Cách xem phong thủy màu sắc hợp mệnh người tuổi Đinh Sửu 1997

Ty Huu Doc Ngoc

check Cách xem phong thủy màu sắc hợp mệnh người tuổi Đinh Sửu 1997 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Cách xem phong thủy màu sắc hợp mệnh người tuổi Đinh Sửu 1997 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Bạn đã biết cách chọn màu sắc quần áo hợp mệnh với mình chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây của về mệnh ngũ hành giúp bạn lựa chọn được màu quần áo phù hợp với tuổi Đinh Sửu 1997 của mình để luôn gặp may mắn trong cuộc sống nhé!

chon quan ao cho tuoi dinh suu 1997 Cách xem phong thủy màu sắc hợp mệnh người tuổi Đinh Sửu 1997
Chọn màu quần áo hợp mệnh cho tuổi Đinh Sửu 1997

Bạn tuổi Đinh Sửu 1997 nên theo bảng niên mệnh thì bạn thuộc ngũ hành Thủy (Giảm Hạ Thủy – Nước cuối nguồn) hay còn được gọi là người mệnh Thủy.

Trong đó hành Thủy có quan hệ ngũ hành như sau: Thủy sinh Mộc, Thủy khắc Hỏa, Thủy hợp với Thủy và Kim sinh Thủy, Thổ khắc Thủy.

Như vậy với tuổi 1997:

– Nên chọn mặc quần áo màu trắng thuộc Kim sinh Thủy hoặc màu xanh nước biển, đen thuộc Thủy hợp Thủy là tốt nhất mang lại nhiều điều may mắn nhất cho bạn.
tuoi 1997 dinh suu nen mac quan ao mau trang hoac xanh duong Cách xem phong thủy màu sắc hợp mệnh người tuổi Đinh Sửu 1997
Tuổi 1997 Đinh sửu nên mặc quần áo xanh trắng hoặc xanh dương

– Không nên chọn mặc quần áo màu nâu, vàng thuộc Thổ khắc Thủy hoặc xanh lá cây thuộc Mộc do Thủy sinh Mộc làm suy kiệt Thủy đi.
– Có thể lựa chọn thêm quần áo màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa do Thủy khắc chế được Hỏa nhưng nên ít dùng chỉ là thay đổi chút ít là được vì không có lợi gì nhiều cho mình lắm.
Qua phân tích màu sắc hợp và không hợp trên thì:

– Các bạn Nam 1997 đi học, đi làm nên mặc áo sơ mi màu trắng hoặc xanh nước biển kết hợp với quần bò hay quần âu màu đen và xanh là cực kì lịch sự, đẹp trai và rất hay gặp may mắn. Đi chơi bạn trai 1997 có thể kết hợp áo phông màu trắng hoặc xanh dương cùng quần bò, quần thô màu đen hoặc xanh là vô cùng ăn nhập và gặp nhiều điều tốt lành…
– Các bạn Nữ 1997 tha hồ diện váy, bộ đồ màu trắng hoặc xanh nước biển hay đen là luôn luôn gặp điều may mắn và tốt lành.
Cuối cùng xin chúc các bạn 1997 Đinh Sửu lựa chọn được những bộ đồ có màu sắc đẹp nhất và hợp phong thủy nhất để mang lại nhiều điều tốt lành trong học tập, làm việc và trong cuộc sống hay trong tình duyên sớm kiếm được người tình trăm năm của mình.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat