Tử vi Phương Đông: Thứ năm 06/10/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ năm 06/10/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ năm 06/10/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 06/10/2016 (Thứ Năm: Kim Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Tân Dậu
Tháng: Mậu Tuất, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Quý Mão, Kỷ Mão

s6226 5126 chuoi thach anh vang AUruguay Tử vi Phương Đông: Thứ năm 06/10/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tóc Vàng

tuổi Tý

Tử vi thứ 5 của người tuổi Tý gặp tứ hành xung nên cãi vã liên miên, có nhiều va chạm không đáng có với người thân. Điều làm bản mệnh cảm thấy mệt mỏi nhất là những xung đột này không có điểm dừng và chưa thể tìm ra cách giải quyết thỏa đáng.

Vì vậy mà công việc của tuổi Tý không đâu vào đâu, tâm trạng lúc nào cũng buồn rầu, ủ ê, thiếu tập trung. Bạn sẽ chịu sự trách mắng từ cấp trên và sự không hài lòng từ đồng nghiệp khá nhiều đấy.

Tình cảm vẫn tiến triển ổn định nhưng cần có hướng đi mới cho cả hai khi mà mối quan hệ đã chắc chắn. Nếu không, lâu quá hóa nhàm, sẽ không còn được khăng khít như ban đầu nữa đâu.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Sửu có tam hợp cục, đường tài lộc nhiều điểm sáng, công việc trôi chảy nhưng lại mất tiền để tạo dựng mối quan hệ. Đừng lo, đầu tư không bao giờ là thiệt, tương lai sẽ thu hồi cả vốn lẫn lãi.

Nhờ quý nhân nâng đỡ nên người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, được đi đường tắt nhanh chóng để giải quyết vấn đề. Quý nhân còn che chở hoạn nạn, tìm ra phương hướng giải quyết tốt nhất cho bản mệnh.

Cầu quý nhân chưa đủ, còn phải tự thân vận động, nên chuẩn bị thêm về kĩ năng và kiến thức để trưởng thành, cứng cáp, không ai bắt lỗi được mình. Đường học vấn của tuổi Sửu vẫn đang rất sáng sủa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Dần

Tử vi hôm nay cho biết, Thiên Tài mang đến những mối làm ăn rất hời khiến cho người tuổi Dần cả ngày bận rộn, cuống quýt chân tay. Nhưng bù lại, tiền kiếm được ào ào như nước, hoan hỉ phấn khởi vô cùng.

Người tuổi Dần được lộc của người thân tương trợ, che chắn nên có nền móng vững chắc khi khởi nghiệp, xây dựng đế chế riêng. Đây là điểm thuận lơi, may mắn rất quan trọng và cũng rất đáng trân trọng, bạn cần biết nắm lấy và phát huy.

Nhưng đường nhân duyên thì không khởi sắc, bạn vẫn có những điều vướng mắc trong lòng, gây ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại. Vì là lỗi ở phía bạn nên nếu không tự giải quyết sẽ khiên hai bên đều khó xử.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Ngày có Thiên Tài nên bản mệnh Mão gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Quý nhân giúp đỡ mang tới cho bản mệnh sự nghiệp và tài lộc tương đối thịnh vượng. Đặc biệt tốt với người tiến thân theo đường học vấn, thi cử, quan chức.

Tuy nhiên, vì gặp tương xung nên bản mệnh hôm nay lại bị tiểu nhân hãm hại, người thân xa lánh, nhân duyên vô cùng xấu vì Mão Dậu tứ hành xung. Ở chỗ làm thì gây hấn với đồng nghiệp nên bị ngấm ngầm cô lập, gây họa sau lưng mà không biết. Về nhà thì người thân phụ bạc, quên mất sự giúp đỡ khiến bản mệnh phiền lòng.

Ngày tương xung mang tới đào hoa dữ, cẩn thận gia đình, tình yêu có người thứ ba chen ngang, phá hoại hoặc chính bản thân mình lung lay, không chuyên nhất mà ảnh hưởng tới sự hài hòa của vợ chồng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 5 của người tuổi Thìn là ngày đẹp để thúc đẩy tài lộc, kiếm thêm tiền, xúc tiến hợp đồng hay giới thiệu dự án mới với nhà đầu tư. Hôm nay, bản mệnh hãy nhanh nhẹn và năng nổ, gặp ai cũng niềm nở và hết mình thì không lo không kiếm được món hời.

Dậu Kim đồng hành nên bản mệnh phải tự tin, mạnh mẽ và dám vượt khó vươn lên. Đường đời không thuận lợi nhưng nếu biết phấn đấu thì thành công sẽ mỉm cười. Bản mệnh có năng lực nên cũng không quá lo lắng.

Tuy nhiên, ngũ hành bản mệnh tương sinh ngũ hành ngày nên tiêu hao, sức khỏe kém, hay bị các bệnh về đường hô hấp như ho khan, ho mãn tính, ho có đờm, viêm phế quản,…

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi

Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Tị có tam hợp Kim cục trợ giúp, cơ hội kiếm tiền và mở rộng các quan hệ làm ăn cực kì tốt. Bản mệnh nên tranh thủ cơ hội này dốc toàn bộ lực lượng mình có để đánh một quả lớn.

Dẫu không tín Phật, mộ đạo nhưng làm nhiều việc thiện thì phúc báo về người. Hôm nay ngày ngũ hành bất hòa, làm gì cũng phải suy nghĩ, cẩn trọng kẻo có điều tiếng, thị phi. Càng tích nhiều phúc thì càng đỡ đần phần nào những điều không may.

Tình cảm sinh động, người đã yêu lâu thì tình cảm tươi mới hơn, người mới yêu thì mối quan hệ thêm phần vững chắc. Hôm nay, bạn cũng có thể dành được nhiều tình thân, gia tăng quan hệ gia đình nếu chú ý tới cảm nhận của mọi người và tinh tế hơn trong giao tiếp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đón ngày thứ 5 trời đất hòa hợp, Tỷ Kiên mang tin tốt đến tận nhà, nên hợp đồng kí kết thuận lợi, quan hệ với đối tác suôn sẻ, vạn sự hanh thông, trút bớt gánh nặng. Dù làm gì, quyết định gì thì bạn cũng sẽ có hỗ trợ từ bên ngoài.

Nhưng Tỷ Kiên cũng chứa điềm không lành về tài chính, bạn sẽ phải tiêu tốn một khoản không nhỏ vì người khác. Nên cố gắng tránh các mối quan hệ không thân thiết, không nên đáp ứng lời nhờ vả của người khác kẻo giúp người không công.

Tuổi Ngọ sức khỏe không yên ổn, lúc mạnh lúc yếu nên đừng chủ quan, dẫu đang bình thường cũng phải chuẩn bị tinh thần thật tốt, bồi dưỡng cơ thể, rèn luyện thể thao để tăng sức đề kháng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn:6, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Mùi

của người tuổi Mùi cho biết, hôm nay bạn sẽ phải đương đầu với những căn bệnh rất khó chịu như đau dạ dày, đại tràng, nhiệt miệng vì Thổ sinh Kim tiêu hao. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và chăm sóc bản thân tốt hơn.

Thương Quan khá có lợi cho đường sự nghiệp, thăng tiến nhưng cũng chủ thị phi, võ mồm, có tranh chấp với người khác. Vừa là phúc, vừa có họa nên làm gì cũng phải cẩn trọng, thắng không kiêu bại không nản, giữ vững phong độ.

Người tuổi Mùi tham công tiếc việc mà lơ là tình cảm khiến đối phương không vui. Người có gia đình thì tình cảm lạnh nhạt, người độc thân thì cô đơn, nhân duyên đến rồi đi, không có ai trở thành tri kỉ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân đón ngày thứ 5 vận trình ổn thỏa, không quá nổi bật nhưng êm đềm nếu như bạn giữ mồm giữ miệng, tránh tranh cãi hay xung đột trực tiếp với người khác. Kim vượng dung hòa mọi mâu thuẫn, bản mệnh cứ yên lòng mà lo việc chính.

Tuổi Thân có những cơ hội làm ăn, lời mời hợp tác rất hời và đáng để suy nghĩ. Dịch Mã muốn có tiền thì phải đi xa, năng động và chịu khó nên bạn đừng ngần ngại nếu phải rời xa gia đình một thời gian.

Kim vượng thì phổi khí bị ảnh hưởng, gây đau tức ngực, khó thở, thở ngắt quãng, ngủ không sâu giấc, thân thể mệt mỏi, tinh thần thiếu minh mẫn. Cần nghỉ ngơi và điều dưỡng tốt hơn, giữ ấm cổ và ngực.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 5 của người tuổi Dậu vì tự hình nên dù bạn có nhiệt tình, tốt bụng đến đâu thì họ cũng sẽ không ghi nhận, còn lấy oán báo ơn khiến tuổi Dậu buồn lòng. Vì thế, không lo chuyện bao đồng, chỉ chăm chút cho bản thân thôi là đủ rồi.

Sự nghiệp có khởi sắc rõ rệt. Quan tinh cho bạn sự năng động, quyết đoán và mạnh mẽ, làm việc đâu ra đấy, khiến người khác phải thán phục và kính nể. Dù khó khăn, trở ngại nhưng với ý chí kiên cường và năng lực vượt trội, người tuổi Dậu nhanh chóng vượt qua.

Tài lộc chưa hiện hữu rõ ràng, nên nhẫn nại. Tình cảm không xuất hiện đào hoa, nên thường xuyên bồi dưỡng tình cảm với gia đình trước. Đề phòn Quan gặp Sát chủ về tai nạn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hớn hở trong thứ 5 vì Thực Thần mang cát tường đến nhà, tình cảm nở hoa, tươi thắm và sinh động. Những buổi hẹn hò trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết, những câu chuyện tình yêu nối dài dường như không bao giờ dứt.

Nhưng Tuất Dậu tương hại nên bản mệnh như trên mây trên gió, không chú tâm vào công việc, không để ý tới sự nghiệp. Lỗi lầm có thể cho qua nhưng thái độ như vậy sẽ bị đánh giá không tốt đâu.

Sức khỏe ngày một tốt hơn nhưng không tránh được một số bệnh theo mùa như cảm cúm, ho khan. Mới ở giai đoạn nhẹ nên chỉ cần ăn uống và nghỉ ngơi tốt là đủ, chưa cần uống thuốc.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đón một ngày thứ 5 vui vẻ, ngũ hành tương sinh mang đến tình cảm gia đình ấm áp, nồng nhiệt, là chỗ dựa cực kì vững chắc của bạn. Tuổi Hợi cảm thấy sảng khoái, hạnh phúc và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách đang đón chờ phía trước.

Sức khỏe người tuổi Hợi bình an, được nuôi dưỡng nên bạn có phần đầy đặn hơn, ăn uống nghỉ ngơi đều tốt. Sắc mặt hồng nhuận, rạng rỡ cũng giúp bản mệnh có vẻ ngoài tươi tắn, ưa nhìn hơn rất nhiều.

Người tuổi Hợi không kiếm được quá nhiều tiền nhưng lại hay chi dùng nhiều khoản ngoài dự tính. Nếu cứ mãi về xin tiền người nhà thì bao giờ bạn mới trưởng thành được đây.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat