Những mẹo vặt hút tài lộc trong năm 2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Những mẹo vặt hút tài lộc trong năm 2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Những mẹo vặt hút tài lộc trong năm 2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Điều quan trọng là hãy nhớ rằng các yếu tố tương ứng với sự giàu và tài sản trong trường hợp này là gỗ. Gỗ thường được nuôi dưỡng bằng nước và đất, nó phù hợp trong phong thủy để thu hút và rất dễ để chọn các vật dụng.

Ngoài việc trồng cây tài lộc trong nhà, còn rất nhiều mẹo vặt đơn giản khác hợp phong thủy giúp căn nhà bạn thu hút tiền bạc, công việc làm ăn thuận lợi.

Phong thủy trong ngôi nhà có thể giúp bạn thu hút tiền bạc và sự giàu có nhưng cũng dễ khiến gia chủ gặp xui xẻo, tiền bạc tiêu tan dần nếu sắp xếp sai cách.

 Những mẹo vặt hút tài lộc trong năm 2017

1. Nơi để tiền bạc

Khi cất giấu tiền tiết kiệm của gia đình, bạn hãy luôn nhớ rằng nơi hợp phong thủy nhất cho số tiền này chính là khu vực phía đông nam của ngôi nhà và ở khu vực phía trên bên trái của căn phòng.

Khi cất giữ tiền bạc ở nơi này, chúng được định vị sẽ sản sinh ra những nguồn mới giúp cho công việc làm ăn của gia chủ gặp thuận lợi, ít phải dùng đến những số tiền tiết kiệm này.

2. Vật dụng trong nhà nên bằng gỗ

Điều quan trọng là hãy nhớ rằng các yếu tố tương ứng với sự giàu và tài sản trong trường hợp này là gỗ. Gỗ thường được nuôi dưỡng bằng nước và đất, nó phù hợp trong phong thủy để thu hút tài lộc và rất dễ để chọn các vật dụng.

3. Trồng cây tài lộc

Trồng một cây hợp phong thủy , chúng đem tài lộc đến cho gia đình bạn. Ngoài ra còn giúp làm sạch bầu không khí đem đến cho gia đình sức khỏe dồi dào.

Nên nhớ, một cây tài lộc được đặt ở nơi nhiều ánh sáng, được tưới tắm đầy đủ sẽ thúc đẩy sự về tiền tài.

4. Sử dụng đặc tính của nước

Kết hợp một tính năng nước cũng sẽ thúc đẩy phong thủy của căn phòng. Điều này là bởi vì nước là một trong những yếu tố quan trọng nhất để nuôi dưỡng mọi thứ. Nước cũng có tác dụng làm dịu tinh thần.

Nếu bạn không đủ khả năng hoặc không thích đặt một bể cảnh có nước trong nhà, một hình ảnh có nước cũng có thể giúp ích được phần nào cho phong thủy.

Nếu cả hai đồ vật nước và ảnh nước đều khó thực hiện được thì hãy cố gắng đặt một tấm gương trong nhà để thu hút tiền bạc.

5. Hình dạng các đồ vật

Hình dạng các đồ vật, vật dụng và đồ trang trí cũng có thể giúp thu hút những nguồn năng lượng khác nhau. Hình chữ nhật cho đồ vật bằng gỗ, hình vuông cho những thứ liên quan đến đất và hình lượn sóng cho những thứ liên quan đến nước là phù hợp nhất. Có thể sử dụng các hình dạng cho các đồ nội thất trong nhà hoặc trang trí khác xung quanh khu vực tiền bạc của bạn.

6. Các yếu tố liên quan đến gỗ

Để phù hợp với các yếu tố trong phong thủy, các vật dụng trong phòng bạn nên mang yếu tố gỗ hay tông màu đất. Hình ảnh của lá hoặc cây rực rỡ cũng sẽ rất tốt cho phong thủy.

7. Màu sắc trong phòng

Khi chọn màu sắc trang trí trong phòng phải lưu ý phù hợp với tông màu đất và các yếu tố gỗ giúp cho chúng phát triển mạnh mẽ. Màu sắc như xanh lá cây, xanh hoặc nâu có thể giúp ổn định năng lượng trong phòng và tạo cảm giác gắn kết.

Màu sắc rực rỡ cũng có thể giúp tiếp sinh lực cho căn phòng. Vì vậy, hãy nghĩ đến việc thêm vật dụng với tông màu đất trong phòng.

Theo Vũ Nga

Sun Signs/Khám phá

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat