Tử vi Phương Đông: Thứ tư 04/01/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 04/01/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 04/01/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 04/01/2017 (Thứ Tư: Kim Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Tân Mão
Tháng: Tân Sửu, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Quý Dậu, Kỷ Dậu

h111g ty huu xanh phu quy vuong tai 2 Tử vi Phương Đông: Thứ tư 04/01/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Xanh Mẫu Đơn

tuổi Tý

Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tý vướng vào rắc rối trời ơi đất hỡi. Tý Mão hình hại vô lễ, bản mệnh làm ơn mắc oán, không được lời cảm ơn tử tế lại còn bị hàm nghi về lòng tốt. Thôi thì sự đã rồi, có nói nhiều hay bực bội cũng không giải quyết được vấn đề gì, bạn cứ bơ đi mà sống.

Tình hình tài chính của bản mệnh khả quan hơn, nhưng vẫn cảm giác kiếm tiền chật vật. Kinh doanh buôn bán vất vả từ sáng tới tối, may mà thu về lợi nhuận khá, an ủi phần nào.

Ngày Tý Thủy trường sinh Mão Mộc, tình cảm lứa đôi thăng hoa phơi phới. Không còn điều gì phải giấu giếm nữa, mệnh chủ cứ thoải mái bày tỏ tâm tư tình cảm. Dù đối phương có câu trả lời ra sao, bạn cũng thấy quyết định của mình là đúng đắn, nói ra được tâm sự giấu kín trong lòng bấy lâu thực sự rất nhẹ nhàng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, đen
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Ngày có Chính Ấn xuất hiện, giúp đỡ rất nhiều cho sự nghiệp của người tuổi Sửu. Cuối năm công việc nhiều nhưng bản mệnh vẫn xử lý đâu ra đó, không phụ sự tín nhiệm của cấp trên. Suốt một năm tất bật với công việc, yên tâm đi, cuối tháng này bạn sẽ nhận được số tiền lương và thưởng đáng ngưỡng mộ.

Lưu ý, Ấn lại không có lợi cho sức khỏe của phụ nữ lớn tuổi, nên bản mệnh cần dành nhiều thời gian quan tâm chăm sóc tới mẹ mình hơn nữa. Ngoài việc thường xuyên hỏi thăm sức khỏe, đưa mẹ đi khám, bạn nên trò chuyện, chia sẻ với mẹ.

Ngoài ra, trong ngày có Thất Sát rình rập, có thể mang tai họa bất ngờ. Khi đi xa người tuổi Sửu phải hết sức lưu ý, tránh va quệt xe cộ, nhẹ thì trầy xước chân tay, nặng phải đổ máu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ bã trầu, nâu
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Với những ai tham vọng /2017 sẽ là một ngày nhiều ý tưởng sáng tạo vượt trội e rằng sẽ phải thất vọng trong ngày hôm nay. Dần Mộc Mão Mộc tự hình, khiến tinh thần bất ổn, tâm tư không thoải mái, khó lòng mà nghĩ ra được điều gì hay ho. Thêm nữa, sức khỏe giảm sút cũng ảnh hưởng phần nào tới hiệu quả công việc.

Dù khá tự tin và chủ động trong công việc, nhưng vì vấp phải một số vấn đề khách quan mà tiến trình công việc của bạn đang đi chệch hướng. Bản mệnh mất khá nhiều thời gian và công sức để điều chỉnh lại, cuối ngày có chuyển biến tích cực hơn.

Tình yêu duy trì ở mức ổn định là tốt lắm rồi, không đòi hỏi quá cao. Hai bên khắc khẩu, hễ bắt đầu chủ đề trò chuyện nào là y như rằng sẽ trở thành đối thủ của nhau. Học cách nhượng bộ đi một chút, tuổi Dần sẽ thấy cuộc sống này dễ thở hơn đấy.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

hàng ngày, Mão Mộc tự hình, tâm trạng tuổi Mão không vui, tinh thần làm việc xuống dốc, suy nghĩ bế tắc, gây bất lợi vô cùng cho những ai làm việc trong lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo cao.

Dù vận quý nhân trong ngày của bản mệnh không thiếu, nhưng cái chính bản thân bạn cũng phải có năng lực và bằng cấp xứng đáng thì mới có thể vững chắc và lâu dài được. Tranh thủ thời gian rảnh học cho mình chuyên ngành mới theo sở thích, sẽ rất có lợi cho con đường phát triển sự nghiệp, công danh của bạn trong tương lai.

Hôm nay, nếu người nhà hay ngươi thân đề nghị bạn đi gặp mặt đối tượng yêu đương, tốt hơn hết bạn nên từ chối khéo. Trong trường hợp bất khả kháng, có đi cũng nên cởi mở một chút kẻo phụ công người đã giới thiệu.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Ngày chịu sự chi phối bởi mối quan hệ Mão Thìn lừa gạt, xuất hiện tiểu nhân quấy phá, bản mệnh phải đề cao cảnh giác, hành sự thận trọng, nói ít làm nhiều, đừng quan tâm tới chuyện thị phi bên ngoài.

Ngũ hành tương khắc khiến người tuổi Thìn trở nên bảo thủ, không biết tiến lui nên làm việc quá cứng nhắc, không linh hoạt, khéo léo, lúc nào cũng bị thiệt thòi, hợp tác làm ăn không thuận lợi. Nghiêm trọng hơn, bạn cãi nhau với đồng nghiệp, bị tranh công cướp việc, lãnh đạo không đoái hoài, dù bỏ rất nhiều công sức làm việc nhưng kết quả nhận lại chẳng bao nhiêu, thậm chí còn bị tranh công đoạt vị.

Vận trình tình cảm đi xuống. Về nhà với ngổn ngang suy nghĩ, áp lực tinh thần từ công việc, bạn nói ra những lời thô lỗ, khiến đối phương buồn lòng. Người độc thân kém vận đào hoa, tốt nhất vẫn nên tập trung vào công việc, đây chưa phải là thời điểm thích hợp bàn chuyện yêu đương.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Tị

Người tuổi Tị vốn dĩ thông minh, làm việc gì cũng đâu ra đấy nên người gặp người mến, được ủng hộ nhiệt tình, hợp tác dễ dẫn tới thànhc ông. Biết phát huy thế mạnh này, con đường công danh, sự nghiệp của bản mệnh ngày càng rộng mở.

Nhân duyên tốt đẹp mang tới sức hút lan tỏa cho người tuổi Tị. Đi đâu trông bạn cũng nổi bật và lôi cuốn, chẳng mấy chốc mà tìm được người trong mộng. Cuộc đời là những chuyến đi, hãy cứ mạnh dạn đi đây đi đó, rất có lợi

Mặt sức khỏe ổn định. Có điều cân nặng của tuổi Tị đang có xu hướng tăng nhẹ. Ở mùa đông này, đó là điều bình thường. Tuy nhiên, cần theo dõi và kiểm soát tốt thể trọng, đừng để cân nặng tăng quá nhanh và nhiều, không tốt cho sức khỏe đâu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Mão Ngọ tương phá, trong ngày người tuổi Ngọ cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá, ném đá giấu tay nhằm tranh đoạt lợi ích. Khi xử lý công việc, nên giữ thái độ bình tĩnh, đừng tỏ vẻ nóng vội kẻo kẻ xấu “bắt thóp”, gây áp lực.

Tình hình tài chính của bản mệnh tạm ổn, các khoản thu chi cân bằng. Trong ngày rất có thể bạn sẽ nhận được lời mời tiệc tùng, liên hoan nào đó. Hãy sắp xếp thời gian nào đó để mời người đã có lòng tốt, có qua có lại, quan hệ xã giao càng gắn kết.

Chuyện tình cảm diễn ra như ý. Nếu thu xếp được công việc, bạn có thể lên lịch hẹn đối phương vào tối nay. Đơn giản chỉ là cùng nhau ăn một bữa cơm, cùng đi xem phim, uống cà phê… cả hai cũng thấy gắn kết lắm rồi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Mùi

04/01/2017, công việc của người tuổi Mùi có bước tiến triển mới, không còn tình trạng trì trệ như trước nữa. Một phần là nhờ quan hệ Bán Hợp Mão Mùi tương trợ, phần khác là vì bản thân bạn đã cố gắng để sắp xếp mọi thứ chu đáo, giờ mà ngồi hưởng thành quả thôi.

Tài lộc dần có chiều hướng vượng phát, tình hình tài chính được củng cố. Trong ngày tuy chưa thể có được mức doanh thu đột phá, nhưng những khoản mà bạn kiếm được cũng đáng để người khác ngưỡng mộ rồi. Tới cuối tháng càng không phải nói, lương và thưởng về cùng một lúc, dồi dào vô cùng.

Một vài mâu thuẫn trong tình cảm được hóa giải trong ngày hôm nay. Nhất là mối quan hệ giữa mẹ chồng, nàng dâu. Trải qua biết bao sóng gió, cuối cùng hai bên cũng tìm được tiếng nói chung.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân

Ngày vượng Kim, tài lộc của người tuổi Thân khá, kiếm tiền không quá khó. Đầu ngày gặp chút trở ngại, giữa ngày có quý nhân giúp đỡ, cuối ngày vẫn thu về lợi nhuận không tồi. Có điều, bản mệnh tham vọng, chưa hài lòng với những gì mình có nên vẫn còn đắn đo, nghĩ ngợi nhiều lắm.

Trong ngày có Dịch Mã xuất hiện, khuyến khích bạn đi ra ngoài tìm kiếm thị trường mới, hoặc có thể lên kế hoạch đi du lịch, dã ngoại cùng bạn bè để mở rộng phạm vi đời sống. Mọi lộ trình của bạn đều thuận lợi, miễn sao bạn chủ động trong mọi tình huống.

Tình cảm không lý tưởng, trong ngày có thể xảy ra trận cãi vã nảy lửa giữa bạn và đối phương hoặc người thân trong gia đình. May mà mâu thuẫn xảy ra vào tầm chiều muộn. Đến tối mọi người quây quần bên nhau, mọi thứ sẽ được hóa giải.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Ghi, nâu
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có một ngày thứ 4 “đen tối”. Mão Dậu tứ hành xung khiến tâm tính của bản mệnh thay đổi thất thường, dẫn tới “khẩu chiến” liên miên. Tại cơ quan làm việc gây hấn với đồng nghiệp, bất hòa với cấp trên, về nhà kiếm chuyện với người thân… Nhìn chung, bạn đi tới đâu, rắc rối theo sau tới đó.

Những lúc tâm trạng xuống dốc thế này, tốt hơn hết là người tuổi Dậu nên kiệm lời, chú ý tới lời nói và hành động bản thân. Đừng vì một phút bốc đồng mà gây ra họa. Lúc bình tĩnh trở lại phải nói lời hối tiếc.

Sức khỏe tuổi Dậu không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, vì lười vận động mà đôi lúc bạn thấy phần cơ và xương nhức mỏi, khó chịu.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi tuổi Tuất

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, nhờ sự chở che của quan hệ Nhị Hợp Hỏa cục Mão Tuất, sự nghiệp của người tuổi Tuất phát triển như vũ bão, thu về không ít thành quả tốt đẹp, bõ công bao ngày nỗ lực phấn đấu.

Tinh thần sáng tạo lên cao, trong ngày bản mệnh có thể cho ra đời những ý tưởng độc đáo, mang về lợi nhuận cao cho cả tập thể, được lãnh đạo hết lòng khen ngợi. Nhưng đừng vì thế mà tỏ ra ngạo mạn kẻo rước họa thị phi, bị kẻ tiểu nhân đeo bám.

Nếu có tâm sự gì trong lòng, đừng che giấu nữa, tuổi Tuất cứ dốc bầu tâm sự với bạn bè. Tình cảm không thể gượng ép, nhân duyên càng không thể ép buộc. Vì thế hãy “tống khứ” nỗi đau vào quá khứ, mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tử vi tuổi Hợi

Trong tử vi ngày 04/01/2017 này, cả tình yêu và công việc của người tuổi Hợi đều thuận lợi nhờ sức mạnh hỗ trợ từ Tam Hợp cục. Hãy mạnh dạn tiến hành việc lớn trong ngày, tỷ lệ thành công cao.

Mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp được hóa giải. Bạn đưa ra đề xuất gì mới sẽ được mọi người ủng hộ nhiệt tình, không còn tình trạng vì ghét nhau mà bác bỏ năng lực của nhau trong công việc.

Nếu hạ quyết tâm, có thể tuổi Hợi sẽ tỏ tình trong ngày hôm nay. Nhưng e rằng khả năng này không nhiều vì bạn vẫn còn đang phân vân nhiều thứ lắm. Hãy cho mình thêm chút thời gian nữa, suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động để có thể “bách chiến bách thắng”.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat