Tử vi Phương Đông: Thứ ba 01/11/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 01/11/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 01/11/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 01/11/2016 (Thứ Ba: Kim Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Đinh Hợi
Tháng: Kỷ Hợi, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Kỷ Tỵ , Quý Tỵ

hm104 dia that tinh 7 mau 1 Tử vi Phương Đông: Thứ ba 01/11/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Đĩa Thất Tinh Nhiều Màu Lớn

tuổi Tý

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp cho biết, người tuổi Tý nghênh đón Chính Quan, bạn có thế mạnh trong giao tiếp, xã giao, mang đến những cơ hội mới về sự nghiệp và tài lộc. Quan chủ về lãnh đạo, chỉ huy, chủ động nên tuổi Tý cảm thấy rất sảng khoái, tự tin, nắm bắt cục diện.

Nhờ có Chính Quan nên bạn được mọi người nể trọng, công việc cũng suôn sẻ và hanh thông hơn. Ngày này cũng nên tới thăm hỏi nhà cấp trên, lãnh đạo, nhất định sẽ thu được kết quả đúng như bạn mong đợi nhờ tài ngoại giao khéo léo và khôn ngoan.

Thủy vượng lại trong tiết Sương Giáng chuyển lạnh nên cần giữ ấm cổ và ngực để bảo vệ phổi, tránh cảm lạnh, ho khan. Ra ngoài lúc sáng sớm hay tối muộn đều nên mặc thêm áo, quàng thêm khăn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày báo hiệu người tuổi Sửu có lợi nhờ tam hội cục, hóa giải mọi điều không hay không lành để bản mệnh có một ngày an khang. Tuy nhiên, khi đối diện với những điều mới mẻ, đừng quá tò mò, cần thận trọng, tìm hiểu kĩ càng trước khi dấn thân vào.

Dẫu rằng quan hệ ngũ hành tương xung khiến tâm trạng của bạn không thoải mái, có mâu thuẫn về tình cảm với người yêu nhưng vẫn còn người thân bên cạnh. Hãy tạm gác chuyện không vui, cùng người nhà ăn bữa cơm tối ấm cúng và giải thoát khỏi tâm trạng xấu đi nhé.

Ngày mà Thủy vượng, tiết trời từ thu chuyển sang đông, nên bổ sung các loại hoa quả theo mùa vào thực đơn để dưỡng sinh, bảo vệ sức khỏe. Ví dụ như táo, lê, sơn tra, trám,…

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Thứ 3 của người tuổi Dần như ý cát tường vì gặp Chính Ấn, rất tốt cho hoạt động thi cử, tranh chức, bầu cử, vận động tín nhiệm. Ngày này, bạn sẽ phát tài, thăng chức nếu biết cách thu phục nhân tâm, lấy lòng quần chúng.

Chỉ có điều ngũ hành Thủy vượng, bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe. Kiếm tiền quan trọng nhưng thân thể còn quan trọng hơn, đừng vì quá tham công tiếc việc mà bỏ bê bản thân. Nếu quá mệt mỏi, hãy dừng công việc sớm, trở về nhà nghỉ ngơi để hồi phục thể lực.

Tỷ Kiên gây họa thị phi, không nên quá cố chấp hơn thua mà cãi cọ với người khác. “Một điều nhịn là chín điều lành”, nhường một chút tích phúc cũng không có gì là xấu cả, chỉ cần không phải việc quá nghiêm trọng thì nên bỏ qua.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, tuổi Mão có một ngày tràn đầy vui vẻ và nhiều tiếng cười nhờ tam hợp cục hậu thuẫn. Có quý nhân hỗ trợ nên làm gì bạn cũng cảm thấy may mắn, dễ dàng hơn bình thường.

Công việc được giao về cơ bản bạn đã hoàn thành xong hoặc có phương án sãn sàng nên cảm thấy thoải mãi và thong dong hơn nhiều. Cộng thêm may mắn từ quý nhân mang lại, có chút tiền Thứ Tài “trên trời rơi xuống”, làm gì cũng như ý, vui càng thêm vui

Điều duy nhất cần chú ý là Kiếp Tài không có lợi cho việc mua sắm, tiêu tiền nên hãy dẹp ngay ý định dạo phố shopping hay nhắm tới một món đồ ưa thích đi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

Có thể do quá căng thẳng và chịu sức ép từ nhiều phía, cộng với ngũ hành bất hòa khiến người tuổi Thìn cảm thấy kiệt sức. Dù công việc còn bừa bộn nhưng bạn lại không muốn động tay động chân vào bất cứ việc gì. May mắn là Chính Ấn cầm cương, bạn vẫn duy trì được cục diện nhờ tài lãnh đạo của mình.

Lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy nghĩ thoáng ra. Nếu cảm thấy không cáng đáng được thì chia bớt việc cho người khác để bản thân có thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức. Mới đầu tuần mà đã thế này thì bạn sẽ không trụ nổi đến cuối tuần đâu.

Thực Thần tạo điều kiện cho bản mệnh chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh, nhất là người khác giới. Nếu chưa có người yêu thì thông qua buổi gặp gỡ cuối năm có thể bắt đầu một mối quan hệ hứa hẹn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp báo cho người tuổi Tị rằng quan hệ tương xung sẽ đưa đến khá nhiều rắc rối về tình cảm. Có thể là cãi vã, có thể là chiến tranh lạnh hoặc không muốn chia sẻ với nhau, đôi bên đều chán nản với mối quan hệ này.

Người tuổi Tị dựa vào Thiên Quan để duy trì tâm trạng làm việc. bạn vẫn đang phải gánh những trách nhiệm nặng nề nên không thể buông xuôi tất cả được. Hãy mạnh mẽ lên, chuyện gì rồi cũng sẽ qua thôi, sau cơn mưa trời lại sáng.

Chú ý tim và phổi, nhất là phổi vì tiết Sương Giáng có phần lạnh và khô, phổi dễ bị háo dẫn tới ho khan, ho có đờm, tức ngực. Nếu mắc các triệu chứng này, đừng vội uống thuốc tây, hãy ngậm chanh đào mật ong hoặc chanh ngâm đường phen, vừa lành tính lại có tác dụng tốt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ

Thứ 3 là ngày người tuổi Ngọ có thể thở phào nhẹ nhõm khi tất cả công việc hoàn thành, mọi khó khăn đều thuận lợi thông qua. Bản mệnh sẵn sàng đón một tuần mới an khang và thoải mái.

Ngày Thực Thần gặp Chính Tài rất tốt cho việc hỉ, việc vui nên trong nhà người tuổi Ngọ đón con cháu phương xa, có tin ra báo hỉ hay đơn giản chỉ là cả nhà đông đủ trong bữa cơm cùng nhau. Không khí vui mừng khiến người tuổi Ngọ cũng cảm thấy ấm áp và ngọt ngào hơn rất nhiều.

Đáng chú ý là bản mệnh phải đề phòng bệnh về tim do Thủy Hỏa bất dung. Nếu cảm thấy đau thắt ở ngực trái, hít thở khó khăn, lồng ngực căng thì nên đi khám bác sĩ ngay.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi được Thương Quan giúp đỡ, tốt cho người làm lãnh đạo, người theo nghiệp quan trường, người làm hành chính công vụ. Bạn cảm thấy rõ ràng tác dụng của những tháng ngày miệt mài phấn đấu, giờ thu về thành quả nở mày nở mặt.

Không những vậy, tam hợp còn giúp bạn cảm nhận được rõ ràng phúc đức của gia đình yên ấm, tình cảm người thân dạt dào. Đặc biệt là người trẻ tuổi sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ tam hợp, có sự trợ giúp của người thân trong sự nghiệp.

Điều duy nhất khiến người tuổi Mùi không vui là sức khỏe không như ý muốn. Thủy khí quá mạnh lấn át Thổ khí của bản mệnh nên trong người khó chịu, ăn kém nghỉ kém. Nên chú ý giữ gìn kẻo đổ bệnh.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Ngũ hành ngày hòa hợp nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Thân có một ngày thứ 3 sảng khoái, nói cười không ngớt, nhưng bạn vẫn phải chú ý vì Thân Hợi tương hại, có người gièm pha, nói xấu, hạ thấp danh dự của bạn.

Thực thần và Tỷ Kiên bắt tay mang tới toàn điều hay điều tốt cho người tuổi Thân, được mọi người trong nhà khen ngợi và quan tâm. Những công việc khó khăn cũng hoàn tất một cách thỏa mãn, lại có người hỗ trợ nên không quá mệt mỏi.

Đề phòng tương hại gây ảnh hưởng xấu tới tâm lý, khiến bản mệnh vướng vào rắc rối, cảm thấy mệt mỏi. Ngoải ra, tương hại còn ít nhiều tác động tới công việc nên người tuổi Thân đừng lơ là, chủ quan, thấy sóng yên biển lặng mà tưởng là bình an.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu báo một ngày thứ 3 thuận buồm xuôi gió, đi đến đâu cũng được chào đón, hoan nghênh và yêu mến, làm việc gì cũng hanh thông và nhẹ nhàng.

Thậm chí, mới ngày đầu tuần mà người tuổi Dậu còn kiếm được một khoản nhờ Thiên Tài giúp cho. Tuy không quá lớn nhưng lại là điềm may, khiến người tuổi Dậu rất thích thú. Song, Kiếp Tài rình rập, kiếm được nhưng không giữ được, bản mệnh sẽ xuất tiền tiêu khoản lớn.

Thân thể khỏe mạnh là cái lợi của người tuổi Dậu, tăng cường vận động hợp lý để duy trì thể trạng và ngày càng khỏe mạnh hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp cho biết người tuổi Tuất rất thong thả, bạn không phải lo nghĩ nhiều vì đã có Thiên Tài mang lộc đến bất ngờ, không cần lo lắng về các khoản chi tiêu.

Gia đình là nơi bạn nên hướng tới, vì có thể lúc trước bạn mải mê công việc hoặc tụ tập bạn bè mà không quan tâm nhiều tới bố mẹ. Đây là dịp để bồi dưỡng tình thân, thể hiện lòng hiếu thảo và cảm nhận sự ấm áp của gia đình. Dù chỉ về nhà ăn một bữa cơm thôi cũng đã đủ để người thân ấm lòng rồi.

Có thể bố mẹ bản mệnh sẽ cằn nhằn vì chuyện yêu chậm cưới muộn, khiến tuổi Tuất không thoải mái nhưng đó chỉ là vì quan tâm mà thôi. Hãy đáp lại một cách ôn hòa để bố mẹ yên lòng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Mọi chuyện với người tuổi Hợi trong đầu tuần có phần không như ý vì Hợi hợi tự hình, quản quanh lo lắng một mình, không chia se với ai. Bản mệnh nên thoát khỏi sự ràng buộc về cảm xúc để bản thân thoải mái, thanh thản hơn. Khi nghĩ thoáng rồi thì làm việc gì cũng dễ dàng.

Tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Hợi đặc biệt tốt. Cùng người thân quan tâm lẫn nhau, giải quyêt những công việc chung là những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy tận dụng từng giây từng phút được gần gũi và yêu thương nhau, cũng là cơ hội để tuổi Hợi san sẻ bớt gánh nặng trong lòng mình.

Kiếp Tài không may lại khiến bạn mất tiền hoặc hỏng đồ. Nhưng của đi thay người, cũng không phải quá lớn nên đừng hậm hực lâu nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat