Tử vi Phương Đông: Thứ ba 04/12/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 04/12/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 04/12/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 04/12/2018 (Thứ Ba: Câu Trần Hắc Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Kỷ Tỵ
Tháng: Quý Hợi, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Tân Hợi, Đinh Hợi

s6662 6321 chuoi thach anh toc dong a Tử vi Phương Đông: Thứ ba 04/12/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tóc Đồng

Tuổi Tý

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Mùi

hôm nay cho thấy mặc dù tuổi Tý phải gánh vác rất nhiều trách nhiệm trong công việc nhưng bạn lúc nào cũng sắp xếp được thời gian dành cho gia đình và những mối quan hệ khác.

Trong công việc, tuổi Tý cần xác định mục tiêu rõ ràng. Làm được như vậy con đường sự nghiệp của bạn sẽ rộng mở hơn rất nhiều. Về mặt tình cảm, tuổi Tý là người hiểu câu “một điều nhịn, chín điều lành” hơn ai hết. Bạn không ngại nhường nhịn người ấy để giữ gìn hòa khí cho mối quan hệ này.

Tuổi Sửu

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Mùi

Trong công việc, tuổi Sửu hãy bảo vệ quan điểm của mình một cách bình tĩnh và đúng mực. Nếu bạn đủ kiên định bạn sẽ dần thuyết phục được mọi người. Tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể và ổn định hơn rất nhiều.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu không nên vội vã. Bạn có rất nhiều thời gian và nhiều cơ hội để tìm được người thực sự dành cho mình, vậy nên hãy cứ tận hưởng cuộc sống độc thân đi.

Tuổi Dần

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Thân

“Gieo nhân nào, gặt quả ấy”, vậy nên tuổi Dần hãy luôn cẩn thận những gì bạn gieo hôm nay vì đó sẽ là những gì bạn nhận lại vào một ngày không xa. Tuổi Dần nên tìm cách cân đối giữa công việc và gia đình để có thêm thời gian dành cho bản thân và nghỉ ngơi, thư giãn.

Trong tình yêu, tuổi Dần không bao giờ sa đà vào tranh cãi mà thường nhường nhịn đối phương vì bạn biết rằng đó là cách tốt nhất để duy trì sự hòa hợp giữa hai người trong mối quan hệ này.

Tuổi Mão

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tuổi Mão hãy tập thích nghi với môi trường mới và biến nó trở thành của mình dù bạn có đi đến đâu. Trong công việc, bạn cần đặc biệt thận trọng trước những cơ hội kiếm tiền tự nhiên tìm đến với mình. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Về mặt tình cảm, tại sao lúc nào bạn cũng phải đầu tắt mặt tối trong công việc mà không dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn cơ chứ? Không phải mục đích cuối cùng của làm việc là để có cuộc sống vui vẻ và thoải mái hơn hay sao.

Tuổi Thìn

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi và Dậu

Tuổi Thìn hãy tin vào chính mình, đừng để bị dao động bởi những điều không hay mà người khác gièm pha về bạn. Nếu không xác định được lập trường vững vàng như vậy thì bạn khó có thể vượt qua những thử thách tiếp theo và đạt được những điều mình mong muốn. Trong công việc, tuổi Thìn sẽ thu được kết quả khả quan từ các hoạt động thương mại và các khoản đầu tư dài hạn.

Về mặt tình cảm, có vẻ tuổi Thìn không cảm thấy thỏa mãn với mối quan hệ hiện tại của mình. Vậy thì nhân cơ hội này hãy tìm cách cải thiện tình hình xem sao.

Tuổi Tỵ

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Thân

Tuổi Tỵ hãy chứng minh tình cảm của mình với người ấy bằng những hành động quan tâm nho nhỏ mà thiết thực. Trong công việc, bạn cảm thấy rất khó đưa ra quyết định cho nhiều vấn đề mà mình đang gặp phải. Tuy nhiên đó là điều đúng đắn nhất và nên làm nhất trong thời điểm này.

Tuổi Tỵ cảm thấy dồi dào cảm hứng sáng tạo trong ngày hôm nay. Bạn sẽ kết giao được với nhiều người bạn mới thú vị và cơ hội tìm được ý trung nhân cũng cao hơn bình thường.

Tuổi Ngọ

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Hôm nay dường như tuổi Ngọ khá mơ mộng, nhưng chính sự mơ mộng đó lại khiến bạn nảy ra nhiều ý tưởng độc đáo, thú vị. Nhiều sự kiện quan trọng sắp xảy đến trong cuộc sống và công việc đòi hỏi tuổi Ngọ phải có sự chuẩn bị thật tốt về tinh thần cũng như tài chính.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy cảm thấy ngày càng trở nên gắn bó, thân thiết với nhau hơn. Đặc biệt mối quan hệ giữa hai người còn được thắt chặt hơn nữa sau một chuyến du lịch ngắn mà sắp tới hai người sẽ cùng nhau thực hiện.

Tuổi Mùi

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Ngọ

Tuổi Mùi cảm thấy rằng mình đang đi chệch hướng trên đường thực hiện mục tiêu cá nhân. Vậy thì bạn cần nghiêm túc suy nghĩ xem vấn đề phát sinh từ đâu và làm thế nào để giải quyết nó càng sớm càng tốt.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi là người vừa rất lãng mạn nhưng cũng rất thực tế. Bởi vậy nên yêu đương với tuổi Mùi không bao giờ thiếu niềm vui và những bất ngờ thú vị cả.

Tuổi Thân

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần

Tuổi Thân cảm thấy khá lo lắng, bất an và điều đó cũng cản trở bạn rất nhiều trong việc thực hiện những kế hoạch đã đề ra. Dù có gặp phải khó khăn gì đi nữa cũng hãy có cái nhìn khách quan và tích cực hơn về những vấn đề đó.

Vốn là người cực kì chung thủy và chủ động nên đôi lúc bạn tỏ ra quan tâm thái quá đến những vấn đề của đối phương. Mặc dù đối phương hiểu được thiện chí của bạn nhưng đừng khiến họ cảm thấy không thoải mái.

Tuổi Dậu

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Thân

Đôi khi sự an toàn và không nhìn xa trông rộng vô tình khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội để phát triển bản thân. Trong công việc, tuổi Dậu cần thận trọng vơi chi tiêu, không nên vung tay quá trán. Bên cạnh đó bạn cũng không nên tham gia vào những thỏa thuận kinh tế hay kí kết các hợp đồng mới.

Về mặt tình cảm, bạn không cần vì cô đơn mà yêu một ai đó. Đôi khi độc thân mang lại cho bạn cuộc sống bình yên, thoải mái, bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và gia đình cũng như phấn đấu cho sự nghiệp mà không bị xao nhãng bởi những vấn đề khác.

Tuổi Tuất

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Thân

Một điều gì đó mà bấy lâu nay bạn vẫn hằng chờ đợi cuối cùng cũng đến. Trong công việc, hôm nay là thời điểm tuyệt vời để bạn tập trung mọi nguồn lực: năng lượng, thái độ tích cực và sự nỗ lực không ngừng để có thể tìm được niềm vui và đạt được những thành quả khả quan.

Đời sống tình cảm của người tuổi Tuất rất suôn sẻ và có nhiều tiến triển tích cực trong hôm nay. Đây là thời điểm bạn và người ấy nên dành thời gian bên nhau nhiều hơn nữa, chia sẻ với nhau nhiều hơn để trở nên gắn bó và thấu hiểu nhau hơn.

Tuổi Hợi

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Dần

Hôm nay có vẻ là một bước ngoặt đối với tuổi Hợi, vì thế hãy cứ mạnh mẽ tiến lên phía trước và đừng lo lắng gì. Bạn là người rất lí trí trong công việc, không bao giờ để tình cảm xen ngang và đó là một quan điểm làm ăn rất khôn ngoan và đúng đắn.

Trong tình yêu, không nên bộc phát cảm xúc một cách mất kiểm soát. Hãy bình tĩnh suy nghĩ và tìm ra cách tốt nhất để giải quyết vấn đề, đó mới là điều nên làm.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat