Tử vi Phương Đông: Thứ ba 05/03/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 05/03/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 05/03/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 05/03/2019 (Thứ Ba: Minh Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Tân Sửu
Tháng: Bính Dần, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Quý Mùi, Đinh Mùi

ln060 cap ty huu xanh dang ngoi Tử vi Phương Đông: Thứ ba 05/03/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Xanh Ngọc

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Có người đi xa. Có tin về sức khỏe, tình cảm của người thân hoặc bè bạn. Mọi việc không nên hấp tấp, vì có sự trở ngại chút ít. Công việc hay bị bỏ dở, tiến thoái lưỡng nan, chờ đợi lâu lắc. Sự mong cầu về tiền bạc chưa đến. Ngày nên có sự nghỉ ngơi không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện.

– Giáp Tý (Kim, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Mọi việc có liên quan đến công danh chức vụ, tài lộc tình cảm có sự thay đổi. Nên đúng hẹn. Nhà có tiệc, đình đám, có khách đến. Trong sự giao thiệp nên cẩn trọng dễ gây sự xích mích, tránh tranh cãi. Việc làm hay bị dở dang nửa chừng vì có những chuyện xảy ra bất ngờ, hoặc có khách lạ đến. Tài lộc có chút ít, hoặc có lộc ăn, quà tặng.

– Nhâm Tý (Mộc, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn. Ngày có rất nhiều sự biến chuyển, thay đổi trong công danh, việc làm, tình cảm khiến mình phải bận rộn để giải quyết. Có tin vui, có hỷ sự hoặc có người đến đem điều tốt lành. Không nên có sự vội vàng tiến hành, còn có tin tức khác. Nếu cần thay đổi hoàn cảnh hiện tại thì đây là điều nên làm. Tài lộc tốt.

– Canh Tý (Thổ, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Làm gì cũng nên cẩn trọng, uy tín của mình là điều trên hết. Có tin không tốt về công danh, việc làm. Nên mạnh dạn thay đổi hoàn cảnh, công việc hay tình cảm hiện tại nếu có lời đề nghị. Công việc dù có khó khăn, hoặc chưa thấy lợi lộc trước mắt nhưng sau sẽ có kết quả tốt và có quý nhân giúp đỡ. Tài lộc trung bình. Ngày có đám tiệc, có lộc ăn. Có tin xa về chuyện tình cảm.

– Mậu Tý (Hỏa, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn. Ngày có rất nhiều sự biến chuyển, thay đổi trong công danh, việc làm, tình cảm khiến mình phải bận rộn để giải quyết. Có tin vui, hoặc có người đến đem điều tốt lành. Không nên có sự hấp tấp, vội vàng tiến hành, còn có tin tức khác. Nếu cần thay đổi hoàn cảnh hiện tại thì đây là điều nên làm. Tài lộc tốt.

TUỔI SỬU : đầu Tam Tai

– Đinh Sửu (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày tuổi của bổn mạng. Nên có sự san sẻ về lợi lộc. Không nên nói nhiều hoặc phân trần vô ích. Việc đến như thế nào thì nhận như thế ấy, cũng không nên tham lam, tuy được về phần mình nhưng sau này sẽ có chuyện mích lòng phiền toái.

– Ất Sửu (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày tuổi của bổn mạng. Tất cả mọi công việc hãy để tự nhiên đến. Nhất là chuyện tình cảm, sự việc xảy ra như thế nào thì nên làm như thế ấy, không nên cưỡng cầu hoặc ép uổng sẽ bị phản tác dụng. Không nên tin vào sự giao hẹn, đính ước, có trở ngại, dời hẹn, sai hẹn. Có lộc định kỳ, hao tài về giao dịch, giao thiệp.

– Quý Sửu (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày tuổi của bổn mạng. Tất cả mọi chuyện về việc làm, công danh, tình cảm nên có sự giới hạn và chậm rãi. Hấp tấp hoặc kéo dài sẽ có sự rắc rối hoặc bị đảo lộn, sai sót. Nên thận trọng khi nghe ý kiến của những người khác. Có người đến đem tin buồn hoặc tin mong cầu chưa đến.

– Tân Sửu (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày tuổi của bổn mạng. Tất cả mọi công việc hãy để tự nhiên đến. Sự việc xảy ra như thế nào thì nên làm như thế ấy, không nên cưỡng cầu, tranh cãi, hoặc ép uổng sẽ bị phản tác dụng. Không nên tin vào sự giao hẹn, đính ước, có trở ngại, dời hẹn, sai hẹn. Có lộc định kỳ, hao tài về giao thiệp. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày tuổi của bổn mạng. Tất cả mọi chuyện về việc làm cũng như công danh, tình cảm nên có sự giới hạn và chậm rãi. Hấp tấp hoặc kéo dài sẽ có sự đảo lộn, sai sót. Nên thận trọng khi nghe ý kiến của những người khác. Có người đến đem tin buồn hoặc tin tức mong cầu chưa đến.

TUỔI DẦN :

– Mậu Dần (Thổ, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngày thuận lợi cho việc mưu cầu về tình cảm, đính ước, kết hôn, giao thiệp. Có tin vui hoặc gặp được chuyện vừa ý nhưng ngắn ngủi vì còn nhiều vấn đề ở phía sau cần phải lo toan. Tuy nhiên đề phòng có người khác xen vào chuyện của mình khiến cho nội bộ lục đục, mích lòng, hiểu lầm, làm sai lạc ý định mong cầu. Có tài lộc. Ngày của sự đến hẹn, đến hạn kỳ của các việc cũ.

– Bính Dần (Hỏa, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn nhưng cũng có gặp trắc trở chút ít. Việc chờ đợi đã lâu đến nay xuất hiện. Ngày có nhiều biến động thay đổi bất ngờ ngoài dự tính. Nếu công việc đang được tiến hành sẽ có sự bỏ dở hoặc phá ngang do có khách đến hoặc có tin tức khác làm đảo lộn công việc. Công việc, tình cảm đi vào giai đoạn mới. Có tin xa. Có tài lộc, hoặc có lộc ăn, quà tặng.

– Giáp Dần (Thủy, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): Sự quen biết, qua lại về tình cảm đã đến lúc phải kết thúc, hoặc đi vào một hướng mới. Công ăn việc làm còn nhiều cản trở, khó khăn không được như ý muốn. Tuy nhiên vẫn có quý nhân giúp đỡ hoặc vẫn tìm ra được phương cách có tài lộc. Dó đó không thuận tiện cho việc đầu tư hay hùn hạp làm ăn lớn. Có khách hoặc bè bạn đến hoặc nhận được tin tức của họ về mong cầu thay đổi ý định hợp tác, công việc.

– Nhâm Dần (Kim, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngày thuận lợi cho việc mưu cầu về tình cảm, đính ước, kết hôn, giao thiệp. Có tin vui hoặc gặp được chuyện vừa ý nhưng ngắn ngủi vì còn nhiều vấn đề ở phía sau cần phải lo toan. Tuy nhiên đề phòng có người khác xen vào chuyện của mình khiến cho có sự bỏ dở, chậm chạp, nội bộ lục đục, mích lòng, hiểu lầm, làm sai lạc ý định mong cầu. Có tài lộc. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn, đến hạn kỳ của các việc cũ.

– Canh Dần (Mộc, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Sự việc đã đến hồi kết thúc, hoặc có sự thay đổi về hoàn cảnh, công việc, tình cảm, dù có tốt cũng chỉ là sự bù đắp những việc buồn khó khăn ở quá khứ. Không nên tranh cãi, đôi co, tranh giành, mọi việc đã được định sẵn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh, chỉ nên chấp nhận tài lộc nhỏ.

TUỔI MÃO :

– Kỷ Mão (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Sự việc xảy ra dù là chuyện buồn cũng không có ảnh hưởng xấu đến mình. Nên giúp đỡ người khác sẽ có lợi cho tương lai. Mọi việc di chuyển, đi xa đều không nên. Có lộc nhỏ, hoặc chuyện vui. Có tin buồn về sức khỏe, công danh, tình cảm của người thân. Có sự tốn kém về giao thiệp. Sức khỏe không tốt.

– Đinh Mão (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày có nhiều tin tức, sự việc xảy ra không được thuận lợi khiến cho mình phải lo toan bận rộn dù là chuyện vui cũng như chuyện buồn. Nếu là chuyện vui thì cũng không nên để tình trạng xảy ra quá lố, có hậu quả xấu, hoặc có kẻ đến quấy rối. Nếu là chuyện buồn cũng không nên lo lắng hoặc tranh cãi lôi thôi sẽ không đi đến đâu. Tài lộc trung bình, hao tốn vì giao thiệp, tu bổ, sửa chữa. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển.

– Ất Mão (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày có nhiều âu lo vì công việc vừa ở công sở lẫn phần gia đạo. Hoặc có nhiều tin tức đến khiến mình phải giải quyết. Nên dè dặt khi có người đề bạt trong công vụ, trách nhiệm sẽ nặng và không dễ làm vui lòng mọi bề. Gia đạo bất an, việc gì cũng xảy ra hai lần hoặc phải làm hai lần mới xong, chờ đợi lâu lắc, tài lộc vào ra thất thường. Có sự tu bổ, dọn dẹp chỉnh đốn đồ đạc, nhà cửa.

– Quý Mão (Kim, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày có sự hư hại về đồ đạc cần phải tu bổ, sửa chữa. Sức khỏe không tốt. Có sự chờ đợi lâu lắc, hoặc có tin không tốt về sức khỏe, đi lại, di chuyển của người mình mong cầu gặp gỡ. Nên giúp đỡ người khác sẽ có lợi cho tương lai. Mọi việc di chuyển, đi xa đều không nên. Có tin buồn về sức khỏe, công danh, tình cảm của người thân. Có lộc nhỏ, hoặc chuyện vui. Hao tài về giao thiệp.

– Tân Mão (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Sự mong cầu về tiền bạc tuy chậm nhưng có kết quả. Có tin buồn đối với người mình thân thiết hoặc có liên quan đến công việc của mình. Có tin tức về công việc gặp trở ngại hoặc có sự thay đổi bất ngờ. Ngày hao tài về tiệc vui.

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn – 80 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Không nên đi quá xa hoặc mong cầu những chuyện lớn lao thì lợi và hại sẽ đi đôi. Có chuyện trái ý. Sự mong cầu về tiền bạc không được như ý hoặc chậm chạp. Nếu có thì cũng phải hao tốn hoặc gặp chuyện bực mình. Có tin buồn về chuyện tình cảm, sức khỏe, bổn mạng, gia đạo, nội bộ có sự trái ý, bất hòa.

– Mậu Thìn (Mộc, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Cần phải cực nhọc mới có được kết quả. Mọi việc sẽ đến dồn dập tốt xấu lẫn lộn. Không nên câu nệ vào những tiểu tiết miễn công việc được thành tựu là tốt. Gia đạo có chuyện buồn. Tâm tình bất an. Nên tránh chuyện tranh cãi, thị phi. Có tin buồn. Nếu nóng tính vội vàng thì dễ bị mắc sai lầm. Nếu có tài lộc chỉ là lộc vay mượn, tạm ứng, tiền của sự đáo hạn, hoặc lộc ăn, quà nhỏ.

– Bính Thìn (Thổ, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Chuyện mong cầu về tình cảm không nên hấp tấp vội vàng vì chưa phải lúc, sẽ gặp sự từ chối hoặc dời cuộc hẹn, giao ước. Dù tính toán kỹ lưỡng về công việc gì cũng nên từ từ giải quyết và biết chờ đợi sẽ có kết quả tốt. Chớ để ràng buộc vì lời nói, dễ bị hiểu lầm, hàm oan. Tài lộc trung bình.

– Giáp Thìn (Hỏa, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Không nên mưu sự hoặc cưỡng cầu khi hoàn cảnh hiện tại đã có sự thay đổi. Nên thuận theo ý trời và chấp nhận những quyền lợi còn sót lại. Nên ra đi hoặc thay đổi hiện trạng. Ở lại, hoặc cứ cố chấp sẽ hoàn toàn không có lợi. Càng giải bày thì lại càng không có lợi. Nói chung là nên mạnh dạn hành động phù hợp với tình hình, thực tế. Về tài lộc nên dàn xếp cho sòng phẳng, nếu thấy có lợi chút ít mà còn giữ được tình cảm tốt với nhau là điều nên làm. Có tin tức ở xa. Có khách đến.

– Nhâm Thìn (Thủy, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Hãy mạnh dạn tiến hành, hoặc thay đổi hoàn cảnh hiện tại, dù có gặp khó khăn, cản trở. Mọi việc sẽ đến dồn dập tốt xấu lẫn lộn. Không nên câu nệ vào những tiểu tiết miễn công việc được thành tựu là tốt. Gia đạo có chuyện buồn. Tâm tình bất an. Nên tránh những chuyện tranh cãi, thị phi. Có tin buồn. Nếu nóng tính vội vàng thì dễ bị mắc sai lầm. Nếu có tài lộc chỉ là lộc vay mượn, tạm ứng, tiền của sự đáo hạn, hoặc lộc ăn, quà nhỏ.

TUỔI TỴ : đầu Tam Tai

– Tân Tỵ (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Chớ nên tin tưởng vào nguồn tin cũ và lời hẹn ước cũ, có sự chậm trễ hoặc có sự thay đổi. Việc mong cầu về tài lộc còn chậm nhưng cũng không có sự thiệt hại gì. Có tin buồn về sức khỏe, bổn mạng, công danh của người thân. Không nên có sự xích mích nhỏ mà làm mất đi tình cảm.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Có sự thay đổi về công việc, nhưng cũng có việc bị bỏ dở, gián đoạn. Nếu có tài lộc chỉ là lộc của hạn kỳ vay mượn, tạm ứng. Không nên dính líu đến những chuyện của người khác dễ bị làm ơn mắc oán, hàm oan. Đề phòng có người kích bác hoặc nói xấu mình. Có tin không tốt về chuyện tình cảm của mình hoặc của người thân, và có tin buồn về sức khỏe, bổn mạng.

– Đinh Tỵ (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Không nên mưu cầu chuyện lớn lao hoặc giải quyết các công việc lớn. Đề phòng rủi ro, hoặc sức khỏe không được tốt. Có chuyện buồn, hoặc phải lo âu giải quyết những công việc khó khăn. Chuyện tiền bạc nên để tự nhiên và cũng không nên e ngại khi được người giúp đỡ. Ngày có sự đáo hạn về tiền bạc, công việc, tình cảm.

– Ất Tỵ (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): Làm việc gì cũng không nên vội vàng vì sự việc luôn luôn đến hai lần. Ngày có nhiều bất an, lo toan, có tin buồn, đình đám, có sự tổn hại hoặc không được như ý về bếp núc, ăn uống. Cần phải dè dặt khi có sự lời qua tiếng lại với người trên vì họ đang có chuyện buồn hoặc bị hao tốn.

– Quý Tỵ (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Có sự thay đổi về công việc, nhưng cũng có việc bị bỏ dở, gián đoạn, hoặc có sự sửa chữa, mua sắm. Nếu có tài lộc chỉ là lộc của hạn kỳ vay mượn, tạm ứng. Không nên dính líu đến chuyện của người khác dễ bị làm ơn mắc oán, hàm oan. Đề phòng có người kích bác hoặc nói xấu mình. Có tin không tốt về chuyện tình cảm của mình hoặc của người thân, và có tin buồn về sức khỏe.

TUỔI NGỌ :

– Nhâm Ngọ (Mộc, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Làm việc gì cũng có sự bận rộn, phiền nhiễu ngay lúc ban đầu. Đề phòng có sự hư hại, rủi ro hoặc kết quả đến chậm. Ngày có sự gặp gỡ, hò hẹn. Hãy tự mình quyết định lấy số phận của mình, dù sao chuyện làm ăn hay tình cảm cũng đã đến lúc phải thay đổi đi vào một đường hướng khác. Không nên giải bày, tính toán hoặc đi tìm. Nên chấp nhận sự việc hiện tại. Ngày có nhiều rắc rối, ưu phiền, cẩn trọng sức khỏe không tốt.

– Canh Ngọ (Thổ, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Mọi việc đều thay đổi, không nên theo đường hướng cũ. Chuyện tình cảm không nên kéo dài không tốt. Có tin tức ở xa. Tài lộc dễ hao. Có những việc xảy ra ngoài ý muốn cần phải chấp nhận. Có người ở xa đến. Tránh bàn chuyện người khác, hoặc nêu ý kiến không tốt.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Gia đạo có đình đám, dự tiệc hoặc có nhiều tin tức về sức khỏe, bổn mạng của mình và người thân, bè bạn. Có lộc hoặc có tin vui về tâm tình, hôn sự, sinh nở. Hãy tự mình quyết định lấy số phận của mình, dù sao chuyện làm ăn hay tình cảm cũng đã đến lúc phải thay đổi đi vào một đường hướng khác. Không nên giải bày, tính toán hoặc đi tìm. Nên chấp nhận sự việc hiện tại. Ngày có nhiều rắc rối, ưu phiền, sức khỏe không tốt.

– Bính Ngọ (Thủy, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Việc đến hãy cố gắng làm và giải quyết nhanh nhất là đối với những vấn đề nhỏ không có tính lâu dài. Đối với những việc lớn cần phải xem xét lại, đề phòng sự thiếu sót. Nếu có gặp trở ngại cũng không nên lo lắng, sẽ có cơ hội. Tâm tình bất an, gia đạo có chuyện buồn, hoặc vì lo lắng mà mỗi người một ý. Tài lộc trung bình.

– Giáp Ngọ (Kim, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Những việc nào đã đến hạn kỳ dù là chuyện công danh, tình cảm, tài lộc cũng nên giải quyết. Nếu sự việc từ trước đến nay đang tốt thì nay là lúc sẽ gặp khó khăn, trở lực, hoặc có sự biến đổi, khiến cho mình phải nương theo để hành động. Có khách hoặc bạn bè đến, hoặc có tin của họ. Tài lộc thất thường. Có người đi xa, hoặc thay đổi về hoàn cảnh. Sự việc luôn xảy ra hai lần.

TUỔI MÙI :

– Quý Mùi (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày xung của bổn mạng. Thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, chỉnh đốn lại những công việc ở quá khứ. Không nên bôn ba tìm kiếm không có lợi. Ngày có những tin tức khiến cho mình phải lo toan cho công việc nhiều hơn từ công sở cho đến gia đình.

– Tân Mùi (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Mọi việc không nên hấp tấp, sự việc dù có gấp gáp đến mấy cũng nên tuần tự giải quyết. Có tài lộc. Trong nội bộ công sở cũng như gia đạo nên vì việc chung không nên xích mích vì ý tưởng khác nhau. Có tin xa hoặc có khách đến.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày xung của bổn mạng. Thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, chỉnh đốn lại những công việc ở quá khứ. Không nên bôn ba tìm kiếm không có lợi, hoặc đi vì những chuyện không tốt cần phải giải quyết. Ngày có những tin tức khiến cho mình phải lo toan cho công việc nhiều hơn từ công sở cho đến gia đình.

– Đinh Mùi (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày xung của bổn mạng. Nếu công việc, hoặc bàn thảo, tính toán đã xong thì nên xem xét lại có sự thiếu xót. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa sang, chỉnh đốn lại nhà cửa, công việc. Nội bộ gia đình hoặc công sở có chuyện không vui. Tài lộc kém. Sức khỏe không tốt, gia đạo bất an.

– Ất Mùi (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Có tin buồn của thân nhân ở xa, hoặc có tin tức cần phải tiến hành về công việc đã tạm thời bỏ dở. Có sự sắp xếp, tu bổ, sửa chữa về nơi ăn, chốn ở của mình cùng thân nhân, hoặc hao về mua sắm cho những gì cần thiết của công việc sắp tới. Ngày không nên quyết định những việc quan trọng. Có sự nhờ vả cần giúp đỡ của bè bạn, thân nhân. Tài lộc trung bình.

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô): Không nên để mình bị lôi cuốn vào những sự việc đang xảy ra gặp trắc trở, khó khăn, cần phải có sự khéo léo mới có kết quả. Nên dùng tình cảm để giải quyết thì hay. Mọi việc chưa đến lúc kết thúc. Đề phòng có những người khác nhúng tay vào chuyện của mình, dễ bị tránh oán, áp lực, hiểu lầm. Tài lộc dễ hao.

– Canh Thân (Mộc, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Đi vào chuyện tình cảm, hoặc quyết định theo tình cảm là điều không nên. Chuyện tiền bạc cần phải có sự thẳng thắn, không nên e dè thì mới có kết quả. Nếu có tiệc, đình đám được mời thì mình cũng phải có sự hao tốn. Có tin xa.

– Mậu Thân (Thổ, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Không nên để mình bị lôi cuốn vào những sự việc đang xảy ra gặp trắc trở, khó khăn, cần phải có sự khéo léo mới có kết quả. Nên dùng tình cảm để giải quyết thì hay. Mọi việc chưa đến lúc kết thúc. Đề phòng có những người khác nhúng tay vào chuyện của mình, dễ bị tránh oán, áp lực, hiểu lầm. Tài lộc dễ hao.

– Bính Thân (Hỏa, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô): Không nên để mình bị lôi cuốn vào những sự việc đang xảy ra gặp trắc trở, khó khăn, cần phải có sự khéo léo mới có kết quả. Nên dùng tình cảm để giải quyết thì hay. Mọi việc chưa đến lúc kết thúc. Đề phòng có những người khác nhúng tay vào chuyện của mình, dễ bị tránh oán, áp lực, hiểu lầm. Tài lộc dễ hao.

– Giáp Thân (Thủy, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Dù có gặp chuyện vui cũng không nên quá đáng sẽ có kết quả ngược lại, hoặc chỉ đem lại sự mích lòng. Dù có tài lộc cũng phải tiêu hao cho những công việc đến hạn kỳ, hẹn ước. Có tin tức ở xa. Có khách đến viếng hoặc nhận được tin tức của họ. Có lộc ăn, quà tặng, dự tiệc nhưng cũng phải hao chút ít. Không nên kèn cựa tranh giành về tiền bạc gây sự bất hòa không tốt. Cẩn trọng trong việc chi tiêu. Có quý nhân giúp đỡ.

TUỔI DẬU : đầu Tam Tai

– Quý Dậu (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Việc gì dù có gặp trở ngại hoặc khó khăn đến đâu cũng phải làm như đúng hạn định. Tuy nhiên nếu không phải là chuyện quan trọng thì nên để vào một ngày khác. Nên hỏi ý kiến của các bậc quý nhân thân thiết. Ngày có tin xấu. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Có chuyện vui mà mình không thể đi, hoặc chỉ nhận được tin tức. Tài lộc dễ hao.

– Tân Dậu (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Nếu có hiện tượng tốt về tiền bạc thì cũng không nên tiến thêm sẽ gặp rủi ro, thiệt hại. Không nên bày vẽ những chuyện vui chơi quá đáng, gặp điều không hay hoặc hao tốn một cách vô ích. Tin tức chậm chạp hoặc người mình mong cầu lại không đến.

– Kỷ Dậu (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Việc gì dù có gặp trở ngại hoặc khó khăn đến đâu cũng phải làm như đúng hạn định. Nên hỏi ý kiến của các bậc quý nhân thân thiết. Ngày có tin xấu. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Có chuyện vui mà mình không thể đi, hoặc chỉ nhận được tin tức. Tài lộc dễ hao.

– Đinh Dậu (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Cẩn trọng trong vấn đề di chuyển, sử dụng trong vấn đề máy móc, xe cộ hoặc gặp rủi ro khi làm việc. Có tin buồn. Tài lộc chưa đến, hoặc có quà nhỏ, ăn uống. Nên cẩn trọng coi chừng quyền lợi của mình bị dòm ngó mà không được hưởng, hoặc bị chia phần không như ý. Không nên tranh cãi đưa đến xung đột, nhưng cũng không nên để mình bị áp lực. Nhà có đình đám, hoặc được mời dự tiệc nhưng không vừa ý hoặc không đi.

– Ất Dậu (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Có tin tức đi xa, và có tin buồn về sức khỏe, công danh, tài lộc của thân nhân, bè bạn. Ngày có sự tu bổ, sửa chữa, di dời đồ đạc, nhà cửa, văn phòng. Tài lộc trung bình.

TUỔI TUẤT :

– Giáp Tuất (Hỏa, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Tài lộc sẽ tự nhiên đến không nên cưỡng cầu. Hoặc không nên e ngại sự chi tiêu cần thiết, hết rồi sẽ có. Do đó, trong quan hệ giao dịch làm ăn không nên có sự tranh giành, tranh cãi đưa đến mất hòa khí. Có tin tức về hao tài hoặc gặp rủi ro về tiền bạc của thân nhân, bè bạn, hoặc có tin không tốt của họ về vấn đề tình cảm. Có quý nhân giúp đỡ. Mưu cầu về tình cảm không tốt, thiệt thòi.

– Nhâm Tuất (Thủy, 38 nam Thố Thú nữ Vân Hớn): Ngày có nhiều sự thay đổi xảy ra ngoài ý muốn và đến rất nhanh. Mọi việc cần phải có sự khéo léo, chậm rãi mới có kết quả. Mọi việc có liên quan đến giao thiệp, tình cảm nên giới hạn càng ít càng tốt. Tài lộc trung bình và đến tự nhiên. Việc mong cầu chưa đến. Có việc hoặc có người đến mà mình phải miễn cưỡng thuận theo.

– Canh Tuất (Kim, 50 nam Thái Dương nữ Thố Tú): Hãy mạnh dạn tiến hành công việc nếu đã có tính toán, không nên e ngại sự hao tốn. Nếu thấy có được tài lộc thì cũng không nên tham lam tiến thêm thì sẽ có điều bất lợi. Hãy suy tính những gì theo kinh nghiệm của mình hơn là nghe lời bàn.

– Mậu Tuất (Mộc, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày có nhiều sự thay đổi xảy ra ngoài ý muốn và đến rất nhanh. Mọi việc cần phải có sự khéo léo, chậm rãi mới có kết quả. Mọi việc có liên quan đến giao thiệp, tình cảm nên giới hạn càng ít càng tốt. Tài lộc trung bình và đến tự nhiên. Việc mong cầu chưa đến. Có việc hoặc có người đến mà mình phải miễn cưỡng thuận theo.

– Bính Tuất (Thổ, 74 nam Thố Tú nữ Vân Hớn): Có tin tức thay đổi về công việc, cũng như về chuyện tình cảm. Điềm tốt hay xấu chưa biết được, phải nên cẩn trọng mà tiến từng bước sẽ gặp điều lợi. Sự háo thắng vội vàng chỉ đạt được ở buổi ban đầu, sẽ không có lợi. Cho nên hành động như thế nào để cho mình khỏi bị vướng kẹt là tốt. Tài lộc đến nhanh, hao nhanh.

TUỔI HỢI :

– Ất Hợi (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày có nhiều sự hao tốn hay phải lo lắng cho công việc. Có tin buồn. Có người đến đem lại sự bất lợi cho mình. Có tin không tốt của thân nhân, bè bạn trong một chuyến đi hoặc công việc. Tài lộc trung bình.

– Quý Hợi (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô): Dù là chuyện không có lợi hay không cần thiết cũng nên ra đi khi nghe tin không tốt của đồng nghiệp, bè bạn, người thân. Không nên mong cầu những chuyện lớn lao đều khó có kết quả, có thể lại hao tốn. Việc như thế nào thì nên làm bình thường. Có tin xa. Tài lộc vào ra thất thường. Tránh tranh cãi, bàn chuyện người không tốt.

– Tân Hợi (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Làm gì cũng không nên quá đáng nhất là trong chuyện vui chơi, không có lợi. Có tài lộc nhỏ, hoặc tài lộc chậm chạp nhưng vẫn có kết quả. Có sự dời hẹn, sai hẹn chút ít.

– Kỷ Hợi (Mộc, (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Dù là chuyện không có lợi hay không cần thiết cũng nên ra đi khi nghe tin không tốt của đồng nghiệp, bè bạn, người thân. Không nên mong cầu những chuyện lớn lao đều khó có kết quả, có thể lại hao tốn. Việc như thế nào thì nên làm bình thường. Có tin xa. Tài lộc vào ra thất thường. Tránh tranh cãi, bàn chuyện người không tốt.

– Đinh Hợi (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô): Tin mong đợi đến không vừa ý, có chuyện buồn, cần phải có sự khéo léo khi tiến hành, trao đổi. Ngày có sự hao tốn hay phải lo lắng cho công việc hay phải tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại công việc, nhà cửa. Gia đạo bất an, tài lộc kém.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat