Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 30/01/2017

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 30/01/2017 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 30/01/2017 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 30/01/2017 (Thứ Hai: Kim Đường Hoàng Đạo)
Giờ: Canh Tý, Ngày: Đinh Tỵ
Tháng: Nhâm Dần, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Kỷ Hợi, Quý Hợi

D205 Ho lo bat tien lon 1 Tử vi Phương Đông: Thứ Hai 30/01/2017

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Bát Tiên

tuổi Tý

30/1/2017, mùng 3 Tết Đinh Dậu, vì Hỏa vượng lấn át Thủy, tuổi Tý dễ nóng vội, nổi giận, có thể làm hỏng chuyện lớn. Vì thế, làm gì bản mệnh cũng cần giữ bình tĩnh, thể hiện thái độ khiêm nhường, tránh xa rắc rối thị phi.

Trong những ngày đầu năm mới, tuổi Tý nên bao dung, cởi mở hơn, điều gì cho qua được thì bỏ qua, đừng làm lớn chuyện. Năm mới có những khởi đầu suôn sẻ, hứa hẹn cả năm sẽ gặp nhiều may mắn hơn.

Tạm gác mọi lo toan về vật chất, cuộc sống sang một bên, bản mệnh có thể đi lễ chùa, vừa vãn cản chùa chiền cho tâm mình than thản, vừa làm công đức, đóng góp chút tiền bạc để tu sửa chùa chiền.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Được Bán Hợp Kim cục che chở, trong ngày mùng 3 Tết, tài vận của người tuổi Sửu càng thêm khởi sắc. Buôn bán đầu năm đắt hàng, đầu tư có lãi, kinh doanh thu lời, tiền bạc rủng rỉnh đầy túi, chi tiêu phóng khoáng, không phải nghĩ ngợi.

Sửu Thổ được Tị Hỏa trường sinh, sức khỏe dồi dào, tinh thần phơi phới. Hôm nay không phải là ngày bạn ru rú trong nhà đâu nhé, càng độc thân bạn càng phải ra ngoài mở rộng các mối quan hệ xã giao, có như vậy mới sớm tìm được nửa kia ưng ý cho mình chứ.

Ngày đầu năm mới đừng nhắc chuyện cũ nữa bạn ạ, những thứ của ngày hôm qua đã là dĩ vãng rồi, bỏ qua hết để tâm hồn mình thư thái. Vợ chồng giận hờn, tranh luận âu cũng là chuyện thường tình, đừng quan trọng hóa làm gì kẻo tổn thương tinh thần nhau.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Lịch trình đi chúc Tết, du xuân, gặp gỡ bạn bè của người tuổi Dần dày đặc. Vốn bản tính lại ham chơi nên bạn không bỏ qua bất cứ trò gì, miễn là thấy thoải mái. Vì ham chơi quá đà như thế, có lúc lại rượu chè chén chú chén anh nên cơ thể rệu rã, uể oải. Thiếu ngủ cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn thấy mệt mỏi hơn.

Điểm sáng trong ngày là vận tài lộc của bản mệnh, kinh doanh buôn bán thuận lợi. Dù xác định là mở hàng lấy may thôi, nhưng không ngờ bạn lại thu về doanh thu lớn, rất đỗi vui mừng.

Xem bói tình duyên, vận đào hoa đang khởi sắc mạnh, một số tuổi Dần độc thân dễ dàng tìm được đối tượng vừa ý, tình cảm sinh sôi nảy nở, nhanh tới mức chóng mặt. Một số khác đã có đôi có cặp, rất có thể sẽ tính chuyện trăm năm trong tháng Giêng này, niềm hạnh phúc ngập tràn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Tâm trạng tuổi Mão phấn khởi trong ngày mùng 3 Tết. Dù tiết trời có nắng hay mưa, nóng hay lạnh, bạn mặc nhiên chẳng hề quan tâm, bởi bạn còn quá nhiều việc phải làm, việc gì cũng tươi vui phấn khởi, cảm giác một ngày trôi qua rất nhanh.

Quan hệ giữa bản mệnh và chi ngày hài hòa, mọi công to việc lớn đều thuận buồm xuôi gió. Người kinh doanh, buôn bán đã bắt đầu trở lại với công việc thường nhật với mong muốn mở hàng lấy may mắn đầu năm, kết quả nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Vì bản mệnh sinh cho ngày nên sức khỏe có phần giảm sút. Tuy cơ thể mệt mỏi, rệu rã, nhưng có vẻ như cân nặng tăng nhẹ thì phải. Nếu không kiểm soát tốt chế độ dinh dưỡng, lại còn lười luyện tập thể thao, sợ rằng sau kỳ nghỉ Tết này bạn tha hồ mà thực hiện chiến dịch giảm cân, lấy lại vóc dáng và sự khỏe khoắn trước kia.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 7, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Mới ngày mùng 3 Tết thôi nhưng tuổi Thìn đã tất bật với công việc rồi. Cả ngày hôm nay bạn kè kè bên chiếc máy tính. Người kinh doanh buôn bán cũng tất bật từ sáng sớm, trở lại công việc thường nhật sau những ngày nghỉ.

Mở hàng đầu năm may mắn nhờ Chính Tài che chở. Nhìn chung công to việc lớn bản mệnh tiến hành trong ngày đều diễn ra khá suôn sẻ, không phải đắn đo bất cứ điều gì, tối ngủ sâu giấc, không phải lo lắng.
Vận đào hoa lung linh, mang tới nhân duyên tốt lành, sức hút lan tỏa, được nhiều người thầm thương trộm nhớ. Người độc thân nhân cơ hội này chủ động bày tỏ tình cảm, mở rộng mạng lưới bạn bè để sớm tìm được đối tượng ưng ý.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tị

ngày 30/1/2017 của 12 con giáp, người tuổi Tị chịu sức nóng của Hỏa vượng, tâm tính thay đổi, dễ nổi nóng, hành sự thiếu thận trọng, nóng vội đưa ra quyết định nên rất dễ phạm sai lầm.

Một số bạn đã bắt đầu trở lại công việc thường nhật, nhất là những ai kinh doanh, buôn bán. Có thể bạn sẽ chọn hôm nay để mở hàng lấy may. Những ngày đầu năm mới là thu về mức lợi nhuận như vậy cũng khá rồi, nhưng có vẻ như tuổi Tị vẫn không hài lòng. Bạn lại trăn trở, suy nghĩ những cách làm để cải thiện công việc của mình để có thể tăng thêm doanh thu.

Hỏa vượng khiến bản mệnh bức bối trong người, ăn uống kém ngon. Mấy ngày Tết ăn uống quá độ khiến dạ dày chịu áp lực lớn, thường xuyên gây ra hiện tượng đầy hơi, khó chịu. Bạn nên cải thiện chế độ ăn uống bằng cách ăn các món thanh đạm hơn, ưu tiên rau củ hấp, luộc và các loại trái cây.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

, người tuổi Ngọ cần kiềm chế cảm xúc, tránh nóng vội trong khi xử lý bất cứ việc lớn nhỏ nào, có như vậy bạn mới có một ngày vui vẻ trọn vẹn.

Tuy có chút bí bách trong người, nhưng nếu có ý định mở hàng trong ngày hôm nay, bạn vẫn nên mạnh dạn thực hiện. Mở hàng lấy may là chính, doanh thu nhiều hay ít không quan trọng, bởi phía trước bạn còn cả 1 năm dài nữa, bạn tha hồ phấn đấu.

Trong chuyện tình cảm, khi xảy ra bất cứ mâu thuẫn nào, cả hai nên chủ động hóa giải chứ đừng im lặng. Không khí gia đình những ngày Tết cần nhất là sự vui tươi, đầm ấm với mong muốn cả năm hài hòa, hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Ngày có Tị Hỏa trường sinh cho bản mệnh, tuổi Mùi có sức khỏe dồi dào, tinh thần vui tươi, phấn khởi. Đi tới đâu bạn cũng được chào đón nhiệt tình, nhận được những lời chúc đầu năm may mắn.

Tài lộc trong ngày mùng 3 Tết rất sáng, các hạng mục kinh doanh, đầu tư của bạn vẫn tăng lên nhanh chóng dù vẫn trong kỳ nghỉ, hứa hẹn cơ hội bứt phá trong thời gian ngắn sắp tới. Bên cạnh đó, người kinh doanh, buôn bán có thể mở hàng lấy may trong ngày để cả năm được sung túc. Mở hàng lấy may thôi, không cầu thu lợi nhuận cao, nhưng trên thực tế bạn lại thu về số tiền không hề nhỏ.

Tình cảm nở hoa kết trái, như gió xuân phơi phới. Bản mệnh nên chủ động trao gửi những lời nói yêu thương ngọt ngào, cùng đối phương đi chúc Tết, du xuân, trẩy hội, tình yêu càng thêm gắn kết bền chặt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, trong ngày Hỏa vượng thắng thế, Thân Kim bị ức chế về mặt tinh thần, dễ nổi giận hoặc đưa ra quyết định nóng vội. Những ngày đầu năm vạn vật sinh sôi nảy nở, không nên để những chuyện bực mình làm bạn mất vui. Dù chưa bằng lòng với nhau, nhưng chí ít nên tỏ thái độ “bằng mặt”, nói chuyện với nhau một cách cởi mở hơn. Đầu xuân suôn sẻ, cả năm ắt ngập tràn niềm vui.

Tài vận của tuổi Thân ở mức hài hòa, tiền bạc vật chất đủ dùng, không quá dư dả nhưng cũng không tới mức túng thiếu. Hôm nay không phải là thời điểm lý tưởng để bạn thử vận may bằng các trò cờ bạc đỏ đen, cẩn thận kẻo trắng tay.

Sức khỏe của những chú Khỉ dồi dào, không có gì đáng lo ngại. Tuổi Thân luôn chăm chút tới sức khỏe cũng như vẻ bề ngoài. Chính vì thế, trong dịp Tết này bạn biết cách kiểm soát tốt lượng thức ăn đưa vào cơ thể, cân nặng không hề tăng, sức khỏe vẫn đảm bảo.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Ghi, cà phê
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Nhờ Bán Hợp Tị Dậu cục trợ lực, người tuổi Dậu hoàn thành mọi việc còn dang dở, đạt kết quả như mong muốn. Nếu muốn cầu tài lộc, bạn nên xuất hành hướng Đông để gặp Tài thần, còn cầu niềm vui, hạnh phúc, hãy xuất hành về phía Nam để cung thỉnh Hỷ thần.

Tuy nhiên cần lưu ý, ngày có Kiếp Sát đe dọa, khi xuất hành bản mệnh phải hết sức thận trọng. Tham gia giao thông cần tuân thủ luật lệ, đừng vượt đèn đỏ, lạng lách mà rước họa vào thân.

Trong những ngày đầu năm mới, dù có mâu thuẫn gì xảy ra đi nữa, vợ chồng nên chín bỏ làm mười, để không khí gia đình không căng thẳng. Khởi đầu một năm mới suôn sẻ hứa hẹn cả năm sẽ vô cùng vui vẻ, thuận lợi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Be vàng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Ngày có Thiên Đức quý nhân mang đến tin vui về cả tài chính và chuyện tình cảm. Mở hàng lấy may trong ngày sẽ rất thuận lợi, thu về lợi nhuận cao, nằm ngoài sự mong đợi.

Gia đình trong ấm ngoài êm, vợ chồng con cái sum vầy hạnh phúc. Một số vợ chồng mới cưới hoặc kết hôn đã lâu nhưng chưa có con, rất có thể sẽ đón tin vui về chuyện con cái trong ngày. Đầu năm đã có hỷ sự, hứa hẹn cả năm sẽ thuận lợi vô cùng, còn nhiều chuyện vui hơn thế.

Vận đào hoa của người độc thân đang dần khởi sắc. Không khó để tìm được đối tượng phù hợp, cái chính là bạn phải mở rộng trái tim để đón nhận tình yêu mới. Những gì đã xảy ra tức là thuộc về quá khứ rồi, bạn hãy mạnh dạn quên hết đi. Vết thương nào rồi cũng sẽ lành trở lại, hãy tự tin và nghĩ tới những điều lạc quan hơn để bản thân mình luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Có câu: “Mùng 1 Tết Cha, mùng 2 Tết Mẹ, mùng 3 Tết Thầy”. Trong ngày mùng 3 Tết này, tuổi Hợi nên tới nhà thầy cô chúc Tết, hàn huyên tâm sự, thể hiện tấm lòng thành kính. Bạn có thể sắp xếp một buổi hẹn gặp đông đủ các bạn cùng lớp, không khí sẽ rôm rả hơn rất nhiều.

Mới ngày đầu năm mà gia đình đã lục đục cãi vã e chẳng phải điềm lành. Tranh hơn thiệt với người nhà mình không ích lợi gì, thậm chí còn gây tổn thương tinh thần cho nhau. Nếu giỏi giang, bạn hãy ra ngoài tranh đấu với xã hội, khẳng định năng lực bản thân sẽ tốt hơn.

Chính vì thế, để mọi chuyện rắc rối không xảy ra, tuổi Hợi nên tiết chế cảm xúc, nhún nhường để mọi việc lắng xuống. Đầu năm rất kị nói những lời trách móc, cãi vã. Thay vào đó, giữ thái độ hài hòa, bao dung, nhường nhịn, gia đạo mới an yên.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 2, 8
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Đen, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat