Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 10/05/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 10/05/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 10/05/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 10/05/2019 (Thứ sáu: Minh Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Đinh Mùi
Tháng: Kỷ Tỵ, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Kỷ Sửu, Tân Sửu

S6680 Chuoi phi thuy ty huu la Tử vi Phương Đông: Thứ sáu 10/05/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

1. tuổi Tý

phương Đông, người tuổi Tý gặp phải cục diện Tương Hại, nhiều vấn đề phát sinh cùng lúc khiến cho con giáp này chẳng kịp trở tay. Bản mệnh dễ cảm thấy tổn thương vì tình cảm gia đình không như ý.

Bạn cứ ngỡ rằng mình đang sống trong hạnh phúc nhưng thực ra chỉ là đang trốn tránh việc đối diện với vấn đề mà thôi. Lúc bình yên không sao, có chuyện cái là biết ngay ai thực lòng yêu thương mình, ai chỉ là đãi bôi.

Thiên Quan chiếu mệnh, tiểu nhân quấy phá khiến cho công việc của tuổi Tý không được yên ổn. Bản mệnh mất công mất sức gây dựng mà cuối cùng lại bị kẻ khác phá đám, phải làm lại từ đầu.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình cảm mâu thuẫn

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tổn thương sâu sắc

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Trốn tránh vấn đề

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tiểu nhân quấy phá

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Công việc bất ổn

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi thứ 6 ngày 10/5/2019, người tuổi Sửu có thể sẽ gặp phải chuyện hung cát đan xen. Sửu Mùi tương xung, đường hôn nhân tình cảm không được như ý, vợ chồng dễ mâu thuẫn, hục hặc với nhau.

Những chuyện đối nội đối ngoại cũng tốn khá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, song nếu vợ chồng không bàn bạc kỹ với nhau thì vừa mất công mất của mà còn không được như ý, tranh cãi là chuyện thường xuyên.

Thực Thần chiếu mệnh, đường tài lộc của con giáp này đang gặp vận may. Bản mệnh nếu theo nghiệp làm ăn kinh doanh thì càng dễ phát tài phát lộc, khách hàng tới tấp hỏi mua hàng không hết.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Vợ chồng mâu thuẫn

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Không tìm thấy tiếng nói chung

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Kinh doanh phát đạt

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): tài lộc tự tới

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Chính Ấn nhập mệnh, xem , người tuổi Dần có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực bản thân mình, nhờ đó mà có được sự công nhận của cấp trên, không gian phát triển vô cùng rộng mở.

Mộc Thổ xung khắc, người độc thân cần phải nghĩ thoáng hơn, đừng quá câu nệ quá nhiều tiêu chuẩn đối với nửa kia của mình. Hãy học cách yêu thương và bao dung hơn, tình yêu rồi sẽ đến.

Các cặp đôi có thể sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong tình cảm của mình. Có người xuất hiện và theo đuổi 1 trong 2 bạn. Nếu tình cảm không đủ bền vững thì sẽ dễ bị lung lay, thay đổi.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Công việc ổn thỏa

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tình cảm rạn nứt

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nhiều cơ hội thăng tiến

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Biến động tình cảm

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Thay đổi hay là tan vỡ

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Theo dõi lịch âm dương hôm nay, tuổi Mão đang được quý nhân Tam Hợp chỉ lối dẫn đường, tìm thấy được những điều tưởng chừng đã mất đi. Vợ chồng tình cảm được hâm nóng, nồng nàn thắm thiết hơn trước.

Các cặp đôi nhận ra được tầm quan trọng của đối phương. Sự xa cách như ngọn gió lớn làm bùng lên ngọn lửa tình yêu, khiến bạn nhận ra mình không thể dễ dàng để mất đi như thế.

Thiên Ấn có được cơ hội để bùng nổ khi tìm thấy được điểm đột phá trong công việc vốn đang bế tắc. Nhiều người đã thử sức nhưng không được, trong khi bạn lại có thể làm được điều đó.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Bùng nổ sáng tạo

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Thử thách chính mình

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tình yêu thắm sắc

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Gặp được tình yêu

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nhận ra tình cảm của mình

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Thương Quan xuất hiện, xem tử vi thứ 6 ngày 10/5/2019, người tuổi Thìn không mấy tập trung vào công việc mình đang làm. Bạn có thể sẽ bị cấp trên nhắc nhở vì hiệu suất làm việc càng ngày càng sụt giảm đó.

Nếu tình trạng này tiếp diễn thường xuyên thì lúc đó có bao biện thế nào cũng không thể bào chữa được cho hành động vô trách nhiệm này đâu. Bạn hãy nhanh chóng thức tỉnh để làm việc nghiêm chỉnh hơn nhé.

Thổ vượng cảnh báo nguy cơ sức khỏe đi xuống với con giáp này. Tuổi Thìn cần phải chú ý hơn đến chuyện ăn uống, đừng bỏ bữa hay ăn quá muộn, dễ làm đảo lộn lịch sinh hoạt, ảnh hưởng nhiều đến đường tiêu hóa.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Thiếu tập trung làm việc

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Sức khỏe đi xuống

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Dễ gặp vấn đề về dạ dày

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Bị cấp trên khiển trách

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần phải dứt khoát hơn

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

10/5/2019 cũng là ngày 6/4 âm lịch, người tuổi Tị có thể sẽ đón vận đào hoa vô cùng rực rỡ. Tị Ngọ tương hội, người ấy hóa ra bấy lâu nay vẫn luôn ở cạnh, chỉ chờ bạn nhìn thấy mà thôi.

Tình duyên đã đến thì chẳng ai có thể ngăn cản được. Hãy mạnh mẽ đi theo tiếng gọi trái tim mình, chủ động theo đuổi tình yêu. Bạn không trân trọng tình yêu thì nó sẽ bỏ bạn mà đi đó.

Kiếp Tài mang tới tin xấu về đường tài lộc cho con giáp này khi mà túi tiền của tuổi Tị càng ngày càng vơi đi 1 cách đáng báo động. Bản mệnh cần phải xem xét lại chế độ chi tiêu của mình cho hợp lý hơn.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đào hoa nở rộ

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tình duyên như ý

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tài lộc bất thường

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Mất tiên hao của

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chi tiêu mất kiểm soát

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Mùi Ngọ lâm Nhị Hợp, người tuổi Ngọ nhân duyên hài hòa, dễ tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. Người độc thân hoàn toàn có thể thoát khỏi cảnh cô đơn nếu chịu mở lòng đón nhận tình yêu.

Tuy nhiên, Tỷ Kiên lại cho thấy bạn thiếu sự khéo léo và linh hoạt trong công việc. Cứng nhắc quá độ chỉ khiến bạn mất lòng người khác, cũng chính là mất đi cơ hội để thăng tiến sau này.

Nếu ý kiến đóng góp có lý thì hãy vui lòng đón nhận và cảm ơn người đã góp ý cho mình, còn khi ý kiến đó không thực sự có lợi thì cũng hãy có cách trả lời sao cho không phật lòng đối phương.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nhân duyên hài hòa

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tìm được chân tình

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cần linh hoạt hơn

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Đừng làm mất lòng người khác

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Có nhiều cơ hội để thay đổi

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sắp đón cơ may tài lộc cực lớn đến với mình. Thực Thần giúp bản mệnh tìm thấy được đối tác hợp tác làm ăn tốt, đôi bên hợp tác cùng có lợi, tài lộc ùn ùn đổ về nhà.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng chủ quan quá mức nhé. Dù có tin tưởng đến đâu thì cũng cần phải cân nhắc kỹ, kiểm soát song song từ cả 2 phía để tránh tình huống xấu nhất, bị lừa gạt mà cũng chẳng hay.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hợp tác làm ăn tốt

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tiêu hóa có vấn đề

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Sức khỏe không được tốt

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Luôn luôn cảnh giác

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tiền bạc dư dôi

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Chính Tài nhập mệnh mang đến những tin vui về đường tài lộc cho tuổi Thân. Tài vận tăng tiến, bản mệnh có nguồn thu nhập ổn định, không cần phải lo lắng gì nhiều đến chuyện tiền bạc.

Tiếp nối tử vi ngày 9/5/2019, Thổ dưỡng Kim còn là dấu hiệu cho thấy tình yêu đang đến, người độc thân hãy chuẩn bị mà nhận lời tỏ tình từ người thầm thương mình đã lâu nhé. Bạn cũng có sức hút của riêng mình, đừng tự ti.

Các cặp đôi có thể sẽ đi đến quyết định về chung 1 nhà. Bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần để ra mắt 2 bên gia đình, hãy thể hiện thật tốt và cho mọi người thấy được tình yêu chân thành của 2 người.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy):Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tình duyên như ý

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Có được đam mê

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nhận thấy tình cảm đích thực

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tiền bạc ùn ùn kéo về

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Thứ 6 này là 1 ngày may mắn đối với người tuổi Dậu. Bản mệnh chẳng những có được tình yêu mà còn có được cả tài lộc nữa. Thiên Tài báo hiệu về những nguồn thu bất ngờ mà con giáp này có được.

Bản mệnh không cần phải tìm kiếm tài lộc ở đâu xa mà có người tự mang đến cho mình. Sẽ có người giới thiệu cho bạn việc này việc kia để làm. Hãy chăm chỉ làm việc nhé, chứ may mắn đến đâu mà không làm thì cũng chẳng có tiền đâu.

Ngũ hành tương sinh mang tới cho bạn và người ấy những cơ hội để bày tỏ tình cảm với nhau. Ở bên nhau lâu, cứ ngỡ tình cảm đã dần phai nhạt, nhưng chỉ cần xa nhau là bạn hiểu mình chỉ có thể ở bên người ấy.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tài lộc tăng tiến

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình cảm thăng hoa

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Mâu thuẫn gia đình được giải quyết

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cần chăm chỉ làm việc

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Có người giới thiệu công việc

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hôm nay gặp phải cục diện Tương Phá, đi lại cần cẩn thận kẻo gặp phải tai họa bất ngờ. Đừng nên đi về quá muộn, hãy cố gắng sắp xếp công việc để về sớm hơn cho an toàn nhé.

Thương Quan cho thấy bạn đang đối mặt với nhiều trở ngại trong công việc. Dù có những lúc bạn tưởng chừng như gục ngã bởi vô số áp lực đang đè nặng lên vai nhưng tuổi Tuất vẫn rất kiên cường.

Hãy cố gắng để vượt qua khó khăn lần này. Chẳng thể nào mà bạn nỗ lực hết sức mình mà mãi chẳng được như ý muốn, mãi chẳng đạt được mục tiêu. Hãy tin rằng mình hoàn toàn có thể làm được điều mình muốn.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Chú ý giữ an toàn

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Cần tiếp tục nỗ lực

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Công việc không như ý

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Đừng dễ dàng bỏ cuộc

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chiến thắng áp lực

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Theo dõi tử vi hôm nay, người tuổi Hợi được cục diện Tam Hợp nâng đỡ nên chuyện tình cảm dần khởi sắc hơn. Những hiểu lầm trước đó được giải quyết, không còn mâu thuẫn hay tranh cãi nữa.

Tuy nhiên, đó cũng là bài học với con giáp này. Cần phải tin tưởng vào đối phương nhiều hơn, luôn cho nhau cơ hội được giải thích, được giãi bày, bởi cớ sao bạn đủ kiên nhẫn nghe người ngoài nói mà từ chối điều đó với người mình yêu thương chứ!

Chính Quan giúp cho tuổi Hợi vững vàng hơn trước những sóng gió phía trước. Vượt qua được thử thách lần này, bản mệnh sẽ đạt được nhiều thành công hơn hẳn so với trước đó đấy.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tình duyên như ý

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cần rút ra bài học

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Công việc tiến triển tốt

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Thành công không ngừng

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat