Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 07/10/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 07/10/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 07/10/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 07/10/2016 (Thứ Sáu: Bạch Hổ Hắc Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Nhâm Tuất
Tháng: Mậu Tuất, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Bính Thìn , Giáp Thìn

s6291 chuoi da ngoc lam nho turquoise Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 07/10/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Ngọc Lam

tuổi Tý

Theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Tý gặp không ít trở ngại. Tý Thủy bị Tuất Thổ chế ngự, tâm tính bạn trở nên nóng nảy và dễ phạm sai lầm trong xử lý mọi việc. Vì thế, nên lấy tĩnh làm chủ, suy nghĩ thấu đáo trước khi làm.

Bên cạnh đó, đồng nghiệp không ngừng cạnh tranh, đố kị để khẳng định năng lực và “ghi điểm” với lãnh đạo. Tốt hơn hết, bạn cần phải học cách kiềm chế bản thân để không bị vướng vào những xung đột, rắc rối phức tạp trong nội bộ. Một khi nội bộ lục đục, bản thân mỗi thành viên đều không thể tập trung làm tốt công việc của mình.

Vận trình tình cảm, yêu đương cũng xuống dốc nghiêm trọng. Hai bên dễ cãi vã, to tiếng vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu. Người độc thân dễ bị kẻ xấu lừa gạt tình cảm chỉ vì tính nhẹ dạ cả tin, cần lý tính hơn trong mọi việc.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có một ngày thứ 6 mệt mỏi vì phải lo tranh đấu quyền lực trong nội bộ do ảnh hưởng của mối quan hệ Sửu Tuất hình hại đặc quyền. Dù rất muốn bỏ ngoài tai ngoài mắt mọi việc, nhưng thực sự “con giun xéo mãi cũng quằn”, đã tới lúc bạn cần lên tiếng để khẳng định chính mình, không để cho kẻ xấu còn cơ hội bôi nhọ danh dự của mình nữa.

Nhưng trong mọi trường hợp, hãy giữ thái độ khách quan và bình tĩnh nhất có thể. Có như vậy, mọi chuyện mới sớm kết thúc, bạn cũng đỡ phải mua dây buộc mình, tập trung vào làm tốt công việc và tiếp tục sự nghiệp đang còn phấn đấu dở dang của mình.

Sức khỏe bản mệnh có dấu hiệu đi xuống. Nhất là khi thời tiết giao mùa tiềm tàng nhiều dịch bệnh, bạn cần cẩn thận trước nguy cơ mắc các chứng bệnh như cảm cúm, viêm mũi dị ứng, đau mắt đỏ…

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím, vang
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Trong ngày, công việc của người tuổi Dần có nhiều điều ưng ý, sinh động vô cùng. Thiên Ấn giúp bản mệnh phát huy tư duy sáng tạo, mang tới nhiều điều tốt đẹp. Nhân duyên hữu hảo, quan hệ xã giao hài hòa, được trưởng bối che chở.

Trong ngày, người làm ăn kinh doanh mua may bán đắt, thu về doanh số bán hàng lớn khi cho ra mắt sản phẩm mới. Nhìn chung, hãy vững tin trên con đường bạn đã chọn, vì mọi dấu hiệu cho thấy bạn đã đi đúng hướng.

Tình cảm giữ ở mức bình ổn, không sóng gió nhưng cũng chưa thực sự thăng hoa. Tình cảm của người độc thân có xu hướng khởi sắc hơn cả. Không cần phải đi đâu xa, xung quanh bạn, những người bạn tiếp xúc hàng ngày chính là những đối tượng hứa hẹn sẽ mang lại sự bất ngờ trong tình cảm dành cho bạn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Hôm nay, Mão Tuất nhị hợp Hỏa cục, tinh thần làm việc của người tuổi Mão phơi phới, cảm giác hăng say vô cùng, làm không biết chán, không biết mệt mỏi.

Năng lực bản thân bạn được phát huy mạnh mẽ, dù là cấp trên hay đồng nghiệp đều không ngớt lời khen, thán phục. Mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên cũng được hóa giải, tinh thần bạn thư thái và phấn chấn hơn nhiều.

Tuy nhiên, sức khỏe tuổi Mão đang có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Sức đề kháng giảm khiến bạn dễ mắc cảm cúm, viêm họng, nóng trong, thậm chí còn bị cả những chứng bệnh nguy hiểm như viêm hạch, dị ứng da… cần sắp xếp thời gian đi khám sớm để kịp thời điều trị dứt điểm.

Tình yêu lứa đôi khó tránh lúc giận hờn vô cớ do ảnh hưởng của ngũ hành Mộc Thổ tương khắc. Tuy nhiên, mâu thuẫn ấy không quá nghiêm trọng, chỉ cần một trong hai bạn lên tiếng nhận lỗi là mọi chuyện sẽ ổn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Công việc trong ngày thứ 6 của người tuổi Thìn không diễn ra theo kế hoạch. Nguyên do chính là vì Thìn Tuất tứ hành xung mang điềm về cãi cọ, đấu khẩu, mâu thuẫn, nghiêm trọng còn dẫn tới kiện tụng. Vấn đề cá nhân của bạn không được xử lý triệt để, ảnh hưởng không tốt tới toàn vận trình công việc.

Nếu không nhanh chóng thay đổi thái độ bản thân và xử lý tình huống khéo léo hơn, e rằng chuyện bé xé ra to, không chỉ ảnh hưởng tới hiệu quả công việc mà uy tín của bạn cũng bị giảm sút.

Trong ngày mà Thìn Thổ và Tuất Thổ tự hình thế này, vận trình tình cảm cũng không suôn sẻ. Vợ chồng cãi vã, dần đi vào bế tắc. Là trụ cột gia đình, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm tới mọi thành viên trong nhà. Làm được như vậy, mâu thuẫn tình cảm mới được tháo gỡ.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 5, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tị

Hôm nay, tuổi Tị đi đâu, làm gì cũng phải đề cao cảnh giác, cẩn thận tai nạn bất ngờ ập đến do sự hoành hành của Thất Sát. Đó có thể là té ngã, bị tai nạn xe cộ, bị cướp giật… Hơn thế, các mối quan hệ xã giao của bản mệnh cũng đang bị phức tạp hóa, thận trọng có kẻ tiểu nhân hãm hại, tìm cách hạ bệ uy tín, địa vị của bạn.

Tuy vậy, nhờ Tị Hỏa trường sinh cho Tuất Thổ, nên dù Thất Sát có quấy phá ngang ngược thế nào đi nữa, bản mệnh vẫn được che chở, gặp hung hóa cát, có tai nạn cũng qua loa, không quá nghiêm trọng.

Gia đình là điểm tựa tinh thần vững chắc cho mỗi người. Nếu thấy trong tâm còn nhiều bối rối, còn ngổn ngang tâm sự, bạn nên chủ động chia sẻ với người thân. Khi nói ra nỗi lòng, tâm tư sẽ vơi đi rất nhiều.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, hồng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Một ngày tuổi Ngọ cảm thấy khá thoải mái, thảnh thơi và trôi chảy. Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến mạnh nhờ Tam Hợp cục trợ lực. Bạn hãy mạnh dạn đề bạt ý tưởng mới, tỉ lệ được phê duyệt rất cao. Nhân cơ hội này, bạn nên hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp, tranh thủ sự trợ giúp của cấp trên để tạo bước đà thăng tiến thuận lợi hơn cho sự nghiệp.

Hôm nay, rất có thể bạn sẽ phạm sai lầm nhỏ nào đó trong công việc, nhưng lại được cấp trên đứng ra bảo vệ, nên mọi việc vẫn được tiến hành khá suôn sẻ, không phải lao tâm khổ tứ quá nhiều.

Nếu bản mệnh đã xác định được tình cảm thực sự của mình, nên mạnh dạn bày tỏ. Dù kết quả ra sao, nhưng chí ít đối phương cũng ghi nhận sự can đảm và tấm chân tình của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi ngày 7/10/2016 của 12 con giáp, Mùi Tuất tương phá, báo hiệu có kẻ ném đá giấu tay, hãm hại bạn chỉ vì sự đố kị, chuyện thăng tiến ngày càng trở nên xa vời do có quá nhiều lực cản. Nhất là những ai làm trong cơ quan nhà nước, chính phủ càng bị cạnh tranh mạnh.

Tinh thần bạn xuống dốc, làm gì cũng thấy trúc trắc, bất thuận. Càng như thế, bạn càng khó tìm ra định hướng phát triển sự nghiệp cho mình. Nếu có thể, hãy sắp xếp thời gian đi ra ngoài hít thở không khí trong lành, đầu óc bạn sẽ thêm phần minh mẫn và thư thái.

Ngũ hành tự hình khiến tình cảm cũng như sức khỏe có phần giảm sút. Bạn cần cân bằng lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi nếu như không muốn bị kiệt sức ngay trong ngày. Thêm nữa, dành nhiều thời gian để quan tâm tới người nhà, người yêu, tạo sợi dây kết nối bền chặt hơn nữa.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân có vẻ khác với thường ngày, vì tính tình của bạn hài hòa hơn, được nhiều người yêu mến hơn, chứ không còn kiểu lạnh lùng, khó chịu như trước nữa. Bạn thấy đấy, một sự thay đổi rất nhỏ thôi nhưng lại mang tới hiệu quả tinh thần rất lớn, hãy tích cực phát huy.

Theo đó, bạn xử lý công việc thấu đáo, người trên kẻ dưới đều bị thuyết phục, thu về tín hiệu thành công bước đầu, rất đáng để ăn mừng. Tuất Thổ sinh Thân Kim, tài lộc vì thế cũng khởi sắc, áp lực tài chính giảm hẳn, tiền bạc rủng rỉnh trong túi.

Đã tới lúc bạn cho đối phương biết được tình cảm thực sự của mình là thế nào. Dù đó là yêu hay ghét, bạn vẫn nên nói ra, đừng để cả hai lãng phí mất quãng thời gian tươi đẹp trong cuộc đời mỗi người.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Bạc, kaki
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Nhờ Thương Quan trợ lực, vận trình tài lộc của người tuổi Dậu thuận lợi vô cùng, tiền hết rồi lại có, chi tiêu thích tay, không phải căn ke lo lắng quá nhiều. Thậm chí, dự định mua nhà, mua xe… của bạn đều trở thành hiện thực.

Trong công việc, bạn thông minh và nhạy bén hơn nhiều, xử lý công việc đâu ra đó, khiến ai nấy cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Dân văn phòng có cơ hội được tăng lương, hãy chủ động nắm bắt và thể hiện năng lực bản thân càng sớm càng tốt.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, nâng đỡ tình yêu nở hoa kết trái. Đây là cơ hội tốt để bạn bày tỏ tình cảm hoặc hóa giải mâu thuẫn với nửa kia. Mọi sự gặp hung hóa cát, gia đình trong ấm ngoài êm.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Tuất nên đề cao cảnh giác, chuyện bạn bè hại nhau không hiếm. Làm việc gì cũng nên giữ mồm giữ miệng, thẳng thắn quá sẽ khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Thêm nữa, Tuất Thổ tự hình, công việc của bản mệnh ngày càng bí bách, thiếu ý tưởng sáng tạo độc đáo. Cả ngày ngồi yên vị một chỗ như thế, thử hỏi bạn lấy nguồn cảm hứng sáng tạo ở đâu? Vậy nên, đừng lười nhác nữa, hãy xông xáo ra ngoài, biết đâu tình cờ bạn sẽ phát hiện ra điều mới lạ.

Tâm trạng rối bời, áp lực vì công việc khiến bạn không còn tâm trí đâu mà nghĩ tới tình cảm riêng tư. Tạm gác chuyện này qua một bên, đợi khi nào bạn vững vàng sự nghiệp rồi mới tính. Đó là suy nghĩ hiện tại của đa phần người tuổi Tuất.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 8, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Trong ngày, Tỷ Kiên xuất hiện lũng đoạn các mối quan hệ hợp tác. Điều đó có nghĩa, nếu như bạn tiến hành ký kết hợp đồng quan trọng nào đó trong ngày hôm nay, coi chừng có kẻ quấy phá khiến sự hợp tác này khó mà thuận lợi.

Dân văn phòng vướng vào tranh cãi, bất đồng với đồng nghiệp, cấp trên. Làm như thế chỉ bản thân bạn chịu thua thiệt thôi, đừng tưởng lên giọng to tiếng với người khác nghĩa là đã khẳng định được điều gì đao to búa lớn của mình.

Tuất Thổ tương khắc Hợi Thủy, ảnh hưởng phần nào tới chuyện tình cảm lứa đôi. Nhưng nhìn chung, vợ chồng cãi nhau đầu giường thì cuối giường làm lành, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát miễn cả hai vẫn cùng nhau nhìn về một hướng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat