Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 21/12/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 21/12/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 21/12/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 21/12/2018 (Thứ sáu: Chu Tước Hắc Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Đinh Hợi
Tháng: Giáp Tý, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Kỷ Tỵ , Quý Tỵ

KC111 cay lam hong chau hoang cung Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 21/12/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Đá Lam Hồng

1. /2018 Thứ 6 tuổi Tý

ngày 21/12/2018 của 12 con giáp nhận thấy tình yêu tuổi Tý thăng hoa, Người độc thân chẳng còn phải lo lắng khi mà các mối quan hệ xung quanh có thể phát triển lên thành tình yêu.

Tuy nhiên vận trình công việc hôm nay tuổi Tý cần giữ cảm xúc cho riêng mình chứ không nên để chúng ảnh hưởng tới công việc.

Hãy thận trọng hơn với những mối quan hệ nơi công sở. Đặc biệt, nếu có thể thì hôm nay chớ nên tiếp xúc quá nhiều với người tuổi Mùi, tuổi Sửu để tránh gặp chuyện ngoài ý muốn.

2. Tử vi ngày 21/12/2018 Thứ 6 tuổi Sửu

Tử vi ngày 21/12/2018 thứ 6 của 12 con giáp nhận thấy, Sửu có cơ hội thể hiện tài năng trong công việc và giành được thành công.

Nhờ cát tinh trợ mệnh nên chuyện làm ăn tuổi Sửu tấn tới, tiền bạc ào ào về tay, không lo thiếu thốn.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được như ý, đôi chút buồn phiền. Giữa bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn vì không đồng nhất ý kiến, không ai chịu nhường nhịn ai nên tình cảm ngày càng rạn nứt lớn hơn.

3. Tử vi Thứ 6 ngày 21/12/2018 tuổi Dần

Tử vi ngày 21/12/2018 của 12 con giáp hôm nay khuyên rằng, Dần nên thực tế hơn trong cuộc sống.

Trong công việc, hãy xông xáo hơn, mạnh dạn hơn để có thể nắm bắt được cơ hội tốt cho bản thân, đồng thời cũng giúp bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Về mặt tình cảm, hãy sáng hơn hơn trong việc làm mới mối quan hệ của mình. Cahức chắn nó sẽ khiến cho hai người có cái nhìn khác hơn và gắn bó với nhau mật thiết hơn.

4. Tử vi ngày 21/12/2018 Thứ 6 tuổi Mão

Tử vi ngày 21/12/2018 của 12 con giáp nhận thấy, Mão nên hạn chế những thị phi trong cuộc sống của mình, bởi chắc chắn chúng sẽ không mang lại điều gì tích cực trong cuộc sống của bạn đâu.

Trong công việc, bạn phải hết sức tập trung cải thiện kỹ năng nếu muốn tiến về phía trước.

Đối với vấn đề tình cảm, dường như bạn và người ấy không thể sống thiếu nhau được. Dù có thế nào đi nữa đối phương cũng sẽ làm tất cả những gì có thể để mối quan hệ của hai người có thể tiến triển lâu dài.

5. Tử vi ngày 21/12/2018 Thứ 6 tuổi Thìn

Tử vi ngày 21/12/2018 của người tuổi Thìn cho thấy, vận trình sự nghiệp có điềm báo không lành. Bản mệnh dễ mắc sai lầm, khi quá tham vọng không kiểm soát được bản thân.

Bạn quá cầu toàn, luôn muốn bản thân lúc nào cũng phải giành được kết quả cao nhất, chuyện đó là tốt thế nhưng đôi khi lại thái quá khiến mọi việc bị đảo lộn ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng.

Tình cảm trong ngày hài hòa, những mối quan hệ tốt đẹp sẽ có lợi cho cuộc sống và công việc.

6. Tử vi tuổi Tỵ ngày 21/12/2018 Thứ 6

Công việc gặp khó khăn, thanh danh uy tín bị kéo lùi khiến tuổi Tỵ khó lấy được lòng tin của đối tác, chuyện làm ăn khó lòng trở thành hiện thực.

Tiền bạc thẩn thoát mà bản mệnh lại không tìm ra cách nào ngăn cản, việc buôn bán kinh doanh cũng không như mong muốn, ngưng trệ, khó mà khởi sắc lên được.

Tuy nhiên khi vấn đề xảy ra chúng ta phải bình tĩnh và kiên nhẫn thì mới tìm được cách giải quyết tốt nhất.

7. Tử vi Thứ 6 ngày 21/12/2018 tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 21/12/2018 cho biết, sự nghiệp tuổi Ngọ có quý nhân trợ giúp, bản mệnh tự tin quyết đoán nên đưa ra nhiều lựa chộn đúng đắn, không để lỡ mất cơ hội và dành lấy thành công.

Tuy nhiên vận trình tình cảm có điềm báo rạn nứt. Vợ chồng đồng sàng dị mộng, dù sống chung dưới một mái nhà nhưng không đạt được sự hòa thuận. Tốt nhất hãy dành nhiều thời gian trò chuyện tâm sự, thấu hiểu và thông cảm để nhớ lại những thủa ban đầu mặn nồng gắn bó.

8. Tử vi ngày 21/12/2018 Thứ 6 tuổi Mùi

Tử vi thứ 6 ngày 21/12/2018 của 12 con giáp nhận thấy, tuổi Mùi có nhiều tin vui trong tình cảm, người độc thân có người để mắt tới, nhân duyên tăng tiến không ngừng.

Đường tài lộc hôm nay cũng được cát tinh chiếu cố, tuổi Mùi có nhiều cơ hội kiếm tiền, tập trung chủ yếu ở người làm nghề tự do, kinh doanh buôn bán.

Hôm nay bạn có nhiều nguồn thu nhưng cũng phải chi tiêu khá nhiều. Tuổi Mùi là người có sức hấp dẫn trời phú và điều đó cũng hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc, tuy nhiên tuổi Mùi nên nhớ rằng điều đó chỉ là tác dụng trong thời điểm hiện tại mà thôi.

9. Tử vi Thứ 6 ngày 21/12/2018 tuổi Thân

Thứ 6 của tuổi Thân nhận thấy, vận trình dễ ảnh hưởng không tốt do có tiểu nhân hay kẻ xấu tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân. Tốt nhất hãy tìm những kế hoạch cho riêng mình, để đối phó với những trường hợp bất ngờ.

Chính Tài nâng đỡ, nên nguồn thu nhập của tuổi Thân ổn định. Bản mệnh có thể xem xét đến các kế hoạch tài chính, đầu tư vào các lĩnh vực mới để sinh lời, tiền lại đẻ ra tiền.

10. Tử vi ngày 21/12/2018 Thứ 6 tuổi Dậu

Tử vi ngày 21/12/2018 nhận thấy vận trình tuổi Dậu tăng tiến bất ngờ, người kinh doanh tài lộc làm ăn, tiền vào như nước, nếu biết tiết kiệm thì tài lộc sẽ tích tụ trong tay.

Đối với tuổi Dậu làm công ăn lương thì cũng có thêm khoản thu bên ngoài nhờ nghề tay trái, thu nhập đủ để bù đáp cho những việc cấp bách, giải tỏa áp lực về tài chính.

Vận trình tình cảm trong ngày gặp chút trở ngại. Người có tình với ta lại không có duyên, người ta đem lòng yêu mến lại không quan tâm ta. Tình cảm trái ngang khiến tuổi Dậu buồn phiền, nản lòng không muốn tìm kiếm hạnh phúc đời mình nữa.

11. Tử vi ngày 21/12/2018 Thứ 6 tuổi Tuất

Tử vi hôm nay 21/12/2018 của 12 con giáp nhận thấy, trong công việc hãy luôn nhắc nhở mình tìm ra việc phù hợp với bản thân nhất và cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể, hãy cố gắng để hoàn thành được mục tiêu.

Đối với tình cảm đây là thời gian khá lãng mạn cho mối quan hệ giữa hai người, nếu biết lắng nghe lời khuyên của mọi người thì chắc chắn chuyện tình cảm sẽ được cải thiện hơn.

12. Tử vi ngày 21/12/2018 Thứ 6 tuổi Hợi

Tử vi ngày 21/12/2018 của 12 con giáp Thứ 6 nhận thấy, Hợi có nhiều chuyeuẹn buồn trong tình cảm, bạn vất vả lo lắng cho người ta nhưng lại không nhận được hồi đáp xứng đáng.

Trong công việc có thể bạn sẽ gặp chút trở ngại trong giao tiếp với đồng nghiệp, tuy nhiên không có lửa làm sao có khói. Vậy nên hãy tìm hiểu kỹ nguyên nhân và tìm ra cách giải quyết hợp lý.

Nhờ cát tinh hỗ trợ và với tinh thân trách nhiệm cao tuổi Hợi vẫn hoàn thành mọi nhiệm vụ đặt ra rất tốt. Hãy gạt bỏ những suy nghĩ không vui và hoàn thành việc còn dang dở.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat