Tử vi Phương Đông: Thứ tư 24/10/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 24/10/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 24/10/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 24/10/2018 (Thứ Tư: Nguyên Vũ Hắc Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Kỷ Sửu
Tháng: Nhâm Tuất, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Đinh Mùi, Ất Mùi

A024 ngua vang 01 Tử vi Phương Đông: Thứ tư 24/10/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Ngựa Vàng Mã Đáo Thành Công

Tuổi Tý

hôm nay cho thấy tiền bạc đóng vai trò quan trọng trong ngày hôm nay của người tuổi Tý và điều đó chính là lợi thế của bạn trong công việc. Tình hình tài chính của người tuổi Tý gần đây không ổn định cho lắm, vì thế bạn nên đặc biệt hạn chế những chi phí không cần thiết và nghiêm túc xem xét lại việc quản lý tài chính của bản thân.

Có vẻ đời sống tình cảm của người tuổi Tý cũng gặp nhiều trắc trở. Một sự kiện đặc biệt nào đó diễn ra trong ngày sẽ hoặc là cho bạn và người ấy cơ hội để cải thiện mối quan hệ này hoặc là chính thức đặt dâu chấm hết giữa hai người. Sự kiện đó tác động theo hướng nào thì còn phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận nó.

Tuổi Sửu

Thứ tư, các mối quan hệ của tuổi Sửu hôm nay không được hài hòa như trước. Bạn có chút sợ hãi và muốn thu mình lại, không muốn tiếp xúc với ai. Tuy nhiên thế giới ngoài kia còn rất nhiều điều thú vị cần bạn khám phá, đừng ngại vì một chút khó khăn hoặc sai lầm mình vừa vấp phải, hãy mạnh mẽ lên.

Ngày lục hợp xuất hiện nâng đỡ nên tâm trạng của con giáp này cũng được dịu đi một chút sau những mệt mỏi, căng thẳng. Bạn cũng có nhiều thời gian hơn để chăm lo cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình, nếu bạn đang làm về kinh doanh thì hôm nay rất phù hợp để hợp tác làm ăn.

Sức khỏe của tuổi Sửu ổn định, không mắc phải vấn đề gì nghiêm trọng, chỉ cần chú ý ăn uống đúng giờ, ngủ đủ giấc cộng thêm tập thể dục thể thao thường ngày để tránh nguy cơ bệnh tật.

Tuổi Dần

Tuổi Dần đang cảm thấy choáng ngợp với tất cả những trách nhiệm và nghĩa vụ mà mình phải thực hiện với mọi người xung quanh. Trong công việc, đôi lúc một thử thách lớn lao là tất cả những gì bạn cần để có thể chứng minh được năng lực của bản thân và tạo nên sự bứt phá.

Về mặt tình cảm, hôm nay là thời điểm mà tuổi Dần có thể sẽ gặp được người phù hợp và có cơ hội cùng người đó xây dựng một mối quan hệ thoải mái, hòa hợp và có lợi cho sự phát triển của cả hai.

Tuổi Mão

Ngày mới của tuổi Mão cho thấy con giáp này được thần may mắn ghé thăm, có thêm nguồn thu nhờ nghề tay trái, bốc thăm trúng thưởng hoặc chơi bài. Tuy nhiên những khoản tiền từ trên trời rơi xuống đó cũng sẽ nhanh chóng ra đi, vì thế đừng trông chờ quá nhiều vào sự may mắn.

Mão Tý tương hình mang lại một số trở ngại cho con giáp này. Tốt nhất đừng tỏ ra kiêu căng, bướng bỉnh, kẻo có người viện cơ mà gây mâu thuẫn cũng như hiềm khích với bạn. Có những người phải đối mặt với chuyện không vui trong tình cảm hôn nhân hoặc tình yêu đôi lứa.

Trước khi làm việc gì hôm nay, tuổi Mão nên xem xét thật kỹ lưỡng, nhất là những người làm việc liên quan đến văn bản, giấy tờ. Nên rà roát một loạt trước khi đặt bút ký hay trình lên cấp trên để tránh vướng phải rắc rối không đáng có.

Tuổi Thìn

Hôm nay là ngày của những thành tựu cá nhân và của những bước tiến mới trong công việc của tuổi Thìn. Để đạt được kết quả khả quan cũng như mục đích của bản thân trên con đường sự nghiệp thì tốt nhất bạn nên làm việc bằng tất cả sự tập trung, cống hiến và thận trọng nhất có thể.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ chẳng ai đoán trước được rằng tuổi Thìn và một người bạn cũ đã lâu không còn liên lạc lại có nhiều điểm chung với nhau đến vậy. Hôm nay khi tình cờ hội ngộ, hai người đã dành không ít thời gian để hoài niệm về quá khứ cũng như cập nhật tình hình mới của nhau và vô tình phát hiện ra rằng kể cả những điểm khác biệt của đối phương cũng làm mình thấy tò mò và vô cùng thú vị. Rất có thể bạn và người ấy sẽ cùng nhau xây dựng một mối quan hệ hòa hợp và tràn ngập tiếng cười.

Tuổi Tỵ

Được chính quan che chở, tuổi Tị có một ngày làm việc vô cùng thuận lợi, có người giúp sức, làm việc gì cũng dễ dàng.

Vì thế ngay khi đối mặt với vấn đề khó khăn, bạn đừng ngại nhờ mọi người giúp đỡ, cuộc sống vốn vậy, chúng ta không thể sống một mình, tương tác qua lại sẽ làm cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Chuyện tình cảm lứa đôi ngày càng yêu thương nồng cháy, nhân duyên hài hòa. Người độc thân nên tăng cơ hội gặp gỡ những người khác giới để tìm một nửa như ý cho mình, nếu chỉ biết tới công việc thì đừng than trách vì sao mình vẫn mãi cô đơn như vậy.

Trong công việc, con giáp này nên hạn chế các lựa chọn lại và đừng ngại áp đặt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt cho dự án mình thực hiện. Nghe hơi ngược nhưng điều này sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hơn khi đã có chỗ đứng nhất định. Mời bạn tham khảo thêm tử vi hàng tháng chính xác để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hãy giải quyết nốt một vài vấn đề còn tồn đọng và sẵn sàng nghỉ ngơi, thư giãn trong một thời gian dài. Trong công việc, một kế hoạch quản lý và sử dụng tài chính hiệu quả sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình hình tài chính của bản thân và giúp bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.

Về mặt tình cảm, vấn đề giao tiếp giữa bạn và người ấy có vẻ không được suôn sẻ cho lắm. Đối phương có vẻ đang gặp khó khăn gì đó trong cuộc sống khiến tâm trạng họ thay đổi thất thường và bạn khó có thể lúc nào cũng chiều theo ý họ được.

Tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi có cơ hội gia tăng thu nhập, cải thiện nguồn tài chính cho mình. Nhưng cái khó là vì có nhiều cơ hội quá cũng khiến bạn khó xử không biết chọn cơ hội nào. Nếu bản mệnh không phải là người kỹ tính quá thì tốt nhất nên tránh các việc liên quan đến tiền bạc, con số.

Ngày Mùi Tý tương hại, báo hiệu con giáp này phải đối mặt với nhiều căng thẳng và áp lực. Thế nhưng đừng để những nỗi lo nuốt chửng bạn, cũng đừng nóng nảy cáu giận với người khác vì sẽ chỉ khiến sự việc trở nên rối ren và khó tháo gỡ hơn thôi.

Một khoản đầu tư vô cùng thiết thực so với các khoản đầu tư khác đó chính là đầu tư cho chính mình. Tuổi Mùi hãy dành tiền để đọc sách, học hỏi thêm kiến thức kỹ năng mới cho mình. Nhờ vậy mà khi có cơ hội bạn cũng sẽ dễ tăng thu nhập hơn.

Tuổi Thân

Những ý tưởng của bạn khiến người khác bất ngờ. Nếu đã hứa điều gì thì tuổi Thân nên cố gắng thực hiện và bước đầu tiên để hiện thực hóa lời hứa đó là lên kế hoạch từng bước xem mình sẽ thực hiện như thế nào. Có thể hiện tại bạn chưa tìm ra giải pháp để không trở thành kẻ thất hứa nhưng đừng hoảng sợ, hãy để tiềm thức giúp bạn chỉ ra con đường nên đi.

Nếu còn độc thân thì tuổi Thân có thể sẽ trúng tiếng sét ái tình trong ngày hôm nay. Những rung động nhất thời đó có thể hay có phải là tình yêu đích thực hay không thì còn tùy vào cách bạn và đối phương nhìn nhận sự việc.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu được Thiên Ấn tương trợ giúp nhận ra một số khả năng tiềm ẩn của mình. Hãy tranh thủ học tập, phát triển kỹ năng này vì nó sẽ là nền tảng tốt để giúp bạn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Khi có tiền hãy để dành một khoản để tiết kiệm, cách đơn giản là bạn chia số tiền của mình theo tỉ lệ 50 – 30 – 20, trong đó 50% số tiền dùng để tiết kiệm, 30% dùng để chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày còn 20% là dành cho các hoạt động vui chơi và chiều chuộng bản thân.

Về phần tình cảm và sức khỏe của tuổi Dậu hôm nay không có vấn đề gì đáng lo. Có chăng chỉ là một chút giận hờn nho nhỏ giữa các cặp đôi, nhưng vấn đề sẽ nhanh chóng được xóa bỏ bởi bạn biết không ai yêu thương và quan tâm mình hơn người đó cả.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hãy làm chủ cuộc sống của mình thay vì suốt ngày ca thán tại sao chuyện này chuyện kia lại xảy ra với mình. Nếu bạn không tự có trách nhiệm với cuộc đời mình thì chẳng ai có thể thay bạn làm việc đó cả. Trong công việc, đôi khi dù có cố gắng đến đâu thì mọi việc vẫn không diễn ra theo ý bạn muốn. Đừng vì thế mà chùn bước vì bạn là người biết rõ hơn ai hết mình đã nỗ lực như thế nào và rồi một ngày những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Về mặt tình cảm, dù xảy ra chuyện gì đi nữa cũng đừng tỏ ra thông tuệ và biết tuốt với người ấy vì đó là điều họ ít muốn nghe nhất trong trường hợp này. Thay vì thế hãy cùng đối phương tìm hiểu nguyên nhân vấn đề, giải thích cho họ và cùng nhau giải quyết hậu quả của nó (nếu có).

Tuổi Hợi

Hôm nay, ngày 24/10/2018, người tuổi Hợi dễ gặp vấn đề liên quan đến luật pháp do không tuân thủ luật giao thông, có thể bị bắt, bị phạt tiền hoặc giữ bằng lái… Vì vậy đừng bao giờ chủ quan, cẩn thận từ lời ăn tiếng nói đến hành động để tránh tự rước họa vào Hợi.

Được Tam hội nâng đỡ nên con giáp này khá may mắn, dù gặp vấn đề rắc rối hay phạm lỗi cũng có người giúp đỡ, quý nhân phù trợ xuất hiện đúng lúc cần. Nhìn chung các mối quan hệ của bạn đều khá hài hòa, vợ chồng thấu cảm, gia đạo an yên.

Khi có tiền hãy phân chia thành từng khoản rạch ròi, ngoài tiền ăn tiêu thì trong đó có cả tiền tiết kiệm nữa. Điều này vùa giúp bạn kiểm soát được tiền bạc, vừa đảm bảo bản Hợi luôn có kế hoạch tài tình khôn ngoan nhất có thể.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat