Tử vi Phương Đông: Thứ tư 28/02/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 28/02/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 28/02/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 28/02/2018 (Thứ Tư: Chu Tước Hắc Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Tân Mão
Tháng: Giáp Dần, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Quý Dậu, Kỷ Dậu

c046a ty huu luu ly keo bap cai Tử vi Phương Đông: Thứ tư 28/02/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Kéo Bắp Cải

1. tuổi Tý

Hôm nay Tý Mão tương hình, tử vi cho thấy người tuổi Tý cần phải giữ lời ăn tiếng nói trong mức kiểm soát. Quan hệ hình hại vô ơn tiết lộ rằng nguyên nhân những điều rắc rối bạn gặp phải hôm nay có thể chính vì những lời nói vô tình, khiến người khác tổn thương của con giáp này.

Dù có ý tốt nhưng khẩu xà tâm Phật, bản mệnh có thể khiến cho đồng nghiệp hiểu lầm tai hại về chính bản thân mình, tự tạo ra kẻ thù mà chính bạn cũng không hề hay biết, khiến cho công việc bị phá hoại, kế hoạch đã đề ra khó bề có thể hoàn thành đúng như dự kiến.

Thực Thần che chở cho vận trình tài lộc của con giáp này, nhờ thế mà tiền bạc dư dôi, thoải mái chi tiêu hơn bình thường. Cát thần này đặc biệt ưu ái người làm kinh doanh nên chuyện buôn bán của người tuổi Tý hôm nay vô cùng tốt, chuyện phát tài phát lộc cũng không có gì quá ngạc nhiên.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Thiên Ấn trợ mệnh, tử vi ngày 28/2/2018 cho thấy ngày cuối cùng của tháng 2 này của người tuổi Sửu khá tốt về đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện năng lực của mình, phát triển những khả năng tiềm ẩn chưa thực sự được khám phá ra trước đây.

Những tiến bộ về chuyên môn của bản mệnh sẽ giúp cho người tuổi Sửu có thêm cơ hội nhận về những trọng trách lớn hơn trong thời gian tới. Hãy cố gắng học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước, bạn sẽ thấy mình nắm bắt được những điều còn thiếu sót nhanh hơn.

Khám phá tử vi phương Đông, Mộc Thổ xung khắc, vận trình tình cảm của người tuổi Sửu vì thế mà cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Có thể hôm nay hai người sẽ cảm thấy không còn nhiều nhớ nhung như bình thường, nhưng điều đó khiến cho bạn hoang mang, sợ hãi về những điều có thể xảy ra nếu tình yêu tan vỡ. Bản mệnh đừng nên lo lắng quá mức, hãy làm mới mối quan hệ và tạo cho nhau những cơ hội mới.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần hôm nay có nhiều điều đáng chúc mừng. Tam hội cục đưa đến cho bản mệnh cơ hội để phát triển nhiều hơn nữa trong công việc của mình. Bản mệnh hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình, đóng góp nhiều hơn cho công việc trong thời gian tới.

Ai cũng sẽ có cơ hội để làm người lãnh đạo. Nếu bản mệnh đủ năng lực và ý chí thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Quyết tâm đạt được mục tiêu, giữ vững ý chí sắt đá và luôn luôn phấn đấu để có được những điều mình muốn sẽ giúp bạn tiến gần hơn với thành công phía trước.

Chính Tài nhập cục, hôm nay bản mệnh còn có thêm nguồn thu nhập, tài lộc dồi dào. Người tuổi Dần nên suy nghĩ thêm về việc đầu tư phát triển để tiền bạc càng ngày càng sinh sôi nảy nở, chớ để tiền bạc nằm ở một chỗ lâu ngày mà không được dùng đến, vô cùng lãng phí.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Mão hôm nay có Thiên Tài trợ lực nên vận trình tài lộc cũng sáng sủa hơn nhiều. Bản mệnh nhìn thấy cơ hội kiếm tiền phía trước và nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, không để cho tài lộc đã đến gần mình lại vuột mất khỏi tay.

Người làm công ăn lương có thể sẽ có những lời đề nghị làm việc thêm bên ngoài. Bạn đang cân nhắc vì lo ngại không có đủ thời gian và sức lực. Nhưng cuộc sống luôn đưa cho chúng ta thử thách, nếu bạn từ chối thì có thể đó sẽ là điều vô cùng đáng tiếc. Hãy mạnh dạn bước lên và nắm bắt nhé, ít nhất thì việc cải thiện thu nhập cũng sẽ là động lực để bạn cố gắng thêm.

Mộc khí đương vượng, thứ 4 này bản mệnh cần chú ý chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Mộc vượng gây ảnh hưởng cho chức năng gan, có thể trong thời gian Tết vừa qua việc ăn uống ngủ nghỉ của bản mệnh không được tốt cho lắm. Hãy cải thiện điều đó bằng việc sử dụng những thực phẩm có lợi cho sức khỏe, hạn chế rượu bia và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi ngày 28/2/2018 của người tuổi Thìn cho thấy ngày cuối tháng 2 này của bản mệnh có cục diện Thìn Mão tương hại làm ảnh hưởng, con giáp này tâm trạng không được tốt cho lắm. Chuyện gia đình như chiếc bọc lâu ngày cất giấu bí mật, cuối cùng thì cũng đến ngày mà bản mệnh phải đối mặt.

Anh em trong nhà nhưng không hiểu và thông cảm cho nhau, điều này khiến cho người tuổi Thìn cảm thấy buồn phiền và tổn thương trong lòng. Dù cố gắng để hàn gắn mối quan hệ nhưng dường như sự cố gắng và nỗ lực của một mình bạn là chưa đủ, mọi chuyện vẫn chưa thể tốt đẹp lên được.

Chính Ấn ghé ngang, nhờ thế mà vận trình công việc của bản mệnh không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cảm xúc. Dù trong lòng không vui nhưng với tinh thần làm việc cống hiến hết mình của mình, bạn không khiến cho cấp trên phải hối hận khi đã trao cho bạn trọng trách và đặt nhiều kì vọng ở bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Người tuổi Tị hôm nay được Chính Quan cát thần tương trợ, công việc được tiến triển thuận lợi và hoàn thành đúng như dự kiến. Dù có nhiều khó khăn ngáng đường nhưng bản mệnh đã phấn đấu và nỗ lực không ngừng để có thể vượt qua những trở ngại phía trước, tiến thẳng đến thành công.

Có điều, chuyện tình cảm của con giáp này lại không được thuận lợi như vậy. Mộc Hỏa xung khắc, quá bận rộn với công việc trong ngày nên người tuổi Tị không có đủ thời gian để quan tâm đến gia đình và người thân của mình, khiến cho không khí gia đình có phần lạnh nhạt.

Người độc thân cảm thấy thoải mái với trạng thái độc thân của mình và tận hưởng những ngày tháng tự do, không vướng bận chuyện gia đình. Có thể thời gian tới bạn sẽ thấy trống rỗng và thiếu vắng người ở bên chia sẻ tâm tình nhưng tạm thời, bản mệnh không có ý định thay đổi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày 28/2/2018 của người tuổi Ngọ là những chuỗi xui xẻo có thể xảy tới bất cứ lúc nào. Hung vận được khởi đầu bởi cục diện Ngọ Mão tương phá, có điềm phá tài sắp xảy tới trong tử vi thứ 4 của con giáp này. Bản mệnh cần thận trọng nếu không muốn mất tiền oan.

Họa tới không biết từ chỗ nào, nhiều lúc đã trở thành định mệnh, song bản mệnh vẫn cần phải chú ý, bởi sự cảnh giác và đề phòng có thể giúp bạn giảm thiệt hại xuống mức thấp nhất. Khi đi xa, nhớ chú ý đồ đạc tư trang của mình cẩn thận, không mang quá nhiều tiền mặt, cũng không mang trang sức đắt tiền khi đến chỗ đông người.

Thiên Quan còn cảnh báo họa tiểu nhân sẽ phá hoại vận trình công việc của người tuổi Ngọ. Bản mệnh chỉ tập trung vào công việc của mình mà không quá quan tâm đến nhân tình thế thái xung quanh, vô tình bị cuốn vào vòng xoáy chia bè phái, có thể sẽ bị kẻ xấu hãm hại mà không rõ nguyên do.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hôm nay đón nhiều may mắn do quý nhân Tam hợp mang tới, đặc biệt là trong vận trình tài lộc. Bản mệnh có thể sẽ có cơ hội kiếm tiền ngoài dự kiến, không mất nhiều công sức mà vẫn có tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu, niềm vui đến bất ngờ mà bạn không tưởng tượng được.

Tiếp nối tử vi ngày 27/2/2018, Thiên Ấn nhập cục cũng giúp cho công việc của bản mệnh được trôi chảy hơn. Tuy cũng có vài vấn đề xảy ra trong ngày nhưng con giáp này nhanh chóng tháo gỡ và giải quyết một cách hiệu quả, thậm chí còn được cấp trên khen ngợi bởi sự linh hoạt ứng biến của mình.

Có điều chuyện tình cảm của con giáp này lại gặp chút rắc rối. Mộc Thổ xung khắc, người ấy có sự hiểu lầm về những việc bạn đang làm. Tuy nhiên mâu thuẫn cũng không có gì quá gay gắt, bản mệnh hãy nhún nhường và giải thích cho người ấy hiểu để giữ hòa khí trong nhà nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Kiếp Tài xuất hiện trong tử vi thứ 4 này của người tuổi Thân, báo hiệu tiền bạc đang gặp rắc rối, tài lộc tiêu tan ngoài mức kiểm soát. Bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, chớ mua sắm quá đà, hoang phí tiền bạc vào nơi không xứng đáng, để rồi khi túng thiếu thì hối hận cũng đã muộn màng.

Ngũ hành xung khắc cũng là điềm báo cho thấy hôm nay không phải ngày may mắn của những chú Khỉ. Bản mệnh có thể gặp phải sự phản đối gay gắt từ gia đình hay bạn bè về nửa kia của mình. Vẫn biết mọi người cũng chỉ xuất phát từ ý tốt song bản mệnh không khỏi khó chịu khi bị quan tâm quá mức vào chuyện riêng tư.

Điều này có thể gây nên mâu thuẫn đôi bên khi mà bản mệnh kiên quyết bảo vệ tình cảm của mình, còn đối phương thì mong muốn bạn nghe theo lời khuyên của mình. Hãy từ từ nghe lời giải thích của mọi người cũng như đưa ra lý do thuyết phục về chuyện tình cảm của mình nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Dậu Mão tương xung, người tuổi Dậu thứ 4 này có thể gặp phải trở ngại trong công việc. Thêm vào đó, Tỷ Kiên nhập cục, càng khiến cho tình hình thêm phần rối ren. Bản mệnh cần khiêm nhường hơn trong công việc, chớ coi mình là nhất, nghĩ rằng mình có thể làm việc trên cơ tất cả mọi người.

Suy nghĩ cao ngạo có thể khiến bạn phạm phải sai lầm khó có thể cứu vãn được. “Thắng không kiêu, bại không nản” mới là tinh thần của những bậc anh hùng hào kiệt. Chẳng ai có thể nói trước được tương lai. Hôm nay bạn là người chiến thắng nhưng ngày mai thế sự xoay vần, bạn hoàn toàn có thể biến thành kẻ thua cuộc.

Ngũ hành tương xung khiến cho vận trình tình cảm trong ngày của bản mệnh cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Quan hệ vợ chồng trở nên lạnh nhạt khi hai người không quan tâm nhiều đến cảm xúc của đối phương mà chỉ đi về sống với nhau như những người ở chung một nhà trọ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuất Mão nhị hợp, tử vi ngày 28/2/2018 của người tuổi Tuất tràn đầy những điều bất ngờ. Bản mệnh gặp nhiều thành công trong chuyện làm ăn, nhất là hôm nay rất thích hợp để bàn tới hợp tác cùng bên khác, sẽ giành được nhiều thành công cũng như tăng thêm phần lợi nhuận.

Chính Ấn nhập cục, người tuổi Tuất có những biến chuyển mới trong công việc, song điều đó không ảnh hưởng đến phong độ của bạn. Bản mệnh vẫn phát huy được năng lực cá nhân của mình và giành được thêm nhiều thành công trong lĩnh vực mới, được cấp trên đánh giá cao về điều này.

Mộc Thổ tương xung, đường tình duyên của con giáp này có phần trắc trở. Bản mệnh chưa tìm được người có thể chấp nhận cho những thiếu sót của mình, bao dung cho những nỗi đau mà bạn phải chịu đựng trong quá khứ. Tạm thời đóng cửa lòng, bản mệnh mong chờ điều kì diệu sẽ tới trong tương lai.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

28/2/2018, ngày cuối cùng của tháng 2 này, người tuổi Hợi được quý nhân Tam hợp nâng đỡ nên vận trình khởi sắc hơn nhiều. Bản mệnh có những mối nhân duyên rất tốt đẹp, vận trình tình cảm cũng nhờ thế mà thêm phần thăng hoa, tình yêu lan tràn như sắc xuân ngập lối nơi nơi.

Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái và quen biết thêm những ứng cử viên sáng giá có thể trở thành một nửa của mình trong tương lai. Người đã có đôi thì tận hưởng không khí ngọt ngào bên những người thân yêu của mình, cảm giác hạnh phúc không gì có thể sánh bằng.

Thương Quan cho thấy sự lơ là mất tập trung trong công việc của người tuổi Hợi. Bản mệnh cần chú ý hơn để không mắc phải sai lầm, đây là giai đoạn quan trọng để đưa bạn lên nấc thang thăng tiến mới, đừng để những nỗ lực và cố gắng của mình trong thời gian vừa rồi bị uổng phí.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat