Tử vi Phương Đông: Thứ hai 03/12/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ hai 03/12/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ hai 03/12/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 03/12/2018 (Thứ Hai: Câu Trần Hắc Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Kỷ Tỵ
Tháng: Quý Hợi, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Tân Hợi, Đinh Hợi

s6709 nhan ma nao vang 1 Tử vi Phương Đông: Thứ hai 03/12/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Mã Não Vàng May Mắn

1. tuổi Tý

Xem của 12 con giáp, người tuổi Tý được cát thần Thiên Tài chiếu mệnh nên chuyện kiếm tiền suôn sẻ, dễ dàng, không gặp phải khó khăn, trở ngại nào đáng nói đến cả.

Tuy nhiên, tiền bạc dồi dào cũng chưa chắc đã giúp cuộc sống tốt hơn khi mà tình cảm chẳng được như ý muốn. Thủy Hỏa xung khắc, con giáp này dễ bị đối phương hiểu lầm từ những hành động của mình.

Hỷ thần ở hướng Đông Bắc, tuổi Tý nên học cách nhẫn nhịn trước cơn giận dữ của đối phương rồi tìm cơ hội để giãi bày. Hãy thử với 1 cuộc hẹn ở hướng của Hỷ thần, nói lên nỗi lòng mình cho đối phương được biết.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tiền bạc không phải lo lắng

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nóng giận chỉ làm hỏng việc

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Một điều nhịn là chín điều lành

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Đừng buông tay khỏi hạnh phúc

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Dễ phát tài phát lộc

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

ngày 3/12/2018, người tuổi Sửu được Tam hợp quý nhân che chở nên đường tình duyên vượng sắc. Người độc thân không cần phải quá lo lắng nếu chưa biểu hiện tốt trước mặt đối phương, bởi tình cảm chân thành mới là điều quan trọng nhất.

Các cặp đôi dần vượt qua được khoảng thời gian thử thách vừa qua. Có đắng cay, có ngọt bùi, nhưng trên hết là sau bao sóng gió mà hai người vẫn muốn ở bên nhau, tình cảm vẫn bền chặt.

Tỷ Kiên cho thấy con giáp này nên linh hoạt hơn trong công việc. Tuổi Sửu có những quy tắc của riêng mình, cũng vô cùng tuân thủ quy định đã đề ra, song đôi khi điều đó khiến cho bạn bỏ lỡ thời cơ tiến bước.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc nhiều yêu cầu

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Được yêu thương và trân trọng

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tình cảm càng ngày càng bền chặt

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Mâu thuẫn được hóa giải

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tự làm khó mình

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần gặp cục diện Tương Hại, nhiều chuyện thị phi xảy ra khiến cho gia đình của con giáp này lao đao trong cơn sóng dữ. Dù tình ngay nhưng lý gian, bản mệnh không biết phải làm sao để chứng minh mình trong sạch.

Con giáp này hôm nay cần phải đề phòng với kẻ tiểu nhân, nhất là người tuổi Đinh Hợi, Tân Hợi thì càng nên hạn chế tiếp xúc. Những lời đồn đại không hề đơn giản, có thể kẻ đó đã theo dõi bạn lâu rồi.

Chính Quan trợ lực, ít nhất thì những cố gắng của tuổi Dần trong công việc cũng được ghi nhận. Bản mệnh nỗ lực hết mình bởi bạn mong muốn có thể chứng tỏ mình là người có năng lực và xứng đáng với vị trí hiện tại.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Dễ gặp phải thị phi

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Vô tâm gây họa

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Năng lực trong tầm tay

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đề phòng kẻ tiểu nhân

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Chớ nên tin người thái quá

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão biết rằng mình đang gặp phải nhiều rắc rối nhưng chưa tìm được cách để đối phó. Thiên Quan nhập cục, công việc bị cản trở, kẻ tiểu nhân không ngừng châm ngòi nổ gây bất đồng ý kiến.

Hôm nay con giáp này nên thận trọng khi tiếp xúc với người tuổi Hợi. Có thể bạn không có ý xấu nhưng sẽ bị thêu dệt thành những câu chuyện ly kì, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân, công danh bị cản trở.

Mộc sinh xuất cho Hỏa, bản mệnh và người ấy chưa thực sự đi đến được thống nhất trong vấn đề hiện tại. Những mâu thuẫn nảy sinh không ngừng nhưng cũng chẳng thể nào giải quyết được bất đồng.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Chớ nên tin người quá dễ dàng

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tình cảm nhiều mâu thuẫn

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Không chịu lắng nghe

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cần hiểu và thông cảm

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Công việc gặp trục trặc

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Thứ 2 này Kiếp Tài ngáng trở đường tài lộc của người tuổi Thìn, bản mệnh muốn được giàu sang phú quý thì có lẽ phải tiếp tục chờ đợi, nhất là khi mà con giáp này còn đang gặp họa khiến tiền bạc thất thoát.

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy Tài thần ở hướng Chính Nam, nếu bản mệnh muốn cầu tài thì không thể bỏ qua thông tin này. Thua keo này ta lại bày keo khác, đừng vội tuyệt vọng, cũng đừng suy nghĩ tiêu cực khi mà vẫn có cơ hội xoay chuyển tình thế.

Hỏa sinh xuất cho Thổ, tuổi Thìn muốn có được tình yêu đẹp như mơ cũng khó bởi khi đặt lòng tin nhầm chỗ, đặt tình yêu nhầm người thì bạn phải chịu trách nhiệm với hành động của mình, dù đó là đau đớn và tổn thương.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tài lộc không như ý

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Yêu nhầm người gây buồn khổ

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tiền bạc chẳng có nhiều

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Đường tình duyên rạn nứt

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đào hoa kém sắc

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Tiếp nối tử vi ngày 2/12/2018, Chính Ấn nhập cục, hôm nay là ngày mà người tuổi Tị có thể sẽ giành được cơ hội thăng tiến mình hằng mong đợi. Sau bao cố gắng và nỗ lực, con giáp này không còn phải tiếc nuối khi nhìn về chúng bạn nữa.

Hôm nay Hỷ thần ở hướng Đông Bắc, còn Hắc thần ở hướng Nam, để tránh gặp phải bất trắc, tốt nhất bạn nên chú ý tránh hướng đi của Hắc thần. Đừng để mình ngủ quên trên chiến thắng mà hãy nỗ lực hết mình.

Hỏa vượng báo hiệu về những khúc mắc trong khoảng thời gian tới của con giáp này chủ yếu liên quan đến chuyện tình cảm. Tính tình nóng nảy, bạn có thể sẽ khiến cho mối quan hệ trở nên rắc rối hơn nhiều.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Công việc càng ngày càng thuận lợi

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đừng để mình phải hối hận

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Hãy biết kiềm chế nóng giận

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đôi khi hiếu thắng không phải là tốt

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Rắc rối nối tiếp nhau

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tị Ngọ tương hội, cục diện này cho thấy ngay từ đầu tuần người tuổi Ngọ đã gặp nhiều may mắn, từ đường tình duyên cho đến cả công danh sự nghiệp. Bản mệnh sống hạnh phúc với người mình yêu, không có gì phải nuối tiếc.

Người độc thân có thể sẽ có thêm nhiều cơ hội giao lưu, gặp gỡ với người khác phái khi mà bạn chịu khó tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể. Đừng cho rằng không thể có tình yêu ở đó, bạn cần tin tưởng vào Thần Tình yêu chứ.

Thiên Ấn sẽ giúp con giáp này hóa giải những vấn đề còn tồn đọng trong công việc. Bản mệnh mạnh mẽ giải quyết mọi chuyện không chút nao núng, dù biết rằng có mạo hiểm, có khó khăn nhưng chẳng hề sờn lòng.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): May mắn không bỏ lỡ

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình yêu đến ngay trước mắt

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Công việc còn nhiều khúc mắc

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Có thể hóa giải khó khăn

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đừng bỏ cuộc

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Tam hội cục che chở cho vận trình tuổi Mùi thứ 2 này nên bản mệnh có thể sẽ thấy cơ hội kiếm tiền ngay trong tầm tay. Nếu biết nắm bắt thì chẳng lo không có tiền tiêu, còn có nhiều tiền là đằng khác.

Tỷ Kiên lại mang tới tin không hay lắm về đường tình duyên khi tuổi Mùi cứng nhắc quá mức, nam mệnh có phần gia trưởng, không chịu lắng nghe lời giải thích của đối phương mà chỉ tin vào những gì mình thấy.

Điều đó có thể khiến bạn đánh mất hạnh phúc mình đang có trong tay. Tình cảm chân thành vô cùng đáng quý nhưng lại bị vùi dập phũ phàng, khó có thể nói rằng tuổi Mùi hoàn toàn vô tội.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy tin vào bản thân mình

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Cơ hội kiếm tiền không thiếu

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cứng nhắc làm hại mình

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đừng khiến bản thân tổn thương

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Hãy trân trọng thứ mình đang có

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân tin rằng Lục hợp quý nhân sẽ giúp mình thoát khỏi những rắc rối ở thời điểm hiện tại. Tuy tài trí thông minh nhưng đó không phải là tất cả, bạn chẳng thể có được hết những gì mình muốn.

Thương Quan cảnh báo rằng nếu không chỉn chu làm việc thì dù có quý nhân cũng khó cứu được con giáp này khi những sai lầm bạn mắc phải không phải là ít. Nhưng dù sau quý nhân Lục hợp cũng sẽ che chở cho tuổi Thân phần nào.

Hắc thần ở hướng Chính Nam, nếu muốn tìm sự giúp đỡ thì chớ nên đi về hướng này, có khi chưa được vạ mà má đã sưng rồi. Hãy cố gắng tự mình giải quyết, bạn hoàn toàn có khả năng ấy nếu tập trung.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Vượng vận quý nhân

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Làm việc thiếu tập trung

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cần phải nỗ lực nhiều hơn

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Thông minh không lo thất bại

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Chớ nên tùy tiện hành động

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu hôm nay gặp được nhiều điều may mắn. Tam hợp cục xuất hiện trong tử vi hôm nay của con giáp này, báo hiệu về tình duyên khởi sắc, dễ tìm được người tâm đầu ý hợp.

Thực Thần nối tiếp tin vui. Sau chuyện tình cảm là chuyện tiền bạc khi mà bản mệnh biết nắm bắt thời cơ trước mắt và tận dụng những lợi thế sẵn có của mình để biến tiền của người khác thành của mình.

Tuy nhiên, bản mệnh cần có ý thức tiết kiệm, giữ gìn những gì mình có. Tiền dù nhiều đến đâu mà chỉ ngồi ăn chơi tiêu xài thì có ngày cũng hết, thậm chí còn lâm vào cảnh nợ nần chồng chất nữa.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình cảm ngày càng nồng đượm

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tiền bạc theo nhau về

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Vợ chồng hạnh phúc

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Người yêu nhau về bên nhau

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Không có gì phải lo lắng

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Kiếp Tài nhập cục, dù người tuổi Tuất không muốn thì cũng phải thừa nhận rằng mình đã sai khi để cho lòng tham che mờ lý trí mà đánh mất tiền bạc mình vất vả đổ mồ hôi sôi nước mắt mới làm ra.

Con giáp này hôm nay nên học cách nhìn người, học cách tin người cho đúng. Tuổi Tân Hợi, Đinh Hợi có thể chính là kẻ gian buông lời lừa gạt bản mệnh, nếu có thể hạn chế tiếp xúc thì nên hạn chế.

Ngũ hành sinh xuất cũng gây ra nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ của con giáp này. Bản mệnh không muốn người ấy phải lo lắng về những vấn đề của mình nhưng trong con mắt đối phương bạn lại đang không tôn trọng họ.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tiền bạc tự bỏ đi

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tham lam làm hại mình

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình duyên trắc trở

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đề phòng tiểu nhân

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Mâu thuẫn liên miên

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Hợi Tị tương xung, tình cảm giữa tuổi Hợi và người ấy có thể sẽ bị rạn nứt vì nhiều lý do. Con giáp này không thực sự thông cảm và thấu hiểu cho đối phương mà không ngừng nghi kị, chỉ trích.

Hỷ thần ở hướng Đông Bắc, nếu bạn đã hiểu ra thì hãy nhanh chóng tìm cách hâm nóng lại tình cảm. Đừng tùy tiện khiến cho đối phương tổn thương với những lời nói của mình, bạn sẽ phải hối hận sau này.

Chính Quan cho thấy bản mệnh đang đi đúng hướng trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Những thành tích vừa rồi chứng minh rằng tuổi Hợi hoàn toàn có năng lực chứ chẳng phải kẻ vô dụng.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tình cảm nhiều mâu thuẫn

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Công danh thăng tiến

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Vợ chồng tình cảm rạn nứt

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Công việc thuận lợi

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Dễ gặp được quý nhân

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat