Tử vi Phương Đông: Thứ tư 30/01/2019

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ tư 30/01/2019 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ tư 30/01/2019 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 30/01/2019 (Thứ Tư: Tư Mệnh Hoàng Đạo)
Giờ: Bính Tý, Ngày: Canh Thân
Tháng: Ất Sửu, Năm: Mậu Tuất
Kỵ Tuổi: Nhâm Dần, Mậu Dần

S6627 1931 di lac phi thuy Tử vi Phương Đông: Thứ tư 30/01/2019

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Mặt Phật Di Lạc Bình An

1. tuổi Tý

thứ 4 của 12 con giáp, tuổi Tý gặp họa Tương Hình, vận trình trong ngày bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Người tuổi này dễ gặp chuyện khó nói về tình cảm, gia đình xào xáo không yên.

Anh em kiến giả nhất phận, không phải cứ là anh em ruột thịt thì đều yêu thương chia sẻ cho nhau mọi điều trong cuộc sống, thậm chí còn có thể trở mặt thành thù, tranh đoạt tài sản nữa ấy chứ.

Thiên Quan góp màu ảm đạm cho thứ 4 này khi mà công việc của bản mệnh không được suôn sẻ. Kẻ tiểu nhân đứng phía sau phá hoại, khiến cho tuổi Tý tốn bao công sức mà chẳng thu được gì về tay.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình cảm bất ổn

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tiểu nhân hãm hại

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Gia đạo bất an

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Anh em mâu thuẫn

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Công việc khó khăn

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

2. Tử vi tuổi Sửu

Theo dõi tử vi hôm nay, tuổi Sửu có tài vận khá lý tưởng khi Thực Thần chỉ lối dẫn đường cho con giáp này tìm thấy tài lộc ngay trong tầm tay. Bản mệnh biết cách nắm bắt cơ hội nên phát tài chẳng khó khăn.

Bản mệnh nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì công việc trong ngày khá bận rộn đó. Bạn làm không hết việc, chẳng lúc nào ngơi tay, đếm tiền cũng chẳng xuể nữa cơ.

Tuy nhiên, đường tình duyên của bản mệnh lại không được tốt khi mà Thổ Mộc xung khắc với nhau gây ra những mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy. Nhiều vấn đề nảy sinh mà không kịp thời được giải quyết.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Buôn bán phát đạt

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tình cảm mâu thuẫn

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Quan hệ dần xa cách

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Nên tập trung làm ăn

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

3. Tử vi tuổi Dần

30/1/2019, người tuổi Dần đang gặp khá nhiều may mắn. Dần Mão tương hội, con giáp này có thể sẽ tìm được đồng minh ủng hộ cho chuyện tình cảm của mình giữa lúc nước sôi lửa bỏng.

Có người ấy nói lời đẹp ý, biết đâu đấy mọi khó khăn sẽ dần được tiêu biến, con giáp này có thể được như ý nguyện. Hãy thể hiện tình cảm chân thành của mình, đừng để người khác cho rằng mình giả tạo.

Chính Ấn báo hiệu về những bước thăng tiến trong công việc của con giáp này. Bản mệnh biết làm việc đúng ý sếp, được cấp trên không ngớt lời khen ngợi, đó là dấu hiệu khá tốt còn gì.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): May mắn phúc đầy

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tình yêu khởi sắc

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Duyên phận phải chiều

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Công danh thăng tiến

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Được lòng cấp trên

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

4. Tử vi tuổi Mão

Theo của 12 con giáp, tuổi Mão đang đứng trước những lựa chọn khá khó khăn. Bạn mạo hiểm thì có thể giành được thành công, nhưng nếu an phận thì có thể bảo toàn được vị trí của mình.

Con giáp này quyết định chọn sự mạo hiểm, đơn giản là bạn không muốn mình ở mãi trong vòng vây an toàn. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, Thiên Ấn sẽ giúp cho bản mệnh thoát được cửa ải khó khăn này nhanh thôi.

Mộc khí đương vượng, sức khỏe của tuổi Mão có thể bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là những người có tiền sử bệnh gan. Cuối năm hội họp tất niên nhiều, nên kiềm chế, đừng uống quá nhiều bia rượu nhé.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Mạo hiểm lấy thành công

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Đừng quá sợ hãi

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cần dũng cảm đối mặt

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Sức khỏe có vấn đề

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Hạn chế bia rượu

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

5. Tử vi tuổi Thìn

Cục diện Tương Hại ngáng trở, tuổi Thìn dễ bị tổn thương bởi chính người thân của mình. Con giáp này không thể nào hiểu được tại sao chính những người mình tin tưởng lại làm mình đau lòng.

Bản mệnh quá cả tin, chẳng hề nghi ngờ bất cứ điều gì mà đối phương nói ra. Có những chuyện không phải lúc nào cũng giống như chúng ta tưởng tượng, cần phải có lý trí soi sáng con đường.

Thương Quan mang theo tin xấu về công việc của con giáp này. Bản mệnh không kiểm soát được cảm xúc mình nên để cho tình cảm ảnh hưởng đến công việc cá nhân, hiệu quả công việc giảm sút.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tổn thương sâu sắc

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tin tưởng sai người

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Công việc không ổn

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Thiếu tập trung khi làm việc

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tình cảm bị rạn nứt

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

6. Tử vi tuổi Tị

Xem tử vi phương Đông, người tuổi Tị cần phải thận trọng trong những mối quan hệ xã giao hôm nay. Bản mệnh đừng quá cả nể, có thể đối phương chỉ lợi dụng bạn để lừa gạt tiền bạc mà thôi.

Mộc dưỡng Hỏa, con đường tình duyên của bản mệnh sau bao gập ghềnh trắc trở thì cuối cùng cũng tìm được bình an. Người ấy đã hiểu và thông cảm cho những nỗi vất vả của con giáp này.

Người độc thân không còn thấy quá nặng nề khi không có 1 nửa của riêng mình. Bạn hạnh phúc khi có gia đình ở bên, tận hưởng cảm giác ấm áp khi ở bên cha mẹ, anh chị em của mình trong những ngày Tết đến Xuân về.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tự làm tự chịu

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tình duyên lận đận

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Hạnh phúc muộn màng

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tiền bạc tổn hao

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Dễ bị lừa gạt

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

7. Tử vi tuổi Ngọ

Mão Ngọ tương phá, có điềm báo phá tài trong vận trình tài lộc của tuổi Ngọ thứ 4 này. Bản mệnh cần phải chú ý chi tiêu hợp lý hơn. Kiếm tiền khó khăn vất vả thì phải biết trân trọng thành quả lao động của mình.

Đừng vung tay quá trán, chỉ trong mấy ngày Tết mà chi tiêu bằng thu nhập của cả mấy tháng trong năm. Giờ phú quý sinh lễ nghĩa, nhiều lúc con người ta quá chuộng vẻ hào nhoáng bên ngoài mà quên đi ý nghĩa cốt lõi bên trong.

Tỷ Kiên cho thấy con giáp này đã có những quyết định của riêng mình. Bạn lựa chọn lắng nghe nhịp đập của trái tim mình. Tình cảm là chuyện không thể để lý trí đoán định tất cả được.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Điềm báo phá tài

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Chi tiêu hoang phí

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tự mình quyết định

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tình cảm nằm trong tay

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đừng quá lo lắng

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

8. Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi ngày 30/1/2019, tuổi Mùi được quý nhân Tam hợp trao cho quyền lực vô cùng to lớn, có khả năng hấp dẫn cực lớn với người khác phái, tìm được một nửa đã tìm kiếm từ rất lâu nay.

Thực ra, đó là nhờ bạn đã tự tin hơn vào chính bản thân mình, biết được mình cần gì, muốn gì chứ không phải lựa chọn người yêu theo tiêu chuẩn của xã hội nữa. Tự bạn tỏa sáng, sợ gì không có người thầm thương.

Thực Thần trao cho con giáp này thêm cả cơ hội để phát tài phát lộc hôm nay nữa. Thứ 4 này là lúc mà hàng hóa bán rất chạy. Cận Tết rồi, sức mua sắm của mọi người tăng lên rõ rệt.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình duyên như ý

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Tài lộc dồi dào

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Kiếm tiền dễ dàng

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tự tin vào chính mình

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tình yêu thăng hoa

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

9. Tử vi tuổi Thân

Chính Tài nhập cục, tuổi Thân có những dự định của riêng mình, song bạn biết cách cân đối thu chi trong ngày, không để mình rơi vào cảnh túng thiếu nợ nần. Thu nhập hôm nay chủ yếu đến từ công việc chính.

Kim Mộc xung khắc, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có dấu hiệu nhạt phai. Đôi bên không thực sự nhìn thấy được sự cố gắng của đối phương, chỉ cảm thấy có 1 mình bản thân đang hy sinh.

Thực ra tình yêu đâu cần sự hy sinh cơ chứ. Có khó khăn thì cả đôi bên cùng cố gắng, cùng nỗ lực, chia sẻ với nhau niềm vui nỗi buồn. Tình yêu không phải là gánh nặng như bạn lầm tưởng đâu.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tài lộc đủ đầy

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Biết cách chi tiêu

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tình cảm phai nhạt

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hiểu lầm sâu sắc

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Khó tránh được rạn nứt

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

Theo Lịch ngày tốt, tuổi Dậu có thể sẽ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm thứ 4 này. Có điềm báo đào hoa xấu xuất hiện, bản mệnh không thể kiềm chế được cảm xúc của mình mà “phá rào”, phạm phải điều tối kị.

Kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của 2 người. Thực chất, chính bạn và đối phương là người cho kẻ đó phá hoại tình cảm của mình. Nếu 2 người thực sự yêu thương và tin tưởng nhau thì đâu còn chỗ cho kẻ thứ 3.

Thiên Tài độ mệnh, những khó khăn về tài chính dần được giải quyết bằng năng lực của chính con giáp này. Cố công cố sức làm việc chẳng kể ngày đêm, tài lộc cuối cùng cũng chẳng phụ công.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Cần bình tĩnh suy xét

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đào hoa xấu đe dọa

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Kẻ thứ 3 xuất hiện

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có cơ hội kiếm tiền

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tự mình giải thoát bản thân

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp được quý nhân Lục hợp, chuyện hợp tác làm ăn hôm nay khá tốt, bản mệnh có thể xem xét để tiến hành. Cơ hội tốt như thế này không có nhiều, đừng chần chừ mà để lỡ mất.

Tiền bạc thu được từ phi vụ làm ăn này sẽ không ít đâu. Con giáp này nên cố gắng hết sức mình, nhưng cũng cần phải tỉnh táo để không mạo hiểm quá mức, biến mình thành kẻ “tham thì thâm” nhé.

Tiếp nối tử vi ngày 29/1/2019, Thương Quan cản trở, hiệu quả làm việc của con giáp này đang có phần sụt giảm khi bản mệnh không thực sự tập trung vào công việc chính mà để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng đến mình.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Vượng vận quý nhân

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tiền bạc dồi dào

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Công việc khó khăn

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cần tập trung hơn

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chớ nên lơ là nữa

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

12. Tử vi tuổi Hợi

Mão Hợi bán hợp, theo tử vi 2019 thì đây là cơ hội tốt để con giáp này hàn gắn lại mối quan hệ đang trên đà rạn nứt. Tuổi Hợi đừng quá cố chấp, hãy nhìn lại chính bản thân mình và tự kiểm điểm đi nhé.

Cái sai không của riêng ai. Không trách riêng thân mình nhưng cũng nên bao dung cho lỗi lầm của đối phương. Hãy cân nhắc kĩ để không bỏ lỡ tình duyên, hạnh phúc đến được đâu có dễ dàng.

Chính Quan hợp sức, đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi khởi sắc rõ rệt. Con giáp này có thể tìm được những cơ hội phát triển cho mình nhờ vào năng lực của chính bản thân, chẳng dựa dẫm bất cứ ai.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tình cảm mâu thuẫn

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Rạn nứt xuất hiện

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tranh cãi không ngừng

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Thiếu sự tin tưởng

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Công việc suôn sẻ

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat