Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 10/05/2020

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 10/05/2020 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 10/05/2020 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 10/05/2020 (Chủ Nhật: Ngọc Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Quý Sửu
Tháng: Tân Tỵ, Năm: Canh Tý
Kỵ Tuổi: ất Mùi, Tân Mùi

kc066 cay phong thuy luan thach anh trang 2 Tử vi Phương Đông: Chủ nhật 10/05/2020

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Phong Thủy Luân Thạch Anh Trắng

1. chủ nhật ngày 10/5/2020 của tuổi Tý

Cuối tuần, tuổi Tý có một ngày làm việc không được suôn sẻ cho lắm. Bạn có những hành động khó hiểu vì đang bị cảm xúc chi phối. Những ý kiến chủ quan áp đặt lên mọi người khiến bầu không khi làm việc trở nên vô cùng căng thẳng.

Nếu bạn muốn chăm sóc tốt cho ai đó trước hết hãy học cách chăm sóc tốt cho bản thân mình. Để bản thân chịu nhiều tổn thương, stress nặng nề sẽ khiến bạn có thể bùng nổ cảm xúc bất cứ lúc nào. Thay vì quan tâm quá nhiều đến tâm trạng và suy nghĩ của họ thì hãy yêu bản thân hơn.

Tuổi Tý đang muốn giảm cân thì hãy lên kế hoạch ăn uống ngủ nghỉ hợp lí nhé. Nhịn ăn không phải là một phương án tốt. Hãy ăn nhiều rau củ, hoa quả, thịt trắng và hạn chế tinh bột sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn mà vẫn không ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

2. Tử vi chủ nhật ngày 10/5/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu là một người rất mạnh mẽ và nồng nhiệt. Bạn chẳng hề ngại ngần gì khi bày tỏ quan điểm của mình và mong muốn những góp ý của mình được công nhận. Bạn biết cách rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ, nhờ vậy mà bạn không còn bước vào những vết xe đổ nữa. Hôm nay, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh nhờ cá tính sôi nổi của mình. Nhiều người khác giới có lẽ đều muốn tiếp cận bạn đấy. Nếu thích ai, bạn có thể cho người ta cơ hội.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Trong ngày hôm nay, bạn không nên nóng vội dốc tiền đầu tư, hãy bình tĩnh quan sát tình hình đã.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

3. Tử vi chủ nhật ngày 10/5/2020 của tuổi Dần

Tuổi Dần không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường sẽ mang lại cho bạn sự cuốn hút riêng. Hôm nay dường như bạn đang truyền năng lượng cho người khác bằng sự nhiệt huyết của mình trong công việc. Bạn không hề ngại khó, ngại khổ và thậm chí còn thích sự thử thách nữa.

Về mặt tài lộc, khi chúng ta cho vay tiền, nhất là cho người thân vay thì hãy suy nghĩ cẩn thận. Bạn nên nhớ rằng, không thể cho người có tính cách xấu vay tiền kẻo mất tiền đấy.

Mối quan hệ của hai người lúc này khá hài hòa, vui vẻ. Dường như hai người hiểu nhau nhiều hơn qua những câu chuyện về bản thân và những người xung quanh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

4. Tử vi chủ nhật ngày 10/5/2020 của tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay có vận trình diễn ra khá thuận lợi. Thành công của bạn dựa vào đúng năng lực của bạn. Hãy tận dụng khả năng tập trung và sáng tạo của mình để phát huy hơn nữa những thế mạnh trong công việc nhé. Một ngày làm việc có hiệu quả cao đối với bạn.

Con giáp này đang cảm thấy mệt mỏi vì phải thay đổi bản thân theo quan điểm của người khác. Hãy sống và làm những điều mình muốn. Sự thật là không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người được, miễn sao bạn cảm thấy xứng đáng.

Tình hình tài chính khá tốt, bạn được nhận một khoản tiền bất ngờ. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến vấn đề tiêu chi của mình vì thời gian gần đây bạn đang rơi vào tình trạng cháy túi vì chi tiêu không hợp lí. Thay vào đó bạn chỉ nên mua những thứ cần thiết và chi tiêu có kế hoạch.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

5. Tử vi chủ nhật ngày 10/5/2020 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn là một người chín chắn và khôn ngoan. Hãy tìm thời điểm thể hiện điểm mạnh của mình, ghi điểm với cấp trên. Bạn có thể đưa ra những ý kiến mới mẻ mà ít người nghĩ tới, vì vậy, hãy mạnh dạn thể hiện quan điểm với bạn bè và đồng nghiệp. Bạn sẽ giúp mọi người tiến xa hơn.

Về chuyện tình cảm, con giáp này khá mơ mộng khi nghĩ đến chuyện yêu đương. Những người còn độc thân muốn tìm ra ai đó đồng điệu trong tâm hồn với mình. Trước mắt, vẫn chưa ai lọt vào tầm ngắm của bạn cả.

Tuổi Thìn là một người bán hàng tuyệt vời, vì thế mà bạn luôn buôn may bán đắt và tìm được những mối khách hàng tiềm năng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

6. Tử vi chủ nhật ngày 10/5/2020 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay cảm thấy không an toàn, có cảm giác bất an như thể có việc gì đó chưa hoàn thành. Trong một thế giới đầy ắp sự lựa chọn như ngày nay, nỗi sợ “chọn sai” lại lớn hơn bao giờ hết! Việc này là điều dễ hiểu để giải thích cho tâm trạng hiện tại của bạn.

Về mặt tài lộc, sự khác biệt lớn nhất giữa người giàu và người nghèo là cách đối xử với tiền, cách sử dụng tiền để phục vụ bản thân. Vì thế, nếu muốn có lối sống khôn ngoan hơn bạn hãy học tập theo những người giàu đang làm.

Khi chúng ta ăn thừa muối có thể gây loãng xương, sỏi thận và các rối loạn khác do mất các khoáng chất. Vì thế, không nên ăn mặt quá trong các bữa ăn hàng ngày bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

7. Tử vi chủ nhật ngày 10/5/2020 của tuổi Ngọ

Tác phong làm việc của tuổi Ngọ không được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Bạn nên tiết chế bớt tính cách tự tin thái quá, kiêu ngạo của mình vì rất nhiều việc bạn cần sự hỗ trợ của mọi đấy. Nếu bạn không thay đổi thì càng đẩy đối phương ra xa mình hơn mà thôi.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng không có nhiều chuyển biến. Bạn và người ấy giống như bao cặp đôi khác, có những lúc rất yêu thương, hiểu nhau nhưng đôi khi lại xảy ra những tranh cãi, xung đột. Tuy nhiên cũng nhờ đó mà hai người biết thông cảm, thấu hiểu và trân trọng nửa kia hơn.

Về phương diện tài chính đã có cải thiện đáng kể. Nhờ vào việc lập kế hoạch chi tiêu một cách hợp lí, tiết kiệm tối đa những khoản chi phí không cần thiết giúp bạn có được kha khá tiền. Hãy suy nghĩ về những định tương lai bởi chòm sao này có thể thực hiện được nếu quyết tâm đó.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

8. Tử vi chủ nhật ngày 10/5/2020 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trở thành một người rất khách quan và thẳng thắn. Bạn có thể chấp nhận được mọi sự thật, cho dù sự thật ấy có thể khiến chính bản thân bạn cũng thấy thật phũ phàng. Bạn là một người nhanh nhạy, nhờ thế mà bạn tiếp thu những kiến thức hoặc nội dung công việc mới một cách cực kỳ nhanh chóng. Hãy tận dụng lợi thế của mình để tiến xa hơn nữa.

Về chuyện tình cảm, bạn muốn dành thời gian cho sở thích hơn là dành thời gian cho nửa kia của mình. Điều này có thể khiến người ấy cảm thấy bạn đang quá lạnh nhạt đấy. Nếu yêu người ấy, hãy thể hiện cảm xúc nhiều hơn.

Tuổi Mùi có thể dành thời gian để học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước trước khi vội vã dấn thân vào lĩnh vực đầu tư.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

9. Tử vi chủ nhật ngày 10/5/2020 của tuổi Thân

Tuổi Thân có chút buồn phiền vì một vấn đề trong quá khứ. Có những người đang buồn vì có cha mẹ độc đoán. Sự nghiệp là sinh mệnh thứ hai của mỗi người, người có sự nghiệp là người có sức hút nhất. Có sự nghiệp, mới có thể đứng vững ngoài xã hội, mới có thể che mưa chắn gió cho gia đình.

Về mặt sức khỏe, bạn chớ chủ quan vì cho rằng mình không mắc bệnh gì nên lười không muốn tập luyện. Hãy nhớ rằng phòng bệnh luôn hơn chữa bệnh bạn nhé.

Hơn ai hết bạn là người ra quyết định và chịu trách nhiệm với nó. Đừng để người khác gây tác động rồi đến khi xảy ra chuyện lại đổ lỗi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

10. Tử vi chủ nhật ngày 10/5/2020 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu truyền năng lượng cho mọi người xung quanh. Sự hào hứng và vui vẻ của bạn giúp xóa tan đi bầu không khí căng thẳng của một ngày làm việc. Hôm nay bạn cảm thấy yêu đời hơn bao giờ hết và ngập tràn hi vọng về ngày mới hạnh phúc.

Mặc dù đôi lúc con giáp này gặp phải khó khăn, chán nản nhưng bạn đều có thể vượt qua được mọi thứ. Người cô đơn vẫn đang tìm kiếm nửa kia ưng ý cho mình. Mặc dù có nhiều đối tượng theo đuổi nhưng chính điều đó khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn ai đó.

Thời tiết thất thường rất dễ khiến cơ thể của bạn mệt mỏi hơn. Chính vì thế bạn nên hạn chế ăn những đồ ăn nhanh, dầu mỡ, đồ ngọt… Chế độ ăn uống nhiều rau củ, hoa quả và uống thật nhiều nước giúp cơ thể bạn được thanh lọc hơn mà da dẻ cũng được cải thiện đáng kể đấy.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

11. Tử vi chủ nhật ngày 10/5/2020 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất trở thành một người rất nổi bật. Đi đến đâu, bạn cũng nhận được sự yêu mến của mọi người. Khi gặp khó khăn, bạn luôn được mọi người sẵn sàng giúp đỡ.

Hôm nay, bạn không gặp phải bất cứ vấn đề khó khăn nào cả. Dường như mọi việc đều trở nên rất dễ dàng và thuận lợi khi vào tay bạn. Bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của người ấy. Đôi bên đều rất trân trọng quan hệ hiện tại và có thể dần nghĩ tới chuyện tương lai xa xôi hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

12. Tử vi chủ nhật ngày 10/5/2020 của tuổi Hợi

Về công việc, xã hội hiện đại đề cao tinh thần tập thể, là thời đại của hợp tác cùng có lợi, chỉ dựa vào một mình mình rất khó có thể thành công. Vì thế, tuổi Hợi phải biết cách mượn lực, biết kết hợp sức mạnh của nhiều người lại cùng hỗ trợ mình.

Vấn đề mượn tiền khá nhạy cảm. Với người không quen thân thiết đến mức có thể ảnh hưởng cuộc sống bạn thì cứ thẳng thắn từ chối khi họ cứ bám đuôi bạn chỉ để vay tiền.

Niềm tin cũng có phần nào ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn đấy. Khi những suy nghĩ trong đầu bạn được giải tỏa thì tâm lý bớt nặng nề và khi đó cơ thể mới thực sự được cải thiện.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat