Tử vi Phương Đông: Thứ tư 06/02/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 06/02/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 06/02/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 06/02/2019 (Thứ Tư: Tư Mệnh Hoàng Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Giáp Tuất
Tháng: Bính Dần, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Nhâm Thìn, Canh Thìn

KC100 cay PTL thach anh vang 2 Tử vi Phương Đông: Thứ tư 06/02/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Cậy Tài Lộc Thạch Anh Vàng

1. tuổi Tý

6/2/2019, tuổi Tý hôm nay cần phải thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Ngày Tết nhiều chuyện vui, há gì phải nói tới chuyện không vui cơ chứ. Nên giữ gìn hòa khí trong nhà mới là điều quan trọng nhất.

Thủy Thổ xung khắc cho thấy những cơn sóng ngầm vẫn không ngừng dâng lên. Bản mệnh nếu không kiên định giữ mình thì dễ bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành danh lợi từ chính người thân của mình.

Tuổi Tý hôm nay nên học cách nhìn sắc mặt người khác, biết điều gì nên nói, điều gì không nên nói vẫn hơn. Đừng tùy tiện phát ngôn, cho rằng mình làm thế mới là anh hùng hảo hán.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Nên giữ hòa khí

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đừng nghĩ ai cũng phải chiếu cố mình

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Có nhiều chuyện không được như ý

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Cần phải bình tĩnh suy ngẫm

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đừng quyết định vội vàng

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu hôm nay gặp phải cục diện Tương Hình, bản mệnh không khỏi cảm thấy cô đơn buồn bã. Vốn dĩ con giáp này không phải là người hay thể hiện tình cảm ra ngoài, nhưng hôm nay có lẽ là ngoại lệ.

Ngày xuân năm mới người người cười nói nhưng bản mệnh lại có những nỗi khổ trong lòng chẳng biết tỏ cùng ai, thế mới buồn phiền không thôi. Bản mệnh không khỏi ao ước có người thấu hiểu lòng mình.

Chính Tài nhập cục, hôm nay tuổi Sửu không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính. Tiền bạc chi tiêu có phần nhiều hơn bình thường nhưng cũng không tới mức phải căn đo đong đếm, vẫn thoải mái chi tiêu.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Cô đơn buồn bã

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tài chính vững vàng

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nhiều điều lo lắng

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nỗi buồn khó nói

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tiền bạc đủ đầy

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi phương Đông, người tuổi Dần hôm nay được quý nhân Tam hợp trợ giúp nên chuyện tình cảm khá suôn sẻ. Vợ chồng đồng lòng hợp ý, khiến cho những người xung quanh không khỏi ngưỡng mộ.

Bản mệnh nếu còn độc thân thì cứ thoải mái tinh thần nhé. Hôm nay tuổi Dần có thể sẽ được người quen sắp xếp cho gặp gỡ người xứng đôi đó. Đừng quá căng thẳng, dù sao cũng mới chỉ gặp mặt thôi mà.

Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh cần phải bình tĩnh hơn, đừng tùy tiện bốc đồng làm theo ý mình mà cuối cùng lại để cho chính mình chịu thiệt. Nên lắng nghe thêm ý kiến của người đi trước thì hơn.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Quý nhân trợ giúp

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Đừng tùy tiện hành sự

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Bốc đồng chỉ làm hỏng việc

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tình duyên khởi sắc

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Có nhiều niềm vui

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Theo dõi của người tuổi Mão, cục diện Lục hợp mang tới cho con giáp này những tin đáng mừng. Tình cảm lứa đôi càng ngày càng thêm bền chặt, có thể sẽ đón ngày vui sắp tới.

Bản mệnh được người ấy yêu thương và chăm sóc, tình nghĩa vợ chồng càng ngày càng trở nên thắm thiết hơn. Dù còn nhiều điều chưa hiểu, chưa thực sự thông tỏ nhưng với con giáp này thế là đủ.

Kiếp Tài giáng họa, bản mệnh hôm nay có việc ra ngoài thì nên chú ý tới đồ đạc tư trang. Chớ nên mang theo quá nhiều đồ quý giá mà biến mình thành mục tiêu cho kẻ xấu, cũng là để tránh rơi rớt đồ đạc.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tình cảm bền chặt

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tài chính gặp may mắn

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đề phòng họa phá tài

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Vợ chồng hòa thuận

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên dành thêm thời gian cho gia đình

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

hôm nay, tuổi Thìn gặp phải cục diện Tương Xung, chuyện tình cảm gặp nhiều mâu thuẫn. Chính bản thân con giáp này cũng không hiểu tại sao mọi chuyện lại chuyển biến theo chiều hướng tệ như vậy.

Vợ chồng dễ tranh cãi vì những chuyện không đâu. Ngày đầu xuân năm mới, chớ nên cãi cọ. Có chuyện gì thì vợ chồng bình tĩnh bàn bạc, chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết, chớ nên vì thế mà sinh sự.

Bản mệnh không cần phải lo lắng về tiền bạc, ngồi không tiền cũng tự tìm tới tay. Thiên Tài đảm bảo rằng đường tài lộc của tuổi Thìn sẽ hanh thông rộng mở, tiền tiêu không hết, tự có người dâng tiền tận tay.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Mâu thuẫn tình cảm

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tài không cầu tự tới

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Tiền bạc dồi dào

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Khó lòng hiểu hết nhau

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Có những chuyện bất mãn

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Xem tử vi ngày 6/12/2019, tức ngày mùng 2 tháng Giêng năm Kỷ Hợi, người tuổi Tị may mắn khi được Thực Thần chiếu mệnh, hôm nay dễ có tin vui liên quan đến tiền bạc, điều này cần phải nhớ kĩ đừng quên.

Hỏa sinh xuất cho Thổ, tuy vậy chuyện tình cảm của con giáp này lại có nhiều điểm rối bời. Bản mệnh không biết phải làm thế nào để vừa lòng tất cả mọi người, chỉ đành dùng hết sức mình mà thôi.

Có điều, trên đời luôn có những kẻ không an phận, khiến cho tuổi Tị mệt mỏi không thôi. Hãy tìm thêm “quân viện trợ” cho mình, đừng 1 mình chống đỡ, tới lúc mệt mỏi nên biết cách tìm chỗ dựa.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): tin vui về tiền bạc

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tình cảm rối ren

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Cần bình tâm suy nghĩ

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đừng quá căng thẳng

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chuyện gì cũng có cách giải quyết

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi 2019, người tuổi Ngọ hôm nay được Tam hợp cục nâng đỡ nên vận trình có phần khởi sắc hơn, nhất là trong chuyện tình cảm. Bản mệnh được người ấy yêu thương chăm sóc, quan tâm lo lắng mỗi ngày.

Tình cảm vợ chồng theo đó mà càng ngày càng trở nên bền chặt. Con giáp này biết mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để mang tới hạnh phúc cho gia đình, giờ vẫn chưa phải lúc ngồi không hưởng phúc, chỉ là bản mệnh thấy bản thân thật sự may mắn.

Với những người còn độc thân, ngày Tết cũng không có nhiều điều bất ngờ cho lắm. Nhưng nếu bản mệnh có hẹn với bạn bè thì cũng hãy làm hết trách nhiệm và nghĩa vụ với gia đình đi đã nhé.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim):Tình cảm bền chặt

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Cần nỗ lực nhiều hơn

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có người yêu thương chăm sóc

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Đời sống tình cảm viên mãn

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Không có gì tiếc nuối

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Tuất Mùi tương phá, người tuổi Mùi e rằng chẳng được yên ổn mà hưởng thái bình. Bạn cứ ngỡ người ấy sẽ ra mặt bảo vệ mình, nhưng nào ngờ chỉ có mình mình phải chống đỡ lại tất cả mọi điều.

Bản mệnh không khỏi cảm thấy thất vọng trong lòng. Nhưng bạn ơi, chuyện gì cũng có lý do của nó. Trước khi chưa hiểu hết những điều tiềm ẩn trong đó thì đừng vội cho rằng mình đang chịu oan ức nhé.

Chính Tài đảm bảo cho con giáp này không cần quá lo lắng về tiền bạc. Hơn nữa, hôm nay Tài thần nằm ở hướng Đông Nam, nếu bản mệnh muốn đi cầu tài tăng phúc thì chớ quên điều này nhé.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tự thất vọng trong lòng

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Hãy công bằng phán xét

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tiền bạc đủ đầy

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Có tính toán rõ ràng

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tình cảm rạn nứt

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Với người tuổi Thân, hôm nay chuyện buồn chuyện vui đều có cả. Thân Tuất tương hội, có nhiều chuyện không cần nói nhiều mà chỉ cần nhìn hành động là biết, bản mệnh thấy rõ tâm ý của đối phương.

Chuyện tình cảm như ý, con giáp này không khỏi cảm thấy hạnh phúc và may mắn. Dù người ấy chưa thực sự nói ra lời lẽ ngọt ngào nhưng bản mệnh biết rằng mình thực sự ở trong tim người ấy.

Tuy nhiên, Thiên Quan nhập mệnh lại cho thấy những rắc rối có thể xảy ra khi con giáp này nói năng thiếu suy nghĩ, dẫn đến những lời đồn đại thị phi, gây ra tranh chấp giữa người này với người khác.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Buồn vui lẫn lộn

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Thị phi đeo bám

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tình cảm hài hòa

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tìm được hạnh phúc

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cần chú ý lời ăn tiếng nói

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Tiếp nối tử vi ngày 5/2/2019, Dậu Tuất tương hại, cục diện này cho thấy người tuổi Dậu khó lòng được như ý trong ngày thứ 4 này. Bản mệnh cảm thấy buồn phiền khi chính những người mình tin tưởng lại khiến mình thất vọng.

Bản mệnh không biết làm thế nào để mọi chuyện quay trở lại như thuở ban đầu, song tuổi Dậu cũng biết không thể để mặc mọi chuyện phát triển theo chiều hướng xấu hơn, chỉ đành cố gắng hết sức mình mà thôi.

Hôm nay Hỷ thần nằm ở phía Đông Bắc, bản mệnh nếu thực sự cảm thấy mệt mỏi trong người, cả tinh thần và thể xác đều kiệt quệ thì có thể đi chơi thăm họ hàng, bạn bè. Đừng quên đi theo hướng của Hỷ thần nhé.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Thất vọng trong lòng

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nhiều chuyện xảy ra ngoài ý muốn

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Không phải muốn gì được nấy

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nhiều chuyện không như ý

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tinh thần mệt mỏi

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Theo Lịch ngày tốt, người tuổi Tuất hôm nay có Thiên Tài chiếu mệnh, không dễ dàng gì để có được thành quả như ngày hôm nay. Lời khen ngợi của mọi người cũng không khiến cho bản mệnh kiêu ngạo.

Con giáp này biết mình biết ta, biết bản thân có tiền nhưng cũng không vì thế mà khoe khoang khắp nơi, giữ mình nghiêm cẩn. Làm thế không phải vì e sợ ai mà bản thân tuổi Tuất nhìn rõ lợi hại phía sau.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tài lộc đủ đầy

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Biết mình biết ta

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Sức khỏe không tốt

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nên suy nghĩ tích cực

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đừng tự làm khó mình

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi hôm nay nên chú ý đến cảm xúc của mình, đừng nên hoang đàng quá đáng, làm những điều mình muốn mà chẳng hề quan tâm đến cảm nhận của đối phương ra sao.

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy ngày Tết không ai muốn trách mắng gì nhiều, nhưng bản thân tuổi Hợi lại tự khiến mình lâm vào thế khó nên mới xảy ra cơ sự, biết trách ai ngoài chính bản thân mình.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Mâu thuẫn với chính mình

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Chớ nên nhiều lời

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hãy bình tâm suy ngẫm

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Để tâm đến cảm xúc của đối phương

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nên để cho mình đường lùi

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat