Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 03/10/2020

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 03/10/2020 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 03/10/2020 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 03/10/2020 (Thứ sáu: Minh Đường Hoàng Đạo)
Ngày: Kỷ Mão
Tháng: Ất Dậu, Năm: Canh Tý
Kỵ Tuổi: Tân Dậu, ất Dậu.

ln153 than rong kim nguyen bao ho lo 2 Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 03/10/2020

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tượng Rồng Xanh Nhả Ngọc

Tuổi Tý

ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 3/10/2020, tuổi Tý có thể đón nhận tin vui như được cho tiền, thừa kế tài sản hoặc thu hồi được món nợ cũ từ lâu. Dù đó đều là khoản tiền của con giáp này nhưng vì nhận được khá bất ngờ nên cũng đủ khiến tâm trạng của bản mệnh vui và phấn chấn hơn hẳn.

Về phương diện công danh sự nghiệp, tuổi Tý có thể khiến một vài đồng nghiệp hoặc cấp trên không hài lòng vì thái độ khôn lỏi hoặc thiếu hiểu biết của mình, thậm chí có người còn tỏ rõ sự tức giận. Nếu nhận ra sai lầm thì bản mệnh nên xin lỗi một cách sự chân thành, mới mong đối phương cảm nhận được.

Ngoài ra do hôm nay Tý Mão tương hình, con giáp này cảm thấy chán nản khi chính những người thân thiết cũng không hiểu được mình, có những lúc chẳng muốn về nhà. Bản mệnh nên mở lòng mình, bao dung và cảm thông hơn. Nếu mọi người không hiểu, hãy cố gắng chia sẻ.

Tuổi Sửu

của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 3/10/2020, công việc của tuổi Sửu tiến triển tốt hơn, con giáp này không cần thiết phải căng thẳng quá mức mà cứ từ từ tiến hành những kế hoạch đã triển khai từ trước đó. Ai cũng gặp những trở ngại, thử thách, nhưng đừng vội lùi bước khi thấy khó khăn.

Bản mệnh nên kiểm soát việc chi tiêu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng bằng việc khi lại xem mình đã chi bao nhiêu cho tiền nhà, tiền ăn, tiền hóa đơn… lúc đó tuổi Sửu sẽ nhận ra rằng mình đã lãng phí tiền bạc vào những thứ gì không cần thiết và có thể điều chỉnh nó để mua những thứ tốt hơn.

Trong ngày ngũ hành Thổ Mộc xung khắc, đường tình duyên có nhiều trắc trở khiến con giáp này không khỏi buồn phiền. Người độc thân mải mê làm việc, tới khi ngoảng đầu nhìn lại thì những đối tượng đã từng theo đuổi sớm đã bỏ đi. Có lẽ bản mệnh nên suy nghĩ nghiêm túc hơn về chuyện yêu đương của mình.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/10/2020, vận trình công danh của tuổi Dần thăng tiến rõ ràng, mang tới nhiều niềm vui và động lực làm việc cho bản mệnh. Bản mệnh cần phải nắm bắt cơ hội lần này, phải lựa lúc đối thủ cạnh tranh chưa quá nhiều để thực hiện được những mục tiêu của mình.

Tuy nhiên bản mệnh dễ bị lừa gạt trong chuyện tiền bạc vì quá thật thà. Mặc dù con giáp này được khen ngợi vì tính tiền tiết kiệm và trung thực, nhưng trong kinh doanh làm ăn thì phải lựa chọn đối tác đáng tin cậy. Hãy cố gắng tìm hiểu càng nhiều thông tin về người đó càng tốt để tránh những sự cố không mong đợi.

Hôm nay tuổi Dần được cục diện tam hội trợ mệnh nên vận trình tình duyên vượng sắc. Người còn độc thân sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương dành riêng cho mình. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi cũng được giải quyết ổn thỏa, đôi bên thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 3/10/2020, tuổi Mão dễ gặp họa tiểu nhân, vì thế mà đường công danh sự nghiệp không được suôn sẻ như ý. Điềm báo xui rủi ập tới rất rõ ràng, con giáp này cần phải hết sức thận trọng nếu không muốn nhận lại hậu quả khôn lường.

Tuổi Mão nói gì làm gì cũng phải suy nghĩ kỹ càng, đừng vì vội vàng mà đắc tội với tiểu nhân, sẽ phải trả giá khá đắt đó. Không những thế, con giáp này cần giữ tinh thần khiêm nhường, cầu thị, luôn lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh để hoàn thiện bản thân mình tốt hơn.

Bản mệnh suy nghĩ rất nhiều về quá khứ, tương lai, lo lắng về những điều chưa xảy ra dù đang có một công việc rất tốt, một gia đình hạnh phúc. Để thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực này, tuổi Mão hãy thử tìm đến nơi nào đó yên tĩnh để tận hưởng những giây phút thư thái.

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/10/2020, tuổi Thìn có họa phá tài, tiền bạc tiêu tán nhanh chóng. Con giáp này có thể sẽ bị kẻ gian lừa gạt, lấy mất những khoản tiền vất vả mới có được hoặc dễ hành động bốc đồng, nóng vội trong việc chi tiêu. Do vậy bản mệnh phải cẩn trọng hơn trong các quyết định lớn về tài chính.

Vận trình tình duyên của tuổi Thìn hôm nay khá kém sắc, dễ gặp những chuyện không được may mắn. Cục diện tương hại khiến cho chuyện tình cảm nảy sinh mâu thuẫn. Cuộc sống gia đình căng thẳng, đôi bên đều trốn tránh, không dám đối diện với sự thực nên vấn đề cứ mãi chẳng được giải quyết.

Con giáp này có thể cảm thấy buồn phiền vì bị phản bội hoặc bị người khác chơi xấu. Người mà bản mệnh từng tin tưởng lại quay ra lạnh nhạt và nói xấu mình. Nếu cảm thấy buồn hay muốn khóc thì hãy cứ khóc, đừng trốn tránh bởi điều đó sẽ làm tuổi Thìn trưởng thành hơn sau những vấp ngã.

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 3/10/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ cực kì vượng phát. Con giáp này cần nỗ lực nhiều hơn để phát huy tài năng của mình. Đừng ngại thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ, dù không thành công nhưng bản mệnh cũng có thêm kinh nghiệm quý giá.

Tuy vậy đôi khi bản mệnh cảm thấy không hài lòng vì ngoài việc vất vả kiếm tiền thì không biết mục tiêu của đời mình là gì. Có lẽ con giáp này đang thiếu đi niềm tin và lý tưởng sống nên cảm thấy bế tắc, tuổi Tỵ nên tìm cách giải quyết tâm lý của mình trước sau đó sẽ tìm được niềm vui trong cuộc sống.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, người còn độc thân sẽ nhanh chóng tìm được một nửa ưng ý. Hãy chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm của mình. Với các cặp đôi, hãy tận hưởng khoảng trời thu lãng mạn bên nhau. Tuổi Tỵ có thể cảm thấy tình yêu thăng hoa rực rỡ từ những sự quan tâm, chăm sóc nhỏ nhặt của đối phương.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 3/10/2020, tuổi Ngọ được nhắc nhở hãy dành nhiều thời gian hơn cho công việc, tập trung để đưa ra những quyết định sáng suốt hơn. Càng có nhiều ý tưởng thì con giáp này càng dễ đạt được thành công. Mục tiêu phía trước không thể bỏ qua, dù có khó khăn đến thế nào.

Con giáp này cần tận dụng triệt để mọi cơ hội để tăng thêm lợi thế cho mình. Bên cạnh đó, sự giúp đỡ từ phía người khác chỉ mang tính chất tạm thời, muốn lâu bền thì bản mệnh cần tự nâng cao năng lực và hoàn thiện kĩ năng, tranh thủ thời gian này để học tập nâng cao năng lực.

Trong ngày mới hôm nay, tuổi Ngọ đối mặt với cục diện Mão Ngọ tương phá, đường tình yêu không được lý tưởng. Mâu thuẫn tiềm ẩn từ trước đó nay gặp thời cơ bùng phát, khiến cho cả hai đều mệt mỏi căng thẳng. Đây cũng là thời điểm dễ có người thứ ba xen vào tình yêu của con giáp này và đối phương nhất.

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/10/2020, sự cứng đầu sẽ khiến tuổi Mùi phải trả giá. Bài học nào cũng phải trả phí, nếu con giáp này không tỉnh táo thì tiền học phí sẽ càng lớn hơn, tiền của, thời gian, công sức đều bỏ bể. Chính vì thế, trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào cần phải suy tính một cách kĩ càng.

Trong phương diện tình cảm, đào hoa trợ mệnh, tình duyên khởi sắc, người còn độc thân hãy mở lòng mình, cho đối phương cũng là cho chính mình thêm cơ hội. Người đã có đôi hãy nhanh chóng đưa ra quyết định chuyện tương lai. Tình yêu đủ chín thì đừng để đối phương phải chờ đợi quá lâu.

Ngoài ra, con giáp này nên quan tâm tới sức khỏe của mình, bao gồm cả vấn đề thể chất và tinh thần. Cuộc sống hiện đại muốn có nhiều mối lo toan, bất cứ ai cũng có thể bị căng thẳng, áp lực và những căn bệnh này có thể gây hại một cách âm thầm mà bản mệnh không hề hay biết.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 3/10/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Con giáp này dễ gặp phải sai sót mà nguyên nhân là do thiếu tập trung, lơ là với công việc của mình. Bản mệnh cần phải sớm chấn chỉnh lại tinh thần làm việc nếu không muốn tình hình tệ đi.

Vận trình tài lộc của tuổi Thân cũng có dấu hiệu sa sút, do không kiểm soát được việc chi tiêu hàng ngày, phung phí tiền bạc vào những thứ phù phiếm xa hoa chỉ để mua vui cho bản thân hoặc thể hiện với mọi người mà bản mệnh phải đối mặt với tình trạng túi tiền cạn kiệt.

Trong ngày Kim Mộc bất dung, tuổi Thân chớ nên cố gượng ép bản thân trong chuyện tình cảm. Yêu ai thì nói với người đó, không yêu cũng chớ dây dưa mà nên thẳng thắn đối mặt với chính tình cảm của mình. Người độc thân nên lựa chọn người phù hợp với mình. Đừng để những thứ phù phiếm khiến mình lạc lối.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/10/2020, tuổi Dậu gặp cục diện tương xung khiến cho mối quan hệ với đối phương lâm vào thế bí. Con giáp này thiếu sự tinh tế để nhận ra những biến động trong tình cảm của đối phương, không kịp xử lý những vấn đề bất ngờ nảy sinh khiến mối quan hệ rạn nứt đi ít nhiều.

Hôm nay, bản mệnh khá bận rộn với việc kiếm tiền. Con giáp này biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu, có ưu thế nhất định so với những đối thủ cạnh tranh khác. Tuổi Dậu sẽ cần phải mạnh dạn thực hiện những kế hoạch của mình. Đừng để cho những nỗi sợ hãi mơ hồ ngăn mình đến gần hơn với thành công.

Nếu bản mệnh có thói quen sử dụng điện thoại quá nhiều thì hãy giảm bớt để có thời gian trò chuyện với những người xung quanh mình. Thay vì cứ lướt mạng xã hội con giáp này sẽ nhận ra chúng ta có nhiều thời gian hơn để làm những gì mình thích, rồi lên kế hoạch cho những dự định trong tương lai.

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 3/10/2020 việc kiếm tiền của tuổi Tuất trở nên khó khăn. Vốn dĩ cách thành công không còn xa nữa nhưng vì nhẹ dạ cả tin mà con giáp này có thể sẽ phải trả giá đắt, mất tiền hao của. Đây cũng là bài học cho bản mệnh cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn trong mọi bước đi của mình.

Bù lại tuổi Tuất có lục hợp quý nhân chỉ lối, vận trình tình cảm thăng hoa rực rỡ. Con giáp này sẽ đón nhiều tin vui về tình duyên, người độc thân khỏi lo không có người yêu. Bản mệnh có thể nhận được những lời tỏ bày tình cảm từ ai đó, hãy cân nhắc để chọn người thực sự phù hợp với mình.

Tình hình sức khỏe của con giáp này trong ngày hôm nay không được tốt. Thể lực tiêu hao, thân thể suy nhược, luôn cảm thấy mệt mỏi, không có sức lực. Buổi tối bản mệnh hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và đi ngủ sớm để tái tạo lại năng lượng cho mình.

Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 3/10/2020, tuổi Hợi được quý nhân tam hợp giúp đỡ nên vận trình vô cùng hanh thông, cả tình duyên và công danh đều rực sáng, tin vui tới tấp báo về. Trong tình yêu, mọi hiểu lầm được hóa giải, bản mệnh không nên chần chừ, hãy cứ thể hiện tình cảm của mình chân thành nhất.

Sự nghiệp của bản mệnh tiến triển tốt đẹp. Tuổi Hợi sẽ cần đến nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, đây là khoảng thời gian quan trọng để con giáp này được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Đừng bỏ lỡ nếu không muốn cơ hội rơi vào tay của người khác.

Tuy nhiên đường tài lộc có chút biến động, bản mệnh nên cân xem xét lại kế hoạch chi tiêu bởi gần đây đang khá phóng khoáng. Hãy biết nói không với các lời mời ăn uống, đi chơi, giải trí để tránh lãng phí tiền bạc nếu không chẳng mấy chốc mà rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn đâu.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat