Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 06/02/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 06/02/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 06/02/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 06/02/2017 (Thứ Hai: Thanh Long Hoàng Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Giáp Tý
Tháng: Nhâm Dần, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ

HM123 Long quy cong thap 1 Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 06/02/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Long Quy Cõng Tháp

tuổi Tý

Tử vi ngày 6/2/2017, đầu tuần tuổi Tý nghe tin về việc luân chuyển vị trí công việc, công tác hoặc chuyển ngành nghề nào đó. Sự thay đổi này chưa biết là tốt hay xấu, tuy nhiên nếu giữ vững tinh thần lạc quan, bạn sẽ luôn làm chủ mọi việc, không phải sợ hãi trước bất cứ điều gì.

Thiên Tài trợ lực, nguồn thu phụ của bản mệnh tăng mạnh. Nói là nguồn thu phụ thôi, chứ thực chất hầu như bản mệnh đang sống nhờ nó. Nhất là những ai làm trong cơ quan nhà nước, lương thưởng không cao, nếu không có nguồn thu phụ này, cuộc sống cũng không dư dả gì.

Tình cảm duy trì ở mức độ hài hòa. Nhưng sức khỏe mệnh chủ có phần giảm sút. Nhất là những ai vốn không duy trì thói quen ăn uống tốt, ăn hàng quán nhiều, dễ bị ngộ độc. Tuổi Tý nên hạn chế ăn những món mới như hải sản, món gỏi… tránh bị dị ứng, phù nề.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Nâu đậm, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Sửu

Tý Sửu nhị hợp giúp người tuổi Sửu hóa giải những mâu thuẫn trong tình cảm lứa đôi. Dù đôi bên có giận hờn, cãi vã thế nào đi nữa cũng nhanh chóng làm hòa, tình yêu lại thêm phần ngọt ngào sau khi mâu thuẫn được giải quyết triệt để.

Cá tính tuổi Sửu rất mạnh, nhưng bạn lại không hề để lộ điều đó ra ngoài. Nếu đối thủ đang đánh giá thấp về bạn, đó thực sự là sai lầm rất lớn. Bản mệnh thuộc tuýp “tấm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi”, điềm tĩnh thế thôi nhưng sức hút vô cùng lớn. Hãy tận dụng điểm mạnh ấy để phô diễn tài năng, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn.

Công việc diễn ra khá thuận lợi. Tuổi Sửu vốn rất tham vọng, nên lúc nào cũng nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt mọi việc. Con đường công danh sự nghiệp của bạn luôn rộng mở. Nhưng cũng chính vì mải theo đuổi đam mê sự nghiệp mà chuyện tình cảm không được như ý.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Mão

Tử vi tuổi Dần

Công việc, sự nghiệp người tuổi Dần thăng tiến trong tử vi thứ Hai của 12 con giáp. Nhờ sinh khí vượng do Tý Thủy sinh cho, bản mệnh làm việc gì cũng trôi chảy. Nhất là những bạn trẻ, tài năng nảy nở, tự bản thân phát hiện khả năng tiềm tàng, cảm thấy vô cùng thích thú, muốn dành nhiều thời gian để phát triển điều đó.

Trong công việc khó tránh lúc mâu thuẫn, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, cấp trên. Đó là những lúc bạn không kiểm soát tốt cảm xúc. Nhưng vốn bản tính nhanh nhẹn, bạn sớm nhận ra điều đó và tìm cách sửa chữa nên mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Mâu thuẫn gia đình tích tụ hàng ngày, ngày càng nhiều hơn theo năm tháng. Nếu vợ chồng vẫn còn khúc mắc gì, hôm là là thời điểm hợp lý để bạn dành thời gian tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 4, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Mão Tý tương hình, báo hiệu có kẻ tiểu nhân vô lễ, gây điều phiền toái. Mọi thứ xuất phát từ sự đố kị, ghen ăn tức ở với những gì bạn đang có trong tay. Họ kém cỏi hơn, nhưng lại không chịu cố gắng, muốn “ngồi mát ăn bát vàng”, trong đầu lúc nào cũng ủ mưu, tính kế nhằm triệt hạ uy tín của bạn để nâng giá trị mình lên.

Biết được ai đang có ý định hại mình rõ mười mươi ra như thế, nhưng tuổi Mão tạm thời vẫn im lặng, chờ đợi xem người ấy định giở trò gì. Đó là quyết định khôn ngoan. Đừng manh động vào lúc này, hãy để thời gian làm sáng tỏ tất cả, “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra” thôi.

Ngũ hành tương sinh mang tới nguồn cảm xúc dạt dào cho tình yêu đôi lứa. Vận đào hoa khởi sắc, sức hút người độc thân lan tỏa khắp nơi, đi đâu cũng có đối tượng theo đuổi, tâm trạng phấn chấn lạ thường.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi ngày 6/2/2017 cũng cho biết, tình yêu, cảm xúc của người tuổi Thìn đang trào dâng phơi phới, đôi lứa xứng đôi, hết ra mắt họ hàng hai bên lại tổ chức đám cưới linh đình. Đã tới lúc bạn cần gác công việc sang một bên để thăng cấp cho tình cảm của mình rồi. Hôn nhân sẽ là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời bạn, hãy dành thời gian để chuẩn bị kỹ càng cho đám cưới nhé.

Phương diện tài lộc khá sáng, việc kinh doanh, buôn bán thuận lợi, kiếm được khách lớn hoặc kí kết thỏa thuận hợp tác lâu dài, hứa hẹn tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Tam Hợp cục mang tới vận đào hoa vượng, nhân duyên khởi sắc, giúp người độc thân thỏa nguyện trong việc tìm kiếm nửa kia ưng ý. Không cần phải đi quá xa, ngay cạnh bạn cũng có người phù hợp, bình thường bạn không để ý điều đó nên chưa thấy thôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ, cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý

Tử vi tuổi Tị

ngày 6/2/2017, ngày có Thiên Ấn trợ lực, rất có lợi cho người hành nghề tự do. Tài năng của bạn được dùng đúng chỗ, phát huy mạnh mẽ, không ai có thể phủ nhận điều đó. Chứng tỏ bạn đang đi đúng hướng rồi, hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu này tới cùng, không sớm thì muộn bạn cũng gặt hái thành công rực rỡ.

Dù công việc đang tiến triển tốt, nhưng bản mệnh đừng quá tin tưởng ai đó tuyệt đối, kẻo tới lúc bị “bán đứng” sau lưng mới lại hối hận. Hãy luôn cảnh giác với những nời xu nịnh, nghe thì êm tai đấy, nhưng lại là mũi dao sắc nhọn, chỉ trực chờ bạn lơ là là đâm phía sau.

Vận đào hoa của người độc thân tuy có nhưng chưa thực sự khởi sắc. Giai đoạn này bạn vẫn nên tập trung vào công việc, sự nghiệp của mình. Nhân duyên đến và đi một cách tự nhiên, không thể dự liệu trước được. Vậy cứ luôn mở rộng trái tim để đón nhận bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trải qua một ngày nhiều lo toan, tất bật, muộn phiền nhiều hơn là vui vẻ vì ảnh hưởng từ mối quan hệ Tý Ngọ tương xung. Công việc gặp trở ngại, có kẻ tiểu nhân ngáng đường. Tình cảm không như ý, đôi bên giận hờn liên miên, chưa tìm ra cách giải quyết triệt để.

Công việc bất thuận, xuất hiện một vài sự cố bất ngờ khiến bạn không kịp trở tay. Vì thế mà tuổi Ngọ không được đồng nghiệp coi trọng, thậm chí còn đưa lời gièm pha. Đã vậy cấp trên lại không biết tường tận mọi việc mà đổ lỗi ngay cho bạn, cảm giác thật ấm ức mà không biết chia sẻ cùng ai.

Các mối quan hệ xã giao dần mất đi sự hài hòa vốn có. Tuổi Ngọ cần cẩn trọng khi giao tiếp với người lớn tuổi, rất có thể bạn sẽ làm bạn mất lòng họ chỉ vì những lời nói vô ý. Một khi đã không được những người có kinh nghiệm trợ giúp, e rằng con đường đi tới thành công của bạn nhiều chông gai lắm.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ bã trầu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi hôm nay, Thất Sát hung thần xuất hiện, tuổi Mùi nên đề cao cảnh giác kẻo hung thần này sẽ gây ra những rắc rối cả trong tình cảm, công việc, thậm chí còn gây tai nạn bất ngờ, nguy hiểm tính mạng.

Đại diện của hung thần này trong công việc chính là những đồng nghiệp xấu. Chỉ vì ghen ăn tức ở với sự giỏi giang của bạn nên bàn mưu tính kế hãm hại. Ở đâu cũng có người tốt kẻ xấu, đó là điều khó tránh. Chính vì thế bạn cũng đừng nghĩ quá nhiều, để mọi việc diễn ra theo lẽ tự nhiên nhất, có nhân có quả, không ai có cuộc sống hoàn hảo trong cuộc đời này.

Thổ Thủy tương khắc, tình cảm lứa đôi không lý tưởng. Thời gian hai bạn bên nhau quá ít, mà xa mặt thì cách lòng, tình yêu cứ thế phai nhạt. Người độc thân vẫn chưa có tiến triển gì trong chuyện tình cảm, gia đình thúc giục nhiều mà vẫn chưa ăn thua.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, Bán Hợp Thủy cục nâng đỡ, hôm nay là ngày may mắn cho những ai hành nghề tự do, kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ. Tài lộc khởi sắc, bản mệnh mua may bán đắt, tìm kiếm được nhiều khách hàng lớn, kí kết nhiều hợp đồng giá trị cao, thu về không ít lợi nhuận, niềm vui.

Công việc diễn ra trôi chảy, thuận lợi. Dù có xuất hiện một vài điều bất lợi nhưng tuổi Thân thông minh nhanh chóng nghĩ ra cách khắc phục. Sự phản ứng nhanh nhạy của bạn khiến mọi người xung quanh đều thấy ngưỡng mộ, hài lòng và yên tâm giao phó trọng trách.

Trong ngày cần lưu ý, vì bản mệnh sinh cho ngày nên tình trạng sức khỏe không lý tưởng cho lắm. Dù chỉ là mắc các chứng bệnh vặt như cảm cúm, ngạt mũi, đau lưng… nhưng bạn cũng chớ coi thường. Bệnh nhỏ lâu ngày không khỏi biến thành mãn tính, gây nguy hại khôn lường.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Xám, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tý Dậu tương phá, tuy tuổi Dậu rủng rỉnh tiền tiêu đấy, nhưng vì không biết cách quản lý tài chính nên chỉ nghĩ tới chuyện tiêu xài, không tích lũy, đầu tư nên tiền bạc cứ ngày càng tiêu tán hết. Ngoài ra, có dấu hiệu tiểu nhân quấy phá, nhằm tranh công đoạt vị, tranh giành lợi ích cá nhân, bản mệnh nên thận trọng.

Trong ngày thứ 2, công việc gặp phải không ít trở ngại. Đó có thể là do bị đối thủ cạnh tranh gây điều bất lợi, nhưng cũng có thể là vì bản thân chủ quan, không lường trước được sự việc. Dù sao chuyện cũng xảy ra rồi, giờ ngồi than trách không giải quyết được vấn đề gì, quan trọng là phải tìm ra cách xử lý.

Vận trình tình cảm khá lý tưởng. Vận đào hoa của người độc thân đang tăng mạnh, nhân duyên hài hòa, tốt đẹp. Tuy nhiên những ai đã có đôi có cặp, đã kết hôn thì đào hoa vượng lại là vấn đề đáng lo, dễ có kẻ thứ 3 xuất hiện phá hoại tình cảm.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Be vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Tuất

Nhờ Chính Tài trợ lực, vận trình ngày của người tuổi Tuất khá sáng, đường quan lộc rộng mở. Nhất là hợp tác làm ăn thịnh vượng, kí kết hợp đồng thuận lợi, thu về không ít lợi nhuận.

Tuy tiền bạc trong túi rủng rỉnh, có cả khoản tiền để ngân hàng rảnh rỗi, nhưng nếu có ai đề nghị vay mượn bạn nên tìm hiểu kỹ càng mục đích của họ, tránh tiếp tay cho kẻ tiểu nhân làm chuyện xấu.

Ngũ hành tương khắc, phương diện tình cảm không được coi là lý tưởng khi đôi bên vẫn còn giận hờn, hiểu lầm nhau về mối quan hệ mập mờ với người thứ ba. Mọi lời giải thích không bằng một lần gặp mặt “ba mặt một lời”, bạn nên cân nhắc tới chuyện này.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Nhìn chung trong tử vi thứ 2, công việc của người tuổi Hợi tiến triển khá thuận lợi, không vấp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng chính vì tính chất công việc cứ đều đều như thế nên bản mệnh cảm thấy có chút chán nản. Muốn thử thách bản thân ở lĩnh vực mới mẻ nào đó.

Sức khỏe tuổi Hợi không tốt, bạn thấy khó ở trong người, ăn uống kém ngon, ngủ cũng không sâu giấc, thậm chí còn gặp phải ác mộng. Cách tốt nhất để bạn có thể thoát khỏi sự khó chịu này là vận động thật nhiều, cho người ra nhiều mồ hôi, sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Tình cảm lứa đôi duy trì ở mức hài hòa, không tiến cũng không thụt lùi. Hai bạn nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu nhau nhiều hơn nên vẫn còn đang khá e dè, lưỡng lự. Không sao, chậm nhưng chắc, tình cảm dần dà sẽ được củng cố.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat