Mẹo phong thủy rước tài lộc, hạnh phúc cho nhà ở trong năm 2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Mẹo phong thủy rước tài lộc, hạnh phúc cho nhà ở trong năm 2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Mẹo phong thủy rước tài lộc, hạnh phúc cho nhà ở trong năm 2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Viết tên tuổi của mình kèm theo hình ảnh con giáp tuổi cùng vài đồng tiền xu cổ đặt vào trong hộp. Dùng băng keo hoặc giấy niêm kín hộp sau đó đặt vào nơi kín đáo sạch sẽ trong nhà. Người xưa tin rằng đây là mẹo gia tăng , thực hiện việc này sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Muốn giúp cho những thành viên khác trong gia đình thì cũng thực hiện như vậy đúng với tên tuổi của họ.

, tiền vào như nước đầy nhà khi biết cách này – bạn đã tìm hiểu chưa?

bi quyet chieu tai nam 2017 phunutodayvn 1037 Mẹo phong thủy rước tài lộc, hạnh phúc cho nhà ở trong năm 2017

Năm 2017, cát tinh Bát Bạch sẽ bay về hướng Đông, thuộc cung Chấn, đây là ngôi sao chủ về tài vận thịnh vượng, phúc lộc cát tường. Do đó, hướng Đông cũng chính là vị trí tài lộc tốt nhất năm 2017. Tài vị phải luôn được giữ sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ánh sáng, thoáng khí và có thể đặt một số vật phẩm phong thủy thúc đẩy tài lộc ở đây.

Tuy nhiên, sao Bát Bạch thuộc hành Thổ, trong khi đó hướng Đông lại thuộc hành Mộc, hai nhân tố này gặp nhau sẽ hình thành cục diện ngũ hành tương khắc Mộc khắc Thổ, thêm vào hướng Đông năm 2017 cũng là phương vị thuộc Tuế Phá, nếu cửa chính, giường ngủ, phòng khách, nhà bếp tọa lạc tại đây sẽ khiến chủ nhân dễ hao tài tốn của, cần có biện pháp hóa giải ảnh hưởng bất lợi này.

Hộp may mắn

Nhân những ngày đầu năm mới, tùy theo tuổi bổn mạng mà mỗi người nên chọn chiếc hộp có chất liệu tương sinh với bổn mệnh của mình. Người mạng Hỏa dùng hộp gỗ. Người mệnh mộc và Kim dùng hộp bằng sành sứ. Người mệnh Thổ dùng hộp gỗ có màu đỏ. Người mệnh Thủy dùng hộp bằng kim loại.

Viết tên tuổi của mình kèm theo hình ảnh con giáp tuổi cùng vài đồng tiền xu cổ đặt vào trong hộp. Dùng băng keo hoặc giấy niêm kín hộp sau đó đặt vào nơi kín đáo sạch sẽ trong nhà.

Người xưa tin rằng đây là mẹo gia tăng tài lộc, thực hiện việc này sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Muốn giúp cho những thành viên khác trong gia đình thì cũng thực hiện như vậy đúng với tên tuổi của họ.

Treo tranh chiêu tài nạp khí

Ở những vị trí tài lộc, bạn có thể treo những bức tranh tươi sáng để kích thích nguồn năng lượng tích cực, tốt nhất là chọn tranh hoa mẫu đơn, hoa hướng dương, tranh cánh đồng hoa nở rộ tươi tắn, thảm cỏ xanh rì hoặc ánh mặt trời xán lạn cũng là lựa chọn lý tưởng.

Những loại tranh này không những treo ở tài vị mà còn có thể treo ở những nơi nhiều sát khí để hóa giải. Tuyệt đối tránh treo những bức tranh với khung cảnh hoàng hôn, ảm đạm hoặc tranh hình thù kỳ dị.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat