Tử vi Phương Đông: Thứ ba 01/09/2020

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 01/09/2020 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 01/09/2020 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 01/09/2020 (Thứ Ba: Ngọc Đường Hoàng Đạo)
Ngày: Đinh Mùi
Tháng: Giáp Thân, Năm: Canh Tý
Kỵ Tuổi: Kỷ Sửu, Tân Sửu.

ln140 thuyen xanh 1 Tử vi Phương Đông: Thứ ba 01/09/2020

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Buồm Thuận Buồm Xuôi Gió

Tuổi Tý

ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 1/9/2020, vận trình của tuổi Tý không được thuận lợi cho lắm, dễ bị ai đó gây ngáng trở. Người này không mấy thiện cảm, cậy quyền cậy thế hạch sách. Tuy nhiên nhờ sự nhanh nhẹn và hành động chắc chắn nên bản mệnh có thể tránh được mối họa này.

Trong ngày Tý Mùi tương hại, nếu tuổi Tý không kiềm chế được cảm xúc, thể hiện thái độ tiêu cực thì nhận lại chỉ là những chuyện xui xẻo. Mối quan hệ với đồng nghiệp người thân cũng vì thế mà sứt mẻ, không còn sự thân thiết như trước. Con giáp này cần phải lấy dĩ hòa vi quý làm trọng.

Hơn nữa, tuổi Tý có thể tranh cãi với nửa kia của mình, nhưng rất may mọi chuyện không quá nghiêm trọng, vì có thể sau khi tranh cãi thì bản mệnh và đối phương sẽ hiểu nhau hơn. Tuy nhiên con giáp này chớ lặp lại lỗi tương tự bởi lần sau sẽ không còn giải quyết dễ dàng như vậy.

Tuổi Sửu

của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 1/9/2020, tuổi Sửu khá hòa đồng, gần gũi, nhờ tinh thần lạc quan nên không cảm thấy mọi việc khó khăn. Tuy nhiên cũng có thể là bản mệnh đang cố tỏ ra như vậy còn thực sự trong lòng không cảm thấy dễ chịu cho lắm, chỉ là muốn làm vui lòng mọi người.

Tuổi Sửu tự tin với khả năng của mình, nhưng có vẻ như mọi việc không được như mong muốn. Một phần là vì bản mệnh không lường trước được những khó khăn thử thách trước mắt, sự tự tin thái quá dễ dẫn đến gặp trở ngại, quá thẳng thắn thì không có lòng trắc ẩn nên làm mất lòng người đối diện.

Hôm nay con giáp này trở nên mù quáng mà quá tin tưởng vào người khác, rất dễ bị lừa gạt mà mất trắng tiền bạc. Nếu tuổi Sửu đang có ý định đầu tư vào thị trường bất động sản hay chứng khoán thì càng phải cân nhắc kĩ càng, không nên tham lam quá kẻo sẽ lún sâu không thể thoát ra được.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/9/2020, tuổi Dần quá tự tin vào bản thân nên có phần cố chấp và bảo thủ. Con giáp này dễ trút giận lên một nửa của mình, nhưng đừng cho mình cái quyền làm tổn thương đối phương, bởi vì dù có xin lỗi thì cũng không thể bỏ qua những lỗi lầm đã phạm phải.

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần hôm nay cũng gặp khó khăn và trở ngại liên tục, bản mệnh cần nhìn nhận và kiểm điểm lại bản thân, nên thay đổi cách thức làm việc hiệu quả hơn. Con giáp này hãy thử tìm người hợp tác có thực lực và vận khí thịnh vượng để giúp cải thiện tình hình hiện tại.

Nếu bản mệnh có thói quen sử dụng điện thoại quá nhiều thì hãy giảm bớt và tăng giao tiếp với những người xung quanh mình. Khi không lướt mạng xã hội, con giáp này sẽ nhận ra mình có nhiều thời gian hơn để làm những gì mình thích, và có thể tập trung lên kế hoạch cho những dự định trong tương lai.

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 1/9/2020, tuổi Mão không phải lo lắng bất cứ điều gì. Dù gặp phải bất cứ khó khăn nào con giáp này cũng giải quyết nhanh chóng khi tận dụng những kĩ năng sẵn có của mình. Tuy nhiên đừng vội tỏ ra kiêu ngạo, có thể bản mệnh giỏi việc này nhưng không giỏi về việc khác.

Vận trình tình duyên của tuổi Mão hôm nay tiến triển rất tốt đẹp. Không chỉ nhân duyên vượng mà các mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè cũng khá hài hòa. Thậm chí mọi người cũng sẵn sàng giúp sức bản mệnh nếu cần. Các cặp đôi biết lắng nghe, thấu hiểu đối phương nhiều hơn.

Tuổi Mão nên nhớ rằng dù học vấn không phải là điều kiện tiên quyết dẫn đến thành công của tất cả mọi người, nhưng điều đó không có nghĩa là không cần học hỏi và tích lũy kiến thức. Bên cạnh đó, nếu con giáp này muốn cải thiện tình hình tài chính hiện tại thì hãy tìm cách quản lý tiền bạc phù hợp.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 1/9/2020, tuổi Thìn đón nhận những tin không mấy tốt lành trong công việc. Nếu phạm phải sai lầm hãy sửa lỗi thay vì trốn tránh, cũng đừng vội to tiếng bởi nó sẽ khiến bản mệnh đối mặt với những tình huống khó khăn hơn. Cách hành xử mới chính là điều mà mọi người nhìn nhận ở con giáp này.

Đường tình duyên của tuổi Thìn hôm nay cũng không được êm đẹp. Thậm chí nếu không khéo léo còn chuốc thêm phiền phức. Con giáp này hôm nay nên tránh gặp gỡ người yêu của mình, vì tâm trạng không vui vẻ ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người, dễ nảy sinh mâu thuẫn và cãi vã.

Ngoài ra, bản mệnh nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn, bao gồm cả vấn đề thể chất và tinh thần. Cuộc sống hiện đại muốn có nhiều mối lo toan, bất cứ ai cũng có thể bị căng thẳng và những căn bệnh này có thể gây hại một cách âm thầm mà bản mệnh không hề hay biết.

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 1/9/2020, tuổi Tỵ trở nên thẳng thắn hơn trong mọi việc, tuy nhiên đừng vội vàng kết luận bất cứ điều gì khi chưa tìm hiểu kỹ. Nếu còn thắc mắc hãy thẳng thắn đặt ra câu hỏi nhưng nên tránh các vấn đề riêng tư. Bên cạnh đó, con giáp này nên tin tưởng vào bản thân và khả năng của mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ trong ngày thứ Ba này cũng rất tốt đẹp, một phần là nhờ vào cách sống chân thật đã giúp con giáp này có những người bạn chân thành. Nhưng bản mệnh vẫn nên cẩn thận và biết từ chối khi có người muốn lợi dụng trong chuyện tiền bạc, cũng đừng để tâm tới lời chỉ trích của người khác.

Đôi khi tuổi Tỵ cảm thấy không hài lòng vì ngoài việc vất vả kiếm tiền thì không biết mục tiêu hay sở thích của bản thân là gì. Có lẽ bản mệnh đang thiếu đi niềm tin và lý tưởng sống nên cảm thấy mệt mỏi và bế tắc. Hãy tìm cách xử lý tâm lý của mình trước sau đó sẽ tìm được niềm vui trong cuộc sống.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 1/9/2020, tuổi Ngọ có thể bị phản bội hoặc bị hãm hại sau lưng, có thể bởi chính người mà bản mệnh từng tin tưởng. Nếu bản mệnh cảm thấy buồn hay muốn khóc thì hãy để mình được thoải mái, không phải trốn tránh, bởi điều đó sẽ làm bản mệnh trưởng thành hơn.

May mắn là nhờ cục diện Ngọ Mùi bán hợp nên chuyện tình cảm tuổi Ngọ khá vui vẻ, hạnh phúc. Trải qua những lúc khó khăn con giáp này mới cảm nhận rõ tình cảm của đối phương dành cho mình, người ấy luôn ở bên an ủi, là chỗ dựa tinh thần, luôn lắng nghe những tâm sự và ủng hộ những quyết định của bản mệnh.

Tuy nhiên ngày mới hôm nay tuổi Ngọ có xu hướng hành động nóng vội, bốc đồng trong chi tiêu. Bản mệnh nên cân nhắc rõ giữa mong muốn và nhu cầu, đừng mua những thứ không thực sự cần thiết hay hữu ích lúc này mà hãy dùng tiền vào những thứ giúp tiền bạc sinh sổi nảy nở như đầu tư vào lĩnh vực nào đó.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/9/2020, tuổi Mùi có những suy nghĩ khá tiêu cực. Con giáp này so sánh mình với những người may mắn, giàu có hơn, tuy nhiên sự so sánh đó rất khiên cưỡng vì vậy việc bản mệnh nên bớt nghĩ ngợi đi và bắt tay vào thực hiện những công việc của mình đang còn dang dở.

Vận may của tuổi Mùi trong ngày hôm nay rất nhiều, phúc lộc đến nhà nhưng đừng vì thế mà chủ quan. Hãy cảm ơn những người đã giúp đỡ mình và không phải lúc nào cũng may mắn được như vậy. Bản mệnh nên chủ động tìm cách phòng ngừa cho những lúc hoàn cảnh bất trắc.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này nên thực tế hơn một chút, đừng bao giờ nói chỉ cần người ấy là đủ bởi khi đã kết hôn rồi hai người còn chịu tác động của rất nhiều vấn đề như cơm áo gạo tiền, việc đối nội đối ngoại. Hãy biết bao dung cho những lỗi lầm và lắng nghe, thấu hiểu hơn thì gia đình mới hòa thuận được.

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 1/9/2020, tuổi Thân dễ bị lừa gạt trong công việc vì tính cách quá thật thà. Mặc dù con giáp này được khen ngợi vì sự nhiệt thành và tốt bụng, thế nhưng trong công việc cần phải lựa chọn đối tác phù hợp. Trước khi hợp tác với ai đó, hãy cố gắng tìm hiểu càng nhiều thông tin về đối phương càng tốt.

Ngày ngũ hành tương sinh, vận may tài lộc ghé thăm bản mệnh. Tử vi ngày mới khuyên con giáp này có tiền cũng đừng cất đi một chỗ mà nên để đồng tiền luân chuyển và sinh lãi. Tuy nhiên bản mệnh cần biết đâu mới là thời cơ tốt để hành động chớ nên mạo hiểm trước rủi ro lớn.

Về phương diện tình cảm, tuổi Thân nên nhớ rằng dù hai người đã xích lại gần nhau nhưng điều đó là chưa đủ, đôi khi chính sự mập mờ, không rõ ràng mới khiến đôi bên muốn tìm hiểu về nhau. Đừng mong hiểu một người nào đó hoàn toàn, mà cần cố gắng dung hòa mọi thứ để cuộc sống hạnh phúc bền lâu.

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 1/9/2020, tuổi Dậu khá hài lòng với thu nhập của mình, mọi áp lực dường như đã được gỡ bỏ, thậm chí con giáp này còn may mắn trúng thưởng, có thêm một món nhờ những khoản đầu tư trước đây. Nhưng cơ hội luôn đi kèm với thách thức, vì vậy nên thận trọng trong quản lý tiền bạc.

Tuổi Dậu nên kiểm soát việc chi tiêu hàng ngày cũng như hàng tháng bằng việc lại xem mình đã chi bao nhiêu. Lúc đó con giáp này sẽ nhận ra rằng mình đã lãng phí tiền bạc vào những thứ gì không cần thiết và có thể điều chỉnh nó để biết tiêu tiền vào những thứ hữu ích hơn.

Nhờ ngũ hành tương sinh, vận trình tình duyên của tuổi Dậu khá thuận lợi và êm đẹp, tâm trạng vui vẻ, thoải mái, con giáp này thích nói nhiều lời yêu thương, ngọt ngào với nửa kia của mình. Đây chính là liều thuốc tuyệt vời cho tình cảm đôi lứa, nhưng không phải lúc nào ai cũng biết tận dụng.

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 1/9/2020, tuổi Tuất có thể gặp khó khăn trong vận trình công danh sự nghiệp như bị mất chức, mất quyền, làm ăn thất thoát. Về cơn bản đó là những khó khăn mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải, vì vậy hãy cứ lạc quan lên, giữ cho tâm vững vàng, làm nhiều việc tốt thì may mắn sẽ lại ghé thăm.

Ngày Mùi Tuất tương phá, tinh thần đi xuống nên bản mệnh dễ bị tổn thương vì những lời nói có phần thẳng thắn của thành viên trong gia đình. Tuổi Tuất hãy bước ra ngoài và trò chuyện với mọi người xung quanh để tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực, nhờ vậy mà mối quan hệ tình cảm cũng sẽ thuận lợi hơn.

Về phương diện sức khỏe trong ngày hôm nay, việc ăn uống ảnh hưởng rất lớn đến thể chất của bản mệnh, ngoài ra thời gian ăn cũng quan trọng không kém. Do đó nên chú ý ăn uống đúng giờ để cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa. Con giáp này cần thiết lập ngay một chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh nhất có thể.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 1/9/2020 Hợi Mùi tam hợp, tuổi Hợi làm gì cũng thuận lợi, đi đâu cũng có người giúp đỡ. Với tinh thần trách nhiệm trong mọi công việc, con giáp này nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Các mối quan hệ của bản mệnh với người thân hay bạn bè đều rất tốt đẹp.

Con giáp này là người sống hòa đồng, dễ tính, luôn dĩ hòa vi quý trong mọi trường hợp nên được lòng tất cả mọi người. Mặc dù mối quan hệ xung quanh hòa thuận nhưng tuổi Hợi lại cảm thấy không hài lòng với chuyện tình yêu của mình. Dường như giữa bản mệnh và đối phương còn nhiều bất đồng.

Con giáp này hay so sánh đối phương với người khác, mà không học cách thích nghi với sự khác biệt của nửa kia. Đôi bên có thể xảy ra chiến tranh lạnh vì sự thiếu thông cảm với nhau. Hai người đều cần bình tĩnh ngồi lại nói chuyện để tháo gỡ mọi vấn đề, không nên nghĩ đến chuyện hơn thua.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat