Tử vi Phương Đông: Thứ tư 26/12/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 26/12/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 26/12/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 26/12/2018 (Thứ Tư: Thiên Lao Hắc Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Nhâm Thìn
Tháng: Giáp Tý, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Bính Tuất, Giáp Tuất

KC109 cay thach anh hong chau nui da Tử vi Phương Đông: Thứ tư 26/12/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Cây Thạch Anh Hồng Dáng Thịnh Vượng

1. tuổi Tý

Tý Thìn bán hợp, theo của 12 con giáp thì người tuổi Tý hôm nay dễ gặp được tình yêu của đời mình. Người ấy ở bên bạn đã lâu, dõi theo từng bước trưởng thành của con giáp này.

Chẳng hề nói lên lời yêu nhưng hành động của người ấy là những lời tỏ tình ngọt ngào nhất. Tuổi Tý đừng quá cố chấp trong từng câu chữ mà đánh mất tình yêu đáng quý của mình cho người khác.

Kiếp Tài giáng họa, lòng tin mù quáng có thể khiến cho con giáp này đánh mất tài lộc trong tay mình. Có nhiều chuyện không thể nào dự đoán trước được, cần phải giữ cho mình đường lùi.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tiền bạc tổn hao

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tình cảm không nên chấp nhất

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Cần biết cảm thông và chia sẻ

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Thận trọng với tiền bạc

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đừng quyết định quá nhanh

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

phương Đông, cục diện Tương Phá xuất hiện trong vận trình của tuổi Sửu hôm nay. Bản mệnh dễ bị tiểu nhân quấy phá, làm cho con giáp này đi đến những lựa chọn sai lầm.

Người ấy không thể hiểu được tại sao bạn lại làm những việc như vậy và có thể sẽ thấy tổn thương rất nhiều. Bản mệnh nên xem xét lại những việc làm của mình trước khi có ý định trách ngược trở lại.

Chính Quan nâng đỡ, con đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu khá hanh thông thuận lợi. Bản mệnh làm đúng trách nhiệm của mình, luôn đảm bảo cho mọi chuyện được hoàn thành tốt đẹp nhất có thể.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Dễ bị tổn thương

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Không được thấu hiểu

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Công danh thuận lợi

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Dễ được nâng đỡ

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tìm thấy hướng đi riêng

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi có được tình yêu ở bên cạnh mình. Người ấy tạo thêm nhiều động lực cho bản mệnh phấn đấu trong cuộc sống vốn dĩ chẳng dễ dàng gì. Bạn có biết Vợ chồng mệnh gì kết hợp với nhau thì đại cát đại lợi?

Thực Thần báo tin vui về tài lộc đến với bản mệnh. Tiền bạc cứ thế theo nhau về nhà. Người làm kinh doanh gặp được mối hàng tốt, hợp tác phát triển nên lợi nhuận cứ thế tăng lên mà thôi.

Có nhiều mạo hiểm trong việc kinh doanh nên bạn chọn cách đi chậm mà chắc, không quá tham cái lợi trước mắt mà xem xét kĩ từng đường đi nước bước cho mình, nhờ thế mà giảm bớt không ít trở ngại.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tiền bạc dồi dào

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Chớ nên mạo hiểm

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cần nhìn xa trông rộng

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tình yêu tạo nên sức mạnh

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cảm thấy hạnh phúc

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

4. Tử vi tuổi Mão

26/12/2018, người tuổi Mão hôm nay gặp phải cục diện Tương Hại, vận trình tình cảm của con giáp này không được như ý. Gia đạo bất an, các thành viên dễ nảy sinh tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt.

Thương Quan cũng cho thấy công việc của bản mệnh đang gặp phải nhiều vấn đề. Thái độ làm việc của tuổi Mão không được tốt và bị cấp trên nhắc nhở khá nhiều, cần phải thay đổi ngay cho kịp.

Giờ đang là giai đoạn nước rút, nếu như con giáp này không thực sự tập trung vào những gì mình làm thì khả năng thất bại là rất cao, tới lúc đó chẳng thể trách nổi ai ngoài chính bản thân mình đâu.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Dễ nảy sinh tranh cãi

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Thiếu sự ủng hộ

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cảm thấy bất an

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cần chấn chỉnh thái độ làm việc

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tình duyên không như ý

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, Thìn Thìn tự hình, người tuổi Thìn chịu nhiều áp lực về tinh thần. Ai cũng mong muốn có được vị trí mình mong muốn nhưng cuộc đời không phải lúc nào cũng như ý.

Nếu thất bại hãy tìm cách để đứng dậy và đi tiếp chứ đừng ngồi mãi nơi mình vấp ngã rồi than thân trách phận, đổ lỗi cho người khác. Bạn cần phải trưởng thành lên chứ không thể ỷ lại vào người khác mãi được.

Thiên Quan báo về họa thị phi sắp ập tới, khiến cho tuổi Thìn có thể phải điêu đứng để bảo vệ tình yêu của mình. Có được người mình yêu đã khó, bảo vệ người ấy trước sóng gió cuộc đời còn khó hơn.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tự làm khổ mình

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Đừng nhìn mãi về quá khứ

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Thị phi bủa vây

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): nên tự lực cánh sinh

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đừng trông đợi vào người khác

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Với người tuổi Tị, vận trình thứ 4 này hung cát đan xen. Thiên Tài giúp sức nên ít nhất về mặt tài chính bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều. Sẽ có người giới thiệu thêm cơ hội kiếm tiền cho bạn.

Cơ hội đến tay mà không nắm bắt thì chẳng thể đổ lỗi cho ai. Tuổi Tị nên chú ý để không bỏ lỡ thời cơ đáng quý đó mà cải thiện cuộc sống cho mình. Có thể sẽ có nhiều vất vả bạn phải gánh chịu, nhưng thành quả của nó hoàn toàn xứng đáng.

Tiếp nối tử vi ngày 25/12/2018, Hỏa sinh xuất cho Thổ, bạn không còn đủ thời gian để suy tính tới chuyện tình cảm của riêng mình. Cái gì cũng có giá của nó, có lẽ trong khoảng thời gian này bạn chưa thực sự sẵn sàng để bước vào 1 mối quan hệ.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Có những dhuyện không như ý

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tình cảm còn non nớt

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Thiếu sự chia sẻ

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tiền bạc dồi dào

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nên quyết định nhanh chóng

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được Chính Tài nâng đỡ, bản mệnh biết chi tiêu hợp lý, vun vén cho gia đình nên chẳng hề lo túng thiếu. Tiền bạc dư dôi được chia làm nhiều phần với mục đích khác nhau, đảm bảo cho gia đình luôn sung túc.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại chẳng thể nào tính toán kĩ càng như vậy được. Tưởng chừng đã viên mãn với hạnh phúc của mình, bạn lại gặp phải những chuyện chẳng thể nào lường trước được.

Ngũ hành sinh xuất gây ra nhiều nỗi buồn cho tuổi Ngọ. Nhưng chúng ta cần phải mạnh mẽ hơn để đối mặt với những nỗi đau đó, vượt qua những nỗi đau đó, rồi niềm vui sẽ quay trở lại.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Không tìm được lối thoát

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tiền bạc không lo lắng

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có nhiều cơ hội kiếm tiền

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tình cảm mâu thuẫn

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tranh cãi thường xuyên

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Xem /2018, người tuổi Mùi có Chính Quan xuất hiện trong vận trình công danh sự nghiệp của mình. Những cố gắng và nỗ lực của bản mệnh cuối cùng cũng đã được cấp trên chú ý đến.

Đây là cơ hội để bạn thể hiện cho mọi người thấy năng lực thực sự của mình, rằng những thành tích bạn đạt được không chỉ do may mắn, do nỗ lực mà còn do chính khả năng bạn đang rèn luyện.

Thổ khí vượng, đây là tin xấu về sức khỏe của con giáp này, nhất là những bạn quá bận rộn mà không có chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ. Cường độ làm việc cao có thể gây ra căng thẳng, dễ dẫn đến những bệnh về đường tiêu hóa.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Công danh thăng tiến

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có những bước chuyển mình

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nên biết mình là ai

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Nỗ lực nhiều hơn nữa

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Sức khỏe không tốt

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Thìn Thân bán hợp, thứ 4 này người tuổi Thân có thể yên tâm rằng chuyện tình cảm của mình và người ấy sẽ không còn quá nhiều trở ngại trước mắt nữa. Tình cảm chân thành của 2 người đã chứng minh tất cả.

Đứng trước sóng gió, bạn và người ấy vẫn nắm chặt tay nhau, cùng nhau đối đầu với khó khăn. Mọi người đều cảm thấy ngưỡng mộ trước những ánh mắt, nụ cười tin tưởng mà 2 người dành cho nhau.

Thiên Ấn cho thấy bản mệnh được tiếp sức bởi tình yêu nên chiến thắng được thêm cả chính bản thân mình, đạt được mục tiêu mình mong chờ đã lâu, công việc càng ngày càng tiến triển tốt hơn.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình yêu thăng hoa

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tìm được điểm tựa

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Công việc thuận lợi hơn

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Vững tin vào lựa chọn của mình

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đừng vội từ bỏ

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu được Lục hợp quý nhân che chở nên đường tài lộc khởi sắc. Nếu có cơ hội hợp tác làm ăn thì con giáp này hoàn toàn có thể sẽ ôm được khoản lợi nhuận lớn trong tay.

Chính Ấn nhập mệnh, con giáp này đạt được những lời khen ngợi từ phía cấp trên sau những nỗ lực của mình. Năng lực của tuổi Dậu được công nhận và trao cho thêm nhiều cơ hội.

Bản mệnh hãy nỗ lực nhiều hơn nữa nhé. Đây là giai đoạn vô cùng quan trọng bởi thử thách mà cấp trên trao cho bạn sẽ càng ngày càng nhiều hơn, nếu không tập trung thì khó có thể hoàn thành.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tài lộc khởi sắc

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Công danh phát đạt

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Có nhiều thành tựu

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cần nghiêm chỉnh thực hiện kế hoạch

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đừng để mình mất tập trung

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Cục diện Tương Xung khiến cho người tuổi Tuất gặp phải nhiều khó khăn để tìm thấy được tình yêu của cuộc đời mình. Con giáp này biết mình cần người như thế nào nhưng dường như những điều kiện bạn đặt ra đang quá khắt khe.

Đừng tự khiến cho mình gặp phải những chuyện không đáng có. Tình cảm đã có với nhau thì chớ nên coi trọng quá nhiều về hình thức bề ngoài. Vật chất quan trọng nhưng phẩm chất con người còn quan trọng hơn.

Thiên Quan chiếu mệnh, công việc của tuổi Tuất dễ bị kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay mà phá hoại lắm đó. Bản mệnh muốn thực hiện những kế hoạch của mình nhưng gặp hết khó khăn này đến khó khăn khác.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tình yêu đáng quý

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nên trân trọng những gì mình đang có

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tiểu nhân quấy phá

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có làm mà không được hưởng

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Khó khăn chồng chất

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Theo dõi tử vi ngày 26/12/2018, người tuổi Hợi được Tỷ Kiên nâng đỡ nên quyết đoán hơn hẳn với những quyết định trước mắt. Công việc đang trong giai đoạn nước rút, không thể chần chừ mãi được.

Thủy Thổ xung khắc, tình cảm giữa bạn và người ấy trải qua thử thách khi mà 2 người không có đủ thời gian để ở bên nhau nhiều như trước. Nhiều mâu thuẫn xảy ra mà đôi bên không biết làm sao để hóa giải.

Các bạn cần tin tưởng nhau nhiều hơn thay vì trách móc, giận hờn vì những chuyện không đáng. Cuộc sống có những lúc chẳng hề theo ý mình, chẳng thể vì thế mà đánh mất tình yêu.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cần lựa chọn chuẩn xác

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình cảm nhiều thử thách

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Dễ xảy ra mâu thuẫn

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tranh cãi vì những chuyện không đâu

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Công việc nhiều áp lực

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat