Tử vi Phương Đông: Thứ năm 10/01/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ năm 10/01/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ năm 10/01/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 10/01/2019 (Thứ Năm: Nguyên Vũ Hắc Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Đinh Mùi
Tháng: Ất Sửu, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Kỷ Sửu, Tân Sửu

ln207 gay nhu y vang khung 1 Tử vi Phương Đông: Thứ năm 10/01/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Vàng Lớn

1. tuổi Tý

Theo Tử vi ngày 10/1/2019, người tuổi Tý hôm nay có chủ động đến mấy cũng khó thoát khỏi khó khăn do có những cản trở do Thiên Quan đưa tới. Các quyết định có thể hơi hỗn loạn và bị tác động nhiều bởi các yếu tố bên ngoài, nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng.

Có thể bạn cảm thấy tinh thần lung lay khi có những dấu hiệu bất ổn nhưng đó là vì chưa quen mà thôi. Chỉ cần thực hiện từng bước với sự hướng dẫn của ai đó bạn sẽ cảm thấy bình tĩnh hơn và dần tìm cách để tháo gỡ vấn đề.

Ảnh hưởng của Tý Mùi Tương Hại không hề tốt vì thế bạn nhớ tỉnh táo trong mọi quyết định, nếu không thể thì nên để vào lúc khác, đừng cố gắng gượng trong lúc tinh thần mình không được tốt. Đọc thêm XEM SAO HẠN NĂM 2019 cho mọi độ tuổi chính xác và dễ hiểu

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Nghỉ ngơi sẽ tốt hơn vào lúc này

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đừng tham gia vào việc người khác

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Cân nhắc hơn trong các lựa chọn

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Học cách thích nghi với hoàn cảnh

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nên bình tĩnh và kiên nhẫn

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Theo Tử vi phương Đông những ngày cuối năm, người tuổi Sửu sẽ ở trong tâm trạng của mùa lễ hội đúng nghĩa. Bên cạnh đó, khi có sự hỗ trợ của Thực Thần nên bạn nhận được khá nhiều lời mời ăn uống, tiệc tùng. Tuy nhiên, có vui vẻ cũng đừng quên tổng kết năm cũ.

Trước khi ăn diện lộng lẫy cho bữa tiệc cuối năm, đừng quên dành một ít thời gian để hồi tưởng lại một năm đã qua, cũng như đặt ra ít nhất một dự định đầy cảm hứng cho năm mới sắp tới. Chắc chắn chúng sẽ mang lại nhiều biến chuyển lớn cho bạn.

May mắn là thế nhưng bản mệnh chớ chủ quan khi có ảnh hưởng của Lục Xung nên nếu đầu tư dễ gặp trở ngại, đầu tư thất bại. Nếu sai nhớ nhận lỗi, chớ đổ lỗi cho người khác nếu không dễ xảy ra tranh cãi lớn.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Được mất cũng là lẽ thường

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Chớ giận quá mà mất khôn

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Bao dung với lỗi lầm của người khác

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Đôi khi không nên quá chi tiết

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Dùng tiền để mua món đồ làm bạn vui

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

Tiếp nối Tử vi ngày 9/1/2019, hôm nay, nếu bận rộn thì người tuổi Dần cũng đừng quá lo lắng, nhờ Chính Ấn nên dù bạn có thể phải vùi mình vào công việc, nhưng đó là tín hiệu tốt khi công danh của bạn đang có nhiều thay đổi tích cực. Vì thế hãy chịu khó, chịu khổ một chút vì thời điểm tới mọi sự sẽ hanh thông hơn.

Bạn có thể muốn cân nhắc việc ổn định con đường sự nghiệp của bản thân và với sự xúc tác thích hợp, bạn hoàn toàn có thể thành công trong năm 2019. Thực ra học cách tùy cơ ứng biến là tốt nhất vì bản chất không có việc gì là thực sự ổn định.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Để tâm hơn tới sức khỏe của mình

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Cho người khác lời khuyên phù hợp

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Dù khó cũng hãy tiếp tục nỗ lực

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Dẹp chuyện cũ sang một bên đi

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tự tin với năng lực của mình

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Nhờ có Thiên Ấn nên có thể nói, về mặt công việc đang tốt, người tuổi Mão nên tận dụng những gì đang có, ví dụ các thông tin được đăng tải trên mạng xã hội sẽ thu hút nhiều cơ hội hợp tác triển vọng. Vậy nên, hiện tại, bạn hãy bắt tay ngay vào việc chăm chút hình ảnh cá nhân trên các trang mạng của bản thân.

Ngoài ra, đừng ngại tìm hiểu thêm những lĩnh vực mới vì đó là khi bạn được có thêm cơ hội để khám phá ra năng lực của bản thân, có những điều tưởng như không thể nhưng đến khi bắt tay vào bạn lại làm rất tốt. Chớ nên giới hạn bản thân của mình bởi bất cứ điều gì.

Theo dõi tử vi khoa học, nhờ Tam Hợp mà chuyện tình cảm của nhiều người chính thức bước sang trang mới. Khái niệm “người cũ” và “chuyện cũ” không còn khả năng tác động đến bạn. Mong rằng những quyết định sắp tới sẽ giúp bạn tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hãy thực sự hành động

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Lan tỏa niềm vui của mình tới mọi người

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Đừng kêu ca quá nhiều

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hãy thoải mái với mọi người

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đừng ngại giúp người khác

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

10/1/2019, ảnh hưởng của Thương Quan nên hôm nay người tuổi Thìn khó thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng mọi thứ đều có hai mặt, nếu bạn biết cách nhìn về mặt tích cực của vấn đề thì không có gì được xem là trở ngại ở đây cả.

Lời khuyên cho bản mệnh đó là hãy chắt lọc những bài học đẹp đẽ đã được trải qua trong năm 2018, vì chúng sẽ tạo tiền đề vững chắc cho những thay đổi tích cực về mặt tình cảm và tài chính cho một năm mới Kỷ Hợi đang đến rất gần rồi.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tránh chỉ trích

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Cần nỗ lực nhiều hơn nữa

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Chị khó lắng nghe một chút

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Hít thở sâu để bình tĩnh

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Các thành viên trong gia đình thiếu hòa hợp

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Xem của 12 con giáp, Kiếp Tài xuất hiện nhắc nhở người tuổi Tị cân nhắc hơn về những mối quan hệ hiện tại. Không phải ai cũng là chị em tốt, anh em tốt như bạn vẫn nghĩ đâu, vẫn có những kẻ đang muốn lợi dụng bạn đấy, chớ vội tin người.

Hơn nữa, những ngày đầu năm rất quan trọng, đừng vội dành thời khắc quan trọng này cho những ai không hề quan trọng với bạn. Mặt khác, đây cũng là lúc bạn đẩy nhanh tiến độ của các mối quan hệ gần gũi đang bị đình trệ trong suốt thời gian qua.

Xuất hiện Tam Hội nên trong chuyện tình cảm, bạn cũng được đối phương thấu hiểu và trao trọn tình cảm. Đối với người còn đang độc thân, bạn nên tích cực hơn trong chuyện tình cảm bằng cách gạt bỏ các khúc mắc, ân hận từng xuất hiện trong quá khứ. Ngoài ra bạn có thể Thay đổi phong thủy phòng ngủ để năm mới người theo nườm nượp.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Không cần đối đầu với kẻ không đáng

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Thị phi bủa vây

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm được cải thiện

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Hãy chấp nhận thực tế

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Dễ gặp được quý nhân

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Theo Tử vi năm 2019, xuất hiện Tỷ Kiên nhắc nhở người tuổi Ngọ nên kiệm lời hơn trong ngày hôm nay. Dù một lời nói đùa thôi cũng bị người khác hiểu nhầm và có phản ứng tiêu cực với bạn. Hãy tập trung việc của mình thôi, đừng tỏ ra quan tâm việc của người.

Có thể lời nói thẳng thắn của ai đó khiến bạn cảm thấy mất lòng nhưng khi soi kỹ lại thì thấy rằng họ không sai. Vì thế, tốt hơn hết là nên biết im lặng đúng lúc, đưng cố bướng bỉnh, chối cãi khiến tình hình trở nên căng thẳng.

Nhờ Tam Hội nên nhiều khả năng bạn sẽ trải qua những tin tức tốt lành liên quan đến các mối quan hệ xã hội. Thay vì bị cản trở bởi sự thiếu quyết đoán hoặc các hành động bất thường của người khác như trước đây, bạn sẽ nhận được nhiều lời mời hợp tác quan trọng.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Hãy để quá khứ ngủ yên

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Cái họa lại có cái may

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tìm được người mình yêu

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Có nhiều lộc lá

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đào hoa khai sắc

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Thực Thần mang lại may mắn cho người tuổi Mùi, vì thế, bạn cảm thấy khá an nhàn, hãy dành ngày ngày để lên một kế hoạch thật chỉn chu cho năm mới, đồng thời loại bỏ những kỷ niệm không mấy hay ho đang níu giữ bạn bấy lâu.

Hãy suy nghĩ kỹ càng về những gì bản thân muốn đạt được trong năm tới, vì bất kỳ điều gì bạn đang khởi xướng ở thời điểm hiện tại đều có thể mang lại nhiều kết quả khả quan. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm hiếm hoi bạn có thể tận dụng để thực hiện những mong muốn táo bạo của chính mình.

Ngày 10/01/2019 là ngày Nguyệt kỵ, được xem là ngày không thuận lợi cho việc quan trọng. Đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy chấp nhận lời mời

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Bạn không biết đâu là cơ hội đâu

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Hãy tin vào quyết định của mình

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Chớ nên cứng đầu

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tùy tình hình thực tế, đừng lý thuyết quá

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Chính Tài mang lại cho người tuổi Thân nội lực mạnh mẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều. Năm mới tới giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và có thêm nhiều động lực.

Hãy tìm hiểu mục tiêu mà mọi người xung quanh đang muốn cùng chinh phục, sau đó tiến hành lập ý tưởng cho chúng. Khả năng phác thảo ý tưởng của đội nhóm có thể khiến ngạc nhiên và thích thú.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tiền bạc đang về

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đừng ngại tìm hiểu đầu tư

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Không ai cho không ai cái gì

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Học cách tương tác mọi người tốt hơn

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Niềm tin giúp bạn đi xa hơn

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Thiên Tài mang tới những cơ hội kiếm tiền bất ngờ cho con giáp tuổi Dậu. Có những việc tưởng như giúp đỡ đơn thuần cũng giúp bạn kiếm được tiền, thậm chí có những người còn được trúng thưởng, giật giải lớn.

Nếu có thể, hãy mở rộng mối quan hệ của mình hơn nữa. Nhớ bắt đầu “tuyển chọn” những đối tác tiềm năng, hoặc bất cứ ai có thể giúp bạn biến hóa một dự án tâm huyết thành nguồn thu nhập mới cho bản thân.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Niềm tin thôi chưa đủ đâu

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Hãy tỉnh táo trong các quyết định

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Đừng phá vỡ thứ mọi người cố xây dựng

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Bạn chớ tự kiêu quá

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): May mắn đang đến rất gần

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Theo Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, sẽ là một ngày khá thử thách đối với con giáp tuổi Tuất trên một số phương diện do tác động không nhỏ của Thương Quan. Dường như tinh thần không được tốt nên bạn đang có dấu hiệu lơ là và mất tập trung.

Điển hình như đối với công việc, bạn phấn khởi và tràn đầy năng lượng khi bắt tay vào một dự án. Tuy nhiên, khó khăn chồng chất làm bạn sinh lòng chán nản và muốn buông xuôi. Khó khăn một chút chẳng sao, hãy tự tin lên vì bạn thuộc con giáp này giàu lên nhanh chóng trong những năm tới.

Ảnh hưởng của Mùi Tuất Tương Phá nên bạn không nên nói nhiều, những lời thẳng thắn của bạn không hẳn là điều tốt đâu, cho dù bạn có ý xây dựng, có người sẽ vì bạn mà tổn thương, tinh thần đi xuống…

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đừng nói, hãy hành động

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Hãy lựa gió mà bẻ măng

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Chớ ôm đồm quá nhiều

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Loại bỏ đi những gì không cần thiết

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Gặp nhiều khó khăn trong công việc

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

ngày 10/1/2019, làm việc gì trong ngày hôm nay người tuổi Hợi cũng cảm thấy an tâm khi có Chính Quan tương hỗ. Vì thế, hôm nay bạn có thể tiến hành những dự định mà bản thân đã ấp ủ bấy lâu nay.

Thời điểm này tốt cho việc tiến hành những kế hoạch mới. Ngoài ra, các dự định về khởi nghiệp hoặc xuất bản cũng sẽ đem lại nhiều điểm sáng cho bạn trong năm mới, nếu bạn có khả năng lên ý tưởng từ những ngày này.

Nhờ Tam Hợp mà may mắn tiếp tục hỗ trợ bạn trong cả vấn đề tình cảm và sức khỏe. Dù bạn và đối phương đều khá bận rộn nhưng hầu như cả hai không gặp bất kỳ mâu thuẫn nào.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy tin vào linh cảm của bạn

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Bớt tin người và chớ nên kỳ vọng quá

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hãy tập trung vào việc của mình

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tình yêu là điểm tựa vững chắc

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tài lộc càng ngày càng vượng

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat