Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 18/10/2014

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 18/10/2014 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 18/10/2014 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 18/10/2014 ( Thứ Bảy : Bạch Hổ Hắc Đạo )
Giờ: Canh Tý, Ngày Nhâm Tuất,
Tháng: Giáp Tuất, Năm: Giáp Ngọ.
Kỵ tuổi: Bính Thìn, Giáp Thìn

td08 tranh dong long phung Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 18/10/2014

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tranh Đồng Long Phụng

TUỔI TÝ :
– Bính Tý (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Không nên mưu cầu những việc lớn lao, việc như thế nào thì làm như thế ấy. Việc đi xa, di chuyển coi chừng có trở ngại hoặc hư hạ. Ngày có nhiều sự giao tiếp. Có tin tức về tiền hoặc về công danh, tình cảm.

– Giáp Tý (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Cần đề phòng kẻ tiểu nhân chiếm lấy cơ hội hoặc địa vị của mình đang có. Tránh mọi tranh giành có liên quan đến tình cảm, nhân nghĩa. Sự mong cầu về tiền bạc có tiến triển, không được chi dụng vào những việc không cần thiết. Sức khỏe không tốt. Đề phòng rủi ro trong sự tính toán, di chuyển.

– Nhâm Tý (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có tin xa, gặp lại người xưa, chuyện cũ. Sự mong cầu về tài lộc, tiền bạc có tính bất ngờ nếu không so đo, tính toán. Có nhiều sự xoay chuyển, thay đổi bất ngờ, hoặc ngày gặp nhiều cơ hội về công việc. Mọi việc tiến hành đều phải có sự cẩn trọng và kiên nhẫn.

– Canh Tý (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày nên giới hạn mọi việc giao thiệp. Đừng nên sinh chuyện. Tai nạn có thể đưa đến pháp luật, kiện tụng, có nhiều ưu phiền về tình cảm, đau ốm, khó khăn của người thân. Không nên đi xa, bất lợi, gặp chuyện phiền lòng. Tài lộc vào nhanh ra nhanh.

– Mậu Tý (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày không tốt. Nếu không phải là những việc quan trọng thì nên nghỉ ngơi. Sự giao thiệp, gặp gỡ trong ngày chỉ nhận được những tin buồn hoặc mình gặp rủi ro, buồn phiền, đau yếu. Ngày gặp nhiều áp lực về công việc, hoàn cảnh gây ra. Mọi việc tiến hành đều phải có sự cẩn trọng và kiên nhẫn. Nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động, dễ bị vướng mắc, lôi thôi. Có tin xa, gặp lại người xưa, chuyện cũ. Sự mong cầu về tài lộc, tiền bạc còn chậm hoặc chỉ có tin.

TUỔI SỬU :
– Đinh Sửu (Thủy, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :Mọi việc nên có sự chậm rãi. Dù công việc có nằm trong tầm tay cũng dễ có sự thay đổi, đứng chựng, trắc trở do có tin tức mới hoặc có khách đến. Sự mong cầu về tiền bạc thường chậm chạp, trắc trở, nếu có cũng hao vì nhiều chi phí.

– Ất Sửu (Kim, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi việc nên giữ thái độ ôn hòa để thảo luận bàn. Công việc tốt, có quý nhân hỗ trợ, không phải suy nghĩ nhiều, tất có kết quả tốt. Hao tốn về giúp đỡ, quà cáp, tiệc tùng. Sự mong cầu về tiền bạc chậm chạp.

– Quý Sửu (Mộc, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nếu là công việc thì không nên đặt nặng vào những chuyện nhỏ nhặt, tiểu tiết. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại, hoặc đi xa, ra đi giải quyết công việc. Có người đem đến tin tốt. Việc mong cầu về tài lộc nếu có cũng phải gặp sự trắc trở, rắc rối hoặc phải tiêu hao cho những việc tu bổ, sửa chữa, giao thiệp, hoặc chỉ là tiền vay mượn.

– Tân Sửu (Thổ, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày có nhiều sự thay đổi xảy ra ngoài ý muốn và đến rất nhanh. Mọi việc cần phải có sự khéo léo, chậm rãi mới có kết quả. Mọi việc có liên quan đến giao thiệp, tình cảm nên giới hạn càng ít càng tốt. Tài lộc trung bình và đến tự nhiên. Việc mong cầu chưa đến. Có việc hoặc có người đến mà mình phải miễn cưỡng thuận theo.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Việc mong cầu về tài lộc vào nhanh ra nhanh, phải tiêu hao cho những việc tu bổ, sửa chữa, giao thiệp, hoặc chỉ là tiền vay mượn. Nếu là công việc thì không nên đặt nặng vào những chuyện nhỏ nhặt, tiểu tiết. Có người đem đến tin tốt.

TUỔI DẦN :
– Mậu Dần (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Hãy để mọi việc xảy ra tự nhiên, đến như thế nào thì hành động như thế đó. Nếu có tin xấu hoặc sự việc có sự trở ngại thì cũng không nên để bị lôi cuốn, hãy chờ một dịp khác.

– Bính Dần (Hỏa,29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có nhiều công việc hoặc tin tức đến cần phải lo toan hoặc giải quyết. Có khách đến, có tin xa về việc làm cũng như tình cảm. Tài lộc trung bình. Mọi việc đều thuận lợi như ý.

– Giáp Dần (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày hoàn toàn không tốt cho mọi việc. Tất cả đều không nên tiến hành. Hoặc chỉ vì tình nghĩa miễn cưỡng mà phải làm. Gia đạo bất an. Tin tức không tốt, chớ nên tin cẩn, hoặc hy vọng vào người khác, có sự phản bội, nếu không thì cũng nhận tin tức trái ngược với dự tính. Không nên gây gỗ đưa đến bất hòa. Tài lộc vào nhanh, ra nhanh.

– Nhâm Dần (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Mọi việc tiến hành đúng như dự định trong ngày hôm nay, có tin vui về gia đình, bạn bè. Cơ hội đến cần nắm bắt ngay, không nên chần chừ, bất lợi sau này. Có quyết tâm thì sẽ đạt được mục đích.

– Canh Dần (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có sự đảo lộn trong công việc hoặc phải lo cho người thân, bè bạn. Nên nhường nhịn, không nên tranh cãi, đôi co, nhưng cũng không nên hứa hẹn, hoặc để người khác ràng buộc mình vì lời nói. Gia đạo có nhiều âu lo, bận rộn, đau ốm, tai nạn.

TUỔI MÃO : giữa Tam Tai
– Kỷ Mão (Thổ, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Đề phòng sự thị phi, trách oán, tranh cãi và cũng nên đề phòng rủi ro mọi chuyện. Mọi việc đến chậm chạp hoặc chưa có kết quả. Công việc dễ bị dở dang, bỏ dở. Cần phải nói lên ý kiến của mình khi gặp sự sai trái. Có sự gặp gỡ người thân, bè bạn, quý nhân. Có sự hư hại, hao tốn nhỏ, nhưng cũng có lộc hoặc chuyện vui. Có tin buồn phiền về người thân trong nhà hoặc trong công sở.

– Đinh Mão (Hỏa, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Không nên mưu cầu chuyện lớn lao vì sự việc chỉ tốt trong chốt lát. Có sự đi lại, di chuyển hoặc gặp gỡ người thân, bè bạn. Mọi vấn đề đều chưa có thể giải quyết trọn vẹn, dứt khoát.

– Ất Mão (Thủy, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Chuyện buồn hóa ra vui, trong cái ruit có cái may. Việc tình cảm không nên đi quá giới hạn. Ngày có nhiều việc cần phải toan tính, hoặc nhận được nhiều tin tức cần phải giải quyết. Tuy nhiên không nên nóng tánh, hấp tấp sẽ không có kết quả. Nên có sự dời hẹn, hòa hoãn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh nhưng không phải là lộc bất ngờ.

– Quý Mão (Kim, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày may mắn về mở mang các mối quan hệ, giao tiếp thành công, đạt được thành quả tốt đẹp. Đề phòng sự thị phi, trách oán, tranh cãi. Cần phải nói lên ý kiến của mình khi gặp sự sai trái. Có sự gặp gỡ người thân, bè bạn, quý nhân.

– Tân Mão (Mộc, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Có sự bàn bạc về thay đổi tu bổ, sửa chữa cho công việc, nhà cửa, đồ đạc. Ngày có rất nhiều sự việc xảy ra hoặc có nhiều tin tức đến dồn dập có liên quan đến công danh, tài lộc, bổn mạng của mình và thân nhân, bè bạn. Có sự đáo hạn, định kỳ mà mình không thể giải quyết. Có tin xa, có sự gặp gỡ.

TUỔI THÌN :
– Mậu Thìn (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu không phải là việc nghiêm trọng thì chỉ nên nghỉ ngơi và làm những công việc đã có dự tính. Không nên than van hoặc âu lo. Về công việc nếu có những trở ngại, bị áp lực hoặc có tin xấu cũng nên nhẫn nại vượt qua, sẽ có người biết đến và giúp đỡ hoặc gặp được cơ hội, vận may. Hãy mạnh dạn thay đổi. Có tin tức ở xa. Có tin buồn, sức khỏe không được tốt. Một ngày bận rộn, hay lo.

– Bính Thìn (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày xung của bổn mạng. Việc gì cũng có sự giới hạn của nó. Nên hài lòng với chuyện hiện tại, không nên toan tính thêm nhiều chuyện sẽ không tốt. Có cuộc vui nhỏ hoặc được mời. Có tin tức không tốt về sức khỏe, công danh của thân nhân, bè bạn.

– Giáp Thìn (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày có rất chuyện thị phi, tai tiếng, nên cẩn trọng về lời nói. Không nên dính líu đến chuyện người hoặc làm giúp chỉ có thiệt thòi, không có lợi. Nên giải quyết những công việc đã đến hạn kỳ. Ngày không tốt cho việc kết bạn, gặp gỡ. Đi xa, di chuyển, hoặc đi gặp gỡ đều không tốt.

– Nhâm Thìn (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu không phải là việc nghiêm trọng thì chỉ nên nghỉ ngơi và làm những công việc đã có dự tính. Không nên than van hoặc âu lo. Về công việc nếu có những trở ngại, bị áp lực hoặc có tin xấu cũng nên nhẫn nại vượt qua, sẽ có người biết đến và giúp đỡ hoặc gặp được vận may. Hãy mạnh dạn thay đổi. Có tin xa. Một ngày bận rộn. Hay lo. Tài lộc trung bình hoặc có chuyện vui.

– Canh Thìn (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày xung của bổn mạng. Không nên mưu cầu chuyện lớn lao sẽ có hại. Tin tức đến đều không có lợi. Nếu có khách đến cũng không đem lại điều lợi cho mình, chỉ là ý kiến thoáng qua. Mọi việc không thể giải quyết trọn vẹn. Dù có tài lộc cũng phải có sự hao tán về nhờ vả, giao dịch.

TUỔI TỴ :
– Kỷ Tỵ (Mộc, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Tài lộc còn chậm, dễ hao, hay chỉ là lời hứa. Không nên tính toán, hoặc tiến hành những công việc có tính lâu dài, mọi việc đến cũng nhanh và qua đi cũng nhanh. Nên suy nghĩ kỹ một khi đã bị vướng vào thì khó thoát ra. Nên cầu viện quý nhân về ý kiến. Cần phải biết chờ đợi nếu có sự chậm trễ, hoặc công việc bị trắc trở.

– Đinh Tỵ (Thổ, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Không nên tính toán, hoặc tiến hành những công việc có tính lâu dài, mọi việc đến cũng nhanh và qua đi cũng nhanh. Nên suy nghĩ kỹ một khi đã bị vướng vào thì khó thoát ra. Đề phòng có sự tranh cãi, thị phi, bất đồng ý kiến. Nên cẩn trọng trong vấn đề đi lại, di chuyển. Tài lộc còn chậm, dễ hao. Cần phải biết chờ đợi nếu có sự chậm trễ, hoặc công việc bị trắc trở.

– Ất Tỵ (Hỏa, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Công việc dù tốt đến mấy cũng phải đề phòng mọi chuyện, đôi khi có những sự việc, tin tức xảy ra ngoài dự tính khiến cho phải tạm dừng, bỏ dở. Riêng về mặt tình cảm trong nội bộ gia đạo thì tốt. Có tin xa. Tài lộc trung bình. Có khách đến hoặc có tin tức của họ thăm hỏi.

– Quý Tỵ (Thủy, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Tài lộc còn chậm, dễ hao, hay chỉ là lời hứa. Không nên tính toán, hoặc tiến hành những công việc có tính lâu dài, mọi việc đến cũng nhanh và qua đi cũng nhanh. Nên suy nghĩ kỹ một khi đã bị vướng vào thì khó thoát ra. Nên cầu viện quý nhân về ý kiến. Cần phải biết chờ đợi nếu có sự chậm trễ, hoặc công việc bị trắc trở.

– Tân Tỵ (Kim, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Chuyện tình cảm chưa phải là lúc quyết định dù đã có ước hẹn hoặc có dự tính gặp gỡ. Về việc làm hãy tự mình quyết định lấy số phận của mình, không nên để sự việc hoặc người khác đến gây áp lực hoặc buộc mình phải theo. Mọi việc sẽ có cách giải quyết nhưng không phải là ngày hôm nay. Chớ tranh cãi, phân giải. Chỉ nên ngồi yên và chờ đợi. Hãy an vui về tình cảm với chính mình hoặc với gia đình. Tài lộc trung bình. Có tin vui.

TUỔI NGỌ :
– Canh Ngọ (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nên thu xếp, vén khéo công việc. Rất dễ có những tình huống bất lợi xảy ra cho mình hoặc có nhiều việc, tin tức đến không biết xoay sở như thế nào mới phù hợp. Bên mình có kẻ dèm pha, hoặc muốn xen vào chuyện của mình. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc. Tài lộc vào ra thất thường. Chớ nên tin cẩn về tình cảm của người khác. Có sự gặp gỡ, gặp mặt hoặc có tin tức, chuyện vui.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc đều có thể xoay chuyển, tốt xấu lẫn lộn. Nếu có cơ hội thì hãy tiến hành nhanh chóng không nên để lâu sẽ có những sự việc hoặc tin tức làm đảo lộn công việc. Có hư hại, rủi ro nhỏ, sức khỏe không tốt. Tài lộc vào nhanh ra nhanh.

– Bính Ngọ (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện. Cẩn trọng việc đi lại, di chuyển có rủi ro, thị phi. Ngày có nhiều việc phải lo, ưu phiền. Nội bộ gia đình, công sở, không nên tranh cãi. Sự rủi ro, đảo lộn, bất trắc rất dễ đến. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Có người đi xa. Có tin xa.

– Giáp Ngọ (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có tin buồn về sức khỏe, bổn mạng, công danh, tài lộc của người thân hoặc bè bạn. Gặp lại người xưa hoặc có tin tức của họ. Hao tốn về chuyện giao thiệp, mua sắm, tiệc tùng, quà tặng. Sức khỏe không tốt. Không nên tiến hành công việc, gặp trở ngại, nên chờ vào một ngày khác.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc đều cần phải cẩn trọng, rất dễ có chuyện xoay chuyển, tốt xấu lẫn lộn, hoặc gặp sự bất trắc khó khăn, có tin buồn. Không nên đương đầu một cách thẳng thắn mà phải nhu nhuyễn, khéo léo. Một ngày bận rộn. Nếu có cơ hội thì hãy tiến hành nhanh chóng không nên để lâu sẽ có những sự việc hoặc tin tức làm đảo lộn công việc. Có sự hư hại, rủi ro nhỏ, hoặc sức khỏe không tốt. Tài lộc vào nhanh ra nhanh.

TUỔI MÙI : năm giữa Tam Tai
– Tân Mùi (Thổ, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu không có việc gì quan trọng thì chỉ nên nghỉ ngơi hoặc thăm viếng, gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Ngoài ra sự di chuyển, đi xa về công việc đều khó có kết quả như ý. Có người đến quấy rầy hoặc muốn nhờ mình giúp đỡ. Sự mong cầu về tiền bạc nếu có chỉ là chút ít mà lại dễ hao.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày có nhiều công việc đến cần phải giải quyết từ công việc, gia đạo, nhà cửa, cho đến chuyện tình cảm. Đề phòng người dưới có chuyện làm hại đến mình hoặc họ bị rủi ro, tai nạn. Cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển, hoặc có sự hư hại về xe cộ, máy móc nhưng nếu cần thiết thì nên di chuyển mới có kết quả. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ, có sự gặp gỡ bè bạn, người thân.

– Đinh Mùi (Thủy, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Việc mong chờ đã lâu nay có kết quả hoặc có phương hướng giải quyết nhưng cũng chưa phải là tốt cho lắm, cần phải chỉnh đốn, tu bổ thêm. Chuyện tình cảm đã đến lúc cần phải nói lên những ý nghĩ trong lòng của mình dù có gặp sự phiền lòng.

– Ất Mùi (Kim, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Việc dù tốt đẹp đến mấy cũng phải đề phòng rủi ro, bất trắc. Công việc cần phải có nhiều người giúp, có sự hội họp, bàn thảo các vấn đề gặp sự trắc trở trên phương diện kỹ thuật, máy móc. Nói chung là mọi việc đều phải thay đổi. Nhà có đông người, ngày của tài lộc đáo hạn, định kỳ. Có chuyện bực mình, hoặc có tin buồn trong gia đạo.

– Quý Mùi (Mộc, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày có nhiều công việc đến cần phải giải quyết từ công việc, gia đạo, nhà cửa, cho đến chuyện tình cảm. Đề phòng người dưới có chuyện làm hại đến mình hoặc họ bị rủi ro, tai nạn. Cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển, hoặc có sự hư hại về xe cộ, máy móc nhưng nếu cần thiết thì nên di chuyển mới có kết quả. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ, có sự gặp gỡ bè bạn, người thân.

TUỔI THÂN :
– Nhâm Thân (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có nhiều sự âu lo. Tâm tình bất an, có tin buồn. Sức khỏe không tốt. Tiến hành công việc thì phải chịu bôn ba, khó có kết quả như ý, hoặc chỉ là phương pháp chữa cháy. Không nên e ngại khi nhờ người giúp đỡ hoặc vay mượn. Nên xem lại các việc cũ, chỉnh đốn lại công việc. Đề phòng rủi ro. Nên xin ý kiến của người khác trước khi quyết định.

– Canh Thân (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Hãy mạnh dạn ra đi để gặp gỡ, giải quyết công việc. Dù biết rằng có nhiều sự khó khăn đang ở trước mắt. Sức khỏe không tốt. Không nên khơi lại chuyện cũ chỉ gây thêm phiền lòng. Chớ để người khác níu kéo mình về tiền bạc hoặc chơi xấu. Có tài lộc. Có tin vui buồn lẫn lộn.

– Mậu Thân (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có nhiều sự âu lo. Tâm tình bất an, có tin buồn. Sức khỏe không tốt. Tiến hành công việc thì phải chịu bôn ba, khó có kết quả như ý, hoặc chỉ là phương pháp chữa cháy. Nên bình tĩnh khi phải đương đầu với những khó khăn, trở ngại trong ngày. Tốt hơn là nên xem lại các việc cũ, chỉnh đốn lại công việc. Đề phòng rủi ro. Nên xin ý kiến của người khác trước khi quyết định.

– Bính Thân (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có những công việc bắt buộc mình phải thay đổi hoặc phải ra đi tìm phương cách giải quyết, nhưng cũng nên cẩn trọng những rủi ro trên đường, hoặc dự tính một đàng thì lại ra một nẻo. Có tài lộc của chuyện cũ, hoặc gánh nợ từ lâu nay được giải quyết. Có tin buồn.

– Giáp Thân (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Đã đến lúc cần phải thay đổi phương hướng làm ăn hoặc những công việc đã đến hạn kỳ. Tuy nhiên cũng nên đi tìm nhiều tin tức đễ khỏi lầm lẫn. Tài lộc không tốt. Có người thân đi xa, hoặc thay đổi ý định về tình cảm với mình.

TUỔI DẬU :
– Quý Dậu (Kim, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nếu đã có sự hẹn ước, định kỳ thì nên thay đổi. Có sự hội ngộ, gặp gỡ bè bạn, thân nhân, hoặc có tin tức. Mọi việc nên để tự nhiên, tính toán, bày vẽ thêm thì sẽ gặp điều không hay. Nếu có gặp trở lực cũng không nên nóng vội, nản chí. Đừng sợ sự hiểu lầm, trách oán. Tốt hơn là không nên đặt nặng vào sự việc đang đến, và dùng tình cảm, thiện chí mới đạt được kết quả. Tài lộc không tốt, có sự thiệt hại, rủi ro.

– Tân Dậu (Mộc, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có nhiều công việc đến bề bộn cần phải giải quyết, tốt cũng có, xấu cũng có. Sức khỏe không tốt. Có đông người đến hoặc nhận được nhiều tin tức, nhưng không nên để họ nhúng tay vào chuyện của mình, có người dòm ngó. Có cuộc đi ngắn bắt buộc do tình cảm, nhân nghĩa ở quá khứ. Tài lộc trung bình.

– Kỷ Dậu (Thổ, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nếu đã có sự hẹn ước, định kỳ thì nên thay đổi. Có sự hội ngộ, gặp gỡ bè bạn, thân nhân, hoặc có tin tức. Mọi việc nên để tự nhiên, tính toán, bày vẽ thêm thì sẽ gặp điều không hay. Nếu có gặp trở lực cũng không nên nóng vội, nản chí. Đừng sợ sự hiểu lầm, trách oán. Tốt hơn là không nên đặt nặng vào sự việc đang đến, và dùng tình cảm, thiện chí mới đạt được kết quả. Tài lộc không tốt, có sự thiệt hại, rủi ro.

– Đinh Dậu (Hỏa, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nếu đã có sự hẹn ước, định kỳ thì nên thay đổi. Có sự hội ngộ, gặp gỡ bè bạn, thân nhân, hoặc có tin tức. Mọi việc nên để tự nhiên, tính toán thêm thì sẽ gặp điều không hay. Tốt hơn là không nên đặt nặng vào sự việc đang đến, và dùng tình cảm, thiện chí mới đạt được kết quả. Tài lộc không tốt, có sự thiệt hại, rủi ro, trách oán.

– Ất Dậu (Thủy, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Sự việc âm ỉ, chờ đợi đã lâu nay xuất hiện cả về mặt tình cảm, sức khỏe, công danh, tài lộc. Nên gấp gáp tiến hành, không nên chần chừ vì dư luận có lời qua, tiếng lại bàn tán. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ.

TUỔI TUẤT :
– Giáp Tuất (Hỏa 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều không nên tiến hành sẽ không gặp kết quả tốt. Thêm một chuyện chi bằng bớt đi một chuyện. Không nên tranh cãi. Gia đạo bất an, có chuyện buồn. Chỉ thuận lợi cho việc sinh nở, chữa bệnh, tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp. Nhà có đình đám.

– Nhâm Tuất (Thủy, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nếu có sự đi lại, di chuyển thì đề phòng có sự trở ngại. Hãy nên tôn trọng những nguyên tắc cơ bản hoặc những gì đã có sự giao ước thì mới tốt. Cho nên nếu mình là người có sự sai lầm thì nên nhẫn nhịn. Ngược lại cần phải đề phòng có sự ngược ngạo, tráo trở do người hay hoàn cảnh gây nên, hoặc chỉ là hư danh, dễ gặp rủi ro, hao tài, tai nạn, có chuyện buồn.

– Canh Tuất (Kim, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi sự việc xảy ra rất nhanh chóng cần phải dự phòng, tiên liệu dù điều tốt điều lợi đến, sẽ có hậu quả trái ngược. Nếu gặp điều xấu đến ngay thì không nên tiến hành vì sự việc còn lâu mới êm xuôi. Có sự tranh chấp đôi co hoặc gặp nhiều trở lực trong ngày. Đề phòng tai nạn rủi ro hoặc bị chơi xấu. Sự tính toán mong cầu về tiền bạc đều bị đảo ngược với dự tính.

– Mậu Tuất (Mộc, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng. Hãy nên tôn trọng những nguyên tắc cơ bản hoặc những gì đã có sự giao ước thì mới tốt. Cho nên nếu mình là người có sự sai lầm thì nên nhẫn nhịn. Ngược lại cần phải đề phòng có sự ngược ngạo, tráo trở do người hay hoàn cảnh gây nên, hoặc chỉ là hư danh, dễ gặp rủi ro, hao tài, tai nạn, có chuyện buồn.

– Bính Tuất (Thổ, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Hãy nên tôn trọng những nguyên tắc cơ bản hoặc những gì đã có sự giao ước thì mới tốt. Cho nên nếu mình là người có sự sai lầm thì nên nhẫn nhịn. Ngược lại cần phải đề phòng có sự ngược ngạo, tráo trở do người hay hoàn cảnh gây nên, hoặc chỉ là hư danh, dễ gặp rủi ro, hao tài, tai nạn. Ngày không tốt, chỉ nên nghỉ ngơi.

TUỔI HỢI : giữa Tam Tai
– Ất Hợi (Hỏa, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ về công việc cũng như về tình cảm, gặp gỡ. Có cuộc vui ngắn. Không nên bỏ dở công việc dễ bị khiển trách. Tài lộc trung bình.

– Quý Hợi (Thủy, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, dù là chuyện tốt hay xấu cũng vậy nên chấp nhận và tìm phương hướng giải quyết. Tuy nhiên làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, áp lực, rất dễ có những chuyện xảy ra làm đảo lộn tình thế khiến mình phải lo toan. Có cuộc đi ngắn. Không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện, dễ hao tốn, tuy nhiên cũng gặp quý nhân giúp đỡ, hoặc có chuyện vui.

– Tân Hợi (Kim, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Khởi đầu công việc bao giờ cũng bận rộn, trắc trở hoặc chờ mong tin tức chậm, có sự dời hẹn. Ngày có nhiều công việc, tin tức đến dồn dập, xảy ra nhiều chuyện bận rộn. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ. Nên tiến hành, không nên để mất cơ hội và giữ được uy tín. Có quý nhân giúp đỡ.

– Kỷ Hợi (Mộc, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, dù là chuyện tốt hay xấu cũng vậy, nên chấp nhận và tìm phương hướng giải quyết. Tuy nhiên làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, áp lực, rất dễ có những chuyện xảy ra làm đảo lộn tình thế khiến mình phải lo toan. Có cuộc đi ngắn. Không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện, dễ hao tốn, tuy nhiên cũng gặp quý nhân giúp đỡ, hoặc có chuyện vui.

– Đinh Hợi (Thổ, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, áp lực, rất dễ có những chuyện xảy ra làm đảo lộn tình thế khiến mình phải lo toan. Có cuộc đi ngắn. Ngày không nên quyết định mọi chuyện chưa phải là lúc kết thúc. Nên hoàn tất những công việc cũ hoặc những việc đã có định kỳ.

Cùng Danh Mục

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat