Tử vi Phương Đông tuần từ 11/8/2014 – 17/8/2014

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông tuần từ 11/8/2014   17/8/2014 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông tuần từ 11/8/2014   17/8/2014 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Cùng Phong Thủy Đông Phương từ 11/8/2014 – 17/8/2014. Tuần này tuổi Bính Dần có may mắn về tài lộc nhưng lại phải chi phí quá nhiều, vượt hẳn dự tính. Tình cảm cá nhân vui vẻ, không nên hơn thua về lời nói kẻo mang đến nhiều phiền toái.

chuoi thach anh dong do s2053 2740 01 300x250 Tử vi Phương Đông tuần từ 11/8/2014   17/8/2014

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn tuần này: Vòng Tay Thạch Anh Tóc Đồng Đỏ

TUỔI TÝ:
– GIÁP TÝ 31 TUỔI: Ưu tư nhiều về chuyện tình cảm, rắc rối chưa tìm ra phương cách giải quyết. Nghề nghiệp, tiền bạc tiến triển đều. Tập trung tinh thần, nhất là lúc lái xe cộ.

– NHÂM TÝ 43 TUỔI: Chuyện đang trông ngóng nay đã có kết quả như ý muốn, có chuyện bực mình xảy ra trong gia đạo. Đi xa được bình an, thuận lợi tài lộc tương đối thoải mái.

– CANH TÝ 55 TUỔI: Lưu tâm kẻ tiểu nhân dòm ngó, ám hại. Đã bớt được những phiền toái từ nhiều phía. Nghề nghiệp tương đối hanh thông hơn thời gian qua. Giữ gìn sức khỏe.

– MẬU TÝ 67 TUỔI: Tinh thần được thư giãn thoải mái vì đã nhẹ gánh những ưu tư, vì công việc khó khăn của con cái đã giảm nhiều. Sức khỏe cũng trở nên khá hơn. Gia đạo yên vui.

TUỔI SỬU:
– ẤT SỬU 30 TUỔI: Vui vẻ, yêu đời vì ước nguyện tuy nhỏ nhưng đã đạt được, tài chánh tương đối vững, ít phải lo lắng. Chuyện tình cảm đang diễn tiến tốt đẹp.

– QUÝ SỬU 42 TUỔI: Cơ hội thuận lợi đang đưa tới trong nghề nghiệp. Tuy cũng có 1 vài trở ngại nhỏ. Tiền bạc ổn định, may mắn bất ngờ vào giữa tuần. Chưa nên hùn hạp lúc này.

– TÂN SỬU 54 TUỔI: Sinh hoạt của gia đình êm ấm, vui vẻ, may mắn trong lãnh vực tài chánh cũng như chuyện làm ăn nhờ sự trợ giúp của quý nhân. Cẩn thận kẻ tiểu nhân đâm chọt.

– KỶ SỬU 66 TUỔI: Nên để cho con cái có rộng quyền quyết định về công việc cũng như chuyện tình cảm. Xen vào thái quá chưa chắc có kết quả mà còn gây mâu thuẫn trong gia đình.

TUỔI DẦN:
– BÍNH DẦN 29 TUỔI: Thời gian này có may mắn về tài lộc nhưng lại phải chi phí quá nhiều, vượt hẳn dự tính. Tình cảm cá nhân vui vẻ, không nên hơn thua về lời nói kẻo mang đến nhiều phiền toái.

– GIÁP DẦN 41 TUỔI: Những chuyện không hên bất ngờ mang đến khiến tinh thần choáng váng. Trấn tĩnh mới được, sẽ có may mắn vào cuối tuần. Cẩn thận nhiều khi lái xe cộ.

– NHÂM DẦN 53 TUỔI: Cần sáng suốt, cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định những việc mới để khỏi rơi vào sự thất bại. Gia đình có vài mâu thuẫn nhỏ khiến tinh thần không vui.

– CANH DẦN 65 TUỔI: Chớ nên nghe lời ngon ngọt cho vay mượn, hùn hạp, chỉ thấy ra mà không thấy vô. Sức khỏe không được tốt đẹp cho lắm. Gia đình con cái vui vẻ, đầm ấm.

TUỔI MÃO:
– ĐINH MÃO 28 TUỔI: Nên tập trung vào công ăn việc làm hoặc học hành sẽ đạt được kết quả như ý. Chuyện tình cảm còn nhiều rối rắm, nhức đầu, nên tự chế. Tiền bạc dễ chịu.

– ẤT MÃO 40 TUỔI: Những dự tính hãy còn giậm chân tại chỗ cho dẫu có một vài sự thuận lợi. Trong gia đạo, đừng nóng nảy, một sự nhịn là chín sự lành, có thế gia đình mới yên vui, hạnh phúc.

– QUÝ MÃO 52 TUỔI: Tinh thần thoải mái, vui vẻ vì gia đạo có nhiều hỷ sự của con cái cũng như chính mình. Tài chánh cùng việc làm vẫn ổn định và tiến triển thuận lợi. Cẩn thận về xe cộ.

– TÂN MÃO 64 TUỔI: Những tính toán ấp ủ từ lâu nay có cơ hội để thực hiện được. Thời gian này, sức khỏe không được tốt lắm, phải lưu tâm săn sóc thật nhiều, đừng ỷ y thái quá không lợi. Tài chánh ổn định.

TUỔI THÌN:
– MẬU THÌN 27 TUỔI: Một vài may mắn dẫn đến trong nghề nghiệp hiện tại. Tiền bạc cũng vẫn được như ý. Về tình cảm cá nhân, cần phải suy nghĩ thật chín chắn trước khi đi đến quyết định quan trọng.

– BÍNH THÌN 39 TUỔI: Đã qua đi một cơn mây mù che phủ về chuyện tình cảm cá nhân, tưởng chừng không cách nào hàn gắn được. Tinh thần đã phục hồi, vui vẻ. Có nhiều niềm vui mang đến.

– GIÁP THÌN 51 TUỔI: Những diễn tiến về công việc vẫn tốt đẹp, mọi sự việc thuận thảo như ý. Đừng vì công việc bề bộn mà nổi nóng tất sẽ không những không giải quyết được gì mà còn có hại thêm.

– NHÂM THÌN 63 TUỔI: Hãy để ý đến vấn đề sức khỏe trước đã, đừng ham việc quá e có suy thoái bất ngờ đó. Có tin vui của con cái về công danh, sự nghiệp – Gia đạo nhiều hỷ sự.

TUỔI TỴ:
– KỶ TỴ 26 TUỔI: Chuyện làm ăn cần phải chững chạc hơn nữa, đừng có làm việc tùy hứng, lúc vui, lúc buồn, ảnh hưởng tới công việc. Chuyện tình cảm cá nhân cần có một mức giới hạn cụ thể.

– ĐINH TỴ 38 TUỔI: Hãy tỏ ra có bản lãnh để vượt qua những ràng buộc không lợi về chuyện tình cảm của bản thân – Nghề nghiệp tuy có vài rắc rối nhỏ nhưng không đáng kể. Tài lộc khá tốt đẹp.

– ẤT TỴ 50 TUỔI: Hãy suy nghĩ thật chín chắn trước khi đi đến quyết định hợp tác về làm ăn. Công việc đã có vài cơ hội tương đối thuận lợi. Tiền bạc vẫn còn nhiều điều phải ưu tư.

– QUÝ TỴ 62 TUỔI: Mọi sự lo lắng về tài chánh đã có những may mắn, càng có quý nhân giúp đỡ để giải quyết mọi vấn đề. Việc làm ăn đã ổn định và có phần tốt đẹp hơn thời gian qua.

TUỔI NGỌ:
– CANH NGỌ 25 TUỔI: Tại nơi làm việc gặp một vài chuyện không vừa ý, nhưng cũng không quá trầm trọng. Mọi chuyện vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt. Tài lộc tương đối ổn định.

– MẬU NGỌ 37 TUỔI: Lái xe cộ phải lưu tâm thật nhiều, đừng lo xa thái quá sẽ xảy ra nhiều việc không hay. Việc làm ăn có những biến chuyển tốt đẹp. Tài chánh có vài may mắn nhỏ.

– BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Vài chuyện lộn xộn hiểu lầm xảy ra trong chỗ làm việc nên tinh thần không vui. Nhờ có quý nhân, mọi sự đều được giải tỏa. Tiền bạc vẫn diễn tiến theo chiều hướng tốt.

– GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Trong công việc , có vài chuyện may mắn đưa đến, vẫn phải lưu tâm đến lời ăn tiếng nói kẻo dễ gây tình trạng hiểu lầm với người xung quanh. Gia đình thuận thảo.

TUỔI MÙI:

– KỶ MÙI 36 TUỔI: Việc làm tương đối được vững chắc, thoải mái, nhưng phải cống hiến nhiều sức lực. Cần dành thời giờ để trau dồi thêm kiến thức để có thể tiến lên địa vị cao hơn.

– ĐINH MÙI 48 TUỔI: Việc làm cũng như tiền bạc đều diễn tiến theo như ý muốn. Gia đạo có 1 vài lộn xộn làm phiền hà nhiều. Bình tĩnh giải quyết, mọi chuyện sẽ êm đẹp.

– ẤT MÙI 60 TUỔI: Những điều xảy ra tưởng không tốt, nhưng lại có hên may vào giờ chót. Vẫn còn phải lo nghĩ về công ăn việc làm vì có những bấp bênh, chưa ổn định. Tài chánh bình hòa,

– QUÝ MÙI 72 TUỔI: Chớ nên nóng nảy thái quá, nhất là trong gia đình sẽ làm mất sự êm ấm, hạnh phúc. Tài chánh tương đối đỡ hơn thời gian qua. Việc làm ổn định.

TUỔI THÂN:

– CANH THÂN 35 TUỔI: Đừng để chuyện tình cảm quá lún lầy mà lơ là làm việc khiến sự nghiệp dễ bị lung lay. Việc học vấn không thể đạt được những kết quả mong muốn. Cẩn thận về xe cộ.

– MẬU THÂN 47 TUỔI: Tuy có những sự bất đồng, lúc vui, lúc giận trong gia đình nhưng cũng không đến nỗi trầm trọng. Tài lộc vẫn vững vàng, công việc làm ăn tuy vất vả, nhưng kết quả khả quan.

– BÍNH THÂN 59 TUỔI: Hãy bắt đầu thực hiện những dự tính một cách thật thận trọng. Không nên bung ra quá sức e có nhiều sự trắc trở ngoài dự tính. Tình cảm vui vẻ.

– GIÁP THÂN 71 TUỔI: Cần mềm mỏng, khéo léo hơn nữa để giải quyết tư tưởng dị biệt trong gia đình. Nóng nảy chỉ đưa đến sự xa cách, rạn nứt. Tài chánh may bất ngờ. Tình cảm thoải mái.

TUỔI DẬU:
– TÂN DẬU 34 TUỔI: Đừng nghe những lời xúi bẩy của kẻ xấu mà đi đến quyết định sai lầm. Cần suy nghĩ chín chắn trước khi bắt tay vào việc làm. Tiền bạc tương đối thoải mái.

– KỶ DẬU 46 TUỔI: Mọi việc tưởng chừng như vuột khỏi tầm tay, thì bỗng dưng kết quả thành tựu lại bất ngờ mang đến. Thời điểm đang lên, nên nỗ lực bắt tay vào những dự tính sẽ mang lại nguồn lợi lớn.

– ĐINH DẬU 58 TUỔI: Trong gia đình nên ngồi lại để giúp đỡ nhau, giải quyết những khó khăn, trở ngại trong công việc cũng như gia đạo. Không nên giận hờn quá lâu sinh chuyện không hay. Cẩn thận về xe cộ.

– ẤT DẬU 70 TUỔI: Sức khỏe của bản thân cũng như của con cái đều tốt đẹp. Đã qua rồi những trở ngại về tài chánh. Hiện tại mọi chuyện đều trôi chảy khiến tinh thần vui vẻ nhiều.

TUỔI TUẤT:
– NHÂM TUẤT 33 TUỔI: Phải trực tiếp giải quyết những vấn đề tình cảm còn tồn đọng để tâm hồn được thoải mái hơn. Việc làm hiện tại vẫn tiến triển tốt đẹp. Có tài lộc nhỏ.

– CANH TUẤT 45 TUỔI: Đang trông mong một món tiền lớn để giải tỏa sự khó khăn gò bó hiện tại, nhưng lại chẳng được như ý muốn, có quý nhân giúp đỡ vào giờ chót làm bớt lo âu.

– MẬU TUẤT 57 TUỔI: Những dự định cho tương lai đã tiến triển như ý, dồn hết nỗ lực sẽ mang lại thành công. Nếu có công việc phải đi xa, mọi sự sẽ theo chiều hướng thuận lợi. Hơi bực mình về con cái.

– BÍNH TUẤT 69 TUỔI: Lưu tâm khi giao tiếp với mọi người, để tránh sự hiểu lầm. Nên nỗ lực hơn nữa để đạt kết quả tốt hơn trong công việc hiện tại. Có may mắn về tài chánh.

TUỔI HỢI:
– QUÝ HỢI 32 TUỔI: Tâm tính tốt, đôi khi bị bạn bè lợi dụng nhiều. Đừng đua đòi, đến chỗ đông người gây bất lợi lớn. Về tình cảm cá nhân, may mắn, vui vẻ nhiều tuy cũng đôi chút lộn xộn.

– TÂN HỢI 44 TUỔI: Nên đặt thứ tự ưu tiên cho từng công việc, đừng ôm đồm thái quá sẽ giải quyết không được tốt đẹp đâu. Chuyện tình cảm gặp nhiều phiền toái, phải uyển chuyển gỡ rối mới được.

– KỶ HỢI 56 TUỔI: Tình cảm đang trên đà thuận lợi, nhưng nếu là mối tình phiêu lưu thì phải biết ngưng ngay, kẻo sẽ đưa đến sự gãy đổ lớn. Tài chánh cùng nghề nghiệp thoải mái.

– ĐINH HỢI 68 TUỔI: Đột nhiên gặp bạn thân cũ xa cách đã lâu. Phải tự tin vào sức mình, chớ đừng kỳ vọng vào thế lưu hoặc lời hứa của người khác mà thất vọng nhiều. Cẩn thận về xe cộ.

Cùng Danh Mục

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat