Tử vi Phương Đông tuần từ 03/8/2015 – 09/8/2015

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông tuần từ 03/8/2015 – 09/8/2015 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông tuần từ 03/8/2015 – 09/8/2015 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

tuần mới từ 03/8/2015 – 09/8/2015 GIÁP TÝ 32 TUỔI: Không nên nghe những lời ngon ngọt, đường mật để rồi phải yếu lòng về phương diện giao du bạn bè cũng như về tình cảm, sẽ có hại lớn đó. Có may mắn về tiền bạc.

Cay thach anh hong trung HCA266 Tử vi Phương Đông tuần từ 03/8/2015 – 09/8/2015

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn tuần này: Cây Tài Lộc Thạch Anh Hồng

TUỔI TÝ

GIÁP TÝ 32 TUỔI: Không nên nghe những lời ngon ngọt, đường mật để rồi phải yếu lòng về phương diện giao du bạn bè cũng như về tình cảm, sẽ có hại lớn đó. Có may mắn nhỏ về tiền bạc.

NHÂM TÝ 44 TUỔI: Có một vài trục trặc trong công việc làm ăn. Tài chính trong thời gian này cũng gặp khó khăn. Nên chỉnh đốn lại phương thức làm việc cùng phải tập trung vào hơn nữa. Gia đạo hơi rối.

CANH TÝ 56 TUỔI: Bực mình vì chuyện con cái không làm theo đúng với ý muốn. Tốt nhất nên mềm mỏng nói chuyện, tìm hiểu chúng hơn nữa để có sự thông cảm giữa hai lứa tuổi. Tài lộc khá.

MẬU TÝ 68 TUỔI: Có chuyện vui về giấy tờ cùng thư từ. Tính chuyện đi xa lúc này đã là thời điểm thuận lợi đó. Chuyện làm ăn vẫn tiến triển đều đều theo chiều hướng tốt đẹp.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 31 TUỔI: Bây giờ chính là lúc phải cương quyết để lựa chọn con đường cho tương lai. Đừng vì chuyện tình cảm cá nhân mà quyết định sai lầm, sau này sẽ hối hận. Tài lộc bình thường.

QUÝ SỬU 43 TUỔI: Gặp vài khó khăn, trắc trở trong công việc làm ăn. Cũng cẩn thận lời ăn tiếng nói trong lúc giao tế kẻo mang vào mình những chuyện thị phi, khẩu thiệt. Tài lộc có may mắn nhỏ.

TÂN SỬU 55 TUỔI: Gánh vác ôm đồm quá về chuyện gia đình, thân tộc không được ơn mà còn bị trách móc. Nhưng đừng vì vậy mà buồn phiền sẽ có những may mắn khác được bù đắp. Gia đạo yên vui.

KỶ SỬU 67 TUỔI: Nên tập trung vào một công việc để đưa đến chỗ thành công hơn là trải rộng nhiều mặt mà thiếu sự theo dõi kỹ càng. Coi chừng gian phi hoặc tiểu nhân hãm hại.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 30 TUỔI: Chuyện tình cảm cá nhân phải lo nghĩ nhiều. Hãy tạm gác lại để lo cho tương lai, đừng bận tâm thái quá cũng chẳng giải quyết gì được trong lúc này. Sức khỏe tốt.

GIÁP DẦN 42 TUỔI: Có tin vui trong công ăn việc làm cũng như về tài chính. Nên biết nắm lấy thời cơ để phát triển tốt đẹp hơn nữa. Tình cảm cá nhân hơi lộn xộn đấy.

NHÂM DẦN 54 TUỔI: Chuyện thị phi, khẩu thiệt như ở trên trời rơi xuống. Đây chẳng qua là sự hiểu lầm hoặc do tiểu nhân ganh ghét dựng lên mà thôi. Công ăn việc làm, tiền bạc vẫn tiến triển tốt.

CANH DẦN 66 TUỔI: Tiền bạc cũng như công việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp. Cẩn thận khi giao tiếp, nhất là về lời nói, dễ bị hiểu lầm gây bực mình. Gia đạo có đôi chút rắc rối, nhưng sẽ yên được.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 29 TUỔI: Nên giữ gìn trong cách cư xử cùng giao tiếp bên ngoài. Tránh xa những chỗ đông người và cũng đừng đi chơi khuya rất có hại. Có tài lộc nhỏ.

ẤT MÃO 41 TUỔI: Tinh thần được vui vẻ, nhẹ nhàng vì tình cảm cá nhân gặp nhiều vui vẻ. Tuy nhiên phải lưu tâm những người không thật lòng, lợi dụng. Tài lộc tương đối tốt đẹp.

QUÝ MÃO 53 TUỔI: Những trở ngại trong nghề nghiệp và trong cuộc sống vẫn còn, tuy đã có vài dấu hiệu khởi sắc. Chuyện khó khăn cứ từ từ giải quyết, từng bước sẽ qua được thôi.

TÂN MÃO 65 TUỔI: Tài lộc và công việc đã tới lúc thuận lợi. Nên sắp xếp kỹ càng để chuẩn bị cho những dự tính từ lâu nay đem thực hiện. Có quí nhân trợ giúp.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 28 TUỔI: Cẩn thận nhiều về tiểu nhân mưu hại. Cần lưu tâm khi lái xe cộ. Chuyện tình cảm có đôi chút rắc rối, nhưng sẽ ổn định. May mắn nhỏ về tài lộc.

BÍNH THÌN 40 TUỔI: Mặc dầu hiện tại công việc có vẻ đi xuống nhưng đây chỉ là tạm thời mà thôi. Chỉ nên cố gắng mềm mỏng để giữ gìn hạnh phúc gia đình cũng như lưu tâm kẻ gian, cướp bóc.

GIÁP THÌN 52 TUỔI: Những dự tính trong công việc làm ăn ở xa phải cẩn thận thật nhiều vì đầy gian nan và nguy hiểm. Hiện tại, công việc và tài lộc vẫn tốt đẹp. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

NHÂM THÌN 64 TUỔI: Đã giải tỏa được phần lớn những chuyện hiểu lầm nên cũng đã được nhẹ lòng. Công việc vẫn khả quan, tài chánh tốt đẹp. Trong gia đình hơi khắc khẩu.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 27 TUỔI: Chuyện tình cảm chi phối nhiều thời giờ của bạn đấy. Phải biết kiềm chế đừng để ảnh hưởng tới việc học hành hay công việc làm ăn. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia.

ĐINH TỴ 39 TUỔI: Có nhiều may mắn về nghề nghiệp và tiền bạc. Nhận được tin của thân nhân từ xa gửi tới mang nhiều niềm vui cho bản thân. Gia đạo yên vui.

ẤT TỴ 51 TUỔI: Đã có nhiều tiến triển trong nghề nghiệp cùng tài lộc để giải quyết được những sự ưu tư, lo lắng về tiền bạc. Có quý nhân trợ giúp tăng thêm phần may mắn.

QUÝ TỴ 63 TUỔI: Phiền hà về những chuyện xảy ra cho con cái trong việc học hành cũng như về tình cảm cá nhân của chúng. Cẩn thận về xe cộ hư hao tốn kém.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 26 TUỔI: Chuyện tình cảm trục trặc, bị khựng lại đã giải quyết được phần lớn. Phải khéo léo hơn nữa sẽ qua được dễ dàng, chớ nên lo thoái quá. Lưu tâm xe cộ hư hỏng.

MẬU NGỌ 38 TUỔI: Phải đề cao cảnh giác kẻ tiểu nhân bội bạc, nói xấu cũng như kẻ gian rình rập, trộm cắp gây thiệt hại tài sản. Có tin vui của con cái về học vấn. Tài chánh vẫn hanh thông.

BÍNH NGỌ 50 TUỔI: May mắn nhỏ nhưng rất bất ngờ về tiền bạc. Đừng ôm nỗi buồn phiền vì những chuyện không đâu. Riêng con cái cần có sự thông cảm, đừng cứng quá ắt gãy.

GIÁP NGỌ 62 TUỔI: Đã an tâm rất nhiều vì gia đình đã tương đối ổn định. Không còn phải lo lắng về tài chánh. Chỉ lưu ý nhất về sức khỏe mà thôi.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 25 TUỔI: Những mong ước đã có cơ hội thực hiện tốt đẹp lấy lại sự tự tin. Chuyện tình cảm vẫn tiến triển khả quan, tinh thần thoải mái. Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia.

KỶ MÙI 37 TUỔI: Đã chọn đúng đường lối cho công việc làm ăn trong tương lai. Tuy nhiên vẫn còn phải mất nhiều công sức vào việc này. Tài chánh tuần này hao hụt vì những chuyện chẳng đặng đừng.

ĐINH MÙI 49 TUỔI: Không nên để mất thời giờ vào những chuyện không đâu. Cần tập trung vào việc chánh mới có thể đưa đến thành công. Tài lộc chưa được như ý.

ẤT MÙI 61 TUỔI: Phải nên tự mình tạo ra, tin vào sức của chính mình, đừng tin vào những lời hứa hẹn không đâu sẽ thất vọng mà thôi. Lưu tâm thật nhiều về xe cộ.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 24 TUỔI: May mắn nhiều về việc làm cũng như về tài chánh nhờ có quý nhân, nhất là những người khác phái giúp đỡ. Cảnh giác, chớ nghe lời đường mật có hại.

CANH THÂN 36 TUỔI: Có nhiều cơ hội may mắn nơi làm việc. Về tài chánh vẫn còn phải căng thẳng, lo toan nhiều. Nên mềm mỏng, đừng nóng tính để gia đạo khỏi lộn xộn.

MẬU THÂN 48 TUỔI: Chưa nên tính những chuyện làm ăn mới. Thời điểm này, cứ giữ vững công việc cũ là tốt nhất. Có chuyện bất đồng ý kiến trong gia đình, cần khéo léo giải quyết.

BÍNH THÂN 60 TUỔI: Vẫn còn nhiều lo toan trong công việc đang làm tuy rằng áp lực đã giảm bớt. Bình tĩnh và vững tin, mọi chuyện sẽ được giải quyết tốt đẹp. Gia đình bình an.

TUỔI DẬU

TÂN DẬU 35 TUỔI: Chuyện tình cảm có nhiều viễn tượng tốt, được thoải mái tinh thần vì có người chú tâm săn sóc kỹ lưỡng cho mình. Tuy nhiên cũng nên cảnh giác kẻo gặp người xấu, mang hận đó.

KỶ DẬU 47 TUỔI: Đầu năm gặp được một vài hên may tương đối khá. Có những chuyện khắc khẩu vì bị người dụng ý chơi xấu mình, nhưng cần “nhẫn” cho qua chuyện, gây gỗ, không lợi.

ĐINH DẬU 59 TUỔI: Có vài chuyện phải tiêu pha không thể đừng được. Công việc làm ăn vẫn tiến triển đều đều và tất bật hơn tuần trước. Tài lộc tương đối khá. Gia đạo bình an.

ẤT DẬU 71 TUỔI: Nên tập trung vào từng chuyện một, đừng ôm đồm quá chỉ mệt xác mà còn dễ đưa đến chỗ thất bại mà thôi. Nên để cho tinh thần thoải mái chút đỉnh.

TUỔI TUẤT

NHÂM TUẤT 34 TUỔI: Việc làm ăn và tài chánh vẫn tiến triển bình thường theo chiều hướng thuận lợi. Có chuyện vui nhiều về tình cảm cá nhân. Cha mẹ cũng vui lây vì con.

CANH TUẤT 46 TUỔI: Có tin vui về chuyện làm ăn. Nhưng luôn luôn phải đề phòng những sự rủi ro, đề phòng kẻ tiểu nhân ganh ghét nói xấu chia rẽ. Gia đạo bình yên.

MẬU TUẤT 58 TUỔI: Đi xa tuy thuận lợi nhưng vẫn chưa được như ý muốn đâu. Cần phải chọn người thật kỹ để hợp tác mới dễ thành công hơn.

BÍNH TUẤT 70 TUỔI: Đừng ham việc một cách thái quá làm sức khỏe bị suy yếu nhiều đi đấy. Lưu tâm kẻo dễ bị cảm lạnh, ho, cảm. Gia đạo có những niềm vui vì con cháu sum họp.

TUỔI HỢI

QUÝ HỢI 33 TUỔI: Đừng tính toán những sự việc quá xa vời, không thiết thực chỉ tốn công tốn của mà thôi. Chuyện tình cảm cũng vậy, nên chọn lựa cho kỹ kẻo hối hận về sau.

TÂN HỢI 45 TUỔI: Chuyện tình cảm đừng có đi dây mà mang họa. Nên dứt khoát một mối cho đỡ phải căng thẳng đầu óc. Có chuyện vui về tài lộc và công việc.

KỶ HỢI 57 TUỔI: Nên lưu tâm tính toán thật kỹ trong những dự định cho công việc mới sửa soạn tiến hành. Cẩn thận kẻo có tiểu nhân rắp tâm hại ngầm hoặc phá bĩnh đó.

ĐINH HỢI 69 TUỔI: Mọi chuyện lộn xộn, rối rắm trong công việc làm sẽ có quý nhân phù trợ, giải quyết tốt đẹp. Tài lộc bình thường. Gia đạo đầy hỷ khí vì sum họp đầy đủ.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat