Tử vi Phương Đông: Thứ tư 08/06/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 08/06/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 08/06/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 08/06/2016 ( Thứ Tư: Minh Đường Hoàng Đạo )
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Tân Dậu
Tháng: Giáp Ngọ, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Quý Mão, Kỷ Mão

k101m chieu tai hau Tử vi Phương Đông: Thứ tư 08/06/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Khỉ Thần Tài

tuổi Tý

Theo tử vi thứ Tư của 12 con giáp, nhờ Dương Kim ủng hộ Tý Thủy nên sự nghiệp của người tuổi Tý thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp hơn nữa. Nhưng song song với điều đó, làm gì bạn cũng phải cẩn trọng vì Lục Bất Thành có thể lấy đi cơ hội tốt đó của bạn bất cứ lúc nào, khi bạn phạm sai lầm.

Nguyệt Đức Hợp báo tin vui cho bạn, hôm nay sẽ gặp lại bạn cũ hoặc kết được bạn mới. Những mối quan hệ này không chỉ khiến đời sống tình cảm trở nên phong phú hơn mà còn giúp ích cho công việc. Nhờ bạn bè giúp đỡ, tương lai sự nghiệp và cơ hội thăng tiến sẽ nhiều hơn.

Ngũ hành Kim Thủy tương sinh, đẩy vận trình tình cảm như ý, vợ chồng hòa hợp, gia đình trong ấm ngoài êm.

Nhưng lưu ý, ngày có Trừ Thần ảnh hưởng, nếu có ý định thay đổi kiểu tóc mới, bạn có thể chọn ngày khác sẽ thuận lợi hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 3, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Sửu

tuổi Sửu có tam hợp vượng đế, sự nghiệp được quý nhân xuất hiện trợ giúp bất ngờ, cơ hội thăng tiến rộng mở. Bạn hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng sáng tạo hay kế hoạch kinh doanh mới, ắt nhận được sự ủng hộ, tán dương của cấp trên, đồng nghiệp.

Khi trên đỉnh cao của đỉnh vinh quang, bạn đừng quên nhớ tới công ơn của những người đã giúp mình. Kính Tâm nhắc nhở bạn nên chăm sóc tốt các mối quan hệ. Để khi khó khăn có người tới giúp vô điều kiện.

Đặc biệt, với người đang có ý định tranh cử vào vị trí cao hơn thì càng phải chủ động trong cả công việc lẫn các mối quan hệ, tạo bước đệm vững chắc để tiến thẳng tới mục tiêu.

Ngũ hành Thổ sinh Kim, sinh ra tài lộc, bạn không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính. Tiền hết rồi lại có, quẳng gánh lo đi mà vui sống, tâm thái mới an bình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

của người tuổi Dần, ngày có Dậu Kim Tân Kim bắt tay hãm hại Dần Mộc, cảm giác làm việc không thuận lợi, có kẻ tiểu nhân quấy phá, buông lời rèm pha nhằm tranh công đoạt vị.

Thay vì tỏ ra nóng giận, bực tức, bạn nên tập trung vào công việc chính thì hơn. Lấy lòng quân tử để đối đãi kẻ tiểu nhân, vận khí ắt lên.

Mặt tài lộc cũng vớt vát được phần nào. Người kinh doanh, buôn bán tuy không may mắn vào buổi sáng, nhưng từ giữa trưa trở đi thì buôn may bán đắt. Minh Đường còn giúp bạn thực hiện tốt ý tưởng kinh doanh mới, hứa hẹn thu về lợi nhuận đáng kể.

Ngũ hành Kim Mộc tương khắc, vợ chồng khắc khẩu là chuyện thường tình. Cái chính cả hai vẫn cùng nhau phấn đấu vì mái ấm gia đình, điều đó mới là yếu tố then chốt duy trì hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Trong ngày, Dậu Kim ghen ghét Mão Mộc, người tuổi Mão cần lưu ý người thân, bạn bè chơi trò ném đá giấu tay nhằm tranh công đoạt vị, giành giật phần hơn. Công việc gặp đôi chút trở ngại, khiến tinh thần bạn bí bách, nên đi ra ngoài thay vì ngồi quá lâu trong văn phòng.

Dẫu vậy, đường tài lộc khá sáng nhờ Nguyệt Tài cát tinh che chở. Bạn có cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Hãy giữ cái đầu lạnh, thật sáng suốt khi kí kết văn bản, hợp đồng, tránh sai sót đáng tiếc.

Ngày có Tiểu Hao hung tinh rình rập, bạn nên cẩn thận với túi tiền của mình. Tránh la cà quán xá để rồi không kiểm soát được sở thích mua sắm quá đà.

Ngũ hành Kim Mộc xung khắc, tình cảm vợ chồng khó tránh lục đục, đi xuống. Dù thế nào đi nữa, cãi nhau trước mặt con cái không phải là điều gì tốt đẹp, nên tránh vẫn hơn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hứa hẹn một ngày kiếm nhiều tiêu ít, chỉ có thu vào không có chi ra. Ngũ hành tương sinh, lại có Nguỵệt Tài chủ tài lộc soi đường, người làm ăn kiếm được món hời, người làm công thu được lợi tức lớn.

Công việc của bạn diễn ra thuận lợi hơn nhờ quan hệ Nhị hợp Thìn Dậu. Nó sẽ giúp kéo đồng nghiệp và cấp trên về phía bạn. Hãy mạnh dạn thể hiện năng lực cá nhân, ắt sẽ được ghi nhận.

Hơn thế, bạn có tin vui từ người thân ở xa. Rất có thể đó là lời mời ăn cưới, về nhà mới hay đơn giản là được người thân về thăm, ôn lại những kỉ niệm xưa.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, gia đình vui vẻ hòa hợp. Nhất là người độc thân có cơ hội thoát kiếp FA đeo bám khi có khá nhiều vệ tinh vây xung quanh.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 4, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng cam, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi thứ Tư của người tuổi Tỵ khá bình yên. Tuy ngũ hành tương khắc, nhưng quan hệ tam hợp Tỵ Dậu lại dang tay che chở, giúp chuyện to hóa nhỏ, nhỏ biến thành không có.

Quý nhân tam hợp giúp đữo, thích hợp với những kế hoạch lớn như mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị phần, thị trường… Hãy mạnh dạn tiến hành kế hoạch bạn ấp ủ bấy lâu, kiên trì theo đuổi tới cùng, ắt sẽ thành công.

Tài lộc ở mức khá vì có Nguyệt Tài cát tinh soi chiếu. Tiền bạc rủng rỉnh trong túi, thích tiêu pha, mua sắm gì cũng không cần phải quá đắn đo. Nhưng lưu ý, ngày có Tiểu Hao hung tinh đe dọa, có thể cướp mất túi tiền của bạn lúc nào không hay, ra đường ngó trước nhìn sau thận trọng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 2, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ

Xem bói tử vi, người tuổi Ngọ đón một ngày tài lộc ở mức trung bình. Vì Kim nhiều thì Hỏa yếu, cơ hội phát đại tài không nhiều, nhưng những khoản lợi lộc nhỏ vẫn có. Nhìn chung, tình hình tài chính vẫn ở mức khá, không phải toan tính quá nhiều.

Nhờ Nguyệt Tài chỉ đường, cộng thêm với Minh Đường cát tinh phù trợ, bao cảm giác mệt mỏi trước đó của bạn bỗng chốc tan biến, thay vào đó là tâm trạng khá thư thái, hưởng thụ thành quả đạt được.

Ngũ hành Hỏa Kim tương khắc, đè nén vận trình tình cảm. Vợ chồng to tiếng, cha mẹ con cái không hòa hợp âu cũng là điều dễ lý giải. Dẫu vậy, Trực Tinh có sức mạnh hóa giải lớn, mâu thuẫn gia đình sớm được giải quyết và trả lại không khí vui tươi thường thấy.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ bã trầu, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi thứ Tư cho thấy, người tuổi Mùi hứa hẹn một ngày thắng lợi về sự nghiệp, gặt hái về tài lộc. Ngũ hành tương sinh hỗ trợ, cộng thêm Nguyệt Tài soi chiếu, nên hôm nay bạn làm gì cũng gặp may mắn, đầu tư vào đâu cũng sinh lời, thậm chí mua vé số còn có thể trúng giải.

Nhân dip may hiếm có này, bạn sắp xếp lại công việc, triển khai các kế hoạch mới, đầu tư vào một lĩnh vực vẫn còn do dự, hay tham gia chơi trò chơi may mắn, bốc thăm trúng thưởng, tỉ lệ thành công rất cao.

Nhưng vì sức mạnh hòa hợp giữa Mùi Thổ và Dậu Kim yếu, bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc. Ngược lại, hãy xử lý mọi việc theo chiều hướng ưu tiên, quan trọng làm trước, không quan trọng làm sau. Tránh tình trạng việc gối việc, chồng chéo khó xử lý.

Vận trình tình cảm ngày càng khởi sắc, nụ cười thường trực trên môi bạn đã minh chứng cho tất cả. Bạn có một ngày đầu tuần phơi phới, có nhiều niềm vui, nhất là về phương diện tình cảm. Do đó, nếu còn độc thân, bạn cũng đừng lo lắng quá nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân

Hôm nay, người tuổi Thân đón tin vui tài lộc. Kim khí vượng, thúc đẩy tài vận dồi dào, nhưng song song với nó thì mức độ cạnh tranh cũng nhiều.

Thiên Lại sát thần gây bất lợi cho các mối quan hệ của bạn. Dù là tình bạn, đồng nghiệp, tình yêu hay tình cảm gia đình đều không như bạn mong muốn. Mọi thứ rối tinh rối mù khiến bạn khó tập trung trong công việc.

Tới nơi làm việc, bạn còn bị đồng nghiệp nói xấu sau lưng, cấp trên gây áp lực. Nhìn chung bốn bề đều bí bách. Chi bằng bạn nên ra ngoài vừa hít thở không khí trong lành, vừa tìm kiếm nguồn cảm hứng mới thì hơn.

Vận đào hoa của người độc thân vẫn chưa vượng, tốt nhất bạn vẫn nên chú trọng học hành, công việc của mình. Nhân duyên không thể gượng ép, nó sẽ đến với bạn theo lẽ tự nhiên, dục tốc bất đạt, nên nhớ kĩ như vậy.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xám, bạc
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có một ngày tâm trạng rối bời, cảm giác bí bách, uể oải. Nguyên nhân là do quan hệ tự hình gây căng thẳng.

Chính vì thế, bạn càng phải học cách tiết chế cảm xúc, tránh nóng giận vô cớ để rồi nói ra những lời hàm hồ, làm mất giá trị bản thân.

Những lúc cảm thấy căng thẳng, bạn nên nương nhờ Nguyệt Đức Hợp quý nhân, giúp bạn sớm hóa giải mâu thuẫn, trả lại những mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Bạn nên dành chút thời gian quan tâm, hỏi thăm và chia sẻ, động viên mọi người xung quanh thay vì gắt gỏng với họ. Mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn. May mắn đường tài lộc vẫn khá vượng, giúp bạn giải tỏa phần nào tâm lý.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 4, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có tiểu nhân đe dọa, Ngũ Ly lại nhân cơ hội quấy phá khiến tình cảm bạn bè, đồng nghiệp bị chia cắt. Làm việc gì cũng phải cẩn trọng, tránh nóng giận rồi nói ra những lời thị phi không hay, cản trở con đường tiến thân.

Nhưng may mắn có Nguyệt Tài cát thần cộng thêm ngũ hành Thổ Kim tương sinh mang đến sự hanh thông cho vận trình tài lộc. Tuy nguồn thu chính của bạn chưa có dấu hiệu khởi sắc lớn nhưng không đáng lo, các nguồn thu phụ ào ào tới, tiền tiêu rủng rỉnh, nghĩ ngợi làm chi cho đau đầu mệt óc.

Mâu thuẫn vợ chồng cũng được giải quyết ổn thỏa nhờ ngũ hành Thổ Kim tương sinh. Nhân cơ hội này, hãy dành tặng nửa kia món quà ý nghĩa. Đó có thể là hiện vật hoặc đơn giản là một buổi vào bếp để trổ tài nấu nướng mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ bã trầu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Ngày có song Kim che chở, Hợi Thủy hoàn toàn tự do sáng tạo. Dù còn đang đi học hay đã đi làm, bạn đều đạt thành tích cao nhờ vào những ý tưởng sáng tạo độc đáo, mới lạ của mình.

Thêm nữa, Minh Đường cát tinh dang tay che chở, đầu óc được khơi thông, những đề xuất của bạn đều được cấp trên đánh giá cao. Hãy kiên định mục tiêu phấn đấu, nhất định thu về cơ hội nâng tầm sự nghiệp. Nhìn chung mặt nào cũng tốt, duy chỉ có sức khỏe giảm sút đôi chút.

Vì mải mê với công việc, bạn quên mất việc luyện tập, rèn luyện sức khỏe. Đó là một trong những nguyên nhân khiến một vài dấu hiệu xuống dốc đã bắt đầu xuất hiện.

Ngũ hành Kim Thủy tương sinh, sinh ra sự tươi vui, cảm giác mới mẻ trong quan hệ vợ chồng. Các mối quan hệ trong nhà cũng vô cùng tốt đẹp, ai nấy đều vui vẻ, phấn chấn, gia đình ngập tràn tiếng cười.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat