Tử vi Phương Đông: Thứ năm 03/10/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ năm 03/10/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ năm 03/10/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 03/10/2019 (Thứ Năm: Kim Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Quý Dậu
Tháng: Giáp Tuất, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Đinh Mão, Tân Mão

s6760 1627 chuoi ruby xanh do 1 Tử vi Phương Đông: Thứ năm 03/10/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Ruby Tự Nhiên

1. tuổi Tý

thứ 5 ngày 3/10/2019, cục diện Tương Phá gây ra những ảnh hưởng xấu cho người tuổi Tý, vì vậy bản mệnh phải hết sức cẩn trọng trong ngày hôm nay. Có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện xung quanh bạn, thừa cơ bạn không để ý để ném đá giấu tay, gây trở ngại cho công việc của bạn.

Tuy nhiên, nếu bản mệnh luôn nghiêm túc với những gì mình làm thì ảnh hưởng của cục diện này cũng không phải là quá lớn. Mọi người xung quanh đều hiểu rõ con người của bạn và chẳng ai lại tin tưởng những lời dối trá vô căn cứ cả.

Tỷ Kiên cho bản mệnh lời khuyên, hãy mở rộng các mối quan hệ của mình để hòa nhập hơn với tập thể, như vậy không chỉ khiến tinh thần của bạn trở nên vui tươi, lạc quan hơn mà còn có người giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn, trắc trở.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Gặp kẻ tiểu nhân

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Làm việc cẩn thận

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Mở rộng quan hệ

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Được tin tưởng

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Không nên tiêu cực

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Do có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu tạo dựng được uy tín với mọi người, một phần là nhờ vẻ ngoài điềm tĩnh và không kém phần lạnh lùng của bạn. Bản mệnh là người có tài lãnh đạo, bạn có thể đưa cả tập thể đi tới thành công nhờ sự quyết đoán.

Tuy nhiên, nếu đã là người đứng đầu, bạn cũng cần trò chuyện, tiếp xúc với nhân viên nhiều hơn. Vẻ ngoài quá mức khó gần có thể khiến nhân viên cảm thấy ái ngại. Hãy chú trọng quan sát và tìm hiểu để biết được điểm mạnh của mỗi người.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu, bạn cũng không quên dành thời gian quan tâm đến gia đình. Bạn biết rằng đó gia đình là hậu phương vững chắc, tiếp sức giúp mình vượt qua mọi sóng gió bên ngoài.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Được cấp dưới tin tưởng

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nên cởi mở hơn

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có tài lãnh đạo

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Yêu thương gia đình

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Quan sát mọi người

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Thương Quan chiếu mệnh báo hiệu một ngày làm việc cực kỳ áp lực đối với người tuổi Dần. Nếu không biết cách kiềm chế bản tính nóng nảy, nghĩ gì nói nấy của mình, bạn rất dễ gây hấn với người khác, ảnh hưởng đến tiền đồ của bản thân.

Bạn cũng cần chú ý tới tác phong làm việc của mình, tuân theo sự sắp xếp của ban lãnh đạo chứ không nên một mình một ý, tỏ thái độ chống đối một cách công khai. Tập thể là một cỗ máy mà các bánh răng cần ăn khớp với nhau. Xem thêm: 12 con giáp tránh xa loại người nào ngay sau lần đầu tiếp xúc?

Kim khắc Mộc, tình cảm của con giáp này và người nhà chưa chắc đã được yên bình. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau về một vấn đề nào đó trong cuộc sống. Khuyên bản mệnh hãy đặt mình vào vị trí đối phương và thử thay đổi góc độ suy nghĩ xem sao.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Không nên nóng nảy

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tránh va chạm với mọi người

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Chấp hành mệnh lệnh

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Chống đối cấp trên

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Gia đình không yên bình

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Do cục diện Tương Xung tác động, người tuổi Mão có thể rất thông minh, nhanh nhẹn và giác quan nhạy bén, tuy nhiên bản mệnh lại quá kiêu ngạo, thậm chí sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có ý kiến trái chiều.

Bạn không thể bắt ép người khác có cùng một quan điểm với mình, bởi mỗi người là một cá thể độc lập có một suy nghĩ khác nhau. Nếu muốn người khác nghe theo ý kiến của mình, hãy trình bày ý kiến một cách thuyết phục.

May mắn, trên lĩnh vực tài lộc, những người làm nghề tự do có thể được hưởng một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Những ai làm buôn bán sẽ có một ngày buôn ngay bán đắt, khách hàng nườm nượp.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Thông minh, nhanh nhẹn

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Coi thường người khác

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Học cách lắng nghe

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Buôn bán đắt hàng

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Thích hợp đầu tư

5. Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi thứ 5 ngày 3/10/2019, Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người, thế nhưng đôi khi bạn lại thiếu tin tưởng vào bản thân mình, thành ra hay do dự. Mà một khi đã băn khoăn thì bạn thường phải mất rất lâu mới đưa ra được quyết định cuối cùng.

Hôm nay vốn là một ngày rất thích hợp để hợp tác làm ăn, vì thế, những ai làm công việc kinh doanh, đầu tư nên mạnh dạn đưa ra quyết định làm ăn với đối tác. Đừng chần chừ quá lâu, khiến cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

Thổ sinh Kim, con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau. Nhiều khi, người ấy đã giúp bạn đưa ra những định hướng rất chính xác trong những tình huống khó khăn.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Được mọi người tin tưởng

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hay chần chừ, do dự

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nên hợp tác đầu tư

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tình cảm hòa hợp

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tin tưởng nửa kia

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Nhờ có Chính Tài chiếu mệnh, người tuổi Tị có cơ hội được thừa hưởng một khối tài sản kha khá trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ được nối nghiệp gia đình, tiếp tục đưa gia đình phát triển đi lên trong tương lai.

Nếu làm nhân viên, công chức, bạn có thể được thăng chức, tăng lương nhờ những cố gắng suốt thời gian qua. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật của bạn được cấp trên công nhận, hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Hỏa khắc Kim, con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình. Bản mệnh không nên trút những cơn nóng giận lên đầu người thân thiết nhất một cách vô cớ như vậy, bởi mọi hành động của người ấy chỉ xuất phát từ sự lo lắng và quan tâm.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Thừa hưởng sản nghiệp

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Được tăng lương

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cấp trên coi trọng

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Vợ chồng không hòa hợp

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Kiềm chế tính nóng nảy

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hỏa khắc Kim, người tuổi Ngọ không gặp nhiều may mắn trong những mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, bản mệnh hãy bình tĩnh suy nghĩ cho kỹ, đừng nên vội vàng đến với một ai đó, có thể cả bạn và người ấy đều chưa thực sự chắc chắn về tình cảm của mình.

Nếu đã có gia đình, bản mệnh có thể sẽ đau đầu vì chuyện con cái. Có lẽ mệnh chủ sẽ cảm thấy mệt mỏi và không hài lòng vì con cái luôn cố tình làm trái ý của mình. Tuy nhiên, bạn nên nói chuyện nghiêm túc với con để cùng tháo gỡ chứ không nên sử dụng roi vọt.

Thiên Tài cho thấy bạn có điểm sáng trên lĩnh vực tiền bạc. Những người chăm chỉ với các công việc làm thêm suốt thời gian qua sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể phát tài nhờ vận may của mình.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Bình tĩnh suy nghĩ

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình cảm không chắc chắn

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Mâu thuẫn với con cái

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Điểm sáng tài lộc

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Vận may phát tài

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Thiên Quan gây rối, người tuổi Mùi cần tránh qua lại với quan lại xấu trong chính quyền. Nếu gặp những người không đứng đắn, bạn hãy chủ động giữ khoảng cách, không nên hơn thua trực tiếp bởi bạn rất có thể sẽ phải chịu thiệt.

Bạn là người nhanh nhẹn và chính nghĩa, tuy nhiên lại rất dễ bị kích động. Khi biết đến thông tin gì, hãy chú ý lắng nghe nhiều chiều để đưa ra quyết định đúng đắn nhất, không nên để dư luận dắt mũi mình.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ của bạn với gia đình rất hòa hợp. Bạn luôn là một người biết chăm lo cho cả nhà. Bạn hiểu rằng trên đời này, dù có là tiền tài, địa vị đi chăng nữa cũng chẳng thể nào đánh đổi được tình thân.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Không nên hơn thua

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tránh xa kẻ xấu

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Giữ đầu óc tỉnh táo

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Gia đình hòa hợp

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Biết chăm lo cho gia đình

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Thân dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ sự thông minh và khéo léo. Bản mệnh có thể gây ấn tượng sâu sắc cho mọi người ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Bạn là con giáp nổi tiếng vui tính, luôn biết cách trở thành tâm điểm của đám đông.

Sự nghiệp của bạn cũng có những bước tiến thuận lợi bởi cấp trên đã nhận ra được điểm mạnh của bạn. Một khi đã được đứng ở một vị trí cao hơn, mệnh chủ càng phải cố gắng và phát huy khả năng hơn trước gấp nhiều lần.

Hôm nay trực Kiến là ngày thích hợp xuất hành, cưới hỏi nhưng không thích hợp động thổ. Vì vậy, nếu có kế hoạch thực hiện công việc này thì bản mệnh nên rời sang những ngày tiếp theo để công việc tiến hành thuận lợi hơn.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Xã giao tốt đẹp

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Thông minh, khéo léo

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tạo ấn tượng tốt

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Công việc thuận lợi

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Được cất nhắc

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Trong ngày hôm nay, do phải chịu tác động của cục diện Tự Hình nên khi gặp phải những người không vừa ý, người tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy. Bạn có xu thế nói năng mà chẳng hề suy nghĩ kĩ càng nên dễ gây tổn thương cho người khác.

Bản mệnh hãy chú ý cách diễn đạt để tránh những rắc rối không đáng có. Chẳng ai muốn phải nghe những lời chê trách thiếu tế nhị của bạn cả. Đừng nên cho rằng mình làm việc gì cũng đúng đắn và đi chỉ trích người khác như vậy.

Kim sinh Thủy, may mắn là mối quan hệ giữa mệnh chủ và người nhà vẫn luôn tốt đẹp. Hãy tâm sự những điều khó xử với nửa kia của mình, người ấy chính là người thấu hiểu bạn nhất và có thể đưa cho bạn những hướng giải quyết đúng đắn.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tính tình nóng nảy

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nói năng không suy nghĩ

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Chú ý cách ăn nói

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tâm sự với nửa kia

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Vợ chồng ăn ý

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất gặp phải đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hại. Bạn có thể phát hiện những người tưởng chừng thân thiết đang trở mặt hãm hại mình. Dưới tình huống như vậy, đừng quá bi quan, hãy coi đây là cơ hội để từ bỏ một kẻ không đáng làm bạn.

Tiếp nối tử vi thứ 4 ngày 2/10/2019, tình cảm giữa bạn và nửa kia cũng có thể có dấu hiệu bất ổn. Hãy nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và nghĩ cách khắc phục ngay lập tức. Đừng thờ ơ để rồi quan hệ giữa đôi bên càng ngày càng trở nên lạnh nhạt, xa cách.

Hôm nay là một ngày rất phù hợp để xuất hành. Nếu có ý định đi đâu xa, bạn nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Những hướng xuất hành tốt hôm nay là Đông Nam và Tây.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Bạn bè phản bội

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không nên bi quan

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Vợ chồng lạnh nhạt

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Thích hợp xuất hành

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Công việc rắc rối

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và gia đình rất yên ấm. Bạn luôn lắng nghe ý kiến của nửa kia trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì. Nhờ vậy mà nửa kia cảm thấy mình được yêu thương và tôn trọng.

Nhân duyên khác giới của những người còn độc thân khá vượng. Bản mệnh nên nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, gặp gỡ, bạn có thể sẽ tìm ra được người phù hợp với mình ở đó. Đừng ngại ngần chủ động bắt chuyện với người khác.

Tuy nhiên, Kiếp Tài cho thấy bạn thường hay đưa ra những quyết định nóng vội, bốc đồng trong công việc. Hãy sửa đổi tật xấu này, nếu không, bạn rất dễ lâm vào rắc rối khó có thể giải quyết được.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Gia đình hòa hợp

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tôn trọng nửa kia

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Chủ động hơn

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Gặp người như ý

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Suy nghĩ bốc đồng

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat