Tử vi Phương Đông: Thứ ba 12/09/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 12/09/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 12/09/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 12/09/2018 (Thứ Ba: Thiên Hình Hắc Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Nhâm Dần
Tháng: Mậu Thân, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Canh Thân, Bính Thân

bkd s ty huu bac kinh den chuan 2 Tử vi Phương Đông: Thứ ba 12/09/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Bắc Kinh Đen Chiêu Tài

tuổi Tý

Tử vi ngày 12/9/2017 của người tuổi Tý cho biết, bản mệnh nhờ ngũ hành tương sinh nên sức khỏe dồi dào, thân thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn. Bạn rất hứng khởi, không ngại làm việc và sẵn sàng dấn thân cho những nhiệm vụ khó khăn, thử thách bản thân vào tình huống vất vả.

Trong công việc, người tuổi Tý cũng dựa vào sức lực của mình mà cống hiến nhiều hơn. Bạn làm việc nhanh nhẹn, quyết đoán, tăng ca tăng giờ để hoàn thành mục tiêu. Song vì xuất hiện Thương Quan nên sẽ có những trở ngại, thị phi khiến than hf quả không được như mong muốn.

Chuyện tình cảm riêng tư hài hòa hơn nhờ có Thực Thần khéo léo, bạn biết lấy lòng đối phương bằng lời nói nên câu chuyện hòa nhập nhanh chóng. Người độc thân giỏi tán tỉnh, có sức hấp dẫn với người khác phái, dễ dàng nhận được lời hồi đáp tích cực.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu gặp Chính Ấn hỗ trợ nên sự nghiệp thăng tiến vù vù, có thể danh vọng sẽ nổi trội hơn hẳn những ngày khác. Bản mệnh trong cuộc cạnh tranh chức vụ hoặc giành ảnh hưởng với người khác sẽ có phần ưu thế hơn, thắng lợi không còn ở xa nữa đâu.

Muốn đổi việc, khởi nghiệp, xây dựng sự nghiệp thì đây là cơ hội tốt dành cho tuổi Sửu. Được quý nhân nâng đỡ nên bước đầu ít vất vả hơn, lại còn được bạn bè người thân hỗ trợ. Tuy nhiên bạn gặp chút khó khăn về tiền vốn do Kiếp Tài xuất hiện, tiền hao hụt nên chắc phải đi vay mượn thêm bên ngoài.

Tuổi Sửu hãy chú ý hơn tới sức khỏe, ngũ hành tương khắc, gan mật không ổn. Dù bận rộn tới đâu cũng đừng quên chăm lo cho chính mình, cân bằng chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý để tái tạo năng lượng. Có khỏe mạnh thì làm việc mới hiệu quả được.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần trong ngày Mộc vượng sẽ có hỷ khí mạnh, nhân duyên cực kì tốt. Người độc thân còn không mau chóng ra ngoài đi dạo, gặp gỡ bạn bè, chuẩn bị chu đáo về ngoại hình để đón đầu ý trung nhân. Người có đôi thì tình nồng ý đậm, càng ngày càng có thêm nhiều điểm ưng ý về nhau.

Sự nghiệp thì tốt về phát triển, khởi đầu nhưng lại khó khăn khi tiến hành. Ban đầu mọi việc suôn sẻ, bạn có ý tưởng, có sáng kiến nên rất nhanh có thể bắt tay vào thực hiện nhưng trong quá trình sẽ phát sinh không ít rắc rối khiến tiến độ bị chậm trễ, đòi hỏi bản mệnh phải năng động và học hỏi thêm.

Người tuổi Dần không có duyên với tiền trong hôm nay, không những không có Tài tinh mà còn gặp Đại Hao, tiền bao nhiêu cũng hết. Không chỉ những khoản chính đáng mà những khoản trời ơi đất hỡi cũng bỗng nhiên tìm đến khiến túi tiền của bạn eo hẹp tới mức không thể eo hẹp hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của người tuổi Mão cho biết tam hội cục dẫn dắt bản mệnh trong mọi việc, làm chuyện gì cũng hanh thông may mắn. Nhìn chung, hôm nay là ngày bạn nên liều một chút vì tai ương không có, nếu có cũng được che chở, chỉ có lợi chứ không có hại.

Người tuổi Mão muốn tỏ tình thì làm ngay vì Mộc khí vượng, nhân duyên không tồi, cơ hội được đáp lại là rất lớn. Muốn kinh doanh, phát triển công việc thì càng không nên chần chừ vì quý nhân sẵn đó, thiên thời địa lợi nhân hòa đều đầy đủ cả, phải mau chớp lấy.

Điểm yếu duy nhất của vận trình là bạn hơi lười vận động hoặc không duy trì được nhịp điệu vận động hàng ngày nên sức khỏe không tốt. Cố gắng dành thời gian rèn luyện để bồi dưỡng thân thể, cũng là thời gian thư giãn tinh thần sau những khó khăn vất vả lo toan, có lợi cho tinh thần.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Thìn

thứ 3 cho người tuổi Thìn có Thái Ất quý nhân, đường công danh khởi sắc sáng lạng. Người này không những soi đường chỉ lối mà còn tận tình trải sẵn thảm hoa cho bạn bước lên. Nhờ vậy mà chẳng tốn mấy công sức để đạt được nguyện vọng, tâm ý thành công.

Nhưng Thái Ất quý nhân cũng không ngăn nổi thị phi do Thương Quan gây ra, bạn chịu điều tiếng khá nhiều. Một phần từ người khác ganh ghét đố kị, phần nữa do bạn không tự chủ, dựa nhiều vào quý nhân. Cần khẳng định năng lực, chứng minh bản thân thông qua hành động cụ thể.

Tuổi Thìn gặp Thất Sát, tránh xuất hành đi xa, tránh cự cãi với người khác, tránh nóng nảy gây sự kẻo gặp họa huyết quang. Nhẹ thì va chạm chảy máu, nặng thì phải động dao kéo, nguy hiểm tới tính mạng. An toàn của bản thân là quan trọng nhất, đừng chủ quan lơ là.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp báo người tuổi Tị gặp ngày tương xung nên gia vận bất hòa, anh em mâu thuẫn, không hợp ý nhau. Chuyện dù to dù nhỏ cũng phải lấy hòa khí làm đầu, nhà không yên thì không việc gì thuận, vận trình cũng bị kéo tuột xuống theo.

Do ảnh hưởng từ chuyện riêng nên bản mệnh làm việc không tập trung lắm, dễ dẫn tới sai sót bị trách phạt. Hôm nay không có bất cứ quý nhân hay yếu tố nào giúp đỡ cho sự nghiệp nên bạn phải tự gánh vác, cố gắng làm thêm để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Quả Tú thất thường , nữ giới chịu cô độc, cãi cọ với người thương hoặc không có người để ý. Ngày này tuổi Tị thấy cô độc, dù đang yêu hay đã kết hôn cũng cảm thấy trong lòng trống trải, không tha thiết chuyện tình cảm, chỉ muốn ở một mình, tránh gặp mặt mọi người.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho biết người tuổi Ngọ có tam hợp cục nên mọi việc đều hanh thông, thuận lợi. Bạn nên tiến hành công việc lớn, những mục tiêu chưa hoàn thành cũng xúc tiến thật nhanh, sẽ có hiệu quả hơn hẳn so với những ngày trước đó.

Thiên Tài còn mang tới cho bản mệnh khoản thu nhập rất khá từ công việc bên ngoài, có duyên với việc đầu tư kinh doanh nên rủng rỉnh tiền bạc. Đặc biệt, bạn còn được trợ giúp từ người thân, bạn bè nên đường kiếm tiền lại càng tốt hơn, có một khoản tích lũy không nhỏ.

Tứ Thời cô quả kị cưới hỏi, đường tình duyên cũng không đẹp, dễ cãi vã với nửa kia, thích cô độc một mình. Người độc thân không có cảm hứng với chuyện tình cảm, bài xích yêu đương thậm chí còn không muốn bị mai mối, giới thiệu, từ chối mọi lời khuyên giải.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Mùi

Xem bói tử vi cho người tuổi Mùi có một ngày phải dè chừng Thương Quan mang tới thị phi, kiện tụng. Bạn gặp tình huống vướng mắc với pháp luật hoặc cơ quan công quyền nên mất công, tốn thời gian, tốn tiền của mà có khi còn vướng vòng lao lý, phải hết sức thận trọng.

Người tuổi Mùi chỉ gặp rắc rối về đường giấy tờ do Tội Chỉ quấy nhiễu, những người làm việc liên quan tới kế toán, tài chính cần lưu ý hơn bởi đây là đối tượng dễ có vướng mắc, sai sót. Bạn cũng nên xem xét kĩ lưỡng vì có thể mình không sai nhưng bị người khác hãm hại.

Thực Thần đang rất tốt, nên người tuổi Mùi năng đi chơi, ra đường hay gặp gỡ bạn bè để tìm nhân duyên vận cho mình. Nữ mệnh có khá nhiều cơ hội để gặp được người tốt, nếu cố gắng phát triển có thể tìm được người xây dựng mối quan hệ lâu dài, tiến tới hôn nhân.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày 12/9/2017, người tuổi Thân nên chú ý tới an toàn vì Dần Thân tương xung, dễ gặp tai nạn. Bạn nên hạn chế đi xa, không xuất hành tới nơi có địa hình hiểm trở, không tham gia những hoạt động có tính mạo hiểm cao như thám hiểm, leo núi, khám phá hang động,…

Đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Thân vì có Thiên Tài hậu thuẫn, bạn sẽ có định hướng sáng suốt và đúng đắn cho mình. Dám nghĩ dám làm, chắc chắn khoản tiền mà ban thu được sẽ vượt ngoài mong đợi, mạnh dạn lên nhé.

Tình duyên không thuận lắm do có Cô Thần lạnh nhạt, nam giới với người thương cảm giác vô tình, người độc thân thì không hứng thú yêu đương. Bạn thà dành hết thời gian cho công việc còn hơn là tiêu tốn công sức cho những chuyện tình cảm phức tạp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 3 của người tuổi Dậu vì có Ngũ Quỷ chủ về tai nạn, tổn thương nên phải thận trọng. Bạn rất dễ bất ngờ bị nạn, không kịp trở tay hoặc bị người khác làm liên lụy. Tốt nhất là bạn hãy mang bản mệnh Phật bên người để cầu bình an, tránh năng lượng xấu.

Người tuổi Dậu có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình thì sẽ được Lộc Khố mở kho giúp cho vốn liếng. Tuổi Dậu cứ mạnh dạn mà tiến tới, tuy rằng không phải hạng mục nào cũng hanh thông nhưng không tới nỗi quá kém, nỗ lực bao nhiêu sẽ được đền đáp bấy nhiêu.

Tình cảm khá tốt, Thiên Hỷ báo hiệu nhà bạn có việc hỷ, chủ về những việc vui mừng, những đám tiệc mừng việc tốt. Hôm nay tuổi Dậu muốn phát triển tình duyên hay việc cưới hỏi đều rất tốt, cầu hôn hay tỏ tình thì cơ hội thành công là cực kì cao.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Tuất

Khác với tử vi ngày 11/9/2017, hôm nay người tuổi Tuất có tam hợp hỗ trợ sự nghiệp nên cực kì may mắn, làm gì cũng có hậu thuẫn. Bạn được cấp trên nâng đỡ, cấp dưới ủng hộ, bạn bè đồng nghiệp cùng hợp tác nên mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành rất nhanh.

Thiên Đức phúc đức nên bản mệnh cảm thấy hài hòa, phấn chấn và thích gắn kết với gia đình. Bạn dành thời gian ở bên người thân, chăm lo cho các mối quan hệ thân tình hơn là ra ngoài la cà với bè bạn. Bạn thích sự tĩnh lặng, yên bình và ấm áp hơn những chuyện xô bồ.

Dịch Mã báo rằng bạn có số xuất hành, nếu được đi công tác hay du lịch thì nên đi nhé. Càng năng động, chăm chỉ đi xa thì bạn càng có nhiều tài lộc và vận trình càng may mắn. Nên đưa người thân đi cùng nhé, họ cũng chính là quý nhân của bạn đấy.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Hợi

Xem tử vi cho người tuổi Hợi thấy, vận trình ổn định, Tỷ Kiên vững vàng, có năng lực và mạnh mẽ trước mọi tình huống. Nhưng khuyết điểm là cố chấp, thích làm theo ý của mình mà không nghe lời khuyên của người khác, nhiều khi phạm sai lầm cũng vì tính này.

Người tuổi Hợi hôm nay cũng nhờ Thiên Phú mà tốt lành, quý nhân này mang tới cho bạn đầu óc sáng láng, thông minh, nhiều ý tưởng mới mẻ. Công việc cũng vì thế mà nhanh hơn, tốt hơn, thậm chí bạn còn thông qua công việc hiện tại mà tìm được việc làm thêm rất khả quan.

Đào Hoa giúp tuổi Hợi chiêu dụ nhân duyên, muốn có người yêu thì phải mạnh dạn và cởi mở lên, đừng ru rú ở góc nhà mãi nữa nhé. Bạn khá hấp dẫn đấy, đừng giấu mình trong vỏ ốc nữa, thể hiện bản thân, mạnh dạn giao tiếp với người khác, dù không yêu cũng có thêm bạn mà.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat