Tử vi Phương Đông: Thứ ba 18/07/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 18/07/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 18/07/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 18/07/2017 (Thứ Ba: Thiên Lao Hắc Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Bính Ngọ
Tháng: Đinh Mùi, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Kỷ Sửu, Tân Sửu

s449 nhan ty huu hoang long 1 Tử vi Phương Đông: Thứ ba 18/07/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Tỳ Hưu Hoàng Long

tuổi Tý

Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý cho biết bản mệnh cần phải hết sức lưu ý vì Tý Ngọ tương xung, xuất hiện tiểu nhân. Người này ghen tị với bạn nên ra sức phá hoại, nhất là trong công việc và tình cảm. Đó có thể chính là người quen nên đừng dễ dàng tin tưởng ai cả.

Thêm vào đó, ngày Thủy Hỏa tương khắc, tuổi Tý hãy cẩn trong lời ăn tiếng nói, không nên gây thù chuốc oán với người khác kẻo họa vô đơn chí. Nếu không thể nói lời hay ý đẹp thì tốt nhất là mỉm cười im lặng, với ý kiến bất đồng cũng chỉ nên đưa ra góp ý nhẹ nhàng, tránh gay gắt, dễ dẫn tới cãi vã.

Chính Tài mang tới cho bạn nguồn thu nhập ổn định, tuy không phải quá dồi dào nhưng đủ để không phải nghĩ ngợi. Tuổi Tý có công việc tốt nên hãy chăm chú, đầu tư tài chính phát triển kĩ năng nghề nghiệp chứ đừng mải mê tìm thêm việc bên ngoài để làm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sự nghiệp vang dội nhờ Hỏa vượng sinh Thổ, ý chí mạnh mẽ vững vàng, có tài dẫn dắt và sự quyết đoán cần thiết. Nếu được phát huy trong vai trò trưởng nhóm, quản lý, người điều hành dự án thì chắc chắn bạn sẽ làm nên thành tựu xuất sắc, hoàn thành tốt hạng mục được giao.

Người tuổi Sửu vốn chăm chỉ nhưng thiếu bứt phá, đây là cơ hội rất tốt để bạn ghi dấu ấn của mình trong công việc, giành được vị trí cao hơn, đòi hỏi mức lương xứng đáng hơn. Song cần kiềm chế sự cố chấp và bảo thủ do Thổ vượng gây ra, phải biết tiếp thu học hỏi từ những người xung quanh để hoàn thiện bản thân.

Sức khỏe hơi kém, nhất là dạ dày không khỏe do Thổ vượng, khí nóng bốc lên thêm với việc sinh hoạt kém điều độ dẫn tới những cơn co thắt. Dù bận rộn đến đâu cũng đừng quên ăn uống đúng bữa và đi ngủ đúng giờ. Thân thể khỏe mạnh, làm gì cũng hiệu quả hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 18/7/2017 của người tuổi Dần có tam hợp cục vượng sự nghiệp nên bản mệnh nhận được tin vui từ đồng nghiệp và cấp trên. Có người đồng hành, nâng đỡ và ủng hộ trong những dự án sắp tới, hiện tại nhân lực đã đủ, bạn chỉ cần triển khai theo đúng kế hoạch nữa thôi.

Kiếp Tài tàng mệnh, có họa mất tiền do tắc trách, lầm lẫn, phải đền bù thiệt hại. Chuyện sẽ càng nghiêm trọng hơn nếu bạn đang làm việc trong ngành tài chính ở các vị trí giao dịch viên ngân hàng, kế toán, thu ngân, thủ quỹ,… Thân trọng từng chút một kẻo lương tháng này không đủ bù đắp thiếu hụt đâu.

Ngày Hỏa vượng khắc bản mệnh Mộc nên sức khỏe không tốt lắm, gan yếu tì hư, dễ chán ăn, bỏ bữa, da vàng mắt vàng, người thiếu sức sống. Tuổi Dần nên bổ sung rau xanh, trái cây nhiều hơn để có thêm nguồn vitamin, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão có sự nghiệp hanh thông nhờ Ấn tinh hỗ trợ. Quyền chức và vị thế của người đó giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc mà không cần bôn ba nhiều, nhưng vẫn nên thể hiện sự chăm chỉ tích cực để không mang tiếng dựa hơi, gây ra thị phi không đáng có.

Làm nhiều tiêu nhiều, tuổi Mão có lộc Thiên Tài, buôn bán hái ra tiền nhưng tiêu pha không hề kiêng kị nên bao nhiêu cũng hết. Ngày có Tiểu Hao, cho người khác mượn tiền mà không đòi được, tuy khoản này không lớn nhưng nếu tiếp tục duy trì cách quản lý tài chính vô tội vạ thế này thì bạn sẽ phải lãnh hậu quả đấy.

Tình duyên có lợi nhờ sao Đào Hoa chiếu mệnh, chắc chắn không ít lời mời hẹn hò từ người khác phái. Dù là nam hay nữ thì tuổi Mão đều có sức hấp dẫn đáng nể, khiến người khác phải chủ động ngỏ lời và thể hiện sự trân trọng, yêu mến đối với mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, người tuổi Thìn có Thực Thần làm chỗ dựa, tài ăn nói xã giao sắc sảo, tạo cơ hội tốt về công việc. Thông qua những cuộc trò chuyện, những mối quan hệ có lợi bạn sẽ giành được hợp đồng tốt, nắm được thông tin quan trọng, giúp phát triển sự nghiệp nhanh chóng.

Nhưng Thực Thần hài hòa mà giả tạo, có chút lừa lọc người khác, không thật tâm, vì thế gây khó chịu cho không ít người. Tuổi Thìn cần tiết chế điểm này, tránh sa đà vào trò nịnh bợ tầm thường kẻo lợi bất cập hại, mất đi ấn tượng tốt trong lòng bạn bè xung quanh.

Số trời đã định, Hồng Loan báo hỉ, có tin mừng về nhân duyên, có người yêu thì tính cưới, chưa có người yêu thì nên đi đám cưới để gặp ý trung nhân. Nói chung, đám cưới là địa điểm cực kì có lợi cho tuổi Thìn nên dù là nhân vật chính hay nhân vật phụ thì cũng vui vẻ chào đón dịp vui này nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Tị

Người tuổi Tị có thứ 3 vì Hỏa vượng nên sinh bệnh ở tim, tức ngực, đau vùng ngực bên trái, hơi thở không ổn định. Lúc này tuyệt đối tránh nóng giận, tránh kích động để bảo vệ thân thể. Càng là người có tiền sử bệnh thì càng phải tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi thật tốt, hướng tới suy nghĩ tích cực.

Kiếp Tài đối đầu Thương Quan nên hôm nay sẽ là ngày căng thẳng với sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Tị. Việc kiếm ra tiền thì bạn không đam mê, việc bạn đam mê thì không kiếm ra tiền, đây thực sự là lựa chọn khó khăn mà dù chọn đường nào bạn cũng sẽ cảm thấy không trọn vẹn.

Tình thân là chỗ dựa dành cho bản mệnh, nên tham khảo ý kiến của những người quan trọng. Tuy nhiên, tuổi Tị phải có sự quyết đoán riêng, không hỏi quá nhiều người để tránh rối loạn, tâm sự chia sẻ với người mà bạn cảm thấy tin tưởng nhất thôi nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày 18/7/2017 của người tuổi Ngọ gặp ngày tự hình, tính nóng bốc cao, dễ xúc động mà làm chuyện sai lầm. Tranh cãi, gây gổ, quyết định thiếu sáng suốt là điều sẽ khiến bạn phải hối hận nếu không tự kiềm chế bản thân, giới hạn các hành vi của mình.

Người tuổi Ngọ có tham vọng lớn và năng lực không tồi nhưng lại thiếu kiên nhẫn và chưa có chiến lược đúng đắn. Nóng vội hỏng việc, không nhẫn nhịn chịu khổ được thì không thành công. Hỏa vượng mang tới sự nhiệt tình nhưng nhiệt tình công ngu dốt bằng phá hoại đấy.

Để hạn chế tâm tính tuổi Ngọ hãy nương nhờ Giải Thần – quý nhân là nữ giới mang nguồn năng lượng âm. Người này sẽ can ngăn bạn trong những lúc không tỉnh táo, vực bạn dậy khi thất bại và chia sẻ những kinh nghiệm sống quý báu cho bản mệnh.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Mùi

của người tuổi Mùi gặp Dương Nhận chủ về tai ương, họa huyết quang, đề phòng tai nạn xe cộ. Hôm nay tuyệt đối không xuất hành xa, hạn chế các hành vi nguy hiểm, thận trọng khi lao động nhất là với người lao động ngoài trời, làm việc trong công xưởng sản xuất.

Về công việc và tài lộc không có gì phải nghĩ ngợi. Nhờ Chính Tài vững mạnh nên chỉ cần làm việc chăm chỉ, nhiệt tình thì sẽ có các khoản thu nhập xứng đáng. Tuổi Mùi có chút thu nhập bên ngoài nhưng không đáng kể, chủ yếu vẫn tập trung vào công việc chính.

Tình cảm gia đình hòa dịu vì người tuổi Mùi biết cách tĩnh tâm và giải tỏa căng thẳng, bạn không mang việc về nhà, không trút áp lực lên người thân. Sau khi kết thúc công việc chỉ muốn ở cùng gia đình, trò chuyện một cách bình dị, không yêu cầu quá cao sang.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Thân

Khác với tử vi ngày 17/7/2017, hôm nay người tuổi Thân có Chính Quan lâm mệnh quý nhân phù trợ, không phải vất vả. Bạn làm gì cũng có người gánh vác, chỉ đường cho, không quá mất sức. Vì thế những thành quả đạt được đều nhờ may mắn chứ thực lực chưa đáng kể.

Các mối quan hệ xã giao đang lên khiến cho công việc thêm phần tốt đẹp, quý nhân đến từ những người mà tuổi Thân từng giúp đỡ nên đây được coi là phúc báo bạn xứng đáng được hưởng. Tiếp tục duy trì và mở rộng vòng tròn này, bạn sẽ có được những vận may kế tiếp.

Ngày có Dương Nhận, kị nhất là xuất hành, di chuyển nhiều, dễ mắc tai nạn hoặc gặp điều xui xẻo. Hôm nay mà phải đi công tác, đi đường dài thì bản mệnh hãy thịnh bùa hộ thân, thủ hộ thần, vật phẩm phong thủy cát tường để mang bên mình, giảm bớt được hung hiểm.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Dậu

Xem bói tử vi cho người tuổi Dậu cho thấy, vận trình tài lộc của bản mệnh đang lên nhờ Tỷ Kiên tài hoa, năng lực kiếm tiền mạnh. Nhìn đâu cũng thấy cơ hội, bạn đi trước người khác, có thể thu được khoản lợi nhuận lớn và tiên phong trong lĩnh vực nên chiếm nhiều ưu thế.

Có điềm báo quan hệ đồng nghiệp gặp rắc rối, bị người khác chơi xấu hoặc cố tình cản trở do xuất hiện Thương Quan. Với người làm công sở, tuyệt đối tránh buôn chuyện nói xấu sau lưng, đặt điều sai cho người khác, hãy làm tốt công việc của mình là được.

Ngày ngũ hành bất hòa, người tuổi Dậu không tránh khỏi mệt mỏi. Cuối ngày, hãy dưỡng sức bằng một giấc ngủ sâu có thêm chút tinh dầu oải hướng để nạp năng lượng cho cơ thể. Tránh thức khuya và không nên dùng nhiều đồ uống có cồn vì sẽ ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Tuất

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Tuất có tam hợp cục nâng đỡ sự nghiệp, càng làm càng phát triển nhanh, tiến xa hơn dự đoán. Bạn đang nhận được sự chú ý nên hãy tiếp tục phát huy, chủ động thể hiện những nguồn lực vốn có và học hỏi thêm kĩ năng kiến thức mới.

Người tuổi Tuất phát triển sự nghiệp nên tài lộc cũng khả quan hơn, đường Chính Tài vững mạnh, làm một việc cũng đủ để rủng rỉnh, lại có thêm Thiên Tài nên càng hanh thông. Buôn bán kinh doanh thêm là hướng phát triển khá tốt mà bạn có thể cân nhắc để theo đuổi.

Hỏa sinh Thổ vượng mang tới những vấn đề về sức khỏe. Nóng trong người hay máu lưu thông không tốt khiến người tuổi Tuất kém vui tươi, cần vận động nhiều hơn đồng thời tăng cường bổ sung nước, điều hòa chế độ dinh dưỡng theo hướng khoa học.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi gặp ngày có Thiên Đức tốt lành, gia đình hài hòa, gặp nhiều may mắn. Bạn hợp với nhiều người, không để mất lòng ai lại biết quan tâm chu toàn nên các mối quan hệ đều tiến triển theo chiều hướng tích cực, tâm trạng thư thái và phấn chấn hơn.

Trong hôm nay, bản mệnh không nên đưa ra quyết định lớn, tránh đối đầu trực diện với người khác, trước mắt nhường nhịn cho qua đã rồi tính kế lâu dài vì vướng phải Thương Quan. Tận dụng sự khéo léo của mình để thoái thác các công việc khó khăn thì càng tốt.

Người tuổi Hợi có vận trình nhân duyên không tệ nhưng muốn vừa gặp đã yêu thì không có. Mối quan hệ của người độc thân dần tốt hơn, có cơ hội nhiều hơn song vẫn chỉ dừng ở mức bạn bè, tìm hiểu, chưa tiến tới tình cảm thân thiết nên đừng nóng vội.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat