Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 01/09/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 01/09/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 01/09/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 01/09/2018 (Thứ bảy: Thiên Lao Hắc Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Bính Thân
Tháng: Canh Thân, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Giáp Dần, Nhâm Dần

s6287 chuoi hot luu co ty huu crom vang 2 Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 01/09/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Tỳ Hưu Chiêu Tài

1. tuổi Tý

hàng ngày, may mắn là có Chính Quan che chở nên người tuổi Tý hôm nay tinh thần sảng khoái, vui vẻ hơn. Lúc này, sự kiện khả quan có liên quan đến tài chính hoặc sức khỏe giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ thở hơn.

Nhân lúc tinh thần sáng suốt, lòng nhiệt huyết còn lớn, bản mệnh đừng ngủ quên trong niềm vui, hãy cố gắng hoàn thành những điều mà bạn bắt đầu. Bạn dễ thành công hơn với những quyết định táo bạo trong thời điểm này.

Nhờ có Tam Hợp cho thấy bạn có tình cảm tuyệt vời và đối phương là điểm tựa tinh thần vững chắc. Chính tình yêu sẽ là động lực giúp bạn cải thiện cuộc sống của mình.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy tin tưởng vào đối phương.
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Sức mạnh của bạn đến từ gia đình
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Lúc vui đừng nói nhiều đấy nhé.
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nếu an phận quá bạn sẽ không thể tiến xa
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Hãy tự tạo động lực của mình từ tấm gương người khác

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Ảnh hưởng xấu của Thương Quan khiến con giáp tuổi Sửu hay suy nghĩ tiêu cực hơn, chỉ một chấm nhỏ không tốt là bạn cũng có thể bỏ qua tất cả. Lúc này, bạn cả thèm chóng chán, rất dễ để một ai đó truyền cảm hứng cho bạn nhưng một chút không vừa lòng thôi cũng đủ để bạn buông tay và dẹp bỏ chúng sang một bên.

Những lúc như thế này bạn nên tìm đến những người có tư duy tích cực, họ có thể lắng nghe bạn cả buổi nhưng chỉ cần một lời khuyên đã giúp bạn bừng tỉnh. Khó thoát khỏi những lúc tâm trạng không tốt nhưng quan trọng là cách bạn giải tỏa nó để tìm lại niềm vui cho mình.

Hôm nay ngày 1/9 cũng là ngày theo Lịch âm, hôm nay là ngày Tam nương sát. Ngày này xấu không phù hợp để khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Nếu lỡ chọn ngày này cũng phải đổi sang ngày khác.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Biết lắng nghe bạn mới thể hiện sức mạnh bên trong
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đừng ăn miếng trả miệng thế chứ.
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Hôm nay bạn không tỉnh táo để quyết định gì đâu.
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Ngày để nghỉ ngơi, không nên làm gì cả.
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Bạn có thể thăm nhà người thân vào hôm nay.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 1/9/2018 cho thấy, Thiên Ấn đưa lối nên người tuổi Dần khao khát sáng tạo hơn, bạn càng tò mò hơn những thứ đang diễn ra quanh mình. Bạn nên nhớ, chỉ có không chịu tìm tòi, khám phá thì đó mới là điều đáng xấu hổ. Nếu ai đó chê vì những gì bạn chưa hiểu cứ mặc họ.

Có một thực tế đáng buồn là khi đứng trước những vấn đề mình không biết, không ít người trong số chúng ta lại vì chút sĩ diện hão mà tỏ ra mình “biết tuốt” thay vì chịu khó tìm hiểu về điều đó. Bạn không muốn có cuộc sống kém cỏi như số đông đang có thì nên học hỏi nhiều nhất có thể.

Ảnh hưởng của Lục Xung nên nhiều đôi cơm không lành, canh chẳng ngọt, với ai độc thân thì mặt tình cảm chưa thật sự khởi sắc. Có lẽ trong giai đoạn này, bạn nên tập trung hơn vào việc hoàn thiện bản thân và hỗ trợ gia đình

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đào hoa xấu hãy cẩn thận
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Khả năng học hỏi của bạn là vô tận
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Đừng ngại hỏi những gì mình chưa biết.
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đừng buồn phiền nữa hãy tiến lên.
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Hãy luôn học thêm những điều mới mẻ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Theo Tử vi ngày 1/9/2018, nhờ có Chính Ấn nên động lực bên trong người tuổi Mão mỗi lúc một nhiều hơn, bản mệnh muốn bắt đầu điều gì đó bằng chính năng lực của mình và xây dựng mục tiêu lâu dài cho tương lai.

Bạn nhận ra ra rằng luôn giữ cho mình cái nhìn thực tế, hãy bắt tay làm điều gì đó ngay hôm nay, thành công sẽ không đến quá nhanh có thể là 5 hay 10 năm nữa nhưng bạn vui khi quá trình mình khám phá bản thân khi thời gian qua đi, bạn lớn hơn từng ngày.

Theo Lịch vạn niên 2018, hôm nay là ngày 22 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Bản mệnh nhất định nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Cận thẩn hơn phương diện sức khỏe nhé.
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cứ từ tốn, việc đâu sẽ vào đó thôi.
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cứ trao đi yêu thương bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hãy giúp đỡ người khác khi cần.
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Hãy thôi so sánh bản thân với người khác.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi 2018 khi có Thực Thần nâng đỡ, người tuổi Thìn thoải mái hơn trong việc hỗ trợ mọi người, bạn ghi điểm vì lòng tốt của mình thế nhưng việc này cũng không hoàn toàn tốt như bạn đang nghĩ đâu nhé. Khi bạn luôn sẵn lòng giúp có người lại xem như bạn chỉ đang quá rảnh rỗi mà thôi, họ cũng không đánh giá cao lòng tốt của bạn.

Sự thật là mọi người thường đánh giá cao các nguồn lực khan hiếm hơn là các nguồn lực phổ thông. Vì vậy nếu lúc nào bạn cũng tỏ ra sẵn sàng và niềm nở, người khác sẽ không còn đánh giá cao thời gian cũng như năng lực của bạn. Hãy tự tin lên vì theo Tử vi tháng 9 bạn được quý nhân phù trợ, làm đâu thắng đó

Khi có Tam Hợp cục che chở thì chuyện tình cảm khá khả quan nếu bạn sẵn sàng chia sẻ và lắng nghe suy nghĩ cũng như mong ước của đối phương.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đừng nghĩ rằng thế giới này chỉ toàn màu hồng.
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Bạn làm tốt việc của mình là đủ rồi.
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hãy thừa thắng xông lên.
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cơ hội còn nhiều lắm, chớ vội tự mãn.
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tình cảm đong đầy khiến bạn hạnh phúc lâng lâng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Theo dõi tử vi phương Đông, ngay khi Tỷ Kiên xuất hiện thay vì để ý tới những gì đang xảy ra bên ngoài, người tuổi Tị hãy tập trung vào bản thân. Cách bạn thực hiện những thay đổi trong lối sống sẽ giúp bạn loại bỏ phiền não khỏi cuộc sống của mình.

Tránh căng thẳng và hoảng sợ, ngay cả khi mọi thứ dường như đang đi ngược lại sự mong đợi của bạn. Không có lời nói ác ý nào có thể làm hại bạn khi bạn không cho phép chúng lấn chiếm tâm trí mình.

Nhờ tác động của Lục Hợp nên bản mệnh lanh lợi, tư tưởng thoáng đạt nên dù có đối mặt với trở ngại gì bạn cũng không xem đó là khó khăn mà xem đó là cơ hội để mình trở nên trưởng thành hơn.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đừng cho phép lời nói ai đó làm phiền bạn.
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tinh thần ổn định, bạn không ngại khó khăn.
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đừng khó chịu với những câu nói vô thưởng vô phạt.
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hãy kiên nhẫn, mối quan hệ cần thời gian vun đắp.
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Hãy tĩnh lòng mình lại để cảm nhận yêu thương.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Với sự tiếp cận của Kiếp Tài nhắc nhở người tuổi Ngọ nên nói “KHÔNG” khi cần, đừng ngại ngùng hay sợ làm mất lòng ai đó. Bạn đủ tinh ý để biết rằng nguồn lực của bạn giới hạn và bạn chỉ làm được những gì bản thân đã quen thuộc.

Nên nhớ một điều rằng bị từ chối hay thất bại chưa chắc đã là điều xấu, nó không đại diện cho việc bạn kém cỏi mà chỉ đơn giản là đang kiểm tra sự nỗ lực và kiên trì của bạn. Cơ hội của bạn cũng chỉ đơn giản là chưa tới mà thôi!

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong nhà bếp và bếp lò. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tình yêu có thể làm lành mọi vết thương.
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hãy lý trí hơn nữa
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cảm xúc sẽ làm hại bạn ngày hôm nay.
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hãy một lần thể hiện bản lĩnh của mình.
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cẩn thận về phương diện sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Tác động của Thương Quan điềm báo là một ngày không thoải mái đối với người tuổi Mùi khi những vấn đề cũ thi nhau tìm đến bạn. Thậm chí, có người không chịu được áp lực đã xin nghỉ việc, đổi chỗ làm, mất chức… Nên nhớ là năng lực của bạn có tốt tới mức nào thì những rủi ro vẫn có thể xảy ra.

Trong những lúc hoang mang, hãy lắng nghe lời khuyên từ những người lớn tuổi hoặc có địa vị cao. Trong mọi trường hợp, hãy nhớ luôn bảo vệ uy tín của mình. Điều mà mọi người nhớ đến bạn nhiều nhất đó là tính cách, con người bạn, vì thế, trong tình huống xấu vẫn phải cư xử cho phải phép.

Hôm nay là thứ 7, nhân ngày cuối tuần, bạn cũng có thể sẽ có một chuyến du lịch ngắn ngày cùng với bạn bè hay người thân của mình để giải tỏa căng thẳng.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đừng chối bỏ trách nhiệm.
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nghiêm khắc với bản thân mình sẽ tốt hơn.
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Chớ nên nổi nóng với đồng nghiệp.
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đổ lỗi cho người khác không làm mình khá hơn.
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Thuận theo tự nhiên bạn sẽ có câu trả lời.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Nhờ có Thiên Tài mà người tuổi Thân nhận ra cơ hội tiền bạc luôn sẵn có, thậm chí rất gần nhưng vấn đề là bạn đủ năng lực nhận ra hay không mà thôi. Hôm nay bạn đã nhanh nhẹn hơn khi nhận diện ra những cơ hội nên nhờ đó có nhiều người thu được rất nhiều lợi lộc, tiền bạc về mình.

Người ta thường nói rằng cứ đi rồi sẽ đến, vì thế đừng ngại hành động, nếu sai bạn vẫn có quyền sửa lại mà, càng chủ động thì cơ hội của bạn càng nhiều hơn gấp bội. Hãy tự tin hơn với năng lực của bản thân mình nữa nhé.

Ngày cuối tuần thay vì ra ngoài đi chơi như mọi hôm bạn hãy ở nhà đọc sách. Đó là cách tuyệt vời để bạn được trò chuyện với những bậc tiền bối giàu kinh nghiệm thông qua những trang sách của họ.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đừng buồn khi ai đó phủ nhận công sức của bạn.
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tinh thần lạc quan mang lại cho bạn sức mạnh
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Chẳng có điều gì đi theo các kế hoạch của bạn đâu.
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nếu yêu đơn phương ai thì hãy nên bỏ đi
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): May mắn do chính bạn tạo ra

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Khi Chính Tài nâng đỡ cũng là lúc tình hình tài chính của người tuổi Dậu khả quan hơn hẳn. Bạn còn có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ từ người người thân trong gia đình, họ muốn hộ trợ bạn nhưng đừng xem đó là điều đương nhiên, nên bày tỏ lòng biết ơn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các cơ hội kinh doanh hay gia tăng thu nhập từ bạn thân, đồng nghiệp. Có thể lâu nay bạn không hỏi nên người ta tưởng rằng bạn không có nhu cầu mà thôi.

Nhờ có Tam Hội nên bạn quan tâm hơn tới những người xung quanh. Bạn nhận ra tình yêu cũng như cái cây, nếu chăm sóc không đúng cách nó có thể chết khi nào mà mình không hay.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Chủ động hơn bạn sẽ tự tin hơn
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Hãy tận dụng tối đa nguồn lực xung quanh mình.
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình cảm của bạn ngày càng tốt đẹp hơn
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Hãy để tình cảm diễn ra tự nhiên.
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Bạn nên biết nín nhịn khi cần.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày 1/9/2018 cho thấy, nhờ Thực Thần nên hứa hẹn đây sẽ là một ngày cuối tuần khá êm đềm với con giáp tuổi Tuất. Có lẽ bạn sẽ nhận được cơ hội để đạt được thứ mình mong muốn bấy lâu.

Tuy nhiên những thay đổi chỉ có thể xảy ra nếu bạn cởi mở và không ngại thử thách bản thân. Hãy sử dụng đôi tai để lắng nghe và trí thông minh để đánh giá vấn đề. Vận dụng thêm kinh nghiệm của bản thân nữa nhé.

Nhờ có Tam Hội mà mối quan hệ của bạn với hàng xóm láng giềng, với đồng nghiệp thuận hòa hơn, hôm nay thậm chí có người mời bạn tới ăn uống, tới chơi nhà họ.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Hãy tăng thêm gia vị cho cuộc sống bằng yêu thương.
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Những gì bạn nhìn thấy chưa chắc là sự thận.
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Luôn rạng rỡ cười tươi bạn sẽ được đón nhận.
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy giúp đỡ người khác khi họ yêu cầu.
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tình cảm đang tốt, bạn đừng quên vun xới.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Tiếp nối Tử vi ngày 31/8/2018, hôm nay, người tuổi Hợi chớ chủ quan trong ngày có Thiên Quan xuất hiện. Thay vì thái độ thờ ơ, lãnh đạm như trước đây bạn cần phải khôn ngoan và bình tĩnh khi sử dụng lòng tốt của mình, nhất là ở trong môi trường làm việc đầy tính cạnh tranh.

Hãy thử đàm phán, thỏa thuận các điều kiện rõ ràng, trước khi bạn giúp đỡ phần việc của người khác. Nhiều người đang lợi dụng sự cả tin của bạn để trục lợi, đừng vô tư quá vì bạn cần nhận ra việc gì nên và việc gì không nên.

Ảnh hưởng Tương Hại nên không tốt cho những mối quan hệ. Người xưa có câu “Có duyên ắt sẽ gặp” nên bạn cũng đừng quá buồn lòng, biết đâu sự nhiệt huyết của bạn trong công việc lại là yếu tố giúp bạn quyến rũ hơn trong mắt một người nào đó thì sao?

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Nhiệt tình cộng thiếu hiểu biết là phá hoại đấy nhé
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hãy tùy duyên đi, chớ nên cưỡng cầu.
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Cuộc sống tạm ổn nên bạn lười hơn trước.
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Học cách thử thách bản thân hơn đi.
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Thử làm những việc chưa từng làm để cuộc sống thêm thú vị.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat