Tử vi Phương Đông: Thứ năm 19/1/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ năm 19/1/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ năm 19/1/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 19/01/2017 (Thứ Năm: Thiên Lao Hắc Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Bính Ngọ
Tháng: Tân Sửu, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Mậu Tý, Canh Tý

nhan ty huu s871 01 Tử vi Phương Đông: Thứ năm 19/1/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Tỳ Hưu Mắt Mèo

1. tuổi Tý

Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, hôm nay Thực Thần xuất hiện, người tuổi Tý vẫn có một ngày làm việc tất bật, thậm chí còn đối mặt với không ít chuyện đau đầu, khiến bản thân phải lao tâm khổ tứ.

Trong công việc khó tránh xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, dễ rơi vào thế bị cô lập, làm việc một mình, không người nâng đỡ. Ra đường bản mệnh còn có thể xung đột với người lạ chỉ vì lỗi vạ miệng. Hơn thế, về nhà mâu thuẫn với người thân vì bất đồng quan điểm hay thói quen sống… tất cả đều “rối như canh hẹ”.

Vận trình tình cảm đi xuống, ảnh hưởng của Thực Thần khiến đôi lứa nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn. Thậm chí nữ mệnh còn tỏ thái độ khinh rẻ chồng vì không kiếm ra tiền bằng mình. Nếu không bỏ ngay suy nghĩ tiêu cực ấy, e rằng mối quan hệ của hai bạn đã đến hồi kết thúc.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 7, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

2. Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trải qua ngày thứ 5 khá an yên, mọi sự bình ổn. Nhờ Tam Hợp Kim cục che chở, bản mệnh có tài lộc bất ngờ, tiền bạc vơi rồi lại đầy, không phải đắn đo quá nhiều trong việc chi tiêu. Bên cạnh đó, đời sống xã hội dễ thở hơn, các mối quan hệ xã giao được cải thiện đáng kể, tạo nền tảng vững chắc cho bước đường sự nghiệp của bạn trong tương lai.

Trong ngày, rất có thể bạn sẽ đón tin vui về chức vụ mới hoặc đề xuất tăng lương của bạn được cấp trên phê duyệt. Niềm hoan hỷ cũng đến với những người kinh doanh, buôn bán, cứ như thể cuối tuần này sinh ra là để dành riêng cho bạn.

Nhân duyên tốt đẹp không chỉ mang đến cho bạn các mối làm ăn tốt, mà chuyện tình cảm cũng sinh động vô cùng. Dù công việc khá tất bật, nhưng bạn vẫn có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với đối tượng khác giới cả trong và ngoài thời gian làm việc. Chỉ cần tự tin là chính mình, bạn cũng đủ tỏa sáng và tạo ấn tượng tốt đẹp với đối phương rồi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 2, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

3. Tử vi tuổi Dần

Dần Tị tương hại, xuất hiện dấu hiệu tương hại về đường quan lộc. Việc tham gia ứng cử vào vị trí quản lý mới đang gặp trở ngại, có kẻ xấu “ném đá giấu tay”, cần đề cao cảnh giác, kể cả với người thân tín, bởi sức mạnh của tiền bạc và quyền lực ghê gớm lắm, con người có thể làm bất cứ việc gì để có nó dù phải trả giá đắt thế nào đi nữa.

Trong ngày, tâm lý bạn bí bách, tù túng, khó tập trung làm việc hiệu quả cũng như chẳng thể nghĩ ra được ý tưởng sáng tạo nào mang tính đột phá.

Tài lộc chưa hiện hữu rõ ràng, nên nhẫn nại và kiên trì hơn nữa, đừng hứng lên rồi làm, mất hứng lại bỏ dở giữa chừng. Tình cảm không xuất hiện đào hoa, nhưng nhưng nhờ ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh nên bản mệnh vẫn có người để ý tới, đừng vội lo lắng về vấn đề tuổi tác.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 6, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

4. Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão trải qua một ngày thứ năm dễ chịu, tâm trạng thoải mái vì đã giải quyết tất cả các vấn đề đau đầu. Chuyện tình cảm nhờ vậy cũng trở nên thăng hoa hơn.

Tuy nhiên, tuổi Mão khá cầu toàn nên tự mình ôm đồm quá nhiều việc, khi phát sinh ra vấn đề lại vắt chân lên cổ chạy. Là một quản lý giỏi, bạn cần biết đưa ra định hướng tốt, thay vì quá tham lam, không chịu chia sẻ, dạy bảo cấp dưới. Như vậy công việc vừa thuận lợi mà bạn cũng dễ có được lòng người, con đường thăng tiến sau này càng rộng mở.

Vận trình tình cảm như ý, ngũ hành tương sinh mang tới nguồn cảm xúc dạt dào, đôi lứa xứng đôi về ra mắt gia đình hai bên, có khả năng sẽ tính tới chuyện kết hôn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, ghi
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

hàng ngày, Chính Quan xuất hiện trợ lực mạnh mẽ cho người tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Nhân đà này, bản mệnh có thể tiến hành những việc quan trọng, như triển khai dự án mới, kí kết hợp đồng, thỏa thuận làm ăn lớn… tỷ lệ thành công rất cao.

Trong ngày, tinh thần bạn phấn chấn, suy nghĩ thông suốt, có thể cho ra đời một vài ý tưởng sáng tạo độc đáo. Dù người khác có cho rằng nó viển vông, quá xa vời hay có vẻ “điên rồ” đi chăng nữa, bạn vẫn tự tin vào sự lựa chọn của chính mình. Hãy phát huy điều đó, nhất định có ngày mọi người phải ngả mũ kính phục bạn cho mà xem.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh thúc đẩy tình yêu tốt đẹp, hài hòa. Vợ chồng đầu ngày to tiếng nhưng giữa ngày lại nhanh chóng làm lành. Cuối tuần là lúc bạn có thể vào bếp trổ tài nấu nướng, giúp cả nhà có một bữa “cải thiện” ra trò.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

6. Tử vi tuổi Tỵ

Trong ngày Hỏa khí vượng, người tuổi Tị dễ cảm thấy bí bách, nóng nảy, thậm chí là “cả giận mất khôn”, đưa ra quyết định sai lầm nào đó. Tuy hậu quả của nó chưa nghiêm trọng, nhưng đó cũng như bài học cảnh tỉnh dành cho bạn. Hãy học cách tiết chế cảm xúc trước khi phạm lỗi nào đó nghiêm trọng hơn nữa.

Nếu hôm nay tuổi Tị phải xuất hành xa, đi công tác, thăm người thân hay đi du lịch, nên chủ động kiểm soát lịch trình. Sẽ có trục trặc nhỏ phát sinh, có thể là lỡ chuyến tàu xe hoặc thời gian bay bị chuyển đổi… Dù thế nào đi nữa, nếu bạn chủ động và cẩn trọng hơn, mọi việc tuy diễn tiến chậm nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Dù tức giận đối phương tới đâu, bản mệnh cũng nên tiết chế cảm xúc. Chỉ cần một vài lời nói thể hiện sự thiếu tôn trọng trong lúc nóng giận thôi cũng đủ khiến nửa kia phiền lòng, tổn thương rồi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4, 6
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

7.Tử vi tuổi Ngọ

Vận trình thứ 5 của người tuổi Ngọ ổn thỏa, Thiên Ấn xuất hiện trợ lực, giúp bản mệnh tinh thông tay nghề, nâng cao năng lực làm việc, được cấp trên trọng dụng. Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và công danh càng thêm rộng mở.

Tuy nhiên, Thiên Ấn lại khiến bạn hành động theo xu hướng cá nhân. Tuổi Ngọ thích làm việc độc lập, không muốn chia sẻ công việc, làm gì cũng muốn tự tay mình làm mới yên tâm. Vì thế, đôi lúc bạn cảm thấy như bị cô lập khỏi tập thể và dường như không ai hiểu được tâm trạng ấy của bạn.

Mùa Đông lạnh giá, tuy không ảnh hưởng quá lớn tới sức khỏe của người tuổi Ngọ, nhưng bạn cũng đừng vì thế mà chủ quan. Nếu còn muốn những chuyến đi phượt, du lịch thú vị diễn ra trong thuận lợi, bạn đừng thức khuya và ăn uống thiếu điều độ như thế nữa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

8. Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tâm trạng phấn khởi vì Mùi Thổ được trường sinh, Chính Ấn xuất hiện mang theo điềm cát tường về công danh sự nghiệp. Thoát khỏi những toan tính vụn vặt, suy nghĩ đố kị trong mối quan hệ với đồng nghiệp, bản mệnh tập trung làm việc đạt hiệu quả cao, từng bước khẳng định vị trí quan trọng của mình trong tập thể.

Nhìn chung, cả sự nghiệp và tài lộc của bạn đều khá ổn định trong hôm nay, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, có thu có chi nhưng chắc chắn không phải chịu thiệt thòi gì. Bản mệnh có thể ung dung đi làm rồi về nhà nghỉ ngơi, tận hưởng ngày cuối tuần thư thái.

Hôm nay cũng là cơ hội tốt để đôi bên chấm dứt tình trạng “chiến tranh lạnh” về tình cảm. Có câu “Yêu nhau lắm, cắn nhau đau”, càng yêu càng muốn kiểm soát đối phương nhiều hơn, âu cũng là tâm lý thông thường. Nhưng bạn đừng làm gì thái quá khiến nửa kia cảm thấy không thoải mái, như vậy tình cảm mới kéo dài bền chặt được.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Hôm nay, Thân Kim bị Tị Hỏa khắc chế mang điềm báo bản mệnh gặp công chuyện thay đổi bất ngờ dẫn tới mất mát tiền bạc. Nguyên nhân dẫn tới việc đó có thể là do sai lầm chủ quan của bạn hoặc cũng có thể do yếu tố khách quan.

Dù thế nào đi nữa, tâm trạng bạn thực sự không vui vẻ gì trong ngày hôm nay. Thậm chí luôn có cảm giác không thoải mái, làm gì cũng trúc trắc. Nên nhớ, hành xử khéo léo, ăn nói thận trọng, tự mình đề cao cảnh giác, bởi xung quanh nhiều kẻ tiểu nhân sẵn sàng quấy phá bạn bất cứ lúc nào.

Trong ngày, tuổi Thân đừng là cà quán xá nhiều nhé, kẻo bạn sẽ “viêm màng túi” lúc nào không hay. Hứng thú mua sắm để xả stress trong ngày của bạn lên cao lắm, cần tiết chế bớt một chút kẻo cuối tháng lại vay mượn thì khổ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xám, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

10. Tử vi tuổi Dậu

Tam Hợp Tị Dậu đại diện cho tiền bạc, ý chỉ một ngày người tuổi Dậu gặt hái được không ít thành công về tài chính, tiền tài phơi phới, bạn có thể thực hiện những dự định đã ấp ủ bấy lâu nay mà không còn phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều. Hãy vững tin vào sự lựa chọn của chính mình, bạn sẽ không phải hối tiếc vì điều đó.

Trong công việc, bạn có thể tự do tung hoành, thể hiện cá tính riêng, thoải mái thực hiện những ý tưởng sáng tạo có phần mạo hiểm của mình. Nhưng nhớ là cũng phải lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp nữa, bởi một cá nhân dù có giỏi cỡ nào cũng không thể mạnh bằng cả tập thể.

Tình yêu lứa đôi được dịp thăng hoa, tiết trời lạnh như “chất xúc tác” giúp đôi lứa rút ngắn khoảng cách. Tình cảm vợ chồng cũng hài hòa, gắn bó hơn, mọi hiểu nhầm dần dần được tháo gỡ, trả lại không khí tươi vui, ấm áp cho gia đình bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Hồng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

11.Tử vi tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất có vận trình ngày sinh động, học hành, sự nghiệp đều tấn tới, nhận không ít tin vui. Với người đã đi làm, đây là cơ hội tốt để bạn phô diễn tài năng của bản thân. Đừng do dự gì nữa, trong khi bao người muốn có dịp thể hiện năng lực mà chưa được.

Tinh thần làm việc nâng cao, nhất là khi tuổi Tuất lại chú trọng tới vấn đề làm việc nhóm hơn. Bạn không còn độc bước trên con đường phát triển sự nghiệp nữa, quanh bạn là vô số bạn đồng hành. Tuy nhiên, người có tốt có xấu, bản mệnh cần “chọn mặt gửi vàng”, đừng đặt niềm tin nhầm chỗ để rồi phải hối hận.

Ngũ hành tương sinh mang tới nguồn sinh khí mới cho tình yêu lứa đôi. Giận hờn ư? Có thể lắm, nhưng chỉ là vu vơ thôi, bởi ngay sau đó là màn làm lành đầy lãng mạn của đối phương. Còn gì tuyệt vời hơn thế, bạn hãy chỉ nghĩ về ngày hôm nay thôi nhé, lo lắng cho tương lai xa vời cũng không giải quyết được việc gì đâu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng đậm, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

12. Tử vi tuổi Hợi

Ngày có Tị Hợi tứ hành xung, vận trình ngày ảm đạm, vận mệnh người tuổi Hợi có nhiều hung hiểm, cảm giác kiếm tiền khó khăn, hay gặp trục trặc hoặc bị cạnh tranh, đố kị.

Công việc không khởi sắc lại thêm khó khăn tài chính khiến bản mệnh kém vui, đầu óc căng thẳng, có lúc bực bội, nóng tính. Tinh thần càng bí bách như thế, bạn càng không thể tập trung làm tốt việc được giao, cấp trên đánh giá thấp điều đó.

Ngoài ra, cần lưu ý trong ngày bạn dễ bị tiểu nhân công kích, tranh giành quyền lợi, thậm chí người thân quen còn xa lánh, bỏ mặc. Dẫu biết rằng phải đối diện với nhiều vấn đề nan giải, nhưng đừng vì thế mà mất bình tĩnh để rồi phạm sai lầm bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat