Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 22/12/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 22/12/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 22/12/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 22/12/2018 (Thứ bảy: Kim Quỹ Hoàng Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Mậu Tý
Tháng: Giáp Tý, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Bính Ngọ, Giáp Ngọ

ln049 cap ty huu xanh luu ly 1 Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 22/12/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Ngọc Xanh Lưu Ly

1. ngày 22/12/2018 Thứ Bảy tuổi Tý

ngày 22/12/2018 của 12 con giáp nhận thấy, công việc tuổi Tý gặp nhiều may mắn. Kỹ năng giao tiếp tốt là điều quan trọng trong mọi khía cạnh của sự nghiệp. Nó sẽ giúp bạn rất nhiều.

Hãy luôn xác định cho mình mục tiêu trong cuộc sống, bởi bạn sẽ chẳng xác định được mình muốn gì và muốn đi về đâu đâu. Hãy viết ra mục tiêu và mong muốn cụ thể, sau đó tìm cách đơn giản nhất để hướng tới và hoàn thành mục tiêu đó. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn thấy cuộc sống dễ chịu hơn và không phải hối tiếc sau này.

Nếu bạn có thói quen đeo kính ra đường nó sẽ giúp mang lại cho bạn những tác dụng không ngờ, nó sẽ giúp bạn giảm thiểu các nếp nhăn, giúp tránh bụi và những tác nhận bất ngờ ảnh hưởng đến đôi mắt.

2. /2018 Thứ Bảy tuổi Sửu

Tử vi ngày 22/12/2018 thứ 7 của 12 con giáp nhận thấy, hôm nay tuổi Sửu đã tìm được lời giải đáp chính xác và thiết thực cho vấn đề mình đang gặp phải.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn đi phỏng vấn xin việc, đi hẹn hò hoặc bất kì tình huống nào cần phải gây ấn tượng tốt với người khác.

Đối với vấn đề tình cảm, dường như bạn đang có nhiều không gian và thời gian sống hơn là mình tưởng, đặc biệt trong chuyện tìm kiếm một tình yêu đích thực cho mình. Bởi vậy nếu hiện tại giờ chưa có nơi chốn thì cũng đừng lo lắng.

3. Tử vi Thứ Bảy ngày 22/12/2018 tuổi Dần

12 con giáp thứ 7 ngày 22/12/2018 nhận thấy, tuổi Dần đang bị người khác làm cho tổn thương, nhưng dường như bạn không quan tâm hay để ý tới lắm.

Thay vì gặm nhấm nỗi buồn một mình bạn hãy nhìn nhận câu chuyện ở một góc độ khác để cải thiện tâm trạng hơn nhé. Hãy khỏa lấp nỗi cô đơn bằng cách chuyên tâm vào công việc.

Đối với vẫn đề sức khỏe hôm nay không nên chữa trị những bệnh lý liên quan tới vùng bụng. Nếu bạn gặp phải các vấn đề liên quan hãy lùi sang một thời gian khác .

4. Tử vi ngày 22/12/2018 Thứ Bảy tuổi Mão

Tử vi ngày 22/12/2018 của 12 con giáp nhận thấy, thứ Bảy này tuổi Mão có quý nhân trợ giúp nên mọi việc có rất nhiều thuận lợi.

Trong công việc có rất nhiều người đang sẵn sàng giúp đỡ cho bạn, vậy nên nguồn thu khá dồi dào. Nếu tiếp tục theo đuổi công việc này thì bạn cần phải cố gắng sáng tạo hơn tí nữa nhé.

Tiền bạc tuy dào những vẫn cần đề phòng mất mát liên quan tới trộm cắp. Tình trạng sức khỏe tốt, nếu bạn cứ chịu khó phát huy tinh thần thể dục thể thao của bản thân thật tốt sẽ được nhiều người ngưỡng mộ vì thân hình đẹp.

5. Tử vi ngày 22/12/2018 Thứ Bảy tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn dễ làm hỏng việc bởi sự thiếu kiểm soát và nóng dận. Dù có tài năng nhưng thái độ tiêu cực cũng sẽ khiến bản thân chịu thiệt thòi, nếu không biết kiềm chế tốt thì dễ dẫn đến mất việc, hạ chức, bậc lương…

Đối với vấn đề tình cảm, hãy biết nhường nhịn đối phương một chút, hãy đặt ví trí của mình vào vị trí của đối phương thì sẽ không có tình trạng phải hờn dỗi nhau lâu đâu.

Đừng bao giờ dễ dãi với chính mình, điều quan trọng là bạn phải đảm bảo được rằng luôn có mặt đúng giờ giấc như những gì bạn đã nói trước. Mặc dù điều này không mới để được coi là mẹo thành công nhưng nó lại là lỗi mà rất nhiều người mắc phải.

6. Tử vi tuổi Tỵ ngày 22/12/2018 Thứ Bảy

Trong ngày 22/12/2018 nhận thấy, Tỵ có ngày làm việc rất thuận lợi, được người giúp sức, làm việc gì cũng dễ dàng. Vì thế ngay khi đối mặt với vấn đề khó khăn, bạn đừng ngại nhờ mọi người giúp đỡ.

Chuyện tình cảm đôi lứa ngày càng yêu thương nồng cháy, nhân duyên hài hòa. Người độc thân nên tăng cơ hội gặp gỡ những người khác giới để tìm một nửa như ý cho mình, nếu chỉ biết tới công việc thì đừng than trách vì sao mình vẫn mãi cô đơn như vậy.

Trong công việc, con giáp này nên hạn chế các lựa chọn lại và đừng ngại áp đặt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt cho dự án mình thực hiện. Nghe hơi ngược nhưng điều này sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hơn khi đã có chỗ đứng nhất định. Mời bạn tham khảo thêm tử vi hàng tháng chính xác để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

7. Tử vi Thứ Bảy ngày 22/12/2018 tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có khả năng chịu đựng rất cao. Để hoàn thành mục tiêu, bạn chấp nhận có những rủi ro có thể xảy ra và không một lời oán trách.

Hãy thả lỏng cơ thể, tâm trí khi tiếp nhận thông tin, những chia sẻ của mọi người đều có ích, bạn có thể học hỏi được rất nhiều từ họ để tránh sai sót về sau.

Sự căng thẳng, bất đồng ý kiến sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn, thay vì tự mình suy luận, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với những người xung quanh để tâm trạng phấn chấn hơn.

8. Tử vi ngày 22/12/2018 Thứ Bảy tuổi Mùi

Tử vi ngày 22/12/2018 của 12 con giáp nhận thấy, bạn hãy rời xa công việc vài giờ để có thể dành chút thời gian cho bản thân và ở bên những người mà bạn yêu quý.

Trong công việc, trước khi có ý định tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người xung quanh, tốt hơn hết bạn phải nghiên cứu thật kỹ thông tin trước đã.

Vận trình tình cảm hôm vay khá mắy mắn, những người còn độc thân rất có thể sẽ tìm kiếm được ý trung nhân. Còn nếu đã có gia đình thì tuổi Mùi sẽ có những khoảng thời gian vui vẻ bên những người thân yêu.

9. Tử vi Thứ Bảy ngày 22/12/2018 tuổi Thân

23/10/2018, con giáp tuổi Thân sẽ trải qua một ngày mới khá bình lặng với sự che chở của Thực Thần. Nhìn chung, công việc của bạn đang gặp nhiều thuận lợi. Bạn nhận ra được thế mạnh của mình nên luôn bám sát mục tiêu từng được đề ra.

Hãy biết lắng nghe và tham khảo những ý kiến của những người xung quanh, biết đâu bạn sẽ tìm ra được nhưng kinh nghiệm thật tốt cho mình.

Tử vi hôm nay mang tới cho bạn nhiều cảm xúc về sựt hấu hiểu. Nhờ đó mà bạn trở thành chỗ dựa tinh thần của rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp…

10. Tử vi ngày 22/12/2018 Thứ Bảy tuổi Dậu

Tử vi thứ 7 ngày 22/12/2018 của 12 con giáp nhận thấy, Tuổi Dậu nên sáng tạo hơn trong công việc, sự thiếu tập trung sẽ khiến công việc bị nhàm chán, cũng không được sự đánh giá của cấp trên. Đây là thời điểm rất tốt để bạn có thể hít thờ không khí trong lành và mở rộng các mối quan hệ. Vận trình tài chính ổn định, nhưng nhất định phải tiết kiệm nếu không sẽ không đủ vốn làm ăn.

Tình cảm cá nhân ổn định, gia đình yêu thương hòa thuận, bạn nhận được sự chiều chuộng của người ấy. Nhưng đừng vì chuyện này mà nũng nịu quá nhé, người ấy sẽ chán bạn đó.

11. Tử vi ngày 22/12/2018 Thứ Bảy tuổi Tuất

Tử vi ngày 22/12/2018 của tuổi Tuất cho thấy bản mệnh vì tiền tài danh lợi mà làm nên những việc gây tổn thất tới người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đủ để bạn hiểu mình đôi khi hãy chịu thiệt một chút để mọi người được vui cũng là việc nên làm.

Hôm nay nếu có việc quan trọng cần tiến hành thì bản mệnh nên xem xét ngày giờ kỹ lưỡng. Người buôn bán kinh doanh không nên chọn ngày xuất hành, khai trương để đề phòng gặp điều bất trắc, nếu có thể vẫn nên lựa chọn ngày đẹp khác để tiến hành.

Sức khỏe của con giáp này hoàn toàn bình thường, tuổi Tuất hãy lưu ý tới chế độ ăn uống của mình nhiều hơn nhằm duy trì sức khỏe toàn diện. Buổi sáng khi thức giấc hãy uống một cốc nước ấm để “đánh thức cơ thể” và có một ngày thật hứng khởi.

12. Tử vi ngày 22/12/2018 Thứ Bảy tuổi Hợi

Tử vi ngày 22/12/2018 của 12 con giáp nhận thấy, Hợi cần hết sức thận trọng bởi có điềm báo gặp tai họa…Hãy nhớ cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng, suôn sẻ , bởi thế những khó khăn gặpp hải sẽ là cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh và sự mạnh mẽ bên trong mình.

Một người tiêu tiền khôn ngoan là biết cân nhắc cái lợi cái hại trước mọi quyết định, biết kiềm chế bản thân để không bị mắc bẫy chào mời.

Nếu bạn đã kết hôn và không còn thói quen nói lời yêu với bạn đời của mình mà chỉ xoay quanh chuyện nhà cửa, xe cộ, tiền bạc, công việc thì hãy xem lại điều này, vì nó sẽ nhắc nhở bạn thực hiện nốt những việc còn thiếu cho một nửa của mình.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat