Tử vi Phương Đông: Thứ ba 24/01/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 24/01/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 24/01/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 24/01/2017 (Thứ Ba: Thanh Long Hoàng Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Canh Tuất
Tháng: Tân Sửu, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Giáp Thìn, Mậu Thìn

di lac lam ngoc M088 02 Tử vi Phương Đông: Thứ ba 24/01/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Cười

tuổi Tý

Tử vi ngày 24/1/2017 cho biết người tuổi Tý có cơ hội tài lộc rất rõ ràng vào hôm nay. Bản mệnh Thủy trong ngày Thủy vượng kiếm tiền đều tay, mở rộng làm ăn, ngày càng tươi sáng. Tuy nhiên, chú ý mất tiền hoặc có điềm trộm cắp, nên kiểm tra thu chi thật kĩ càng.

Tam hội Thủy cục, nên bản mệnh thông minh, lanh lợi, làm đâu chắc đó, công việc lúc nào cũng hanh thông, ổn thỏa. Bất cứ công việc gì đến tay bản mệnh cũng êm xuôi, một tay người tuổi Tý lo ổn thỏa cái Tết cho cả gia đình.

Tình cảm cá nhân của tuổi Tý không tốt lắm vì bản mệnh đa tình, lối sống phong lưu khiến đối phương hụt hẫng, mất niềm tin. Nhân dịp này, hãy tự chấn chỉnh lại bản thân và cho người đó lời hứa sẽ thay đổi tích cực hơn trong năm tới.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi thứ 3 của người tuổi Sửu cho biết, bản mệnh có một ngày tam hội thuận hòa, đường tình duyên cực kì khởi sắc. Nếu hai bạn đã có quá trình tìm hiểu tương đối thì Tết này nên đưa về giới thệu với cha mẹ để hai bên chính thức qua lại.

Sự nghiệp hay tài lộc đến lúc này coi như cũng đã an bài. Bản mệnh có một khoản nhất định để tiêu pha dịp Tết, không thiếu thốn. Nên mua sắm quà cho cha mẹ, vui chơi tụ tập với bạn bè, kết thúc năm cũ, chuẩn bị nghênh đón năm mới.

Sức khỏe của người tuổi Sửu ít an khang, nhất là người cao tuổi vì thời tiết thất thường, khói bụi nhiều. Nếu phải ra đường thì nên chuẩn bị áo ấm, khăn quàng cổ, khẩu trang thật chu đáo.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần sự nghiệp và tài lộc có khởi sắc nhờ Chính Ấn tọa mệnh, gặp quý nhân trợ mệnh. Người tuổi Dần chăm chỉ lại được nâng đỡ, nên dịp này thu về nhiều lời khen ngợi và món thưởng xứng đáng. Nên ăn mừng thật lớn thôi.

Đây là dịp tốt để bàn bạc công việc, hợp tác làm ăn, đề xuất những kế hoạch quan trọng trong năm mới. Bản mệnh hãy tự tin nắm bắt những cơ hội đến với mình. Có kế hoạch tốt, năng lực tốt lại đồng tâm hiệp lực thì thành công tromg tầm tay thôi.

Ngày tứ hành xung, chú ý lời qua tiếng lại với người khác, ra đường va chạm, mua bán không đồng thuận. Ngày cuối năm ai cũng bận rộn, căng thẳng, đừng nghiêm trọng hóa vấn đề, nhường nhịn một chút thì ai cũng vui vẻ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Mão có tam hợp vượng tài, nhìn đâu cũng thấy rủng rỉnh đầy túi. Ngày cuối năm lại là ngày bạn thu về những món nợ của cả năm nên đảm bảo tiền đếm mỏi tay, hoan hỉ vui mừng, tinh thần phấn chấn.

Bản mệnh năm nay có cái nhìn lạc quan hơn, tôn trọng hoàn cảnh và biết cách vượt qua nó. Vì thế, tổng kết lại năm Bính Thân, người tuổi Mão tương đối hài lòng, dẫu vẫn còn nhiều chuyện không như ý nhưng đó sẽ là động lực để bạn phấn đấu vào năm sau.

Chỉ có điều, ngày Hợi Thủy khắc bản mệnh Mộc nên bạn hay bị đau đầu, mệt mỏi, đuối sức, nhất là vào đầu giờ chiều. Hãy bổ sung thêm vitamin để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn tài lộc tốt đẹp, tình cảm ổn định, sự nghiệp cũng yên vui, không có dấu hiệu sa sút hay trở ngại. Bạn khá thong dong, chỉ cần hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ là có thể yên tâm mà tận hưởng trọn vẹn cái Tết.

Nhưng ngày tứ hành xung, chú ý việc sức khỏe, tránh làm việc quá sức, lơ là bản thân. Cuối năm tuy bận nhưng không thể liều mình chạy đông chạy tây được, bạn phải nghỉ ngơi, ăn uống tử tế kẻo ngã bệnh đấy.

Hôm nay nên đi mua sắm vì tuổi Thìn sẽ mua được hàng giá hời và gặp người bán hàng vui tính. Tranh thủ sắm nốt những thứ còn thiếu cho gia đình của mình đi. Nhớ là đừng quên quà cho bạn bè nữa nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Tị

Tử vi hôm nay của người tuổi Tị có Thiên Ấn mạnh mẽ nên vận trình hanh thông, nhiều đột phá, được quý nhân nâng đỡ. Công việc có điểm sáng, được cất nhắc, tài lộc gặp tín hiệu mừng, đến nhân duyên cũng hết sức thuận lợi.

Người tuổi Tị nhanh nhẹn và biết nắm bắt thời cơ, quảng giao, khéo léo lại có quý nhân giúp nên tỏa sáng ở nơi làm việc. Dịp này bạn đi xã giao, thăm hỏi đối tác, tặng quà Tết là thích hợp nhất, rất dễ tạo được quan hệ và gây ấn tượng tốt.

Tuy nhiên Tị Hợi tương xung, tâm lý không ổn lắm. Bạn có nhiều việc phải lo nên lúc nào cũng bồn chồn không yên, chưa hết việc này đã nghĩ việc kia. Bình tĩnh lại nào, lên danh sách các việc cần làm và giải quyết từng việc một là được thôi, đừng cuống.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có Thực Thần ôn hòa, lộc ăn uống, được mời dự tiệc hoặc phần cho đồ ngon. Bạn tận hưởng điều đó một cách thích thú, cuối năm rồi tụ tập nhiều là lẽ đương nhiên thôi. Thực Thần còn rất ôn hòa, hay giúp đỡ người khác mà không cần đáp trả.

Vì thế bạn được nhiều người yêu mến, xây dựng được mối quan hệ rộng. Đây sẽ là những người bên bạn những lúc khó khăn trong năm tới. Hứa hẹn 2017 sẽ rất thuận lợi và có nhiều quý nhân đấy nhé.

Nhưng đừng lơ là sức khỏe mà lao lực quá độ. Một buổi tối thư giãn với bộ phim yêu thích hay một sở thích riêng cũng không có gì là lãng phí đâu. Dù bận đến mấy thì cũng không thể biến mình thành cái máy được.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh lục
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi ngày 24/1/2017 báo hiệu người tuổi Mùi có tam hợp vượng vận, tinh thần sảng khoái, phấn chấn, tình duyên như ý, chuyện tình cảm nhiều khởi sắc bất ngờ. Dịp này nếu chưa có đôi thì bạn sẽ được trời se duyên gặp ý trung nhân.

Người tuổi Mùi hôm nay hãy bung hết sức, làm hết mình, đừng ngại ngần thử thách hay cạnh tranh. Càng như thế thì bạn càng có cơ hội bứt phá, đẩy mình lên trên đám đông. Ngày làm việc cuối cùng của năm sẽ ghi nhận sự năng nổ và cầu tiến của bản mệnh.

Tuổi Mùi có nhiều tình cảm dành cho gia đình và mong về nhanh với người thân. Nhưng đừng quá vội vàng, đường đông, xe cộ nhiều, rất dễ xảy ra sự cố ngoài ý muốn, cần hết sức thận trọng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân vì Thân Hợi tương hại nên dễ cự cãi, bất hòa, bất đồng quan điểm với người khác, gây mất hòa khí. Công việc cũng vì thế mà ách lại, va vấp, nhiều vấn đề nảy sinh, cần sáng suốt và khéo léo hơn kẻo bị khiển trách.

Bản mệnh nóng nảy, làm việc thiếu thận trọng lại không kiểm soát được mồm miệng nên lỡ lời, gây ra nhiều rắc rối đáng tiếc. Phạm phải tiểu nhân thì khó phòng nên bản mệnh cần giữ mình, ít so đo hay quan tâm tới những việc bên lề, chỉ chú trọng vào công việc chính.

Ngày cuối năm rồi còn tính toán thiệt hơn như thế làm gì, hãy thư thả, thoải mái để mọi việc êm xuôi, còn nhanh chóng về sum họp với gia đình chứ. Vui vẻ lên, không cần quá cố chấp, cả giận mất khôn đấy.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cam, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 3 của người tuổi Dậu ghi nhận có Kim vượng nên tài hoa phát tiết ra ngoài, tinh anh, trí tuệ được tỏa sáng, tài lộc hanh thông. Cơ hội làm ăn tốt, bán hành kinh doanh nhiều lợi nhuận, chỉ có thu về mà ít chi ra.

Ngày có Văn Xương tinh chủ thông minh, năng lực cường sáng tạo mạnh, đối với người làm văn nghệ sáng tác, sáng tạo, thiết kế rất tốt. Người cần thăng tiến cũng có lợi, nhiều khả năng đạt thành tích cao hơn mong đợi. nên chọn hôm nay để đi Tết lãnh đạo hoặc thăm hỏi thầy cô.

Người tuổi Dậu nhiều khi suy nghĩ chưa chín chắn nhưng lại không để bụng, tính tình còn trẻ con. Năm cũ thì như thế nhưng sang năm phải trưởng thành và thấu hiểu hơn, đừng để người khác phải phiền lòng nữa nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

của người tuổi Tuất cho thấy, vận trình có thể nói là hanh thông, trôi chảy vì Tỷ Kiên được Ấn tinh ủng hộ, sự nghiệp thăng tiến vù vù, chỉ có lên không có xuống. Bản mệnh mạnh dạn, nhiệt huyết, không câu nệ những chuyện nhỏ nhặt nên còn tiến xa.

Tỷ Kiên giúp bản mệnh làm việc mạnh mẽ, sáng suốt lại được quý nhân đưa đường dẫn lối nên rất chuẩn xác. Dù là nam hay nữ thì bản mệnh đều có sự nghiệp thịnh đạt, được người khác kính trọng. Ngày cuối năm tổng kết sẽ được tuyên dương.

Tuy nhiên tính tình bạn hơi nóng nảy, ít suy nghĩ trước sau, dễ làm xuất hiện những tình huống bất lợi cho mình. Năm tới cần kiềm chế nhiều hơn, dùng đồ phong thủy thuộc Kim để tiết chế Thổ khí.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi tuổi Hợi

Theo tử vi thứ 3 của người tuổi Hợi có một ngày nhiều điều tốt khi Chính Tài thêm Ấn Tinh vượng sự nghiệp. Bản mệnh hăng hái tiến thân vào lĩnh vực mới mẻ, thử sức ở lĩnh vực có tính mạo hiểm nhưng cũng rất hứa hẹn. Thử sức kinh doanh mặt hàng Tết là một gợi ý hay cho tuổi Hợi đấy.

Người tuổi Hợi phát triển các mối quan hệ xã giao, gia lưu, kết bạn với những người có thể giúp đỡ cho sự nghiệp. Hôm nay tranh thủ gặp gỡ, tặng quà Tết, tổng kết năm đi nhé, biết đâu lại có cơ hội bất ngờ dành cho bản mệnh.

Hợi Thủy tự hình, mọi chuyện diễn ra tốt đẹp như thế mà bạn vẫn tự suy nghĩ, làm khổ bản thân. Chuyện bé xé ra to, chuyện không có gì mà nghĩ thành nghiêm trọng, cẩn thận sinh bệnh đấy.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat