Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 19/04/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 19/04/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 19/04/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 19/04/2019 (Thứ sáu: Bạch Hổ Hắc Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Bính Tuất
Tháng: Mậu Thìn, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Mậu Thìn, Nhâm Thìn

ln202 binh xanh mau don Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 19/04/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Bình Hoa Mẫu Đơn May Mắn

1. tuổi Tý

19/4/2019, người tuổi Tý có thể sẽ nhanh chóng đón tin vui thăng quan tiến chức khi mà Chính Quan đang ở bên và tạo ra nhiều cơ hội cho con giáp này thể hiện năng lực của mình.

Tuy nhiên, Thủy Thổ xung khắc có thể dẫn đến những tin buồn về đường tình cảm, khiến cho niềm vui của con giáp này chẳng được trọn vẹn. Những mâu thuẫn trong gia đình không dễ gì giải quyết.

Bản mệnh cần dành thêm nhiều thời gian cho người ấy. Đừng để sự nghi ngờ xen vào giữa 2 người bởi nó sẽ nhanh chóng thiêu đốt tình cảm mà bạn và người ấy cố công gây dựng và bồi đắp bấy lâu.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Thăng quan tiến chức

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Công việc thuận lợi

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Mâu thuẫn tình cảm

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Hiểu lầm sâu sắc

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Cần dành thời gian cho gia đình

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Tiếp nối tử vi ngày 18/4/2019, Sửu Tuất tương hình, đây là dấu hiệu cho thấy người tuổi Sửu đang có nguy cơ đối mặt với rạn nứt trong chuyện tình cảm. Đừng nghĩ rằng khi 2 người đã yêu nhau thì bạn đối xử với người ấy thế nào cũng được.

Lời nói thẳng thắn nhưng có phần thô lỗ, phũ phàng của bạn sẽ khiến cho người ấy tổn thương. Hãy suy nghĩ vì chuyện này, tại sao bạn lo sợ người khác hiểu lầm mình nhưng mặc kệ với người mình thương.

Thương Quan nhắc nhở những chú Trâu cần phải tập trung hơn vào công việc của mình. Đừng mải chú tâm vào việc người khác đang làm để tìm lỗi nữa, cẩn thận bạn cũng đang mắc lỗi đó.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tình cảm rạn nứt

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Công việc không thuận lợi

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Dễ mắc sai lầm

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Có những mâu thuẫn chưa giải quyết

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Cần bình tĩnh để không sai lầm

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

phương Đông, người tuổi Dần hôm nay tình duyên như ý, dễ tìm được người tâm đầu ý hợp. Dần Tuất bán hợp, giữa bạn và người ấy dường như có mối thần giao cách cảm.

Vợ chồng tuổi Hổ không còn nảy sinh mâu thuẫn khi đã hiểu được suy nghĩ của nhau. Bạn biết cách để khiến người ấy nở nụ cười, vượt qua những sóng gió trong cuộc sống ngoài kia.

Thiên Ấn nâng đỡ, những khó khăn trước mắt chẳng thể khiến cho con giáp này lùi bước. Tuổi Dần đào sâu suy nghĩ để đưa ra những phương án giải quyết hiệu quả nhất cho tình huống hiện tại.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tình duyên như ý

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Có được người mình thương

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Công việc có đột phá

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Hãy dựa vào tình yêu

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tình yêu đến bất ngờ

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Theo của 12 con giáp, tuổi Mão đang được quý nhân Lục hợp chỉ đường dẫn lối, đào hoa khởi vượng nên nhanh chóng đón tin vui về đường tình cảm trong ngày hôm nay.

Giữa bạn và người ấy đã giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng, tình cảm theo năm tháng càng ngày càng nồng nàn hơn. Có thể hôm nay sẽ có lúc bạn hay người ấy nghĩ tới chuyện hôn nhân đó.

Chính Ấn nhập cục, con giáp này có thể sẽ được cấp trên ưu ái và trao cho cơ hội để thể hiện mình. Nếu bạn thành công thì phần thưởng chờ đợi bạn ở trước mắt chính là thăng quan tiến chức đó.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Vượng vận quý nhân

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Công việc nhiều tiến triển

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cấp trên ưu ái

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cơ hội thăng quan tiến chức

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có nhiều cơ may thăng tiến

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2019, người tuổi Thìn hôm nay có thể sẽ gặp mâu thuẫn với người thân của mình. Thìn Tuất tương xung, gia đạo bất an khiến bạn hoang mang trong lòng.

Thực Thần chiếu mệnh, cũng may là bản mệnh biết cách phân định rạch ròi giữa tình cảm và lý trí nên không để chuyện gia đình ảnh hưởng đến công việc, tài lộc nhờ thế ùn ùn đổ về nhà.

Chuyện kinh doanh buôn bán hôm nay cực kì thuận lợi. Con giáp này làm gì cũng suôn sẻ hanh thông. Tài thần nằm ở hướng Chính Đông, nếu có ý định cầu tài hay khai trương thì đừng quên.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Gia đạo bất an

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tiền bạc dư dôi

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Mâu thuẫn gia đình

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Có nhiều chuyện không tìm ra cách giải quyết

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Công việc suôn sẻ

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Hôm nay người tuổi Tị có Tỷ Kiên ở bên, bản mệnh không còn e ngại mà đã tự tin hơn nhiều về chính năng lực của mình. Những quyết định dứt khoát và quyết đoán của bạn mang đến thành công rực rỡ.

Hỏa sinh xuất cho Thổ, con giáp này đôi khi vẫn mắc phải sai lầm khi mà không phân định rạch ròi ranh giới với người khác phái. Nếu không yêu, đừng để cho đối phương hiểu lầm tình cảm của mình.

Khi bạn làm vậy, không chỉ đối phương tổn thương mà ngay cả người bạn yêu thương cũng sẽ cảm thấy mất an toàn. Đã là người lớn, hãy suy nghĩ kĩ trước khi hành động và chịu trách nhiệm với hành động của mình.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Thành công rực rỡ

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tổn thương tình cảm

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Mâu thuẫn gia đình

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tự làm khổ mình

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cơ hội thể hiện bản thân

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi 2019, Ngọ Tuất bán hợp, người tuổi Ngọ nhờ thế mà thoát được cảnh cô đơn nếu biết nắm bắt cơ hội tình duyên ngay trước mắt. Yêu nhiều nhưng như thế không có nghĩa là chai sạn với tình yêu.

Bản mệnh không thích gò bó, không thích bị quản lý, điều đó khiến cho những chú Ngựa mãi là những chú Ngựa bất kham không ai muốn cầm cương cho tới khi bạn gặp được người ấy.

Kiếp Tài cảnh báo về nguy cơ phá tài khi mà con giáp này không có ý thức quản lý tiền bạc. Đừng thấy kiếm tiền dễ dàng mà tiêu tiền ngay trong phút mốt, sau đó sẽ là tháng ngày khó khăn đó.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Dễ bị mất tiền

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Cần nắm bắt cơ hội

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Hạnh phúc đang ở rất gần

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): hãy thả lỏng mình

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Giữ chặt tiền bạc trong tay

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Lịch ngày tốt cảnh báo tuổi Mùi về những bất ổn trong chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy. Con giáp này đang gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng lại không chịu chia sẻ với đối phương.

Thương Quan cho thấy công việc của bản mệnh đang có những nút thắt khó gỡ, bạn phải tốn nhiều thời gian và công sức vào đó mà chưa chắc đã tìm được lối thoát cho mình.

Điều đó khiến cho những chú Dê mệt mỏi và kiệt sức. Người ấy muốn chăm sóc cho bạn nhưng bản mệnh lại cố tỏ ra cứng rắn và cứ đẩy người ấy ra xa khỏi mình, khiến cho tình cảm rạn nứt.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Thiếu sự cảm thông

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Mệt mỏi trong tình yêu

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Công việc không như ý

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Gặp nhiều chuyện cản trở

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Công việc nhiều nút thắt

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Xem tử vi thứ 6 ngày 19/4/2019, tuổi Thân đang được Tam hội quý nhân độ mệnh nên đường công danh sự nghiệp có phần khởi sắc hơn. Con giáp này nhanh chóng lấy được lòng tin của cấp trên.

Có nhiều việc dồn dập xảy ra cùng 1 lúc nhưng con giáp này không vì thế mà hoang mang hoảng loạn. Bản mệnh bình tĩnh giải quyết từng vấn đề, đưa ra phương án hiệu quả nhất trong thời điểm hiện tại.

Thiên Tài che chở, chẳng những công danh sáng lạng mà tài lộc cũng khởi sắc không ngừng. Con giáp này có thể sẽ có thêm cho mình nguồn thu đáng kể từ nghề tay trái luôn đó.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Dễ bề kiếm tiền

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Công danh thăng tiến

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Mọi chuyện thuận lợi

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Áp lực khá lớn

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Theo dõi tử vi 2019, hôm nay người tuổi Dậu gặp phải cục diện Tương Hại, đây không phải là tín hiệu tốt cho con giáp này. Đường tình duyên trắc trở, bản mệnh gặp nhiều khó khăn để tìm thấy 1 nửa yêu thương.

Với các cặp đôi tuổi này, khoảng cách giữa 2 người ngày càng lớn khi bạn và người ấy không chịu chia sẻ với đối phương về những khó khăn mình đang gặp phải mà cứ khư khư chống đỡ 1 mình.

Chính Tài cho thấy điểm sáng trong ngày hôm nay của tuổi Dậu chính là tài lộc. Nguồn thu chính trong ngày của con giáp này chính là công việc chính, bản mệnh nên tập trung làm việc hơn nữa.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tài chính vững vàng

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Mâu thuẫn tình cảm

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Khoảng cách tình yêu ngày càng lớn

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Đứng trước bờ vực tan vỡ

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Thu nhập ổn định

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất trong ngày thứ 6 này có Thực Thần che chở nên chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bản mệnh đã có sẵn kế hoạch cho mình nên thoải mái tiến hành mà thôi.

Chuyện làm ăn kinh doanh vào guồng, công sức bỏ ra không quá nhiều mà vẫn có lợi nhuận thu về. Tuy nhiên đừng thấy thế mà chủ quan khinh địch, bạn cần liên tục làm mới phương thức kinh doanh của mình.

Thổ khí vượng là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của con giáp này đang bị ảnh hưởng. Đừng quá ham công tiếc việc mà bỏ qua giờ ăn, khi đó hệ tiêu hóa sẽ gặp vấn đề ngay đó.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Kiếm tiền dễ dàng

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Sức khỏe không tốt

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Kinh doanh phát đạt

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Dễ phát tài phát lộc

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Hãy chăm sóc cho bản thân

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi đang bị Thiên Quan khống chế, tiểu nhân hoành hành khiến cho con giáp này khó có thể nhận được thành công như mình mong muốn.

Dù đã bỏ ra nhiều công sức, chỉ chờ ngày hái quả nữa thôi nhưng những chú Lợn có thể tay không trở về khi lọt vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Bạn quá tin người và bây giờ phải trả giá cho sai lầm của mình.

Thủy Thổ xung khắc, tình cảm giữa bạn và người ấy đang phải trải qua nhiều thách thức. Dù giữa 2 người là tình cảm son sắt song kẻ thứ 3 âm mưu lập kế ly tán để khiến đôi bên hiểu lầm nhau.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tình cảm mâu thuẫn

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tiểu nhân quấy phá

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Mất công mất sức vô ích

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tình yêu tàn phai

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Không được như ý

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat