Tử vi Phương Đông: Thứ ba 05/07/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 05/07/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 05/07/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 05/07/2016 ( Thứ Ba: Thiên Hình Hắc Đạo )
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Mậu Tý,
Tháng: Ất Mùi, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Bính Ngọ, Giáp Ngọ

HM124 long quy nha lua Tử vi Phương Đông: Thứ ba 05/07/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Long Quy Trấn Trạch

tuổi Tý

Tử vi 2016 của người tuổi Tý cho biết, bản mệnh có một ngày làm việc quyết liệt, tranh chấp. Bạn không giành với người khác nhưng người khác lại giành với bạn nên không thể bình yên.

Ngày địa chi tương hình, tuổi Tý hãy cẩn trong lời ăn tiếng nói kẻo bị đồng nghiệp bắt bẻ, tiểu nhân xúc phạm, gây khó dễ hoặc gièm pha. Bạn nên giữ bình tĩnh, vì hôm nay Phi Đao tọa mệnh, nhiều việc bất ngờ xảy ra, sẽ bị thua thiệt nếu đôi co dài dòng.

Sức khỏe của người tuổi Tý ít an khang, nhất là người cao tuổi vì thời tiết nắng nóng mà bản mệnh Thủy vượng. Đề phòng cảm lạnh, viêm họng do uống nhiều đồ lạnh.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sự nghiệp và tài lộc có khởi sắc nhờ Tý Sửu Lục Hợp, gặp quý nhân trợ mệnh. Người tuổi Sửu chăm chỉ lại được chống lưng, có chỗ dựa nên rất phát đạt, không lo lắng bị người khác khó dễ.

Đây là dịp tốt để bàn bạc công việc, hợp tác làm ăn, đề xuất những kế hoạch quan trọng. Bản mệnh hãy tự tin nắm bắt những cơ hội đến với mình. Có kế hoạch tốt, năng lực tốt lại đồng tâm hiệp lực thì thành công trong tầm tay thôi.

Ngày Thủy Thổ bất hòa, người tuổi Sửu không nên xuất hành xa, hãy bàn bạc công việc qua điện thoại hoặc trực tuyến thì sẽ tốt hơn lại còn tiết kiệm thời gian, công sức.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Dần

của người tuổi Dần có Mậu trường sinh tại Dần, gặp những cơ hội làm ăn khá tích cực. Nhưng bản mệnh tự trói buộc mình trong khó khăn, chưa thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực nên hầu như là đều bị tuột mất.

Bản mệnh cần có cái nhìn lạc quan hơn, tôn trọng hoàn cảnh và vượt qua nó. Có những trường hợp, do bạn thiếu tự tin, kém bản lĩnh nên mới tồi tệ chứ thực chất, sự việc không quá nghiêm trọng.

Chỉ có điều, ngày Mậu Thổ khắc bản mệnh Mộc nên bạn hay bị đau đầu, mệt mỏi, đuối sức, nhất là vào đầu giờ chiều. Hãy bổ sung thêm vitamin để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão tài lộc tốt đẹp, sức khỏe ổn định, sự nghiệp cũng yên vui, không có dấu hiệu sa sút hay trở ngại. Bạn khá thong dong, chỉ cần hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ là có thể yên tâm.

Nhưng ngày Tý Mão tự hình nên chuyện tình cảm cực kì xấu. Vì bạn không khéo ăn khéo nói nên mất lòng rất nhiều người. Bạn có chút vô lễ, kém duyên khiến người lớn phật ý, người trẻ xa lánh. Bất lợi này sẽ dẫn tới rạn nứt tình cảm riêng, còn có thể ảnh hưởng tới công việc nếu như bản mệnh không sửa đổi.

Khiêm tốn và tôn trọng người khác là lời khuyên dành cho bản mệnh. Đừng cho rằng bản thân thanh cao hơn người khác, bạn đang khiến những người xung quanh khó chịu và sẽ dần mất hết các mối quan hệ thân thiết.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn có tam hợp cục mạnh mẽ nên vận trình hanh thông, nhiều đột phá, được quý nhân nâng đỡ. Công việc có điểm sáng, được cất nhắc, tài lộc gặp tín hiệu mừng, đến nhân duyên cũng hết sức thuận lợi.

Người tuổi Thìn nhanh nhẹn và biết nắm bắt thời cơ, quảng giao, khéo léo lại có quý nhân giúp nên tỏa sáng ở nơi làm việc. Đây là dịp tốt để hợp tác làm ăn, kí kết hợp đồng, khai trương, mở cửa hàng, nhất định sẽ thu về thắng lợi.

Nhân duyên của người tuổi Thìn cũng cực kì xuôi chèo mát mái. Không những bạn được người thân chỉ điểm mà còn được những người xa lạ tận tình trợ lực để chinh phục được người thương.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có thứ Ba vì Thổ vượng nên tự thân lập nghiệp, không có sự trợ giúp từ bên ngoài. Mậu Thổ lâm Quan Đới tại Tỵ, bản mệnh có cơ hội tiến chức nhưng cần bỏ nhiều công sức để chứng minh năng lực.

Mệnh mang Lâm Quan nên người tuổi Tỵ phải bôn ba, công việc bộn bề, không phút nào ngơi nghỉ. Bù lại, sự nghiệp phát đạt, được người khác nể trọng, tài lộc dồi dào, không uổng phí chút công sức nào.

Nhưng đừng lơ là sức khỏe mà lao lực quá độ. Một buổi tối thư giãn với bộ phim yêu thích hay một sở thích riêng cũng không có gì là lãng phí đâu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh lục

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp báo hiệu người tuổi Ngọ có đế vượng, tinh thần sảng khoái, phấn chấn, làm việc hăng say, sáng tạo nên thu về những thành công ngoài mong đợi.

Người tuổi Ngọ có tham vọng lớn, không chịu bị người khác qua mặt và cũng có năng lực nên trong một ngày tinh lực dồi dào như hôm nay hãy bung hết sức, làm hết mình, đừng ngại ngần thử thách hay cạnh tranh. Càng như thế thì bạn càng có cơ hội bứt phá, đẩy mình lên trên đám đông.

Vì vui vẻ như vậy nên bạn rất sẵn lòng cho những cuộc vui với bạn bè. “Quẩy” hết mình nhưng đừng quên giữ mình và chơi có điểm dừng để hôm sau còn đi làm nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi vì Tý Mùi tương hại nên dễ cự cãi, bất hòa, bất đồng quan điểm với người khác, gây mất hòa khí. Công việc cũng vì thế mà ách lại, va vấp, nhiều vấn đề nảy sinh, cần sáng suốt và khéo léo hơn kẻo bị khiển trách.

Bản mệnh nóng nảy, làm việc thiếu thận trọng lại không kiểm soát được mồm miệng nên lỡ lời, gây ra nhiều rắc rối đáng tiếc. Phạm phải tiểu nhân thì khó phòng nên bản mệnh cần giữ mình, ít so đo hay quan tâm tới những việc bên lề, chỉ chú trọng vào công việc chính.

Tình cảm gia đình giúp người tuổi Mùi thoải mái hơn khi về nhà. Bạn có thể tham khảo ý kiến người thân để tìm ra phương án giải quyết có lợi nhất cho mình trong công việc.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cam, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ Ba của người tuổi Thân ghi nhận ngày thứ Ba có Tý trường sinh tại Thân nên tài hoa phát tiết ra ngoài, tinh anh, trí tuệ được tỏa sáng. Bản mệnh nhận được những cơ hội rất tốt để chứng minh năng lực, khiến người khác phải thán phục.

Mậu gặp Thân, Văn Xương tinh chủ thông minh, năng lực cường, sáng tạo mạnh, đối với người làm văn nghệ sáng tác, sáng tạo, thiết kế rất tốt. Người cần thi cử, học tập cũng có lợi, nhiều khả năng đạt thành tích cao hơn mong đợi.

Nhưng chuyện tình cảm lại không tốt lắm vì người tuổi Thân lạnh nhạt, có phần ích kỉ nên mối quan hệ bế tắc. Tất cả các mối quan hệ dựa trên tình cảm đều để cho nhau cảm thấy vui vẻ hơn, bạn cần suy nghĩ thấu đáo hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình có thể nói là hanh thông, trôi chảy vì Chính Quan được Ấn tinh ủng hộ, sự nghiệp thăng tiến vù vù, chỉ có lên không có xuống.

Chính Ấn gặp Chính Quan, bản mệnh làm việc mạnh mẽ, sáng suốt lại được quý nhân đưa đường dẫn lối nên rất chuẩn xác. Dù là nam hay nữ thì bản mệnh đều có sự nghiệp thịnh đạt, được người khác kính trọng.

Ngày Dậu Kim tương sinh Tý Thủy bị tiêu hao nên sức khỏe hơi kém, có lúc mệt mỏi, chỉ cần nghỉ ngơi điều độ là sẽ không nghiêm trọng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có một ngày nhiều điều tốt khi Chính Tài thêm Ấn Tinh vượng sự nghiệp. Bản mệnh hăng hái tiến thân vào lĩnh vực mới mẻ, thử sức ở lĩnh vực có tính mạo hiểm nhưng cũng rất hứa hẹn.

Người tuổi Tuất phát triển các mối quan hệ xã giao, gia lưu, kết bạn với những người có thể giúp đỡ cho sự nghiệp. Những mối lương duyên này cần thiết và sẽ mang may mắn đến cho bản mệnh.

Ngày Thủy Thổ bất hòa, có cãi cọ đôi chút với người thân nên tuổi Tuất không muốn về nhà, chỉ chăm lo cho sự nghiệp. Giận nhau không giận được lâu, vẫn nên tỏ thái độ khoan dung và hòa hoãn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có cơ hội tài lộc rất rõ ràng vào hôm nay. Bản mệnh Thủy trong ngày Thủy vượng kiếm tiền đều tay, mở rộng làm ăn, ngày càng tươi sáng.

Tam hội Thủy cục nên bản mệnh thông minh, lanh lợi, làm đâu chắc đó, công việc lúc nào cũng hanh thông, ổn thỏa. Bất cứ công việc gì đến tay bản mệnh cũng êm xuôi nên lãnh đạo tin tưởng, đồng nghiệp nể phục.

Tình cảm cá nhân của tuổi Hợi không tốt lắm vì bản mệnh đa tình, lối sống phong lưu khiến đối phương hụt hẫng, mất niềm tin. Hãy chú ý kẻo tuột mất hạnh phúc đích thực lúc nào không hay.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat