Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 06/02/2021

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 06/02/2021 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 06/02/2021 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 06/02/2021 (Thứ Bảy: Câu Trần Hắc Đạo)
Ngày: Ất Dậu
Tháng: Kỷ Sửu, Năm: Canh Tý
Kỵ Tuổi: Kỷ Mão , Đinh Mão.

Tam duong tu tai H098G Tử vi Phương Đông: Thứ bảy 06/02/2021

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Tam Dương Tụ Tài Trắng

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Sự giao thiệp thân mật về tình cảm tuy cần thiết nhưng không nên để lấn áp lý trí. Hãy lo cho công việc trước kẻo lỡ thời cơ hoặc chỉ khiến cho mình thêm sự ràng buộc. Ngày có hỷ sự. Gặp lại người xưa hoặc có sự di chuyển quay về nơi chốn cũ. Có tài lộc hoặc có tin tức thuận lợi về công việc làm ăn. Nếu có gặp sự bất hòa, gặp trở ngại cũng có thể giải quyết được bằng vấn đề tình cảm, nhân nghĩa. Có tin tức ở xa.

– Giáp Tý (Kim, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô): Có sự thay đổi về phương hướng làm ăn, nơi ăn chốn ở. Không nên ngồi tại chỗ, nên đi gặp hoặc gọi người cộng sự để bàn thảo. Sự mong cầu về tiền bạc cần có sự nhẫn nại mới được kết quả nhất là đối với phái nữ là người giúp đỡ mình.

– Nhâm Tý (Mộc, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Đã có sự hẹn ước, giao kết thì phải tiến hành cho trọn vẹn. Có sự chậm trễ chút ít về thời gian. Gia đạo có tin vui, hoặc có người đi xa, gặp lại người xưa. Ngày thuận lợi cho đình đám, tế lễ.

– Canh Tý (Thổ, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày có tiệc tùng hoặc có cuộc hội ngộ gặp gỡ thân nhân hoặc bè bạn đã được định trước hoặc có hẹn ước. Tình cảm tốt, gia đạo có hỷ sự. Tài lộc tốt. Có tin tức ở xa.

– Mậu Tý (Hỏa, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngày rất dễ có sự thuận lợi khi mưu cầu về công danh, tình cảm, tiền bạc. Tuy nhiên cũng không nên tiến thêm vì sẽ có sự đảo lộn, và cũng không nên tranh giành, tính toán. Gia đạo có hỷ sự, có tin vui, có khách đến.

TUỔI SỬU : giữa Tam Tai

– Đinh Sửu (Thủy, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngoài chuyện về sinh nở, đình đám, tiệc tùng, dọn dẹp, sửa chữa, chỉnh trang thì không kể, mọi việc đều nên cẩn trọng khi tiến hành, dễ gặp chuyện không vừa ý hoặc mang tin buồn, không thuận lợi về công việc làm ăn cũng như về bổn mạng. Sự mong cầu về tiền bạc tài lộc không tốt, dễ hao. Dù có cũng không xứng đáng. Nên quay về nơi chốn cũ.

– Ất Sửu (Kim, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nên đi xa hoặc tiến hành những dự tính của mình. Ngày có nhiều công việc gấp gáp, cần phải giải quyết trong ngày mới tốt. Chuyện tình cảm không nên để dây dưa, và hãy tỏ bày cho thật lòng dù có sự phiền lòng chút ít. Hao tốn về giao thiệp nhưng vẫn có tài lộc.

– Quý Sửu (Mộc, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Mọi việc không nên đương đầu một cách ngang ngữa, cần phải có sự khéo léo, cần đến ý kiến của quý nhân mới có kết quả. Ngày có nhiều tin không tốt, tin buồn về sức khỏe công danh, tài lộc của mình và người thân, bè bạn. Có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng cần đến sửa chữa, mua sắm. Có tin xấu về di chuyển, đi lại.

– Tân Sửu (Thổ, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Có tin tức đi xa, và có tin buồn về sức khỏe, công danh, tài lộc của thân nhân, bè bạn. Ngày có sự tu bổ, sửa chữa, di dời đồ đạc, nhà cửa, văn phòng. Tài lộc trung bình.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày không tốt. Mọi việc đều nên cẩn trọng dễ có tin buồn tin xấu đến làm mình thất vọng hoặc phải lo âu. Nếu ngày của sự đáo hạn đến hẹn đã có dự tính thì sự việc đến chậm chạp không như ý gặp chuyện phiền lòng, đã hao tốn mà không có kết quả. Nên kịp thời thay đổi kế hoạch, có sự hư hại cần phải tu bổ, sửa chữa, mua sắm.

TUỔI DẦN :

– Mậu Dần (Thổ, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Có sự thay đổi về hoàn cảnh, tình trạng hiện tại, nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Có sự thực hiện những gì đã có dự tính trước, hẹn ước, đến hạn kỳ hoặc ngày mở ra công việc mới, tình cảm mới. Nếu có tài lộc thì cũng phải chi dụng vào những công việc trên hoặc phải có sự chia sẻ.

– Bính Dần (Hỏa, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày có nhiều công việc hoặc có tin tức đến phải lo âu tính toán. Tài lộc dễ hao tán. Mọi công việc nếu đang tiến hành chờ đợi đã lâu thì nay có sự kết thúc. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Có tin buồn vui lẫn lộn. Nên cẩn trọng trong việc di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc. Sự mong cầu về tình cảm chưa phải là lúc có sự dứt khoát.

– Giáp Dần (Thủy, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Giao kết, hẹn ước, kết bạn với người khác phái có lợi. Có nhiều tin tức liên quan đến công danh, tình cảm khiến mình phải quyết định thay đổi phương hướng làm ăn hoặc phải giải quyết các vấn đề xưa cũ, và phải có cuộc đi ngắn, hoặc hẹn gặp. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn việc làm. Hạp nghề y học, tư pháp.

– Nhâm Dần (Kim, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Có nhiều bối rối hoặc có những sự kiện dồn dập khiến mình phải giải quyết, vừa về công việc vừa có thân nhân, bạn bè đến. Có tin về rủi ro, tai nạn, bệnh tật, hoặc gặp sự trắc trở của người thân nhưng cũng liên quan đến mình. Chuyện bàn luận coi chừng lạc đề.

– Canh Dần (Mộc, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày có nhiều công việc hoặc có tin tức đến phải lo âu tính toán. Tài lộc dễ hao tán. Mọi công việc nếu đang tiến hành chờ đợi đã lâu thì nay có sự kết thúc. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Có tin buồn vui lẫn lộn. Nên cẩn trọng trong việc di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc. Sự mong cầu về tình cảm chưa phải là lúc có sự dứt khoát.

TUỔI MÃO :

– Kỷ Mão (Thổ, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngày xung của bổn mạng. Không nên dựa trên kinh nghiệm hay sự tính toán lâu năm của mình mà áp dụng sẽ không có kết quả như ý. Nếu có sự vui chơi, giao thiệp, tiệc tùng cũng nên giới hạn e có hậu quả xấu. Có thân nhân, bè bạn đến hoặc có tin tức của họ. Đi xa, di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc bất lợi, hoặc phải đi vì chuyện buồn. Cẩn trọng sức khỏe không tốt.

– Đinh Mão (Hỏa, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Sự chờ mong về tin tức dễ gặp trở ngại hoặc dễ bị gián đoạn do có sự hư hại về đồ đạc, máy móc. Nên giới hạn việc di chuyển kẻo lỡ tin tức, hoặc có rủi ro giữa đường. Tuy nhiên công việc làm ăn vẫn có sự thuận lợi, có tin tốt và có người đến đem lại sự thuận lợi cho mình ở tương lai. Ngày rất dễ hao tốn tài lộc.

– Ất Mão (Thủy, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngày xung của bổn mạng. Có nhiều chuyện âu lo cần phải giải quyết. Gia đạo có tin buồn, hoặc trong công sở có những vấn đề gặp trở ngại khiến vì cùng lo toan mà có sự bất hòa. Sức khỏe không tốt. Các việc vui chơi, tình cảm, giao thiệp, hò hẹn đều phải cáo lỗi, hoặc đến mà sự việc xảy ra lại không như ý. Tài lộc trung bình, dễ hao vì những chuyện lặt vặt.

– Quý Mão (Kim, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngày xung của bổn mạng. Mọi việc đều có sự trắc trở trước, sau mới có sự thuận lợi. Hoặc việc chờ mong kết quả đến gặp sự chậm chạp. Ngày có nhiều việc bận rộn, có bè bạn, thân nhân đến, có chuyện trà dư tửu hậu. Có tin buồn.

– Tân Mão (Mộc, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày xung của bổn mạng. Làm gì cũng không nên tính kế lâu dài sẽ có những sự kiện hoặc tin tức đưa đến khiến phải bỏ dở hoặc phải tính toán lại cho phù hợp với thực tế. Có tin về đi xa, có tin buồn về sức khỏe của thân nhân, bè bạn. Tài lộc trung bình. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm hoặc chỉ có tin mà thôi.

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức – 81 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Mọi việc nên hoạt động một cách bình thường. Dù thấy có cơ hội phát triển hoặc muốn tiến thêm cũng nên chậm rãi, hoặc nên bàn thảo kỹ lưỡng rồi hãy quyết định. Có tin xa.

– Mậu Thìn (Mộc, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Việc đến như thế nào thì làm như thế ấy, không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện. Có tin tốt ở xa hoặc gặp lại người xưa, chốn cũ. Tài lộc vào ra thất thường. Ngày có nhiều công việc đến rất bận rộn. Có người đến mang tin buồn hoặc đến nhờ vả.

– Bính Thìn (Thổ, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nên thay đổi mọi việc, đã đến lúc cần phải có sự dứt khoát, kết thúc, hoặc mở ra một hướng đi mới cho mình dù có chút ít thiệt thòi vì hoàn cảnh hiện tại không còn thích hợp với mình nữa. Nên hành động theo tin tức mới nhận được. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ.

– Giáp Thìn (Hỏa, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Nên khởi sự ngay công việc đang dự định, sẽ thành công. Nên thay đổi tình trạng hiện tại hoặc đi chuyển, đi xa, thay đổi, tu bổ, sữa chửa nơi ăn chốn ở, văn phòng, kho bãi. Có quý nhân hoặc có tin tức tốt của họ ích lợi cho mình. Trong sự ước hẹn cần phải suy nghĩ kỹ, trong tương lai dễ bị ràng buộc về chuyện này.

– Nhâm Thìn (Thủy, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Việc đến cần phải hết lòng dù có thiếu thốn mọi phương tiện hoặc gặp sự cản trở khó khăn mới vượt qua được. Nếu có người cần sự giúp đỡ của mình cũng nên nhiệt tình sau này sẽ có sự giúp đỡ lại. Có tài lộc chút ít hoặc có niềm vui, lộc ăn.

TUỔI TỴ : giữa Tam Tai

– Tân Tỵ (Kim, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn – 80 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Sức khỏe không tốt. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn, có tin buồn hoặc có người đến tâm sự và nhờ mình giúp đỡ. Có cuộc đi ngắn hoặc có cuộc gặp gỡ, hẹn hò để thông báo sự chia tay, thay đổi hoàn cảnh sống. Cuộc vui không trọn vẹn.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày dễ có sự trách oán, phiền muộn, hiểu lầm, thị phi. Không nên dính đến chuyện của người khác gặp tai ương. Ngày nên ngồi yên. Nếu có đám tiệc hoặc có sự giao thiệp cũng không có lợi gì chỉ nghe những chuyện không tốt. Dễ hao tài.

– Đinh Tỵ (Thổ, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Bạn nên tiến hành những công việc đã có dự tính hoặc các việc đã đến định kỳ, đáo hạn, hẹn trước. Không nên nghe lời bàn ra tán vào tranh cãi vô ích, hãy tự mình giải quyết, tránh chuyện thị phi, tranh cãi. Có tin buồn. Nếu có tài lộc chỉ là lộc tạm ứng, vay mượn, lộc có điều kiện. Hao tốn về tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, mua sắm.

– Ất Tỵ (Hỏa, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày có nhiều sự bận rộn, lo âu về công việc làm ăn cũng như về tình cảm, sức khỏe của mình và người thân, bè bạn. Trong thâm tâm có điều khó nói với người mình cần giải quyết hoặc gặp trở lực trong vấn đề, không biết tiến hay thoái sao cho thuận lợi. Hãy ngồi yên sẽ tìm được phương hướng vào một ngày khác. Có tin buồn. Tài lộc dễ hao. Ngày khó có việc gì mà làm nên.

– Quý Tỵ (Thủy, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Làm gì cũng nên có sự cẩn thận vì có nhiều sự kiện xảy ra ngoài dự tính của mình. Hoặc có người đem đến những tin xấu, hoặc chỉ bàn bạc những chuyện bất lợi. Tài lộc có chút ít nhưng cũng dễ hao. Có tin buồn.

TUỔI NGỌ :

– Nhâm Ngọ (Mộc, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Không nên mưu cầu những chuyện lớn dễ có sự bỏ ngang, dang dở, hoặc kế hoạch bị thay đổi do người khác có ý kiến. Ngày có tiệc tùng, hoặc có tin tức về chuyện tình cảm của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui nhỏ. Tài lộc trung bình.

– Canh Ngọ (Thổ, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Có nhiều sự biến động thay đổi về gia đạo cho người thân hoặc bè bạn. Có tin tức về chuyện tình cảm, hôn nhân hoặc có sự dự tiệc tùng, đình đám, có người đến tâm sự, cần nghe ý kiến của mình. Tài lộc trung bình, tình cảm tốt.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày có tiệc tùng, hội họp, họp mặt, hoặc có tin tức của người thân, bè bạn. Sự mong cầu về tài lộc có điều thuận lợi hoặc được quà tặng, lộc ăn. Tình cảm tốt. Có người đến nhờ vả mình.

– Bính Ngọ (Thủy, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngày có cuộc vui, hoặc có tin vui ở xa về chuyện tình cảm. Có cuộc đi ngắn. Tuy nhiên mọi việc không nên kéo dài lại xảy ra những chuyện không vui. Ngày thuận lợi cho họp mặt, kết bạn, đính ước. Tài lộc trung bình, hao tốn về mua sắm, di chuyển, có lộc ăn. Có rắc rối nhỏ trong vấn đề di chuyển hoặc phải chờ đợi chậm chạp.

– Giáp Ngọ (Kim, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Việc đến nên tiến hành cho nhanh dù có trở ngại chút ít, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Không nên mưu cầu chuyện tình cảm có tính lâu dài, việc vui chơi, giao thiệp chỉ nên chốc lát không nên kéo dài. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tham vọng, tiến thêm sẽ không hay.

TUỔI MÙI :

– Quý Mùi (Mộc, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Có tin ở nơi xa hoặc có cuộc đi ngắn. Có sự thay đổi về hoàn cảnh hiện tại khiến mình phải lo âu, giải quyết, tin xấu về hư hại tài sản, tài lộc, sức khỏe, xe cộ, máy móc. Ngày có nhiều sự bận rộn liên tục vì có nhiều tin đến dồn dập.

– Tân Mùi (Thổ, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Nên ngồi yên, dù có tính toán gì hoặc đi đâu cũng chỉ đem đến kết quả không có lợi. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Tài lộc dễ hao. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn các công việc cũ. Có người ở xa trở về, hoặc có tin.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Cần phải có sự thay đổi hoàn cảnh hiện tại dù có hao tốn, khó nhọc nhưng sau này sẽ có kết quả tốt. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn chuyện nhà cửa, công danh, tình cảm của mình lẫn người thân.

– Đinh Mùi (Thủy, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày có nhiều sự bôn ba, phiền muộn, rắc rối. Không nên mưu tính việc gì cũng khó có kết quả mà lại đưa đến hao tốn, danh dự, uy tín bị va chạm, đi xa, di chuyển không có kết quả hoặc kết quả vẫn y như tình trạng cũ. Chỉ nên ngồi yên và chỉnh đốn, sắp xếp lại mọi việc. Tin tức không tốt. Có tin buồn.

– Ất Mùi (Kim, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Có sự bận rộn về hội họp, nhóm bạn, bàn thảo hoặc có tin tức về công việc cần phải giải quyết. Ngày có đình đám, tiệc tùng, hội ngộ người thân và có hao tài chút ít về ăn uống, mua sắm. Tài lộc bình thường, nhưng thuận lợi cho công việc xây dựng, địa ốc, bảo hiểm.

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày không nên mưu cầu việc lớn lao, cũng không nên tranh cãi sẽ gặp nhiều rủi ro, buồn phiền, có sự tu bổ, dọn dẹp, sửa chữa đồ đạc, xe cộ, vật dụng, nơi ăn chốn ở. Nếu ngày này là ngày đã có dự tính tiến hành công việc hoặc thay đổi thì nên cẩn trọng và xem xét lại những dự tính của mình còn thiếu sót hay không. Hãy quên chuyện cũ.

– Canh Thân (Mộc, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Không nên đi quá xa hoặc mong cầu những chuyện lớn lao thì lợi và hại sẽ đi đôi. Tin vui đi liền với tin buồn hoặc có nhiều chuyện, tin tức đến cần phải lo toan, tính toán. Có người đến mời hợp tác hoặc hỏi ý kiến.

– Mậu Thân (Thổ, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Bạn ngày có sự thay đổi về hoàn cảnh công việc cũng như về tình cảm. Nên thực hiện những gì đã có dự tính hoặc có hẹn ở quá khứ. Chớ nên vì lo toan mục đích chung mà có bất hòa về ý tưởng. Có tin về sức khỏe, tình cảm, nơi ăn chốn ở của thân nhân hoặc bè bạn có liên quan đến mình. Tài lộc trung bình. Chuyện tình cảm chớ nên để bị ràng buộc, hiểu lầm.

– Bính Thân (Hỏa, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Dù có nhận được tin tức không vừa ý cũng không nên nóng nảy. Mọi việc sẽ có cách giải quyết. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại dù đó là công việc hay vấn đề tình cảm, di chuyển. Có sự hư hại về máy móc, xe cộ, đồ đạc.

– Giáp Thân (Thủy, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Không nên đặt mình vào thế đứng giữa ngã ba đường. Nên xem vấn đề nào quan trọng hơn thì giải quyết trước tiên. Chớ để tình cảm xen vào và nên thẳng thắn quyết định, dù có sự thiệt thòi về tiền bạc, danh lợi chút ít. Có người đi xa, có tin buồn, sức khỏe không tốt. Ngày có sự xoay chuyển, thay đổi công việc, hoặc đang tiến hành thì có tin, hoặc có người đến làm gián đoạn. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn, kết thúc.

TUỔI DẬU : giữa Tam Tai

– Quý Dậu (Kim, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngày tuổi của bổn mạng. Việc gì cũng nên từ từ giải quyết dù có gặp sự trắc trở khó khăn. Nên giữ hòa khí trong nhà hoặc mọi người. Đi xa, di chuyển bất lợi. Có người đem đến tin buồn.

– Tân Dậu (Mộc, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngày tuổi của bổn mạng. Khó có công việc gì trong ngày làm nên kết quả như ý, hoặc làm mà không được hưởng công lao hoặc phải bỏ dở nửa chừng. Chỉ thuận lợi cho các công việc vặt vãnh thường nhật.

– Kỷ Dậu (Thổ, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày tuổi của bổn mạng. Ngày có nhiều sự việc xảy ra ngoài ý muốn, ngoài dự tính. Cho nên sự toan tính tiến hành công việc dù đó là chuyện công danh hay tình cảm đều không nên. Chỉ là ngày nên sửa soạn, bàn bạc, dọn dẹp. Nhà có đông người hoặc có nhiều tin tức đến.

– Đinh Dậu (Hỏa, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô): Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi việc đều không nên tiến hành, giải quyết, nên dè dặt trong mọi chuyện. Có sự hao tốn, cực nhọc về đám tiệc khách khứa, người thân đến. Đi xa bất lợi.

– Ất Dậu (Thủy, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Ngày tuổi của bổn mạng. Không nên tính toán chuyện cao xa, mọi việc chỉ nên bình thường. Đừng để hoàn cảnh tin tức bên ngoài lôi cuốn sẽ không có kết quả. Việc di chuyển, đi lại chỉ thêm hao tốn.

TUỔI TUẤT :

– Giáp Tuất (Hỏa, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Chớ để tình cảm xen vào mà nên thẳng thắn quyết định, dù có sự thiệt thòi, danh lợi chút ít. Không nên phân vân, hãy mạnh dạn thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Chần chừ thì không có lợi. Tài lộc chậm, dễ hao tốn. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn. Có tin xa. Có người đến nhờ vả mình.

– Nhâm Tuất (Thủy, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Sự việc âm ỉ, chờ đợi đã lâu nay xuất hiện cả về mặt tình cảm, sức khỏe, công danh, tài lộc. Nên gấp gáp tiến hành, không nên chần chừ vì dư luận có lời qua, tiếng lại bàn tán. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ.

– Canh Tuất (Kim, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Chớ nên để vướng vào chuyện tình cảm của những người khác dễ có sự mích lòng, hiểu lầm. Có người đến phân giải hoặc đem tin buồn đến, hỏi ý kiến về chuyện đi xa, thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Tài lộc trung bình.

– Mậu Tuất (Mộc, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày có nhiều công việc đến bề bộn cần phải giải quyết, tốt cũng có, xấu cũng có. Sức khỏe không tốt. Có đông người đến hoặc nhận được nhiều tin tức. Có cuộc đi ngắn bắt buộc do tình cảm, nhân nghĩa ở quá khứ. Tài lộc trung bình.

– Bính Tuất (Thổ, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa sang, dọn dẹp, trừ cũ lập mới. Có người đến mang tin vui, nhà có thêm người. Có tin tức ở xa. Có quý nhân giúp đỡ về tài lộc hoặc công việc làm ăn, không nên để chuyện vui chơi, tình cảm, giao thiệp ràng buộc mình.

TUỔI HỢI :

– Ất Hợi (Hỏa, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Không nên nóng nảy hoặc hấp tấp, vội vàng khi có tin không thuận lợi cho mình về công danh cũng như về tiền bạc. Mọi việc đều chưa có sự kết thúc rõ ràng. Nên tìm gặp quý nhân thăm hỏi. Có tin buồn ở xa.

– Quý Hợi (Thủy, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Việc gì có thể bỏ qua, bỏ bớt thì nên giới hạn, không nên tiến hành. Kể cả những chuyện không vui, mích lòng cũng không nên để ý. Đừng nhúng tay vào chuyện của người khác không tốt. Nên giải quyết những công việc đã có dự tính, hẹn ước từ trước. Có cuộc đi ngắn hoặc có sự thay đổi chút ít về chuyện làm ăn.

– Tân Hợi (Kim, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Chỉ nên ngồi yên hoặc việc như thế nào thì làm như thế ấy, nếu có cuộc đi ngắn hoặc dự tiệc tùng đình đám cũng không vừa ý. Sự hò hẹn chậm chạp, trắc trở hoặc chỉ đem đến điều không vui. Tài lộc bình thường.

– Kỷ Hợi (Mộc, (Mộc, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày nhận được nhiều tin tức không tốt về công danh, tình cảm, tài lộc. Không nên nhúng tay vào chuyện người hoặc hấp tấp quyết định cho họ đều sai lầm. Có lộc nhỏ hoặc có quà tặng. Có người đi xa. Có tin tức ở xa.

– Đinh Hợi (Thổ, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Có những chuyện về tình cảm cũng như công việc phải làm trong miễn cưỡng. Mọi sự đều thay đổi. Sức khỏe không tốt, có sự hư hại về đồ đạc, máy móc. Có tin buồn. Tài lộc dễ hao.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat