng nhắc. Quyết đoán là điều tốt, nhưng nếu không biết tiết chế thì rất dễ làm quá, để cái tôi vượt lên quá lớn, khiến cho bản mệnh không còn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác, dễ mắc phải những sai lầm không đáng có.

Ngày Thổ vượng tàng Kim, khiến cho vận trình tài lộc của người tuổi Mùi càng thêm vượng phát. Quý nhân nâng đỡ giúp bạn có được nhiều cơ hội kiếm tiền hơn nữa. Hãy rèn luyện và bồi dưỡng thêm năng lực cá nhân cho bản thân để sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Theo tử vi ngày 29/9/2017, người tuổi Thân bị Thương Quan chiếu mệnh, thói quen làm việc thiếu khoa học, không tuân thủ kỉ luật có thể khiến cho con giáp này khó bề thăng tiến trong sự nghiệp. Dù có năng lực thực sự nhưng làm việc tùy tiện theo cảm hứng cũng có thể lấy mất những cơ hội thăng quan tiến chức của bạn.

Kim được Thổ dưỡng nên vận đào hoa của người tuổi Thân vô cùng khởi sắc. Người độc thân tỏa ra sức hút tự nhiên, quyến rũ và hấp dẫn ánh mắt của những người khác giới. Đứng trước nhiều lựa chọn, hãy để trái tim lên tiếng, đừng quá lý trí mà đánh mất cơ hội tình duyên của mình.

Tình cảm của đôi lứa càng ngày càng thêm nồng nàn thắm thiết. Những sự quan tâm tuy nhỏ nhưng cũng đủ để khiến cho tình yêu vững chắc hơn trước những sóng gió của cuộc đời. Trong tương lai cũng sẽ còn nhiều sóng gió hơn nữa, đòi hỏi bạn và người ấy phải vững tin vào đối phương, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Khám phá tử vi phương Đông, người tuổi Dậu có một ngày tiền bạc dư dôi khi mà Thực Thần chung tay góp sức giúp bản mệnh tìm ra những cơ hội kiếm tiền đáng quý. Vốn tính phóng khoáng cởi mở, bản mệnh có nhiều bạn bè khắp chốn. Nhờ bạn bè, bạn có những nguồn tin đáng tin cậy và dựa vào đó để làm giàu cho chính mình.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu cũng đang tiến triển trên đà vô cùng tốt đẹp. Tình yêu mang màu sắc tươi sáng, bản mệnh cảm nhận được sức nóng của tình cảm đối phương dành co mình. Bản thân bạn cũng không khỏi rung động trước làn sóng cảm xúc mãnh liệt đến vậy.

Người độc thân đón chờ những cơ hội tình duyên đang đến rất gần. Đừng quá căng thẳng mà hãy cứ sống như bạn vốn có. Chẳng có ai là không được yêu thương, nhưng trước hết chúng ta phải biết cách yêu thương chính bản thân mình. Bạn sẽ tìm được một người thực sự yêu thương và lo lắng cho mình cả cuộc đời này.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuất Mùi tương hình, vận trình công việc của người tuổi Tuất có phần sa sút. Lắm tài thì nhiều tật, có lẽ điều này khá đúng với bản mệnh. Bạn có khả năng để ngồi ở những vị trí cao hơn hiện tại, nhưng bản thân bạn thiếu kiềm chế cảm xúc nên dễ đắc tội với người, nói năng thiếu cẩn trọng gây mất lòng người.

Kiếp Tài cũng là hung thần gây ra những tổn thất về tiền bạc đối với người tuổi Tuất. Dù đã cố gắng tích cóp tiền bạc nhưng người tuổi Tuất còn thiếu sự sáng suốt và tỉnh táo khi giải quyết các vấn đề tài chính của bản thân.

Bạn liều lĩnh đưa ra những quyết định manh động, chưa đủ suy tính kĩ càng nên khả năng thất bại là cực kì cao. Đặc biệt với những bạn làm kinh doanh buôn bán thì đây là điểm yếu chí mạng, khiến cho bạn dễ rơi vào cảnh tán gia bại sản. Hãy tập cho mình thói quen cẩn trọng, cân nhắc đến những tình huống có thể bất ngờ xảy ra.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Trong ngày thứ 6 này, người tuổi Hợi được Tam hợp cục ưu ái và trao cho những cơ hội tài lộc hiếm có. Bạn nhìn thấy những thời cơ tiền bạc ngay trong nguy cơ đang phải đối mặt, tỉnh táo và khéo léo giành lấy thời cơ đó và thu về cho mình nguồn lợi dồi dào.

Chính Quan xuất hiện, phù trợ cho công việc của bản mệnh được suôn sẻ thuận lợi. Tinh thần trách nhiệm là điều bạn được đánh giá cao, bạn hết mình với công việc, không quản ngại khó khăn để có thể giành lấy mục tiêu mình đã định, được cấp trên và đồng nghiệp vô cùng tin tưởng.

Có điều ngũ hành Thủy Thổ bất dung khiến cho chuyện tình cảm của người tuổi Hợi không được tốt đẹp cho lắm. Đôi lứa bên nhau nhưng tình cảm phôi phai, thời gian dành cho nhau quá ít khiến cho bạn và người ấy không ngừng nảy sinh mâu thuẫn. Hãy cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng tư bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat