Tử vi Phương Đông: Thứ tư 02/11/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 02/11/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 02/11/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 02/11/2016 (Thứ Tư: Bạch Hổ Hắc Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Mậu Tý
Tháng: Kỷ Hợi, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Bính Ngọ, Giáp Ngọ

ong phat hoang long s138 2 Tử vi Phương Đông: Thứ tư 02/11/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Ống Phật Bình An

tuổi Tý

Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp – hôm nay, thái độ người tuổi Tý hiền hòa, nội tâm kiên định, trong cương ngoài nhu, dễ chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh. Nên dù ngũ hành tự hình gây đôi chút áp lực, nhưng bạn vẫn sáng suốt tìm ra cách xử trí kéo léo, kiểm soát tốt mọi tình huống.

Tuy nhiên, ngày Thủy khí vượng, thời tiết thay đổi đột ngột khiến sức đề kháng của bản mệnh giảm sút, rất dễ mắc các chứng bệnh có tính chất lây lan diện rộng như cảm cúm, đau mắt, viêm mắt dị ứng…, cần chủ động giữ ấm cơ thể và đề phòng cách chứng bệnh trên.

Vận trình tình cảm thuận lợi lúc ban đầu, nhưng giữa chừng gặp trở ngại. Đó có thể là sự ngăn cấm từ phía một trong hai gia đình đối phương. Sự cản trở ấy chỉ là tức thời, vì thế cả hai bạn cần kiên nhẫn tìm cách giải thích khéo léo. Điều quan trọng nữa phải sát cánh bên nhau trong mọi hoàn cảnh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đen đậm, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 2/11/2016 cho biết, hôm nay công việc của người tuổi Sửu có chút căng thẳng do ảnh hưởng của Sửu Thổ tương khắc Tý Thủy. Tuy nhiên, điều đó chỉ là thoáng qua, bởi nó vừa mới xảy ra thì bạn đã sáng suốt tìm ra cách khắc phục rồi.

Tý Sửu nhị hợp Thổ cục, hứa hẹn một ngày tài lộc tiềm tàng, các nguồn thu chính và phụ đều khá. Bản mệnh vốn dĩ đã tiết kiệm được khoản tiền không hề nhỏ để đi du lịch. Nhưng vì bận bịu công việc nên vẫn nấn ná chưa thể thực hiện triệt để dự định ấy.

Vận trình tình cảm có phần giảm sút. Quan hệ cha mẹ, con cái bất hòa, một phần vì cha mẹ quá chiều chuộng nên con cái sinh hư, bướng bỉnh, không chịu nghe lời.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 3, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Cam đậm, nâu đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Hôm nay, người tuổi Dần có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả nhờ mạnh dạn thay đổi suy nghĩ và cách thức làm việc, bạn cảm thấy tinh thần khoan khoái, yêu công việc của mình nhiều hơn. Tinh thần sáng tạo vượt trội còn giúp bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và hết lời khen ngợi.

Công sức miệt mài tìm tòi kiến thức qua sách báo cũng như học hỏi từ những người đi trước trong suốt thời gian dài vừa qua của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Hôm nay mệnh chủ có thể kê cao gối ngủ, nằm mơ cũng thấy những điều tuyệt diệu.

Ngũ hành tương sinh, đẩy tình yêu đôi lứa thăng hoa. Mâu thuẫn, tranh cãi đều được hóa giải, thay vào đó là không khí gia đình ngập tràn tiếng cười. Nếu có con nhỏ, hai bạn nên tranh thủ thời gian để đưa con đi chơi công viên, mua sắm đồ, ăn uống… giúp trẻ thêm vui vẻ, hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu đậm, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Xem , người tuổi Mão hôm nay cần thận trọng trong cách ứng xử với mọi người xung quanh, nhất là ở môi trường công sở. Tý Mão hình hại vô lễ khiến bản mệnh dễ khinh suất, hành xử thiếu sự hài hòa, thậm chí có phần cực đoan, khiến ai nấy đều cảm thấy khó chịu.

Tài lộc trong ngày ảm đạm, công việc cũng có phần xuống dốc. Đã tới lúc bản mệnh cần tìm lại định hướng tương lai cũng như niềm đam mê, sở thích của chính mình. Làm những việc không yêu thích, hiệu quả đương nhiên giảm sút mà lợi ích kinh tế đem lại cũng khá khiêm tốn. Trái lại, làm việc theo sự hứng khởi, mọi điều tốt đẹp bạn đều có thể đạt được.

Ngày này bạn có thể trồng cây khai vận, vừa có thể lao động chân tay lại giúp đời thêm xanh thêm đẹp. Hoặc có thể dành chút thời gian làm việc thiện để hưởng phúc báo.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

, ngày có Tý Thìn tam hợp cục nâng đỡ, đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Thìn có dấu hiệu khởi khắc mạnh. Ngoài việc kí kết thỏa thuận hợp tác thành công, cơ hội thăng quan tiến chức của bản mệnh ngày càng nhiều, điều quan trọng là bạn nắm bắt tới đâu mà thôi.

Công việc diễn ra thuận lợi. Nỗ lực phấn đấu trong suốt thời gian qua của bạn đã được ghi nhận và đánh giá cao. Quan hệ tam hợp còn giúp bạn tạo ra các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, không khó để có được thành công bước đầu trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, tình cảm lứa đôi không lý tưởng vì chịu ảnh hưởng từ ngũ hành tương khắc. Vợ chồng có thể to tiếng tranh cãi vì những vấn đề thường nhật, nhất là khi nó liên quan đến tài chính và chuyện giáo dục con cái.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tị

2/11/2016, Thực Thần xuất hiện dường như lấy mất sức mạnh tiết chế cảm xúc vốn vô cùng mạnh mẽ của người tuổi Tị. Bản mệnh dễ “bốc hỏa”, trút cơn thịnh nộ lên đầu người khác, khiến không khí mỗi nơi bạn đến đều căng thẳng, ngột ngạt.

Hôm nay, tuổi Tị nói năng mạnh bạo hơn thường ngày, thậm chí còn có những lời dọa nạt người khác. Nhất là khi bạn đang giữ chức vụ quản lý hay lãnh đạo nào đó, mức độ “hành hạ” người khác càng ghê gớm.

Vận trình tình cảm có phần đi xuống do ảnh hưởng của ngũ hành tương xung. Nếu có thời gian nên đưa gia đình ra ngoài ăn tối, tìm nguồn cảm hứng mới đồng thời gắn kết tình thân. Người độc thân nên tranh thủ thời gian làm đẹp, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Đừng suốt ngày nhăn nhó vì áp lực công việc, như vậy trông bạn sẽ xấu đi rất nhiều.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 1, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có một ngày làm việc tất bật, có chuyện vui nhưng cũng không ít chuyện rắc rối kèm theo vì Tý Thủy tương khắc Ngọ Hỏa. Vì thế, ngày hôm nay nên chủ tĩnh, đừng manh động tiến hành việc hệ trọng hoặc can dự vào chuyện của người khác kẻo đổ thêm dầu vào lửa, vướng vào họa thị phi.

Trong công việc, mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp hay cấp trên càng trở nên rối ren, phức tạp. Nên nhớ, trong mọi trường hợp, lấy khiêm tốn làm trọng, giữ chữ tín làm đầu, mọi việc mới có thể chuyển biến theo chiều hướng tích cực được.

Tình cảm không như ý. Chịu ảnh hưởng của ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc, khó tránh lúc giận hờn, cãi vã. Nhưng nên nhớ rằng, cuộc sống là lúc thăng trầm, khi yêu ghét, giận hờn, nhớ nhung… tất cả đơn giản là những cung bậc màu sắc của cuộc sống, đừng quá lo lắng, rồi đâu sẽ vào đó.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Mùi có thể sẽ phải đối diện với những nguy cơ xung đột, tranh cãi với người thân trong gia đình do ảnh hưởng của Tý Mùi nhị xung. Đó có thể là anh chị em tranh luận hoặc cũng có khi là mâu thuẫn giữa hai thế hệ trong một gia đình. Dù thế nào đi nữa, bản mệnh vẫn phải nhượng bộ, có như vậy mọi chuyện mới êm thấm.

Vận trình tài lộc ở mức trung bình, vẫn cần kiên nhẫn chờ cơ hội để bứt phá thành công, kiếm lợi nhuận lớn hơn. Nếu trong ngày hôm nay bạn tích cực làm việc thiện, tích phúc đức, tăng vận khí thì sẽ gặp nhiều may mắn, tránh được những điều xui xẻo.

Ngũ hành tương khắc như một yếu tố bất ngờ chia cắt tình yêu của hai bạn. Nếu không hành động tỉnh táo, e rằng bạn sẽ bị kẻ thứ ba cướp mất người yêu.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Tý Thân tam hợp cục xuất hiện như lá bùa hộ mệnh giúp vận trình của người tuổi Thân tươi mới, đón không ít niềm vui trong ngày. Tài lộc mở rộng, tiền bạc sinh sôi nảy nở, hạng mục kinh doanh, đầu tư sinh lời, bản mệnh có thể thở phào nhẹ nhõm rồi.

Càng về thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm lương thực, thực phẩm cũng như những đồ gia dụng ngày càng nhiều. Nếu có hứng thú với mảng này, bạn có thể tìm hiểu và triển khai kế hoạch kinh doanh. Bắt đầu từ những việc nhỏ, kiên trì đi tới tận cùng mục tiêu và đừng quên ngẩng cao đầu tự tin với những gì mình đang làm, chắc chắn bạn sẽ gặt hái thành công rực rỡ.

Khi điều kiện vật chất đã thỏa mãn, tuổi Thân nên nghĩ tới chuyện tình cảm cá nhân đi là vừa. Đứng một mình trên đỉnh vinh quang chẳng phải cô đơn lắm sao? Hành trình cả cuộc đời nên có người cùng chung mộng ước, chí hướng đi cùng, như thế cuộc sống mới thực sự lý thú.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 6, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Ghi, bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Trong ngày, Tý Dậu tương phá mang điềm báo quan hệ gia đình của người tuổi Dậu không thuận. Cha mẹ, con cái dễ to nhỏ, bất đồng, khiến không khí trong nhà trầm lắng, không vui.

May thay nhờ ngũ hành tương sinh, cộng thêm sự mạnh mẽ của bản thân, bạn sớm tìm ra cách giải quyết mọi chuyện để có thể tập trung vào làm tốt công việc được giao, được cấp trên tin cậy giao phó nhiệm vụ quan trọng, tỉ lệ thành công khá cao.

Trong ngày tài lộc nhiều như hôm nay lẽ ra người tuổi Dậu cảm thấy phấn chấn vô cùng. Nhưng vì có quá nhiều khoản chi tiêu phát sinh nên cảm giác kiếm nhiều tiêu nhiều, bao nhiêu cũng hết, chưa thể tích lũy được khoản nào kha khá.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xám, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp, thay vì ngồi lì trong văn phòng cả ngày và cảm thấy bí bách do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc, người tuổi Tuất nên đi ra ngoài gặp gỡ đối tác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Tỷ Kiên xuất hiện mang theo sức mạnh “kích hoạt” chí tiến thủ, bản mệnh càng thêm tự tin vào mọi quyết định của mình. Bản mệnh càng linh hoạt, xông xáo và kiên trì trong công việc bao nhiêu thì càng dễ gặt hái được thành công bấy nhiêu.

Tuy nhiên, mặt tình cảm của bản mệnh lại không như ý. Sự xuất hiện của Tỷ Kiên còn mang theo sự cô đơn, buồn tủi. Mệnh chủ có xu hướng khép mình, không muốn hoặc ngại chia sẻ tâm tư tình cảm với mọi người xung quanh. Các mối quan hệ xã giao vì thế mà giảm đi mức độ hữu hảo thường thấy.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 6, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tâm trạng của người tuổi Hợi hôm nay không còn tươi vui như mọi ngày. Ngũ hành tự hình khiến bạn dễ nổi giận vô cớ, tranh cãi với đồng nghiệp, bạn bè và thậm chí là cả người thân trong gia đình.

Với vẻ mặt buồn chán, ủ rũ như thế, bạn chẳng thể nào tập trung làm tốt phần việc của mình. Tất nhiên, hiệu quả công việc giảm sút. Nếu không nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc, bạn sẽ càng trượt dốc trong công việc, sự nghiệp.

Ngày Thủy vượng thế này, sức khỏe của bản mệnh giảm sút. Ngoài chứng cảm lạnh, bạn nên chú ý chứng chân tay lạnh, đặc biệt là khi thời tiết chuyển lạnh đột ngột. Vận trình tình cảm xuống dốc. Nếu không nghiêm túc với tình yêu của chính mình, bạn sẽ phải trả giá khá đắt. Đừng bao giờ mang tình yêu ra làm trò đùa, bởi người bị tổn thương cuối cùng lại chính là bạn.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat