Tử vi Phương Đông tuần từ 20/10/2014 – 26/10/2014

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông tuần từ 20/10/2014   26/10/2014 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông tuần từ 20/10/2014   26/10/2014 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Cùng Phong Thủy Đông Phương dự đoán cho tuần mới từ 20/10/2014 – 26/10/2014. Tuổi GIÁP DẦN : Tinh thần thoải mái, vui vẻ nhiều vì chuyện gặp may mắn bất ngờ trong nghề nghiệp.

d111 thap dong 9 tang 02 Tử vi Phương Đông tuần từ 20/10/2014   26/10/2014

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn tuần này: Tháp Văn Xương 9 tầng

TUỔI TÝ:

– GIÁP TÝ 31 TUỔI: Chuyện tình cảm rắc rối nên giải quyết một cách rõ ràng, dứt khoát để khỏi bị phiền lụy cũng như ôm sự suy nghĩ trong lòng, ảnh hưởng không tốt đến công việc.

– NHÂM TÝ 43 TUỔI: Tương đối đã qua được một vài khó khăn chủ yếu, nên tinh thần cảm thấy thư thái nhiều. Chuyện xích mích nhỏ trong gia đình nên khéo léo dàn xếp cho êm thấm, đừng để chuyện bé xé ra to.

– CANH TÝ 55 TUỔI: Lo lắng, ưu tư vì những biến chuyển mới trong gia đình. Nhưng nhờ có những may mắn bất ngờ nên tinh thần vui vẻ trở lại. Nghề nghiệp vẫn hanh thông.

– MẬU TÝ 67 TUỔI: Mọi công việc chưa nên vọng động mà chỉ nên giữ vững ở vị trí cũ. Tiền bạc cũng như nghề nghiệp có những biến chuyển tuy tương đối chậm nhưng chắc chắn.

TUỔI SỬU:
– ẤT SỬU 30 TUỔI: Tình cảm cá nhân có vài sự hiểu lầm lẫn nhau nên không vui. Nhưng đây chỉ là thời gian ngắn thôi. Nghề nghiệp, tài lộc vẫn khả quan.

– QUÝ SỬU 42 TUỔI: Sự hiểu lầm để đi đến chỗ trách móc, oán giận của số người xung quanh khiến tâm tình nặng trĩu. Từ từ giải thích sẽ hóa giải được.

– TÂN SỬU 54 TUỔI: Nên giải quyết công việc rõ ràng và dứt khoát kẻo không sẽ mang những tiếng đồn không hay, ảnh hưởng xấu đến công việc. Tài lộc bình thường.

– KỶ SỬU 66 TUỔI: Về công việc làm ăn cũng như về tài chánh có vài biến chuyển tốt đẹp. Cần phải lưu tâm kẻ tiểu nhân dèm pha, mưu hại, cùng những giấy tờ liên quan đến pháp lý.

TUỔI DẦN:
– BÍNH DẦN 29 TUỔI: Còn vài sự lo lắng trong gia đình cũng như trong nghề nghiệp vì chưa được như ý. Tình cảm cá nhân bất thường, lúc giận, lúc vui. Tài lộc tương đối đỡ.

– GIÁP DẦN 41 TUỔI: Tinh thần thoải mái, vui vẻ nhiều vì chuyện gặp may mắn bất ngờ trong nghề nghiệp. Cẩn thận nhiều vì có tiểu nhân rình rập, mưu hại.

– NHÂM DẦN 53 TUỔI: Tài chánh cũng như chuyện làm ăn vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Đã vậy, lại được quý nhân giúp đỡ càng làm cho công việc trôi chảy hơn. Gia đạo yên vui.

– CANH DẦN 65 TUỔI: Lo lắng nhiều về những trở ngại trong công chuyện làm ăn. Tuy nhiên, đây chỉ là giai đoạn nhất thời thôi. Cần giữ gìn sức khỏe thật nhiều. Tài lộc bình thường.

TUỔI MÃO:
– ĐINH MÃO 28 TUỔI: Kết quả của sự làm việc không được như ý mặc dù hao tốn nhiều sức lực. Tài chánh có may mắn nhỏ. Lưu tâm về xe cộ cũng như lời ăn tiếng nói.

– ẤT MÃO 40 TUỔI: Chớ nên ỷ y thái quá, nhất là những giấy tờ liên quan đến chính quyền, luật pháp. Công việc vẫn còn những trở ngại. Tài lộc không được như ý.

– QUÝ MÃO 52 TUỔI: Mong đợi kết quả với niềm kỳ vọng lớn nhưng lại không được như ý muốn, tuy cũng có vài tiến triển đáng khích lệ. Nên sắp xếp kỹ càng hơn. Tình cảm vui.

– TÂN MÃO 64 TUỔI: Vẫn có quý nhân giúp đưa đến những may mắn trong công việc. Tuy vậy, cần đề phòng kẻ tiểu nhân rình rập ám hại hơn nữa. Tài lộc khả quan.

TUỔI THÌN:

– MẬU THÌN 27 TUỔI: Cần tự kiềm chế bản thân, chăm chỉ học hành cùng trau dồi nghề nghiệp. A dua với bạn bè chỉ mang đến sự không hay, tai hại lớn.

– BÍNH THÌN 39 TUỔI: Việc làm có những dấu hiệu may mắn nhỏ nhưng cũng chưa thực sự hanh thông. Nỗ lực hơn nữa mới đạt được kết quả. Tính chuyện thay đổi chưa thuận lợi.

– GIÁP THÌN 51 TUỔI: Chuyện rắc rối đến cần bình tĩnh để tìm phương giải quyết. Lo lắng thái quá chỉ rối thêm. Sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tài lộc ổn định.

– NHÂM THÌN 63 TUỔI: Hãy giữ vững ở vị trí cũ, đừng ôm đồm “thả mồi bắt bóng” mà không được việc gì. Tài lộc khả quan và có may mắn bất ngờ.

TUỔI TỴ:
– KỶ TỴ 26 TUỔI: Nên nghiêm túc hơn, cải đổi lại những cung cách làm việc, học hành để có thể đạt được kết quả tốt. Ham chơi chỉ vui nhất thời nhưng sẽ có nhiều tai hại.

– ĐINH TỴ 38 TUỔI: Tài chánh có tiến triển thuận lợi nhờ ở việc làm đã hanh thông. Trong tình cảm cũng như trong gia đình, nóng nảy chỉ mang thêm sự rạn nứt mà thôi.

– ẤT TỴ 50 TUỔI: Công việc bận rộn nhiều, nhưng cũng có nhiều kết quả khả quan. Đề phòng kẻ gian phi, trộm cắp. Cũng không nên hùn hạp, cho vay mượn.

– QUÝ TỴ 62 TUỔI: Có tài lộc nhỏ, nhưng đều đều-khiến tinh thần vui vẻ. Công việc đã hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên những dự tính chưa thực hiện được vì còn nhiều công việc khác chồng chất.
TUỔI NGỌ:

– CANH NGỌ 25 TUỔI: May mắn đến liên tiếp. Gia đạo hỷ khí trùng trùng. Chuyện tình cảm gặp nhiều điều vui vẻ dễ đưa tới hôn nhân. Nghề nghiệp hiện tại tiến triển khá tốt đẹp. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ganh ghét mưu hại.

– MẬU NGỌ 37 TUỔI: Những dự tính mới đầu gặp nhiều khó khăn trở ngại thì cuối cùng lại may mắn bất ngờ. Có những việc không tính tới thì lại mang đến đầy tốt đẹp. Cẩn thận giấy tờ liên quan đến pháp lý.

– BÍNH NGỌ 49 TUỔI: Nhận được tin tức vui của người thân ở xa. Có quà tặng bất ngờ. Tính toán chuyện làm ăn mới có nhiều cơ may mang đến, cứ tiếp tục giữ ý định, đây là dịp tốt đưa đến.

– GIÁP NGỌ 61 TUỔI: Mềm mỏng trong cách cư xử với anh em, thân tộc là tốt nhất. Có như thế mới gây được hòa khí đã bao lâu không tốt đẹp lắm. Tài chánh, việc làm ổn định.

TUỔI MÙI:
– KỶ MÙI 36 TUỔI: Có tin vui về chuyện tiền bạc. Về nghề nghiệp, làm ăn, cứ xúc tiến những điều đã dự định, tuy lúc đầu chắc chắn có khó khăn đôi chút nhưng sẽ đưa đến thành công.

– ĐINH MÙI 48 TUỔI: Nên tập trung vào sự làm ăn, đừng phân tâm chia trí vì những ngoại cảnh. Hiện tại có những may mắn đưa đến, cần nắm bắt lấy thời cơ. Tài chánh tương đối thoải mái.

– ẤT MÙI 60 TUỔI: Có dịp đi xa và những dự tính được hanh thông. Hãy dẹp qua một bên những chuyện lộn xộn trong gia đạo cũng như trong thân tộc để tinh thần thảnh thơi. Có quý nhân trợ giúp trong nghề nghiệp.

– QUÝ MÙI 72 TUỔI: Phải thực dụng đôi chút, đừng ôm mộng hão huyền nhất là nghĩ tới hào quang của thuở xa xưa. Hiện tại có vài cơ may nhỏ trong công việc, tích cực sẽ đưa đến kết quả tốt đẹp không ngờ.

TUỔI THÂN:

– CANH THÂN 35 TUỔI: Điều cần nhất là phải khiêm cung, nhũn nhặn. Nóng nảy thái quá chỉ đưa đến sự thất bại cũng như sự mất cảm tình của mọi người xung quanh. Tình cảm cá nhân nóng lạnh bất thường.

– MẬU THÂN 47 TUỔI: Chuyện con cái đã ổn định, không còn phải lo ngại nhiều như trước. Điều trông mong có vẻ vuột ra khỏi tầm tay nhưng lại có may mắn vào giờ chót. Tài lộc thoải mái. Có tin tức từ xa tới.

– BÍNH THÂN 59 TUỔI: Cẩn thận nhiều về kẻ tiểu nhân đang rình rập chờ cơ hội ám hại. Nghề nghiệp đã ổn định sau thời gian rắc rối. Tài chánh có những cơ may đưa đến, không còn phải lo nghĩ nhiều như trước.

– GIÁP THÂN 71 TUỔI: Hãy để cho tâm bình thản mới có thể sáng suốt tính chuyện làm ăn được. Ưu tư quá nó sẽ vận vào người. Hiện nay đã có những cơ hội tốt đẹp trong nghề nghiệp, cố hết sức sẽ có kết quả.

TUỔI DẬU:
– TÂN DẬU 34 TUỔI: Gặp nhiều chuyện phiền hà gia đình, thân tộc. Tình cảm cá nhân cũng không vui vì hiểu lầm trong lời ăn tiếng nói. Nghề nghiệp, tiền bạc vẫn hanh thông.

– KỶ DẬU 46 TUỔI: Tiếp tục tiến hành những kế hoạch đã dự tính từ lâu nay. Đây là thời gian tốt đẹp để đưa đến chỗ thành công. Nếu làm ăn xa cũng được như ý. Tiền bạc thoải mái.

– ĐINH DẬU 58 TUỔI: Công việc làm ăn có nhiều điều kiện thuận lợi nhưng không khỏi phải suy nghĩ, tính toán căng thẳng đầu óc. Tài lộc tương đối dễ chịu. Gia đạo bình yên.

– ẤT DẬU 70 TUỔI: Mọi sự tính toán đã được gần như ý muốn, diễn tiến một cách thuận lợi. Tuy nhiên vẫn còn phải ưu tư, lo lắng về chuyện của con cái. Cẩn thận về sức khỏe.

TUỔI TUẤT:
– NHÂM TUẤT 33 TUỔI: Trong công việc, nghề nghiệp cũng như học hành phải mất sức nhiều. Bù lại kết quả đạt được rất khả quan nên tinh thần thoải mái. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

– CANH TUẤT 45 TUỔI: Vẫn phải luôn luôn đề phòng trong bất cứ quyết định làm ăn nào cũng như phải lưu tâm đến kẻ gian, kẻ tiểu nhân mưu hại gây mất mát tiền bạc. Đi xa bình yên.

– MẬU TUẤT 57 TUỔI: Bực mình vì chuyện “Làm ơn mắc oán”, nhất là do những thân tộc gây ra. Công việc làm ăn cũng như về tài chánh vẫn bình thường, không gì trở ngại.

– BÍNH TUẤT 69 TUỔI: Công việc làm ăn gặp trở ngại đôi chút nên trong lòng không khỏi có sự lo âu vì tiền bạc hơi bị kẹt. Đừng suy nghĩ quá có hại cho sức khỏe, sẽ có quý nhân giúp đỡ.

TUỔI HỢI:
– QUÝ HỢI 32 TUỔI: Nghề nghiệp và việc học hành vẫn tiến triển tốt đẹp. Tình cảm cá nhân sau thời gian rắc rối đã vui vẻ trở lại. Có quà tặng bất ngờ mang tới.

– TÂN HỢI 44 TUỔI: Vui về nghề nghiệp, công việc đang làm được hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên tài chánh gặp eo hẹp vì cung ít mà cầu thì nhiều. Cẩn thận kẻo bị thị phi, khẩu thiệt.

– KỶ HỢI 56 TUỔI: Chớ nên dính dáng vào những chuyện không đâu kẻo ách giữa đàng mang vào cổ. Tiền bạc thời gian này hao phí vì những chuyện chẳng đặng đừng. Gia đạo yên vui.

– ĐINH HỢI 68 TUỔI: Lưu tâm nhiều về vấn đề sức khỏe, nhất là lúc thay đổi thời tiết. Về công việc, đỡ hơn lúc trước vì có quý nhân giúp đỡ. Chớ nóng giận ảnh hưởng tới hòa khí gia đình.

Cùng Danh Mục

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat