Cách đặt giường hợp phong thủy hiện đại

Ty Huu Doc Ngoc

check Cách đặt giường hợp phong thủy hiện đại Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Cách đặt giường hợp phong thủy hiện đại Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Theo xu hướng bài trí nội thất nhà đẹp hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay, giường ngủ thường được đặt ở chính giữa phòng, chỉ có đầu giường là tựa vào tường, còn lại ba mặt thoáng.

Tuy nhiên, theo quan điểm phong thủy, này không có lợi vì một số lý do. Thứ nhất, ba mặt không có chỗ tựa, sẽ có cảm giác thiếu an toàn. Tiếp đến, không gian phòng ngủ bị phân cách quá vụn, sử dụng bất tiện. Nếu phòng ngủ không rộng còn rất dễ bị va vấp chân tay.

Theo phong thủy, thì lệch góc với cửa là tài vị. Lí do là cái góc ấy là nơi tàng phong tụ khí, cả cửa ra vào và cửa sổ đều không xung được. Người ngủ ở đó thì thân thể sẽ khỏe mạnh.

Một khi đã có được thân thể khỏe mạnh, đầu óc linh hoạt, tinh lực dồi dào, thì tất nhiên sẽ có được tinh thần đi kiếm tiền. Cho nên, ý nghĩa của tài vị suy cho cùng thực ra là bảo đảm được sức khỏe. Vì thế, mấy kiểu kê giường dưới đây là tương đối thỏa đáng:

655469 Cách đặt giường hợp phong thủy hiện đại

1. Tốt nhất là kê giường được ở vị trí có ba mặt tường tựa vào, nghĩa là cố tìm cách kê được ở một chỗ tàng phong tụ khí.

2. Kê giường ở góc phòng không bị xung xạ từ cửa ra vào và cửa sổ, hai mặt tựa vào tường. Nếu không được, thì kê ở vị trí hướng ra cửa ra vào và cửa sổ, có thêm bình phong, rèm che, hoặc tủ quần áo là được. Mục đích là để chắn xung xạ từ cửa ra vào và cửa sổ, để vị trí giường được tàng phong tụ khí.

3. Chú ý đầu giường không được hướng ra hành lang, thang máy, cầu thang, đường ống dẫn nước và bồn cầu nhà vệ sinh. Bởi vì, tất cả những chỗ đó là đại diện cho dương động.

Hành lang, thang máy, cầu thang, đường ống dẫn nước và bồn cầu đều là những chỗ luồng khí rất không ổn định, tuy có cách một bức tường thì cũng vẫn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

4. Đầu giường nhất thiết không được kê ngay dưới cửa sổ, bởi vì cửa sổ là nơi có luồng khí và luồng ánh sáng mạnh nhất, có động hướng rất lớn, ảnh hưởng nhiều đến giấc ngủ. Năng lượng của cơ thể người sẽ dễ bị tán xạ, vì thế mà cũng sẽ bất lợi cho sức khỏe.

Nếu không thể chuyển được đầu giường, thì tốt nhất sử dụng rèm cửa dày và vải bóng để che khuất. Nhưng đây là phương pháp thứ yếu, phương pháp tốt nhất vẫn là chuyển đầu giường.

(Theo kienthuc )

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat