Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 23/01/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 23/01/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 23/01/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 23/01/2017 (Thứ Hai: Câu Trần Hắc Đạo)
Giờ: Giáp Tý, Ngày: Kỷ Dậu
Tháng: Tân Sửu, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Tân Mão, ất Mão

chuoi dau dong Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 23/01/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Thạch Anh Dâu Hồng

tuổi Tý

Đã là 26 Tết, công việc của người tuổi Tý dường như “hòm hòm” cả rồi, mọi thứ diễn ra theo đúng dự kiến, mặc dù kết quả chưa khiến bạn thực sự hài lòng. Tuy áp lực trong công việc vẫn còn, nhưng không sao hết bởi tài lộc đang khởi sắc, đủ để “thổi bay” mọi áp lực.

Vận trình tài lộc tăng lên rõ rệt. Người kinh doanh, buôn bán ngày càng vào cầu, mới sáng ra đã mở hàng đắt khách. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực xây dựng, đây là dịp để thu tiền kết thúc các hạng mục trong năm cũ.

Mải mê với công việc khiến bản mệnh chẳng còn thời gian nghĩ tới chuyện yêu đương cá nhân. Bởi thế mà người độc thân tuy vượng vận đào hoa, nhưng để tìm được đối tượng ưng ý không hề dễ dàng. Vợ chồng có lúc tranh luận về việc sắm Tết, nhưng tựu chung lại, không khí gia đình vui tươi, đầm ấm.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

ngày 23/1/2017, Thổ vượng tàng Kim, báo hiệu tài lộc phất mạnh, bản mệnh đón tin vui tiền bạc trong ngày. Tài chính ngày càng ổn định, lương thưởng đều tăng.

Bên cạnh đó, Chính Ấn soi đường chỉ lối, mang thêm nguồn sinh khí mới giúp tinh thần bản mệnh phấn chấn, làm việc năng nổ, nhiệt tình. Đã là 26 Tết rồi nhưng tinh thần làm việc của mệnh chủ vẫn hăng say, mọi việc đều được xử lý đâu ra đó.

Thổ vượng khiến bản tính tuổi Sửu cứng nhắc và bướng bỉnh hơn. Lúc nào cũng giữ bộ mặt lạnh lùng như vậy thì dù vận đào hoa có khởi sắc đi nữa cũng khó mà hút sự chú ý của đối tượng khác giới. Bạn nên “tân trang” lại vẻ ngoài của mình một chút, tiện thể chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán rực rỡ nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, tin vui đến với những ai còn độc thân. Vận đào hoa nở rộ, mang tới cho tuổi Dần những mối nhân duyên tốt đẹp. Đi tới đâu tuổi Dần cũng hút mọi ánh nhìn, trở thành tâm điểm chú ý. Vì thế, hôm nay bạn hãy bước ra ngoài với vẻ ngoài tự tin nhất có thể, chắc chắn sẽ “hạ gục” trái tim không ít người.

Gia đình trong ấm ngoài êm. Vợ chồng tuy bận rộn với công việc cuối năm, nhưng ai nấy đều sắp xếp thời gian hợp lý để cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, đi mua sắm Tết. Quan hệ giữa cha mẹ và con cái được cải thiện đáng kể, mọi thành viên trong nhà đều vui tươi, phấn khởi chờ đón năm mới.

Điểm lưu ý duy nhất trong ngày chính là sức khỏe của bản mệnh. Không có nhiều thời gian dành cho bản thân, cộng thêm cường độ công việc nhiều, ăn uống ngủ nghỉ thất thường khiến cơ thể xuất hiện triệu chứng mệt mỏi, khó chịu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Ngày đầu tuần của người tuổi Mão trôi đi khá nhanh. Bản mệnh có cảm giác như làm gì cũng trôi chảy, việc lớn nhỏ gì cũng gặt hái thành quả nhất định, bỏ ra công sức bao nhiêu thu về thành quả bấy nhiêu. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, nhân duyên tốt lành, bạn được cấp trên, đồng nghiệp ưu ái, gửi trao sự tin tưởng, đề bạt thăng tiến, thậm chí đề xuất khoản thưởng lớn.

Nhị Hợp Hỏa cục Mão Tuất mang điềm báo cát tường cho cả sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Mão. Có thể trong ngày bản mệnh sẽ nhận được quyết định thăng chức, tăng lương nào đó. Dù ra Tết mọi thứ mới chính thức bắt đầu, nhưng nhận được quyết định này đủ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc tột cùng rồi.

Tình cảm khởi sắc trông thấy, lứa đôi cùng nhau có những trải nghiệm thú vị, lãng mạn trong tình yêu, ghi lại trong tim dấu ấn khó phai. Năm hết Tết đến, tình yêu nở hoa kết trái, niềm hạnh phúc càng được nhân lên gấp bội.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Chịu ảnh hưởng cục diện Thìn Tuất tứ hành xung, một ngày nhiều điềm hung hại có thể xảy đến với người tuổi Thìn. Ra đường bản mệnh nên ngó trước nhìn sau kỹ càng kẻo dính tai nạn bất ngờ. Đã là 26 Tết rồi, đừng chủ quan khi tham gia giao thông kẻo “mất ăn Tết” nhé.

Dù đã là những ngày cuối cùng của năm Bính Thân, nhưng công việc của người tuổi Thìn vẫn ngồn ngộn. Cảm giác xử lý luôn chân luôn tay mà việc vẫn không giảm đi chút nào. Áp lực tinh thần cũng nhiều, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Đừng ngồi trước màn hình máy tính quá lâu kẻo mỏi mắt, đau mắt. Cứ 1 tiếng bạn đứng dậy vận động nhẹ nhàng một lần, mắt đỡ nhức mỏi mà các khớp xương cũng thoải mái hơn.

Vợ chồng cãi vã là chuyện khó tránh trong ngày. Nhưng nên nhớ đừng cãi vã trước mặt con trẻ hay người lớn trong nhà, nhất là khi Tết sắp về rồi. Vợ chồng nên lựa lời mà nói, nhượng bộ nhau để mọi thứ không bị xáo trộn.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tị

Nhìn chung công việc của người tuổi Tị trong ngày đầu tuần diễn ra khá thuận lợi, đúng theo kế hoạch dự kiến. Thứ Ấn mang tới nhiều bất ngờ, được quý nhân cát lợi giúp đỡ, nên vận trình sự nghiệp khởi sắc, đường quan lộc rộng mở.

Khả năng cao trong ngày bạn được cấp trên khen thưởng, giúp đỡ vì những biểu hiện xuất sắc trong suốt thời gian qua. Đồng nghiệp cũng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, không còn cảm giác đố kị, ganh tỵ trước kia nữa.

Tuy nhiên, sức khỏe của bản mệnh đang giảm sút. Dù bận rộn đến đâu đi nữa bạn cũng nên chú ý nghỉ ngơi điều độ. Ăn uống cũng vô cùng quan trọng. Cuối năm tiệc tùng, liên hoan nhiều khiến hệ tiêu hóa, nhất là dạ dày chịu áp lực lớn, không ít người vì thế mà mắc chứng đau dạ dày cấp tính.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 7, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Nhờ Bán Hợp Ngọ Tuất cục diện nâng đỡ, dù là vận trình tài lộc, công việc, học hành hay tình cảm đều có dấu hiệu khởi sắc bất ngờ, đón nhận không ít tin vui trong ngày hôm nay.

Tài lộc vượng phát, kinh doanh thuận lợi, đầu tư có lãi, các hạng mục cuối năm quyết toán hết, thu về lợi nhuận khá cao. Người làm công ăn lương trải qua một năm dài miệt mài phấn đấu, cuối năm nhận lương và thưởng xứng đáng, sắm Tết thoải mái, không phải lo lắng quá nhiều điều.

Ngũ hành tương sinh còn đẩy vận trình tình cảm lứa đôi thăng hoa rực rỡ. Người độc thân vượng vận đào hoa, người đến làm quen rập rìu. Hạnh phúc gia đình ổn định, vợ chồng hòa hợp, cha mẹ con cái giải quyết mọi khúc mắc, trên dưới đồng thuận chuẩn bị dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa đón Tết.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

23/1/2017, ngày có Mùi Tuất tương phá hoành hành, vận trình công việc lao đao một phen vì kẻ tiểu nhân quấy phá. Người này ngay trong nội bộ nơi bạn làm việc. Vì lợi ích cá nhân mà sẵn sàng giở trò xấu xa. Dù chưa có bằng chứng cụ thể để tố giác họ, nhưng bạn cũng thừa biết đó là ai. Hãy bình tĩnh đương đầu với vấn đề này, thời gian sẽ chứng minh cho mọi người thấy tất cả, nên không việc gì phải vội vàng, hấp tấp làm gì.

Trong công việc, bản mệnh gặp nhiều tranh đấu đa đoan, làm gì cũng phải hết sức thận trọng, kẻo tự mình bị kéo vào mình vào rắc rối khiến tinh thần bấn loạn, khó tập trung làm việc. Năm hết Tết đến rồi, hãy để mọi chuyện tạm lắng xuống, kiểm soát tốt cảm xúc, tránh làm ảnh hưởng tới tinh thần, nhiệt huyết làm việc.

Tài lộc trong ngày khá sáng. Thổ vượng tàng Kim, nỗ lực cố gắng ắt thu được thành quả xứng đáng. Người kinh doanh buôn bán mở hàng tuy không như ý, nhưng càng về cuối ngày càng mua may bán đắt, thu không ít lợi nhuận.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Được Tuất Thổ trường sinh, tài lộc của Thân Kim vượng phát, tình hình tài chính vững mạnh, chi tiêu thoáng tay, tha hồ sắm Tết mà không lo lắng nhiều. Hôm nay rất có thể bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng lớn. Đây có thể là tiền “thưởng nóng” vì thành tích xuất sắc nào đó hay cũng có thể là tiền thưởng Tết. Dù là gì đi nữa, bạn cũng có thể tự hào, hãnh diện vì điều đó.

Người tuổi Thân vốn giỏi mưu lược, phát huy tối đa khả năng tiềm tàng của bản thân, đạt được không ít thành công trong sự nghiệp trong năm vừa qua. Giờ đã là 26 Tết, bạn có thể tạm yên tâm với công việc được rồi, dành thời gian cùng gia đình liên hoan, đi mua sắm, dọn dẹp trang hoàng nhà cửa, gắn kết tình thân.

Trong ngày, người kinh doanh, buôn bán được dịp phô diễn tài năng thiên bẩm của mình, mua may bán đắt, thu lợi nhuận cao, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu mạnh tay để sắm Tết.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Xem , người tuổi Dậu gặp cát lợi về nhiều mặt. Tuất Thổ trường sinh Dậu Kim, nhiều cơ hội làm ăn, kinh doanh buôn bán thu lợi lớn, tài lộc khởi sắc trông thấy.

Đã 26 Tết rồi, dù bận rộn tới đâu bản mệnh cũng nên dành thời gian để đi sắm sửa cho mình và người thân những món quà Tết ý nghĩa nhé, cả năm mới có một lần, cứ mạnh dạn lên bạn ạ, huống hồ trong túi đang rủng rỉnh tiền bạc thế kia.

Tết Nguyên Đán cận kề, không khí Tết ngập tràn khắp nơi. Bạn cùng người thân dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa, không khí gia đình rộn ràng, đầm ấm. Tình cảm lứa đôi cũng được dịp nở hoa kết trái, người độc thân lan tỏa sức hút, nhân duyên tốt đẹp, được nhiều người yêu mến.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Nâu đất, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Ngày Tuất Thổ tự hình, tâm trạng của người tuổi Tuất khá bí bách, có thể phải đối mặt với không ít trở ngại, rắc rối trong công việc. Vì thế, cần xác định ngay từ đầu là kiểm soát cảm xúc, có nóng nảy cũng kiềm chế lại, suy nghĩ kỹ càng trước khi nói để không phạm sai lầm đáng tiếc.

May mà Tỷ Kiên xuất hiện nâng đỡ, bản mệnh sớm bình tĩnh trở lại, lấy lại sự tập trung trong công việc, mọi thứ dần được tháo gỡ, chưa vượt quá xa tầm kiểm soát. Tình hình tài chính ổn đinh, tài vận đang có dấu hiệu khởi sắc, tiền bạc khá rủng rỉnh, bớt đi phần nào áp lực tinh thần.

Sức khỏe của bạn có phần giảm sút, nên chủ động các bệnh liên quan đến mắt hay các khớp xương, nhất là xương cột sống. Ngồi trước màn hình máy tính lâu và lười vận động là nguyên nhân chính khiến tình trạng này càng nghiêm trọng, bạn nên chú ý.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Tím nho, vàng đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Ngày có Thiên can và Địa chi tương sinh, hứa hẹn tài lộc khá vượng, làm ăn kinh doanh thu lợi không hề nhỏ. Ngay từ đầu ngày bản mệnh đã tất bật làm việc, chạy đôn chạy đáo khắp nơi. Yên tâm là thành quả thu về xứng đáng với những gì bỏ ra.

Năm hết Tết đến, mọi việc đang trong quá trình hoàn thiện. Hôm nay đã là 26 Tết rồi, mọi thứ coi như đã “hòm hòm”, chỉ cần bạn biết sắp xếp thời gian hợp lý thì sẽ xử lý mọi chuyện đâu ra đó, không bỏ sót bất cứ vấn đề nào.

Vận trình tình cảm trong ngày không lý tưởng cho lắm. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian để chăm chút phương diện này hơn. Chẳng mấy chốc là Tết Nguyên Đán rồi, gia đình lục đục thì chẳng ai còn vui nổi nữa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đen, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat