Tử vi Phương Đông: Thứ hai 07/01/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ hai 07/01/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ hai 07/01/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 07/01/2019 (Thứ Hai: Bạch Hổ Hắc Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Giáp Thìn
Tháng: Ất Sửu, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Nhâm Tuất, Canh Tuất

S6751 2176 chuoi thach anh toc den 1 Tử vi Phương Đông: Thứ hai 07/01/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tóc Tiên Đen

1. tuổi Tý

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý hôm nay gặp nhiều may mắn về cả đường tình duyên lẫn trong công việc. Tam hợp quý nhân chỉ đường dẫn lối giúp con giáp này tìm thấy được người hợp ý hợp tâm với mình.

Bản mệnh có thể sẽ nhanh chóng hóa giải được những hiểu lầm trước đó trong mối quan hệ tình cảm lãng mạn của mình. Nói chung khi tình cảm nồng nàn thì chẳng ai có thể chen chân vào giữa 2 bạn.

Chính Ấn cũng là tín hiệu đáng mừng về khả năng thăng tiến mở ra ngay trong ngày đầu tiên của tuần mới, khi mà tuổi Tý đang hào hứng, phấn khởi và đầy nhiệt huyết thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu của mình.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc trôi chảy bất ngờ

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Có khả năng thăng tiến

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Hiểu lầm được hóa giải

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Công việc không có nhiều biến cố

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tình duyên vượng sắc

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

7/1/2019, người tuổi Sửu gặp cục diện Tương Phá nên vận trình công danh sự nghiệp có phần trắc trở. Con giáp này dễ gặp phải sự phá hoại của kẻ tiểu nhân nên khá khó khăn để làm điều mình muốn.

Bản mệnh cần phải cân nhắc kĩ trước khi tiến hành bất cứ thay đổi nào. Đừng tùy tiện làm theo cảm xúc mà nó sẽ trở thành kẻ hở tiểu nhân lợi dụng để lật đổ bạn khỏi vị trí mà bạn mất nhiều công sức mới có được.

Chính Tài đảm bảo về nguồn thu nhập tài chính vững vàng trong ngày hôm nay của con giáp này. Tuổi Sửu nên suy tính rõ ràng hơn về chuyện tương lai, chớ nên tiêu xài hoang phí kẻo tới lúc cần tiền không có mà tiêu.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Gặp nhiều trắc trở

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Công danh thiếu đột phá

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tài chính vững vàng

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Dễ kiếm được tiền tiêu

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần được Tam hội cục che chở nên con đường tình duyên nhờ thế cũng nở hoa rực rỡ. Người ấy sau bao chông gai mà 2 bạn cùng trải qua cũng đã cảm nhận được tấm chân tình mà bản mệnh vẫn luôn gìn giữ.

Tình yêu đến từ 2 phía mang tới cho tuổi Dần niềm hạnh phúc dạt dào. Con giáp này tưởng chừng bao nhiêu niềm vui dồn lại cũng chỉ đến thế mà thôi. Bạn trân trọng những khoảnh khắc đáng quý bên nhau.

Tiếp nối tử vi ngày 6/1/2019, Tỷ Kiên cho thấy sự cố chấp có thể khiến cho tuổi Dần mất đi vị thế của mình trong công việc. Vị trí hiện tại đòi hỏi bạn phải linh hoạt xem xét mọi yếu tố, mọi khả năng có thể xảy ra chứ không đơn giản dựa vào sự võ đoán của mình.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tình duyên rực rỡ

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Đào hoa nở rộ

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Công việc nhiều khó khăn

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cần suy nghĩ linh hoạt hơn

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Chớ từ chối tình yêu

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Thứ 2 này người tuổi Mão có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp và được cấp trên ưu ái trao cho thêm nhiều cơ hội thể hiện mình trong những lĩnh vực mới mà bạn chưa làm bao giờ.

Cơ hội luôn đi kèm với thách thức. Mão Thìn tương hội, con giáp này hãy cố gắng hết sức mình để không phụ công người đã trao gửi niềm tin cho mình. Có nhiều chuyện cần phải bắt tay vào làm mới biết được.

Kiếp Tài giáng họa, đẩy con giáp này vào cảnh túng thiếu khi lỡ tay chi tiêu số tiền quá lớn ngoài kế hoạch. Tuổi Mão khá vất vả khổ sở khi không dám vay mượn ai mà chỉ cố gắng giật gấu vá vai cho đủ ăn đủ mặc.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có nhiều cơ hội và thách thức

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Cần phải vững tin hơn

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tài lộc bất ổn

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Dễ bị lừa gạt

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chớ tùy tiện tin người

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

phương Đông, người tuổi Thìn gặp phải cảnh Tự Hình, con giáp này muốn hành sự 1 mình mà không hề biết rằng như vậy là tự đẩy mình vào thế khó.

Trong khoảng thời gian có hạn, lại cần hoàn thành khối lượng công việc khổng lồ, hơn bao giờ hết bạn cần đến sự giúp đỡ của người khác. Không phải cứ cố gắng 1 mình là được khen ngợi đâu nhé, tuổi Thìn có thể nhận lấy những lời chê bai, trách móc nếu lỡ làm chậm tiến độ hoặc chất lượng công việc không đảm bảo đó.

Thiên Tài giúp sức nên các khoản chi tiêu trong ngày không làm khó được con giáp này. Tuổi Thìn khéo léo xoay sở nên có thêm thu nhập phụ ngoài thu nhập từ công việc chính, giải tỏa nỗi lo về tiền bạc.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Chớ nên ôm việc vào người

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Nên biết cách cân đối công việc

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tài lộc dồi dào ngoài ý muốn

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Khéo léo vun vén chi tiêu

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Kiếm tiền dễ dàng

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

của 12 con giáp mang tới tin mừng về đường tài lộc khi mà Thực Thần ập tới, cùng với nó là những cơ hội kiếm tiền lớn đến không ngờ, chính tuổi Tị cũng không thể tin nổi vào mắt mình.

Con giáp này biết cách tận dụng lợi thế mình đang có để có được những cơ hội tài lộc nhiều người ngưỡng mộ. Có được người ủng hộ để vượt qua những cửa ải khó khăn, quả ngọt phía trước chỉ chờ tuổi Tị hái mà thôi.

Có điều, Hỏa sinh xuất cho Thổ gây ra những tranh chấp, xung đột về mặt tình cảm trong mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy. Vợ chồng thiếu sự chia sẻ, cảm thông nên dễ hiểu lầm về công việc của nhau.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Cần biết tận dụng thời cơ

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Chớ nên quyết định lúc thiếu sáng suốt

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tranh chấp tình cảm

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tài lộc dư dôi

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cơ hội kiếm tiền hiếm có

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 7/1/2019, người tuổi Ngọ gặp phải Thương Quan, tinh thần làm việc sa sút đến mức đáng báo động. Con giáp này có thể sẽ mắc phải những sai lầm chí mạng, ảnh hưởng đến tiền đồ của mình.

Hãy gạt bỏ mọi thứ xung quanh mà làm việc cho thật chăm chỉ đi nhé. Cuối năm rồi, có lẽ bạn cũng không muốn mình sẽ phải dùng tất cả thành quả của năm vừa rồi ra bù đắp lại tổn thất mình mới gây ra chứ.

Ngũ hành sinh xuất cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này vẫn chưa đi đến đâu. Tuổi Ngọ cần phải trưởng thành hơn trong mối quan hệ của mình, đừng lúc nào cũng bắt ép đối phương phải làm theo ý mình.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Chớ để mắc sai lầm

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tình cảm thiếu chín chắn

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cần phải suy nghĩ kĩ càng hơn

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Đừng tùy tiện lựa chọn

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Công việc nhiều biến cố

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Một ngày hung cát đan xen đến với người tuổi Mùi. Thứ 2 này, Chính Tài sẽ đảm bảo cho con giáp này các khoản chi tiêu được chi trả thoải mái. Bản mệnh có kế hoạch tài chính rõ ràng nên không cần lo lắng quá mức.

Tuy nhiên, cuộc sống có nhiều biến cố bất ngờ, tuổi Mùi nên có kế hoạch rõ ràng và tỉ mỉ hơn để đề phòng những chuyện không hay xảy ra thì mình cũng không đến mức lâm phải bước đường cùng.

Thổ khí đương vượng, sức khỏe của con giáp này dễ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, song có thể nói là đường tiêu hóa không được tốt, dễ đau bụng, đau dạ dày, khó chịu trong người… cần lưu tâm.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Sức khỏe đi xuống

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tài chính vững vàng

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Dễ mắc bệnh đường tiêu hóa

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tiền bạc khó nói

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Chớ nên để mình tiêu xài hoang phí

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Thân Thìn bán hợp, người tuổi Thân hôm nay nên mở lòng mình để đón nhận tình cảm được gửi trao. Đừng quá lo lắng, nghi ngờ, sợ hãi những chuyện chưa xảy ra mà đánh mất hạnh phúc của mình.

Thiên Quan cảnh báo bản mệnh thay vì thận trọng trong chuyện tình cảm thì hãy thận trọng hơn trong công việc của mình. Tuổi Thân có thể sẽ bị những kẻ tiểu nhân chơi xấu, tìm cách hãm hại đó.

Đừng cho rằng những người cười với mình trước mặt sẽ chẳng bao giờ đâm mình sau lưng. Mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhưng bạn cần bình tâm xử lý, đừng quá căng thẳng mà làm hỏng mọi thứ.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đề phòng tiểu nhân quấy phá

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Cẩn thận mất hết những thứ mình đang có

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Kẻ tiểu nhân chơi xấu

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Dễ mắc tai họa

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tình cảm nhiều tin vui

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi 2019 cho thấy Lục hợp quý nhân đang giúp cho chuyện hợp tác làm ăn của tuổi Dậu được thuận lợi hơn. Nếu làm tốt chuyện lần này, tài lộc sẽ ùn ùn đổ về túi những chú Gà đón năm mới.

Chính Quan cũng báo thêm tin mừng về công việc. Những khó khăn trước đó sẽ dần dần được tháo gỡ, tinh thần kiên trì bền bỉ theo đuổi mục tiêu đến cùng của tuổi Dậu được cấp trên đánh giá rất cao.

Có thể bạn không thể ngờ được rằng 1 việc làm đúng cách của mình sẽ giúp cho con đường thăng tiến phía trước trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn. Hãy làm hết trách nhiệm của mình, đừng bỏ cuộc giữa chừng.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy):Quý nhân phò trợ

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Thăng tiến dễ dàng

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Được cất nhắc lên vị trí cao hơn

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tài lộc ùn ùn đổ về

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Dễ kiếm tiền hơn hẳn

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Thìn Tuất tương xung, chuyện tình cảm giữa tuổi Tuất và người ấy còn tồn tại rất nhiều vấn đề mà không chỉ tình yêu đơn giản là có thể giải quyết được. Có lẽ 2 bạn cần thêm thời gian để suy nghĩ lại về mọi thứ.

Người ta vẫn nói “Trước khi kết hôn hãy mở to 2 mắt, sau khi kết hôn hãy nhắm 1 mắt và mở 1 mắt”. Nếu bạn làm ngược lại với quy trình này thì chỉ khiến cho cuộc sống của chính mình trở nên tệ hại mà thôi.

Thiên Tài nhập cục, tiền bạc ùn ùn kéo về nhà. Con giáp này khéo léo vận dụng những kĩ năng sẵn có của mình để khiến cho Thần Tài cũng phải thán phục mà cho tài lộc thuận tình đi theo tuổi Tuất.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tình cảm nhiều mâu thuẫn

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Cần nhiều thời gian để suy nghĩ

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tiền bạc không cần lo lắng

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Thu nhập tăng tiến

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nghi ngờ giết chết tình yêu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Theo Lịch vạn niên, Thiên Ấn sẽ là chìa khóa tháo gỡ những vấn đề khó khăn còn đang tồn đọng trong công việc của người tuổi Hợi. Con giáp này cần phải tự lực cánh sinh, dùng tài trí của mình để vượt qua khó khăn.

Thủy Thổ bất dung, tuy làm tốt trong công việc nhưng có thể bản mệnh sẽ bị cắt xén thời gian dành cho gia đình nên chuyện tình cảm có phần bất ổn. Những nỗi giận hờn khiến cho tuổi Hợi cảm thấy mệt mỏi.

Bạn cần phải thông cảm cho hậu phương của mình. Người chờ đợi luôn lo lắng vì họ yêu thương và mong bạn được khỏe mạnh, vui vẻ trong cuộc sống của mình. Không ai muốn dùng lời dằn hắt với người mình yêu cả.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Giải quyết được khó khăn

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cần thấu hiểu và thông cảm

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tình duyên đứt gánh

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nên tập trung làm việc

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Có được cơ hội đáng quý

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat