Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 05/03/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 05/03/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 05/03/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 05/03/2018 (Thứ Hai: Thiên Lao Hắc Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Bính Thân
Tháng: Giáp Dần, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Giáp Dần, Nhâm Dần

IMG 0644 Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 05/03/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Bình An

1. tuổi Tý

ngày 5/3/2018, người tuổi Tý hôm nay được Tam hợp quý nhân nâng đỡ nên vận trình cũng tươi sáng hơn nhiều. Tiền bạc dồi dào nhờ chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi, bản mệnh cũng gặp nhiều may mắn nên càng dễ dàng lấy được tiền của thiên hạ.

Tuy nhiên, thành công này cũng khiến bản mệnh phải đánh đổi nhiều thứ. Đôi khi chúng ta mải chạy theo đồng tiền mà bỏ quên nhiều khoảng khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Hãy tìm cách để cân bằng mọi thứ, gạt bỏ những vấp váp ban đầu để có được hạnh phúc vững bền.

Chính Quan trợ vận, đường công danh sự nghiệp của bản mệnh cũng đang trên đà tăng tiến. Người tuổi Tý hôm nay được cấp trên ưu ái và giao thêm cho nhiều trọng trách. Có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, nhưng nếu vượt qua được những trở ngại đó thì chắc chắn thành quả sắp tới gặt hái được sẽ khiến bạn hài lòng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi phương Đông, người tuổi Sửu trong ngày đầu tuần này bị Thương Quan cản trở, con đường sự nghiệp gặp phải nhiều trắc trở, bản mệnh cũng dễ bị thất bại trong công việc. Điều này bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, nhất là trong thời điểm mà con giáp này đang không ổn định về tinh thần.

Nói vậy là do trong ngày Thổ sinh xuất cho Kim, chuyện tình cảm của người tuổi Sửu có nhiều biến động. Người độc thân dù đã gặp được người tâm đầu ý hợp nhưng còn nhiều khoảng cách khiến hai người chưa thực sự đến với nhau, tình trong như đã mà mặt ngoài còn e.

Bản mệnh cảm thấy hoang mang khi chuyện tình của mình tưởng chừng đã định mà sao vẫn đỗi xa vời. Có lẽ chính bản thân bạn nên kiểm điểm lại bản thân mình, liệu bản mệnh có thực sự mở lòng mình đón nhận tình cảm mới, liệu bạn đã thực sự sẵn sàng để bắt đầu một chuyện tình rất khác so với ngày xưa cũ. Mọi sự khởi đầu đều không dễ dàng, đừng vội vàng bỏ cuộc.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần thứ 2 này bị cục diện Dần Thân tương xung cản trở, chuyện tình cảm nảy sinh nhiều tranh cãi. Vợ chồng không hiểu ý nhau, nhưng lại không chịu mở lòng tâm sự thật tâm thật ý, thế nên mâu thuẫn càng thêm chồng chất, chiến tranh lạnh kéo dài khiến trái tim cũng dần nguội lạnh.

Người độc thân hôm nay đào hoa không tồi song bản mệnh lại chưa biết cách để đào hoa vượng. Có cơ hội song vô tình để lỡ, người đáng nhẽ sẽ chung lối nhân duyên lại thành khách qua đường. Tiếc nuối muộn màng, người tuổi Dần cần phải tập trung hơn vào chuyện tình cảm nếu không muốn mọi sự cuối cùng nước chảy bèo trôi, không nên cơ sự.

Thiên Ấn xuất hiện trong vận trình sự nghiệp của những chú Hổ, báo hiệu công việc có phần tươi sáng hơn. Những khó khăn được giải quyết trong phút chốc, bản mệnh thể hiện rõ bản lĩnh của mình trước những trở ngại đang ngăn bạn trên con đường tiến tới thành công. Mạnh dạn thể hiện năng lực cá nhân, con giáp này có thể đón nhận thêm nhiều cơ hội mới.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi ngày 5/3/2018 của người tuổi Mão cho thấy Chính Ấn nhập cục, vận trình công danh của bản mệnh đang trên đà tăng tiến. Thăng quan tiến chức không phải là chuyện dễ dàng, bản mệnh cũng phải đánh đổi bằng nhiều công sức và tâm trí bỏ ra trong suốt thời gian qua, tập trung hết mức mới có được thành công như hôm nay.

Thứ 2 này bản mệnh vui trong chiến thắng về công việc nhưng niềm vui có phần sụt giảm khi mà chuyện tình duyên không được như ý. cho thấy Kim Mộc xung khắc là điều khiến cho quan hệ hai người lục đục, rối ren phiền phức nảy sinh khi cả hai không ai chịu xuống nước nhẫn nhịn đối phương.

Người độc thân mải mê với công danh sự nghiệp nên có phần quên mất tầm quan trọng của tình yêu. Cứ mãi cô đơn khiến bạn dần quen với cảm giác đó, khi ai đó nhắc đến chuyện lập gia đình là đôi phần ngại ngần, tiếc nuối khoảng thời gian độc thân nhẹ nhõm, không phải chịu trách nhiệm với ai. Nhưng khi cô đơn, bạn lại thầm tiếc và ước giá như có ai đó ở bên nghe mình nói.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hôm nay có lẽ là người may mắn nhất trong số 12 con giáp khi mà Tam hợp cục nâng đỡ giúp cho vận trình thăng hoa rực rỡ. Bản mệnh chẳng những được đỏ tình mà đỏ cả tiền nữa, may mắn ngập tràn hiếm có ai sánh bằng.

Những chú Rồng được quý nhân dẫn lối, tìm thấy nhân duyên mình chờ đợi đã lâu. Hãy chủ động tìm kiếm, giành lấy hạnh phúc cho mình. Bản mệnh có người thầm thương trộm nhớ, người ấy cũng có ấn tượng tốt với con giáp này, nên nhân cơ hội đào hoa lan tràn như ngày thứ 2 này để bày tỏ lòng mình, cho đôi lứa được bên nhau hạnh phúc.

Thực Thần mang tới những vận may tài lộc cho người tuổi Thìn, nhất là những người làm ăn buôn bán thì lộc lá đầy nhà, tiền bạc đầy tay. Chuyện bán buôn lãi lời không còn bấp bênh nữa mà trở nên vô cùng suôn sẻ, lợi nhuận tăng lên gấp đôi gấp ba, điềm báo may mắn của hoạnh tài khiến con giáp này đứng ngồi không yên.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày 5/3/2018 cho thấy người tuổi Tị đang được Nhị hợp cục che chở nên công việc suôn sẻ và thuận lợi. Bản mệnh tìm ra được hướng đi mới và thể hiện khả năng sáng tạo của mình vô cùng lớn, khiến cho cấp trên ấn tượng và có thêm nhiều dự định mới trong tương lai cho bản mệnh phát huy năng lực của mình.

Tỷ Kiên lại có phần cứng nhắc và vô tâm, chỉ nghĩ tới mình khiến cho chuyện tình cảm của bản mệnh không được suôn sẻ cho lắm. Người tuổi Tị nên học cách chia sẻ và dành cho người yêu mình những tình cảm nồng nàn hơn, thay vì chỉ biết đón nhận hạnh phúc đến với mình.

Bạn hãy quan tâm đến tâm tư, tình cảm của người ấy nhiều hơn một chút. Bản mệnh sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc khi trao đi tình yêu, khi nhìn thấy tình yêu lấp lánh trong mắt đối phương, nhận được cái ôm nồng ấm, cái nhìn âu yếm vì được chở che, được yêu thương và đắm chìm trong mật ngọt tình yêu. Ngoài ra, hãy khám phá Bí quyết phong thủy thu hút tình duyên cực chuẩn này nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Trong ngày có Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Ngọ cần thận trọng trong các quyết định liên quan đến vấn đề tài chính của mình. Có thể vì một phút tin người mà cái giá bạn phải trả sau đó thực sự đau đớn, bản mệnh phải gánh chịu những tổn thất lớn đến không ngờ.

Phi thương bất phú, đó là điều nhiều người nói. Nhưng không phải ai làm ăn buôn bán cũng giàu, nhất là khi hợp tác làm ăn cần phải có con mắt nhìn người cho tinh tường, soi tỏ rõ người đó có thực sự đáng tin cậy, nếu không tiền bạc có thể lập tức tiêu tan, kẻ gian ác lừa lọc tiền bạc bạn bất cứ lúc nào.

Kim Hỏa xung khắc khiến cho người tuổi Ngọ không được thuận lợi trong chuyện tình cảm, nhất là người đã có gia đình càng dễ nảy sinh lục đục, mối quan hệ giữa hai người có phần rạn nứt. Tình cảm xây khó chứ phá thì dễ vô cùng, khi đã ở bên nhau người ta thường mất đi cảm giác tươi mới của tình yêu, cuối cùng để lỡ mất người lẽ ra có thể mang lại hạnh phúc cho mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi ngày 5/3/2018 của người tuổi Mùi bị Thương Quan ám hại, vận trình công việc xuống dốc thê thảm. Bản mệnh cần tập trung nhiều hơn trong công việc, nếu không sai lầm nối tiếp sai lầm, bản mệnh có thể sẽ phải đứng trước vực sâu thăm thẳm, khó bề vớt vát lại thành công trong quá khứ.

Chuyện tình cảm không như ý có lẽ là một trong những yếu tố khiến cho con giáp này trở nên lơ đễnh. Người ấy không hiểu cho tâm sự mà bạn đang mang, không ngừng kiếm chuyện, khiến cho bản mệnh mệt mỏi mà không biết phải giãi bày cùng ai.

Người độc thân đóng cửa lòng mình, gặm nhấm nỗi đau trong dĩ vãng mà bỏ lỡ mất những nhịp đập tươi mới của tình yêu hiện tại. Đối phương đã bày tỏ tình cảm song bản mệnh chông chênh không biết phải làm sao, lập lờ giữa hai dòng nước, không đủ dũng khí để lựa chọn nên có thể sẽ đánh mất tình duyên. Thử đọc thêm Mẹo phong thủy tăng tình duyên cho người độc thân cực chuẩn này nhé.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân trong ngày đầu tuần này được Thiên Tài cát tinh trợ mệnh, đường tài lộc khởi sắc, tiền tài theo nhau ào ào đổ về. Với người làm công ăn lương, hôm nay sẽ có lộc từ trên trời rơi xuống, tuy bản mệnh phải vất vả đôi phần nhưng bù lại có thêm một khoản thu nhập trong tay.

Những chú Khỉ theo nghiệp làm ăn buôn bán lộc lá không ngớt, hàng hóa bán đắt như tôm tươi. Bản mệnh biết được thế mạnh của mình và tìm thấy phương hướng kinh doanh mới, đánh trúng thị trường, nhờ vậy mà lợi nhuận không ngừng tăng tới con số khủng.

Kim vượng là dấu hiệu cho thấy người tuổi Thần cần phải chú ý đến sức khỏe của mình. Tiền bạc nhiều nhưng nếu không có sức khỏe thì cũng vô ích. Các vấn đề về phổi và hô hấp có thể sẽ làm phiền đến bản mệnh trong thời gian này, cần chú ý theo dõi những biến động bất thường.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi ngày 5/3/2018 của 12 con giáp báo hiệu cho người tuổi Dậu những tin tức khá vui. Quý nhân Tam hội đang đứng chờ bản mệnh, trao cho con giáp này sợi dây tơ hồng nên duyên đôi lứa. Bản mệnh nếu còn độc thân thì sẽ sớm gặp được chân mệnh thiên tử, viết nên câu chuyện tình yêu say đắm.

Tiếp nối tử vi ngày 4/3/2018, Chính Tài cũng trao cho con giáp này cơ may tài lộc lớn đến không ngờ. Tiền bạc đến cũng nhờ bản mệnh chăm chỉ làm việc đêm ngày, song nó cũng vẫn tạo cho con giáp này niềm hứng khởi cùng động lực để tiếp tục cố gắng nhiều hơn trong tương lai.

Còn những người đã có đôi, Tam hội cục là cơ hội để hai người lại gần nhau hơn. Dù có nhiều giông gió ngoài kia nhưng khi trở về tổ ấm bên người ấy, bạn cảm thấy mình được sống lại tràn trề năng lượng, chỉ muốn ở mãi bên người ấy mà thôi. Tình duyên trời định không gì có thể chia lìa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thứ 2 này được Tam hội cục che chở, trao thêm cho nhiều cơ hội để thoát khỏi kiếp độc thân. Trong năm nay bản mệnh nhận được nhiều tín hiệu đào hoa, bản mệnh hãy chú ý chớp lấy cơ hội để tình duyên thêm phần tươi thắm.

Thực Thần trợ lực cho tài vận của người tuổi Tuất, thế nên chuyện tiền bạc không cần phải lo lắng suy nghĩ quá nhiều. Tiền tiêu hết rồi lại có, tưởng chừng như tiền Thạch Sanh chẳng bao giờ hết, kì thực là nhờ có những nỗ lực không ngừng của con giáp này mà được.

Bản mệnh nhìn thấy cơ may kinh doanh khi còn ít người nhìn thấy, lại có tinh thần dũng cảm, mạnh dạn đổ vốn đầu tư nên tới lúc thu lời thì tiền bạc sinh sôi nảy nở gấp nhiều lần, tài lộc nhiều không đếm xuể, đủ để chi tiêu thoải mái trong thời gian tới.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

5/3/2018 của người tuổi Hợi, có vẻ vận trình của con giáp này trong ngày không được tốt cho lắm. Hợi Thân tương hại, thị phi có thể khiến cho chuyện tình cảm của những chú Hợi không được suôn sẻ, lời ra tiếng vào dù của người ngoài vẫn có thể khiến cho người trong cuộc phải chịu tổn thương.

Thiên Quan cũng báo hiệu tiểu nhân đang quấy phá vận trình sự nghiệp. Bản mệnh trở thành tâm điểm bị bàn tán vì những chuyện không đâu. Không đủ thực lực để tranh cãi, mà bản thân người tuổi Hợi cũng chẳng buồn sân si mà mặc kệ cho thiên hạ muốn nói gì thì nói, song không may là vẫn bị ảnh hưởng nhiều đếu công việc.

Vốn dĩ mọi sự có thể sẽ an lành hơn, nhưng hung tinh lấn át sức mạnh của cát tinh nên chuyện xui rủi khó bề tránh khỏi. Bản mệnh nên tìm cách để loại bỏ kẻ gian ác, giữ lại người thân tín bên mình kẻo có ngày khó bề vực dậy khỏi cơn đau.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat