Tử vi Phương Đông: Thứ năm 23/01/2020

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ năm 23/01/2020 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ năm 23/01/2020 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 23/01/2019 (Thứ Năm: Chu Tước Hắc Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Ất Sửu
Tháng: Đinh Sửu, Năm: Kỷ Hợi
Kỵ Tuổi: Kỷ Mùi, Quý Mùi

s6864 7 phat ban menh phi thuy lon dau Tử vi Phương Đông: Thứ năm 23/01/2020

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Phật Bản Mệnh Bất Động Minh Vương

1. tuổi Tý

Tiếp nối tử vi ngày 22/1/2020 của 12 con giáp, trong ngày Tý Sửu Nhị Hợp, người tuổi Tý đón ngày 29 Tết với nhiều niềm vui và cả sự hứng khởi. Đa phần mọi người đều được nghỉ Tết bắt đầu từ hôm nay và đây là thời điểm bạn muốn dành thời gian cho gia đình mình.

Đào hoa hôm nay của con giáp này cũng có dấu hiệu vượng rõ rệt. Bạn là con giáp thông minh, tràn đầy sức sống nên đi đâu cũng có người yêu kẻ mến. Những bạn đã có nửa kia hay có gia đình thì đều có những kế hoạch hâm nóng tình cảm trong ngày nghỉ đầu tiên này.

Thiên Ấn chiếu mệnh, những chú Chuột hăng hái giúp đỡ người thân để chuẩn bị đón Tết sang. Thời điểm này, ngay cả những công việc lặt vặt trong gia đình cũng có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm thật hào hứng, đặc biệt nếu nửa kia của bạn luôn ở bên cạnh.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên xuất hành theo những hướng tốt để cả năm gặt hái được nhiều may mắn. Nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Tài thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Hỷ Thần.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Nhận được sự yêu mến của nhiều người

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Dành nhiều thời gian cho gia đình, người thân

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đào hoa khởi sắc, tình duyên ấm áp

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Hào hứng giúp đỡ mọi người đón Tết sang

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nên xuất hành theo hướng tốt trong ngày

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

hàng ngày, nhờ có sự xuất hiện của Thiên Tài trong tử vi của người tuổi Sửu, con giáp này có đường tài lộc rất ổn định trong ngày 29 Tết, thậm chí là có phần dư dả nhờ khoản tiền thưởng Tết trước đó.

Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính trong lúc này. Những chú Trâu hoàn toàn có thể yên tâm chi tiêu ngày Tết, nhưng bạn cũng không nên vì thế mà vung tay mua sắm quá đà nhé.

Thổ khí vượng trong hôm nay cũng nhắc nhở bản mệnh nên chú ý đến vấn đề ăn uống để bảo vệ sức khỏe. Dịp Tết là thời điểm mọi người nghỉ ngơi xả láng sau một năm làm việc bận rộn nên các kế hoạch tụ tập liên hoan liên tục được diễn ra.

Nếu dùng nhiều đồ kích thích, ăn uống không lành mạnh rất có thể bạn sẽ gặp một số vấn đề về sức khỏe ngay trước thềm năm mới. Đây là điều không hề may mắn chút nào.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tài lộc dư dả, tha hồ sắm Tết

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nên xây dựng kế hoạch mua sắm hợp lý, tránh vung tay quá trán

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nên chú ý đến vấn đề ăn uống để bảo vệ sức khỏe

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tránh sử dụng nhiều đồ kích thích có hại cho cơ thể

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tụ tập liên hoan một cách lành mạnh

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ 5 ngày 23/1/2020 của 12 con giáp, Kiếp Tài xuất hiện nhắc nhở người tuổi Dần có thể gặp họa phá tài do suy nghĩ thiếu cẩn thận, thậm chí có thể mất tiền oan mà còn chẳng hề hay biết.

Con giáp này đôi khi quá tin người, ai nói gì cũng chẳng hề nghi ngờ, ấy thế nên mới dễ bị lừa gạt. Ngoài ra, với những quyết định trọng đại, bạn nên suy nghĩ cẩn thận hoặc lùi lại một vài ngày để suy nghĩ thấu đáo hơn. Trong dịp nghỉ Tết, hãy cứ vui hết mình và quẳng những gánh lo sang một bên.

Mộc Thổ xung khắc, hôm nay những chú Hổ hãy nhún nhường hơn một chút. Đừng quá ăn thua nhau làm gì, nhất là với người thân yêu trong gia đình. Những ngày Tết đến xuân sang, gia đình hòa khí mới là điều quan trọng hơn cả.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Có thể gặp họa phá tài do thiếu thận trọng

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Có nguy cơ mất tiền oan nhưng không hề biết

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Không nôi vội vàng quyết định các vấn đề trọng đại

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nên kiên nhẫn và nhún nhường hơn với người thân

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cứ vui hết mình trong những ngày Tết đến xuân sang

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Thứ 5 này, người tuổi Mão gặp được Tỷ Kiên nên sẽ thêm phần quyết đoán và không để mọi chuyện xảy ra trái với ý mình. Bạn là người tháo vát và biết cách thể hiện vai trò quản lý trong gia đình của mình.

Chẳng mấy khi cả gia đình có dịp tề tựu đông đủ như dịp Tết nên những chú Mèo cũng thường đưa ra các ý tưởng độc đáo để gắn kết cả gia đình. Mọi người đều rất ngạc nhiên với khả năng “nắm trò” của bạn đấy.

Mộc khắc Thổ khuyên con giáp này cần chú ý đến cách nói chuyện của mình hơn. Dù trong lúc nóng nảy hay không hài lòng ra sao đi chăng nữa, bản mệnh cũng phải để ý cách ăn nói, đặc biệt càng là người thân thiết lại càng phải cẩn trọng.

Bạn có biết những lời mỉa mai, cạnh khóe của bạn chính là nhân tố khiến tình cảm rạn nứt không? Tết là dịp vui, chẳng ai lại muốn ôm nỗi hậm hực, bằng mặt không bằng lòng với nhau phải không?

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Chú ý cách nói chuyện với những người xung quanh

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Quyết đoán, tháo vát, có vai trò quan trọng trong gia đình

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Luôn tìm cách gắn kết tình cảm của gia đình

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nên suy nghĩ trước khi nói để giữ được hòa khí với mọi người

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cách nói mỉa mai, cạnh khóe gây tổn thương rất lớn cho người khác

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay, người tuổi Thìn có thể phải trải qua một ngày với nhiều sóng gió khi có sự xuất hiện của cục diện Thìn Sửu Tương Phá. Ảnh hưởng chính của cục diện này là khiến đôi lứa thiếu tin tưởng, thiếu tinh tế khi đối thoại gây ra những giận hờn, tổn thương.

Tuy nhiên, nhờ có Chính Tài chiếu mệnh, con giáp này lại nhận được nhiều nguồn thu đáng kể. Đó có thể là tiền thưởng, quà biếu hoặc là lợi nhuận kinh doanh, buôn bán…

Dù cũng phải chi tiêu không ít cho Tết nhưng nhìn chung nguồn tài chính của bạn vẫn không bị tác động quá lớn. Đây quả thực là tin mừng để bản mệnh đón một cái Tết ấm no.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tình cảm đôi lứa trục trặc, có dấu hiệu rạn nứt

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Giận hờn, tổn thương khiến tình yêu dần xuất hiện khoảng cách

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nguồn thu tài chính đáng kể, đón Tết ấm no

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Ngày tốt để xuất hành, nên chọn hướng tốt để gặp nhiều may mắn

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Có thể đưa gia đình đi du xuân ngắm cảnh phố phường

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Tị Sửu Bán Hợp, đường tình duyên của tuổi Tị hôm nay khá lý tưởng. Con giáp này không có gì phải lo lắng về đối phương, bạn biết rằng người ấy đang yêu thương mình rất nhiều.

Vào thời điểm này, bạn đã chắc chắn về lựa chọn của con tim mình nên sẽ thẳng thắn đối mặt chứ không muốn đi đường vòng thêm nữa. Vốn là người thông minh nhưng trong chuyện tình cảm, bạn dễ hành động theo cảm tính, song lần này thì cảm tính của bạn đã giúp bạn nắm được hạnh phúc trong tay.

Tuy nhiên, Thương Quan ghé thăm nên con giáp này có thể vẫn gặp phải chút sóng gió trong các mối quan hệ xã giao của mình. Bạn bị đẩy vào tình huống khó xử, nếu làm hài lòng người này thì mất lòng người kia và ngược lại, không thể làm đẹp lòng cả đôi bên.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ hỗ trợ cho sức khỏe của bản mệnh, cơ thể của bản mệnh đã có dấu hiệu cải thiện sau một thời gian dài tập luyện đều đặn kết hợp với chế độ ăn khoa học. Nhờ đó, Tết này bạn hoàn toàn có thể yên tâm với thể chất tuyệt vời của mình.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tình duyên lý tưởng, đào hoa nở rộ

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Thẳng thắn đối mặt với tình cảm của bản thân

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Lựa chọn theo cảm tính mang về hạnh phúc ngọt ngào

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Mối quan hệ xã giao khó chu toàn cả hai bên

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Sức khỏe ổn định, yên tâm đón Tết

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Trong ngày hôm nay, do phải chịu tác động của cục diện Ngọ Sửu Tương Hại mà người tuổi Ngọ không mấy vui vẻ. Dù đã là ngày nghỉ Tết chính thức đầu tiên nhưng bạn vẫn còn nhiều mối bận tâm về công việc chưa giải quyết xong.

Vốn là con giáp nóng nảy, bạn dễ trở nên cáu gắt với người xung quanh khi mọi chuyện tiến triển không như ý muốn. Hơn nữa, bạn càng thêm khó chịu khi cảm thấy một mình mình phải cáng đáng quá nhiều việc mà không ai giúp đỡ hay thông cảm.

Thực Thần nhập cục khuyên người tuổi Ngọ có điều gì khó chịu trong lòng thì nên thẳng thắn nói với mọi người để cùng tìm cách giải quyết. Đừng để niềm vui ngày Tết bị nỗi bực dọc xâm chiếm.

Hỏa sinh dưỡng cho Kim, đường tình duyên của bản mệnh khởi sắc rõ rệt. Dù bạn khá nóng nảy nhưng chẳng vì thế mà bị người ấy ghét bỏ, trách mắng. Đối phương đã quá hiểu và thông cảm cho bản tính của con giáp này nên bỏ qua mà thôi.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Chưa được nghỉ ngơi do công việc còn nhiều rắc rối

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Dễ cáu gắt, trút giận lên người khác

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nên thẳng thắn tâm sự nỗi khó chịu để cùng tìm cách giải quyết

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tình cảm khởi sắc, nửa kia luôn quan tâm và thông cảm

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Bực dọc vì thấy một mình mình giải quyết quá nhiều việc

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Dưới tác động của cục diện Mùi Sửu Tương Hình, ngày nghỉ Tết đầu tiên với người tuổi Mùi trôi qua không được suôn sẻ cho lắm. Có những chuyện bạn cứ nghĩ mình hiểu rõ và không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai, đây là nguyên nhân khiến con giáp này vướng phải nhiều rắc rối.

Để tránh những phiền phức không đáng có đó, bạn nên chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người đối diện. Kể cả có lòng tốt muốn góp ý, bạn nên dùng những từ ngữ uyển chuyển để không khiến người nghe tổn thương.

Tuy nhiên, có sự phù trợ của Thiên Tài, đường tài vận của bạn khởi sắc, tuổi Mùi chẳng cần phải lo lắng về vấn đề tài chính. Bạn có thể yên tâm chi tiêu ngày Tết, nhưng cũng đừng vì thế mà phóng tay mua sắm quá đà nhé.

Thổ khí đương vượng, bản mệnh cần lưu ý chăm sóc sức khỏe của mình. Người tuổi Mùi có thể vì những chuyện căng thẳng trước đó mà dễ gặp các vấn đề về tiêu hóa, ăn uống kém ngon miệng.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nên học cách lắng nghe lời khuyên từ người khác nhiều hơn

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Cần chú ý cách ăn nói để không vướng phải rắc rối

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nên dùng từ ngữ uyển chuyển khi góp ý người khác

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tài vận dư dả, yên tâm chi tiêu ngày Tết

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Căng thẳng khiến ăn uống kém ngon miệng

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Chính Quan xuất hiện hôm nay cho thấy gia đạo của người tuổi Thân rất êm ấm, vợ chồng đồng lòng, con cái ngoan ngoãn. Bạn là người biết cách chăm lo cho những người thân yêu của mình cũng như vun vén hạnh phúc gia đình nên tình cảm của mọi người luôn đi lên.

Tuy nhiên, nếu gặp khó khăn quá bạn cũng có thể chia sẻ với người thân về những gian nan của mình mà. Chắc chắn mọi người đều rất lo lắng khi thấy bạn vất vả như vậy và luôn sẵn sàng san sẻ gánh nặng của bạn.

Thổ sinh Kim, nửa kia của bản mệnh là người thấu hiểu. Bạn nên tâm sự những điều chất chứa trong lòng với nửa kia của mình để hai người cùng thảo luận tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Hai người cùng nghĩ thì dù vấn đề có phức tạp đến mấy cũng đơn giản hơn nhiều.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Gia đạo êm ấm, vợ chồng đồng lòng

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Biết cách chăm lo và vun vén hạnh phúc gia đình

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nên chia sẻ những gian nan mà mình gặp phải với người thân

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Nửa kia luôn thấu hiểu và thông cảm

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tránh va chạm, mổ xẻ ở vị trí xương cùng, đầu gối, bàn chân…

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Dậu Sửu Bán Hợp, người tuổi Dậu nhờ thế mà có thể yên tâm ngủ ngon và cho phép bản thân thức dậy muộn trong ngày hôm nay sau những vất vả mà bạn phải chèo chống suốt thời gian qua.

Thời điểm này, những mâu thuẫn trước đó cũng dần được hóa giải, các mối quan hệ tình cảm trở nên hài hòa và tốt đẹp hơn hẳn, đặc biệt là tình cảm gia đình bền chặt hơn bao giờ hết.

Thổ sinh Kim, con giáp này có mối nhân duyên tốt đẹp. Bạn và người ấy ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Cả hai đều trân trọng và cố gắng vun vén mối quan hệ này.

Nếu còn chưa đi tới hôn nhân, hai bạn đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này, có thể là ngay sau Tết này chẳng hạn. Chắc chắn hai bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Được nghỉ ngơi thoải mái sau những vất vả suốt thời gian qua

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Mọi mâu thuẫn đều được hóa giải

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Gia đình hạnh phúc, quan hệ xã giao hài hòa

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Mối quan hệ giữa vợ chồng tốt đẹp

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đôi lứa có thể tính đến chuyện kết hôn

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuất Sửu Tương Hình, người tuổi Tuất có phần quá thẳng thắn trong ngày hôm nay, đặc biệt là khi đối thoại với người có quan điểm trái chiều. Hãy chú ý cách diễn đạt của mình để không gây rắc rối ngay trước thềm năm mới.

Hơn nữa, chuyện tình cảm của con giáp này cũng không thật sự suôn sẻ. Trước sự thúc giục của gia đình, người thân, bạn cảm thấy vô cùng đau đầu và mệt mỏi. Nhất là khi tình cảm đơn phương của bạn lại chẳng hề nhận được hồi đáp từ người ấy.

Chính Tài hỗ trợ, người tuổi Tuất không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính trong lúc này. Bạn biết cân đối chi tiêu để không rơi vào cảnh nợ nần. Hơn nữa, thu nhập từ công việc chính và khoản thưởng cuối năm cũng khá đủ để con giáp này có cuộc sống sung túc cho mình.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Quá thẳng thắn có thể gây xích mích, tranh cãi

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nên chú ý cách diễn đạt, không nên đối chọi gay gắt

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình cảm đơn phương không được đáp lại

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tài chính ổn định, biết cách chi tiêu cân đối

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Không nên sửa chữa, di chuyển đồ đạc ở hướng Chính Nam

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Với người tuổi Hợi, nhờ có cục diện Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi đón nhận dịp Tết này với tinh thần cực kỳ phấn chấn và hào hứng. Bạn đã vạch sẵn ra cho bản thân những kế hoạch cần thực hiện trong năm 2020 này và giờ là lúc bạn nghỉ ngơi để lấy sức trước khi chính thức tiến hành.

Trong ngày này, hãy giúp đỡ người thân dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa, đồng thời tranh thủ hỏi thăm những người bạn, người họ hàng đã lâu không gặp mặt bạn nhé.

Hôm nay Chính Ấn xuất hiện, tuổi Hợi biết mình nên làm gì để giữ được trái tim người ấy. Tình yêu chẳng thể gọi là bền vững mãi mãi, cần phải luôn hành động để hâm nóng tình cảm hai người.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc cho thấy vấn đề sức khỏe đang khiến bạn đau đầu. Một số dấu hiệu bất thường của cơ thể khiến bạn khá lo lắng, hãy đi thăm khám kịp thời để ăn Tết được thoải mái nhé.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Nên chú ý đến sức khỏe, đi khám ngay khi có dấu hiệu bất thường

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tinh thần phấn chấn, hào hứng đón Tết

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Giúp đỡ người thân dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Biết cách hâm nóng tình cảm để giữ trái tim người ấy

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tranh thủ hỏi thăm những người bạn, họ hàng đã lâu không gặp

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat