Tử vi Phương Đông: Thứ ba 08/9/2015

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 08/9/2015 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 08/9/2015 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 08/09/2015 ( Thứ Ba: Câu Trần Hắc Đạo )
Giờ: Canh Tý, Ngày: Đinh Hợi,
Tháng: Giáp Thân, Năm: Ất Mùi.
Kỵ tuổi: Tân Tỵ, Quý Tỵ.

Thiem thu ngoc hoang long TT HL 9480 Tử vi Phương Đông: Thứ ba 08/9/2015

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Thiềm thừ Ngọc Hoàng Long Tam Thể

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có nhiều biến động hoặc thay đổi do đã có dự tính trước hoặc có sự thay đổi, gặp gỡ bất ngờ. Nếu công việc đang được tiến hành sẽ có sự bỏ dở hoặc phá ngang do có khách đến hoặc có tin tức khác làm đảo lộn công việc. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn nhưng cũng gặp trắc trở chút ít. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm.

– Giáp Tý (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Trong gia đình có người đi xa hoặc thay đổi công việc làm ăn. Quay trở về chốn cũ, bạn cũ thì có lợi. Có tài lộc nhưng phải bỏ nhiều công sức, phải bôn ba xoay sở. Có quý nhân giúp đỡ. Đề phòng sức khỏe, hoặc lo cho người thân về sức khỏe, công danh, nơi ăn chốn ở. Có tiệc tùng nhỏ.

– Nhâm Tý (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có nhiều biến động hoặc thay đổi do đã có dự tính trước hoặc có sự thay đổi, gặp gỡ bất ngờ. Nếu công việc đang được tiến hành sẽ có sự bỏ dở hoặc phá ngang do có khách đến hoặc có tin tức khác làm đảo lộn công việc. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn nhưng cũng gặp trắc trở chút ít. Có tin vui hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh, có lộc ăn, quà tặng.

– Canh Tý (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Làm việc gì cũng dựa theo đa số mới có kết quả. Ngày có sự gặp gỡ hoăïc có tin của thân nhân, bè bạn. Trong gia đình có người đi xa hoặc thay đổi công việc làm ăn. Quay trở về chốn cũ, bạn cũ thì có lợi. Có tài lộc nhưng phải bỏ nhiều công sức, phải bôn ba xoay sở. Có quý nhân giúp đỡ. Đề phòng sức khỏe, hoặc lo cho người thân về sức khỏe, công danh, nơi ăn chốn ở. Có tiệc nhỏ.

– Mậu Tý (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có nhiều biến động hoặc thay đổi do đã có dự tính trước hoặc có sự thay đổi, gặp gỡ bất ngờ. Nếu công việc đang được tiến hành sẽ có sự bỏ dở hoặc phá ngang do có khách đến hoặc có tin tức khác làm đảo lộn công việc. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn nhưng cũng gặp trắc trở chút ít. Có tin vui hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh, có lộc ăn, quà tặng.

TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên xem xét lại những công việc cũ và cố gắng giải quyết. Nhưng nếu là công việc quan trọng thì chớ nên quyết định. Ngày không nên tiến hành các công việc mới mà chỉ là tu bổ, chỉnh đốn, sửa chữa các việc hiện tại. Hay có sự cản trở, khó khăn, hoặc có nhiều tin tức đến khó giải quyết cho trọn vẹn, đầy đủ. Tài lộc trung bình.

– Ất Sửu (Kim, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày có nhiều sự hao tốn hay phải lo lắng cho công việc, hay phải tu bổ, sửa chữa lại công việc, đồ đạc, nhà cửa. Tin mong đợi đến không vừa ý, có chuyện buồn. Có chuyện gặp rủi ro thất bại hoặc có chuyện tang thương cho mình hoặc cho người thân, bè bạn. Gia đạo bất an, tài lộc kém.

– Quý Sửu (Mộc, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Cần phải hết sức khéo léo và nhẫn nại, chớ nên nôn nóng khi có nhiều sự đương đầu với những trở lực khó khăn hoặc tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, quý nhân và có hao tốn. Tuy nhiên cần phải cố gắng giải quyết không nên để qua ngày khác.

– Tân Sửu (Thổ, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Tin mong đợi đến không vừa ý, có chuyện buồn, cần phải có sự khéo léo khi tiến hành, trao đổi. Ngày có nhiều sự hao tốn hay phải lo lắng cho công việc, hay phải tu bổ, sửa chữa lại công việc, nhà cửa. Gia đạo bất an, tài lộc không tốt.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày có nhiều sự đương đầu với những trở lực khó khăn hoặc tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, quý nhân và có hao tốn. Tuy nhiên cần phải cố gắng giải quyết không nên để qua ngày khác.

TUỔI DẦN :

– Mậu Dần (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Nên cẩn trọng trong mọi việc. Dễ có sự hao tốn hoặc cực nhọc, trắc trở đưa đến hao tán. Sức khỏe không tốt. Chuyện vui cũng không vừa ý. Ngày có nhiều sự thay đổi không giống như mình suy nghĩ. Nên xem xét, tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm chạp, khó khăn.

– Bính Dần (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày có nhiều sự thay đổi không giống như mình suy nghĩ. Nên dè dặt trong mọi chuyện, nhưng cũng không phải là xấu. Nên xem xét, tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm, khó khăn.

– Giáp Dần (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Tài lộc tuy có nhưng chậm chạp, hoặc phải chi dụng những việc cần thiết, các công việc đã đến hạn kỳ, hẹn ước. Mọi việc đều thay đổi. Có tin tức ở nơi xa. Hạp các nghề xây dựng, kiến trúc, du lịch, tiếp thị, phóng viên, địa ốc.

– Nhâm Dần (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Nên cẩn trọng trong mọi việc. Dễ có sự hao tốn hoặc cực nhọc, trắc trở đưa đến hao tán. Tuy nhiên vẫn có tài lộc, có quý nhân giúp đỡ. Sức khỏe không tốt. Chuyện vui cũng không vừa ý. Ngày có nhiều sự thay đổi không giống như mình suy nghĩ. Nên xem xét, tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại những công việc cũ.

– Canh Dần (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Công việc dù có khó khăn đến đâu cũng cần có sự nhẫn nại, sau mới có kết quả. Nên có sự chia sẻ về tài lộc nếu có. Có quý nhân giúp đỡ. Mọi việc đều thay đổi. Có tin tức ở nơi xa. Hạp các nghề xây dựng, kiến trúc, du lịch, tiếp thị, phóng viên, địa ốc.

TUỔI MÃO : cuối Tam Tai

– Kỷ Mão (Thổ, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Việc đi lại nên cẩn trọng hoặc hay phải dời hẹn trong sự gặp gỡ. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng cần phải mua sắm, tu bổ. Nhà có hỷ sự, có khách hoặc có tin. Có ăn uống, quà tặng hoặc được mời. Có tài lộc. Có sự giúp đỡ của quý nhân.

– Đinh Mão (Hỏa, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Dù công việc trước đây có sự thuận lợi, cũng phải đề phòng trường hợp bất trắc, rủi ro do sự thiếu sót, bỏ quên. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Nói chung mọi việc hay có sự đảo lộn, trắc trở ngoài dự tính. Tuy nhiên vẫn có quý nhân giúp đỡ.

– Ất Mão (Thủy, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Gia đạo bất an, hoặc việc ở công sở gặp nhiều chuyện rắc rối về công danh cũng như về tình cảm. Nên cẩn trọng dễ bị sự oán trách, gây gỗ lôi thôi, làm hỏng việc. Ngày có nhiều lo âu, cực nhọc. Không nên mưu cầu chuyện lớn lao, không có lợi. Nên chỉnh đốn xem xét lại công việc hoặc sửa chữa lại những gì đã hư hỏng ở quá khứ.

– Quý Mão (Kim, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Mọi việc đều không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện chỉ nên làm những việc cần thiết. Ngày rất dễ gặp những chuyện rủi ro, phiền hà hoặc đau ốm, mệt mỏi, do công việc cũng có và cũng do sự giao thiệp, gặp gỡ, hao tán về ăn uống, quà tặng. Nên giới hạn việc di chuyển, đi xa, hoặc cẩn trọng trong việc sử dụng xe cộ, máy móc.

– Tân Mão (Mộc, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Có chuyện sửa sang, tu bổ, đồ đạc, vật dụng, nhà cửa. Có tài lộc. Nếu di chuyển ra đi thì thành công. Nên xem trọng ý kiến của người lớn tuổi. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn.

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có tin xa về công danh, sức khỏe, bổn mạng của mình và người thân. Có tài lộc nhưng chậm, có hỷ sự, có lộc ăn nhưng phải hao tốn hoặc đóng góp. Thuận lợi trong việc sửa chữa, tu bổ văn phòng, đồ đạc. Mọi việc nên ở trong tình trạng bình thường, khai triển thêm không có lợi. Tình cảm tốt.

– Mậu Thìn (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên di chuyển, đi xa. Ngày có nhiều công việc đến dồn dập, cũ cũng như mới hoặc có nhiều người đến hoặc có nhiều tin tức. Nên thanh toán những gì mình còn dính líu ở quá khứ, hoặc nên giải quyết cho xong những việc đã kéo dài từ lâu. Hao tài về giao thiệp, giải trí, chữa bệnh.

– Bính Thìn (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên có sự tu bổ, sửa chữa, mua sắm về nhà cửa, đồ đạc, sự mong cầu tin tức về công danh, tình cảm đều chậm, hoặc có sự thay đổi không đúng với dự tính. Có cuộc đi ngắn nhưng cũng không đem lại kết quả gì, hoặc không thể đi được.

– Giáp Thìn (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có tài lộc nhưng chậm, có hỷ sự, có lộc ăn nhưng phải hao tốn hoặc đóng góp. Có tin xa về công danh, sức khỏe, bổn mạng của người thân. Thuận lợi trong việc sửa chữa, tu bổ văn phòng đồ đạc. Mọi công việc nên ở trong tình trạng bình thường, khai triển thêm không có lợi. Tình cảm tốt.

– Nhâm Thìn (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên di chuyển, đi xa. Ngày có nhiều công việc đến dồn dập, cũ cũng như mới hoặc có nhiều người đến hoặc có nhiều tin tức. Nên thanh toán những gì mình còn dính líu ở quá khứ, hoặc nên giải quyết cho xong những việc đã kéo dài từ lâu. Hao tài về giao thiệp, giải trí, chữa bệnh.

TUỔI TỴ :

– Kỷ Tỵ (Mộc, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày xung của bổn mạng. Mọi việc chỉ nên tiến hành bình thường. Bày vẽ thêm sẽ gặp nhiều rắc rối, hoặc có những sự việc xảy ra không đúng như dự tính. Không nên nhúng tay vào chuyện công danh, tình cảm của người khác. Đề phòng có người dòm ngó vào chuyện của mình, hoặc gặp chuyện thị phi, nói xấu, có tin buồn.

– Đinh Tỵ (Thổ, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày xung của bổn mạng. Mọi việc chỉ nên tiến hành bình thường. Bày vẽ thêm sẽ gặp nhiều rắc rối, hoặc có những sự việc xảy ra không đúng như dự tính. Không nên nhúng tay vào chuyện công danh, tình cảm của người khác. Đề phòng có người dòm ngó vào chuyện của mình.

– Ất Tỵ (Hỏa, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày xung của bổn mạng. Làm gì cũng nên cẩn thận dễ gặp sự rủi ro bất ngờ hoặc có những sự việc xảy ra làm cản trở công việc hoặc dự tính của mình. Nếu có hội họp, đình đám, nhóm bạn cũng không nên bị lôi cuốn vào những chuyện không có lợi, mà còn đưa đến phiền lòng. Chờ đợi tin tức chưa có hoặc chỉ nhận được tin không tốt.

– Quý Tỵ (Thủy, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày xung của bổn mạng. Mọi việc chỉ nên tiến hành bình thường. Bày vẽ thêm sẽ gặp nhiều rắc rối, hoặc có những sự việc xảy ra không đúng như dự tính. Không nên nhúng tay vào chuyện công danh, tình cảm của người khác. Đề phòng có người dòm ngó vào chuyện của mình, hoặc gặp chuyện thị phi, nói xấu, có tin buồn.

– Tân Tỵ (Kim, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày xung của bổn mạng. Làm gì cũng nên cẩn thận dễ gặp sự rủi ro bất ngờ hoặc có những sự việc xảy ra làm cản trở công việc hoặc dự tính của mình. Nếu có hội họp, đình đám, nhóm bạn, cũng không nên bị lôi cuốn vào những chuyện không có lợi, mà còn đưa đến phiền lòng, trách oán. Chờ đợi tin tức chưa có.

TUỔI NGỌ :

– Canh Ngọ (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Có tin xa, có khách đến. Mọi dự tính ở quá khứ nay nên tiến hành. Không nên e ngại hao tốn tiền bạc. Cần phải chỉnh đốn tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp mới có kết quả tốt cho tương lai. Sự mong cầu về tài lộc còn chậm nhưng sẽ có kết quả. Có tin buồn ở xa. Cuộc vui không trọn vẹn.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Về công việc hãy mạnh dạn nêu lên ý kiến của mình. Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn. Cho nên nếu vì tình cảm, ân nghĩa thì nên tiến hành, nếu không như vậy thì chỉ nên góp ý kiến. Ngày có chuyện vui, có tin tức ở xa, hoặc có sự gặp gỡ.

– Bính Ngọ (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn. Cho nên nếu vì tình cảm, ân nghĩa thì nên tiến hành, nếu không như vậy thì chỉ nên góp ý kiến.

– Giáp Ngọ (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Mọi dự tính ở quá khứ nay nên tiến hành. Không nên e ngại hao tốn tiền bạc. Cần phải chỉnh đồn tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp mới có kết quả tốt cho tương lai. Sự mong cầu về tài lộc còn chậm nhưng sẽ có kết quả. Có tin buồn ở xa. Ngày không nên nêu ý kiến, soạn thảo dễ bị bỏ ngang nửa chừng. Bôn ba nhiều khó thành công.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Nên giới hạn mọi việc, và bình tĩnh khi có nhiều sự việc, tin tức đến. Nếu cần hãy làm cho nhanh để thâu đoạt lợi lộc, và hãy mạnh dạn nêu lên ý kiến của mình. Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn. Cho nên nếu vì tình cảm, ân nghĩa thì nên tiến hành, nếu không như vậy thì chỉ nên góp ý kiến. Có chuyện vui, có tin tức ở xa, hoặc có sự gặp gỡ.

TUỔI MÙI : cuối Tam Tai

– Tân Mùi (Thổ, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày không tốt. Không nên giải quyết những việc lớn lao và cũng không nên mong cầu mọi chuyện sẽ không có kết quả. Cẩn trọng về sức khỏe, bổn mạng, đề phòng chuyện thị phi hoặc có tin tức không vừa ý. Nên giới hạn việc gặp gỡ, giao thiệp, không tốt. Không nên vướng vào những chuyện tình cảm không có lợi.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên nhẫn nại nếu công việc có gặp sự trắc trở hoặc có những vấn đề về tình cảm khó giải quyết. Sức khỏe không tốt. Có nhiều chuyện buồn phiền trong lòng. Gia đạo bất an. Trong việc giao thiệp nên cẩn trọng về lời nói, dễ bị hiểu lầm, hoặc nghe được những lời than phiền về những chuyện không đâu. Chỉ nên nghỉ ngơi, không nên mưu tính công việc sẽ khó có kết quả.

– Đinh Mùi (Thủy, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Nên nhẫn nại nếu công việc có gặp sự trắc trở hoặc có những vấn đề về tình cảm khó giải quyết. Sức khỏe không tốt. Có nhiều chuyện buồn phiền trong lòng. Gia đạo bất an. Trong việc giao thiệp nên cẩn trọng về lời nói, dễ bị hiểu lầm, hoặc nghe được những lời than phiền về những chuyện không đâu. Ngày chỉ nên nghỉ ngơi, không nên mưu tính công việc sẽ khó có kết quả.

– Ất Mùi (Kim, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Có nhiều việc giải quyết có liên quan đến nhà cửa, địa ốc, nơi ăn chốn ở. Cần nghiên cứu và xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định. Nói chung là cứ hết lòng với công việc, dù có thiệt thòi chút ít nhưng sẽ có lợi về sau. Có tin buồn. Tài lộc vào ra thất thường. Sức khỏe không tốt.

– Quý Mùi (Mộc, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên nhẫn nại nếu công việc có gặp sự trắc trở hoặc có những vấn đề về tình cảm khó giải quyết. Sức khỏe không tốt. Có nhiều chuyện buồn phiền trong lòng. Gia đạo bất an. Trong việc giao thiệp nên cẩn trọng về lời nói, dễ bị hiểu lầm, hoặc nghe được những lời than phiền về những chuyện không đâu. Chỉ nên nghỉ ngơi, không nên mưu tính sẽ khó có kết quả.

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Có sự thuận lợi trong việc thay đổi phương hướng kế hoạch, tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn, tốt hơn là giữ nguyên tình trạng cũ. Không nên e ngại sự hao tốn về tiền bạc cũng như thời gian, sẽ có kết quả tốt. Chuyện tình cảm không nên hấp tấp, cũng như công việc không nên tin vào kinh nghiệm vì có nhiều chuyện xảy ra không đúng với ý nghĩ.

– Canh Thân (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Cứ hết lòng với công việc. Chuyện tiền bạc, tài lộc sẽ đến ở một ngày khác. Chuyện tình cảm chớ nên nghĩ ngợi, sẽ có người hiểu mình. Ngày có sự ước hẹn, hội họp, tiệc tùng. Có lợi nhỏ.

– Mậu Thân (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Chuyện tình cảm không nên hấp tấp, cũng như công việc không nên tin vào kinh nghiệm vì có nhiều chuyện xảy ra không đúng với ý nghĩ. Có sự thuận lợi trong việc thay đổi phương hướng kế hoạch, tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn, tốt hơn là giữ nguyên tình trạng cũ. Không nên e ngại sự hao tốn về tiền bạc cũng như thời gian, sẽ có kết quả tốt.

– Bính Thân (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Có sự thuận lợi trong việc thay đổi phương hướng kế hoạch, tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn, tốt hơn là giữ nguyên tình trạng cũ. Không nên e ngại sự hao tốn về tiền bạc cũng như thời gian, sẽ có kết quả tốt. Chuyện tình cảm không nên hấp tấp, cũng như công việc không nên tin vào kinh nghiệm vì có nhiều chuyện xảy ra không đúng với ý nghĩ.

– Giáp Thân (Thủy, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Cứ hết lòng với công việc. Chuyện tiền bạc sẽ đến ở một ngày khác. Chuyện tình cảm chớ nên nghĩ ngợi, sẽ có người hiểu mình. Ngày có sự ước hẹn, đính ước, hội họp, tiệc tùng. Có lợi nhỏ.

TUỔI DẬU :

– Quý Dậu (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Mọi việc đều khó hoàn tất, dễ gặp những chuyện trái ý. Nên nghỉ ngơi, tu bổ, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Ngày có nhiều sự hư hại hoặc gặp sự trắc trở khó khăn, cực nhọc cho công việc cần thiết trong nhà hoặc trong công sở. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Có tài lộc hoặc có quà tặng, ăn uống.

– Tân Dậu (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có nhiều công việc, có tin hoặc có nhiều người đến. Việc mong cầu khó có kết quả hoặc chưa có thể hoàn tất. Có cuộc vui ngắn, có lộc ăn nhưng cũng không vừa ý. Sức khỏe không tốt, có sự hư hại về đồ đạc, máy móc, cần phải tu bổ, sửa chữa. Có tin buồn. Tài lộc dễ hao.

– Kỷ Dậu (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Mọi việc đều khó hoàn tất, dễ gặp những chuyện trái ý. Nên nghỉ ngơi, tu bổ, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Ngày có nhiều sự hư hại hoặc gặp sự trắc trở khó khăn, cực nhọc cho công việc cần thiết trong nhà hoặc trong công sở. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Có tài lộc hoặc có quà tặng, được mời dự tiệc.

– Đinh Dậu (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có nhiều sự hư hại hoặc gặp sự trắc trở khó khăn, cực nhọc cho công việc cần thiết trong nhà hoặc trong công sở. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Mọi việc đều khó hoàn tất, dễ gặp những chuyện trái ý. Nên nghỉ ngơi, tu bổ, chỉnh đốn lại những công việc cũ.

– Ất Dậu (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Có những chuyện về tình cảm cũng như công việc phải làm trong miễn cưỡng. Mọi sự đều thay đổi. Sức khỏe không tốt, có sự hư hại về đồ đạc, máy móc. Có tin buồn. Tài lộc dễ hao.

TUỔI TUẤT :

– Giáp Tuất (Hỏa, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Ngày có tin tức về chuyện tình cảm, sức khỏe, hôn nhân, sinh nở của mình hoặc người thân. Công việc như thế nào thì làm nên thế ấy, chớ tính toán cao xa không có lợi. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm chạp, hoặc có tiền mà phải phân chia, cầm tiền của người khác.

– Nhâm Tuất (Thủy, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, áp lực, rất dễ có những chuyện xảy ra làm đảo lộn tình thế khiến mình phải lo toan. Có cuộc đi ngắn. Ngày không nên quyết định mọi chuyện chưa phải là lúc kết thúc. Nên hoàn tất những công việc cũ hoặc những việc đã có định kỳ.

– Canh Tuất (Kim, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày có tin tức về chuyện tình cảm, sức khỏe, hôn nhân, sinh nở của mình hoặc của người thân. Công việc như thế nào thì nên làm thế ấy, chớ tính toán cao xa không có lợi. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm chạp, hoặc có tiền mà phải phân chia, cầm tiền của người khác. Có quý nhân đến. Tài lộc vào nhanh ra nhanh.

– Mậu Tuất (Mộc, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, áp lực, rất dễ có những chuyện xảy ra làm đảo lộn tình thế khiến mình phải lo toan. Có cuộc đi ngắn. Ngày không nên quyết định mọi chuyện chưa phải là lúc kết thúc.

– Bính Tuất (Thổ, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Nếu đã có dự tính, thay đổi thì phải tiến hành một cách chân thành và nhiệt tình. Không nên e ngại sự trắc trở, trở ngại sẽ có kết quả tốt vào một ngày khác. Cũng không nên e ngại sự hao tốn hoặc phải bỏ công sức, vì sẽ có người hiểu được mình. Có cuộc vui nhỏ, hoặc được mời dự tiệc.

TUỔI HỢI : cuối Tam Tai

– Ất Hợi (Hỏa, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng. Dù có gặp tin tức không thuận lợi cũng không nên nóng vội. Hãy dùng tình cảm để giải quyết mọi chuyện hoặc tìm gặp quý nhân thăm hỏi ý kiến. Nếu không có việc gì thì cũng không nên bày vẽ thêm chỉ gặp mọi chuyện không hay đưa đến hao tốn.

– Quý Hợi (Thủy, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nên dùng tình cảm để giải quyết mọi việc, không nên có sự đương đầu. Nếu có thể giải quyết công việc bằng sự hao tốn tài lộc thì cũng nên. Sự việc chớ để kéo dài thêm nữa. Hao tốn về giao thiệp hoặc gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

– Tân Hợi (Kim, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Dù có gặp tin tức không thuận lợi cũng không nên nóng vội. Hãy dùng tình cảm để giải quyết mọi chuyện hoặc tìm gặp quý nhân thăm hỏi ý kiến. Nếu không có việc gì thì cũng không nên bày vẽ gặp mọi chuyện không hay chỉ đưa đến hao tốn.

– Kỷ Hợi (Mộc, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nên dùng tình cảm để giải quyết mọi việc, không nên có sự đương đầu. Nếu có thể giải quyết công việc bằng sự hao tốn tài lộc thì cũng nên. Sự việc chớ để kéo dài thêm nữa. Hao tốn về giao thiệp hoặc gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

– Đinh Hợi (Thổ, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nên dùng tình cảm để giải quyết mọi việc, không nên có sự đương đầu. Nếu có thể giải quyết công việc bằng sự hao tốn tài lộc thì cũng nên. Sự việc chớ để kéo dài thêm nữa. Hao tốn về giao thiệp hoặc gặp gỡ thân nhân, bè bạn, tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat