Tử vi Phương Đông: Chủ Nhật 14/8/2016

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Chủ Nhật 14/8/2016 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Chủ Nhật 14/8/2016 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 14/08/2016 ( Chủ Nhật: Kim Quỹ Hoàng Đạo )
Giờ: Nhâm Tý, Ngày: Mậu Thìn,
Tháng: Bính Thân, Năm: Bính Thân.
Kỵ Tuổi: Nhâm Tuất, Bính Tuất.

s6016 vong ty huu mat meo Tử vi Phương Đông: Chủ Nhật 14/8/2016

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tỳ Hưu Mắt Mèo

TUỔI TÝ :

– Bính Tý (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Nên có sự nghỉ ngơi, hoặc không nên có mưu cầu lớn lao sẽ không có kết quả. Sức khỏe không tốt. Mong cầu về tin tức dễ gặp chuyện không như ý hoặc có tin buồn. Gia đạo bất an.

– Giáp Tý (Kim, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Có sự hoàn trả về tiền bạc hoặc việc làm đã đến lúc kết thúc, dù có sự trắc trở đôi chút. Không nên ngồi tại chỗ, tự mình phải đi đến. Tin tức chậm, hoặc có tin ngoài ý muốn, ngoài sự giao ước. Không nên nóng tánh khi có sự tranh cãi. Tài lộc có sự trắc trở hoặc không được như ý trọn vẹn.

– Nhâm Tý (Mộc, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Mọi việc đều phải hết sức cẩn trọng. Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như tình cảm, lẫn gia đạo. Tuy nhiên nếu những gì đã có sự hẹn ước hoặc đã có kỳ hạn thì hãy làm cho xong. Tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Gặp lại người xưa, chuyện cũ.

– Canh Tý (Thổ, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Đề phòng mọi rủi ro, bất trắc. Ngày gặp nhiều chuyện khó khăn hoặc phải làm việc nhiều mới có kết quả. Việc mong cầu về tài lộc tuy có nhưng chậm và cũng phải chi phí vào những việc cần thiết. Ngày có sự gặp gỡ, có tin xa, có người đi xa. Có cuộc vui, hỷ sự, đình đám.

– Mậu Tý (Hỏa, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Có sự đáo hạn, hẹn ước, định kỳ. Có tin xa, có khách đến. Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như tình cảm, gia đạo cần phải lo toan. Cần lưu ý dễ có sự đảo lộn, gặp trở lực, có tin buồn. Hao tốn về mua sắm, quà tặng, tu bổ, sửa chữa.

TUỔI SỬU :

– Đinh Sửu (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Khi bắt tay vào công việc gì đề phòng có sự tráo trở hoặc sự việc xảy ra không được đúng như ý muốn. Nếu có người đề nghị về hợp tác, hoặc chia tay, giải thể thì cũng không nên vì những tiểu tiết nhỏ nhặt làm mất hòa khí. Nên thanh toán những việc đã đến hạn kỳ.

– Ất Sửu (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày phải bôn ba, cực nhọc mới có được kết quả chút ít. Mọi việc sẽ đến dồn dập tốt xấu lẫn lộn. Không nên câu nệ vào những tiểu tiết miễn công việc được thành tựu là tốt. Gia đạo có chuyện buồn. Tâm tình bất an. Nên tránh những chuyện tranh cãi, thị phi. Nếu nóng tính vội vàng thì dễ bị mắc sai lầm. Nếu có tài lộc chỉ là lộc vay mượn, tạm ứng, tiền của sự đáo hạn, hoặc chỉ là lộc ăn, món quà nhỏ. Có tin buồn.

– Quý Sửu (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Khi bắt tay vào công việc gì đề phòng có sự tráo trở hoặc sự việc xảy ra không được đúng như ý muốn. Mọi việc đều phải có nhu nhuyễn khéo léo mới có kết quả. Làm gì cũng nên giữ lấy uy tín. Tuy nhiên hãy suy nghĩ kỹ, nhận thêm một việc tức là nặng thêm một việc. Nên thanh toán những việc đã đến hạn kỳ.

– Tân Sửu (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Cần phải cực nhọc mới có được kết quả. Mọi việc sẽ đến dồn dập tốt xấu lẫn lộn. Không nên câu nệ vào những tiểu tiết miễn công việc được thành tựu là tốt. Gia đạo có chuyện buồn. Tâm tình bất an. Nên tránh những chuyện tranh cãi, thị phi. Có tin buồn. Nếu nóng tính vội vàng thì dễ bị mắc sai lầm. Nếu có tài lộc chỉ là vay mượn, tạm ứng, tiền của sự đáo hạn, hoặc lộc ăn, quà tặng.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Chớ nên vội vã kết luận hoặc kết thúc công việc. Khi bắt tay vào công việc gì đề phòng có sự tráo trở hoặc sự việc xảy ra không được đúng như ý muốn. Không nên vì chuyện tình cảm mà có sự thiệt hại, phiền lòng. Nếu có người đề nghị về hợp tác, hoặc phải chia tay, giải thể thì cũng không nên vì những tiểu tiết nhỏ nhặt làm mất hòa khí. Nên thanh toán những việc đã đến hạn kỳ.

TUỔI DẦN : đầu Tam Tai

– Mậu Dần (Thổ, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Không nên tránh né mà hãy mạnh dạn giải quyết công việc, hay tiền bạc cho bớt đi gánh nặng và để giữ lấy uy tín của mình. Có người mang tin đến. Có tin buồn. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Sức khỏe không tốt. Tài lộc trung bình. Cẩn trọng về lời nói dễ có sự tranh cãi, gặp phiền muộn.

– Bính Dần (Hỏa, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có người mang tin đến. Có tin buồn. Có tin vui ở xa. Mọi việc hãy để tự nhiên, không nên manh động thì đỡ xấu. Ngày không nên có sự đương đầu, mà cần có sự nhẫn nhịn chờ đợi. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Sức khỏe không tốt. Tài lộc dễ hao, hoặc phải chi trả những việc đáo hạn, định kỳ, đến hẹn.

– Giáp Dần (Thủy, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Mưu sự còn bị nghẽn lối, hoặc công việc gặp trắc trở. Cẩn trọng về tiền bạc do tình thế đảo lộn khác với sự tính toán của mình. Tuy nhiên cũng có quý nhân giúp đỡ, hoặc chờ đợi sẽ có tin tức mới. Có khách, bè bạn đến, hoặc nhận được tin của họ. Có sự di chuyển, thay đổi. Có tài lộc. Hạp các nghề xe cộ, máy móc, chế biến, pháp luật.

– Nhâm Dần (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Không nên tránh né mà hãy mạnh dạn giải quyết công việc hay tiền bạc thuộc về quá khứ cho bớt đi gánh nặng và để giữ lấy uy tín của mình. Ngày không nên có sự đương đầu, mà cần có sự nhẫn nhịn chờ đợi. Có người mang tin đến. Có tin buồn. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Sức khỏe không tốt. Đề phòng rủi ro, bất trắc. Tài lộc trung bình. Cẩn trọng về lời nói có sự tranh cãi hoặc gặp chuyện phiền muộn.

– Canh Dần (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mưu sự còn bị nghẽn lối, hoặc công việc gặp trắc trở. Nên có sự di chuyển, thay đổi và nên tìm quý nhân giúp đỡ, hoặc chờ đợi sẽ có tin tức mới. Cẩn trọng về tiền bạc, do tình thế đảo lộn khác với sự tính toán của mình. Có khách, bè bạn đến, hoặc nhận được tin tức của họ. Có tài lộc. Hạp các nghề xe cộ, máy móc, chế biến, pháp luật.

TUỔI MÃO :

– Kỷ Mão (Thổ, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Mọi việc đều có thể bị đảo lộn không đúng như ý muốn hoặc có sự hư hại, trắc trở. Nếu có nhiều công việc đến thì nên làm những việc đã có dự tính, ước hẹn. Nên có sự thay đổi về phương hướng của mình trước tình hình mới. Ngày có sự gặp gỡ, có lộc hoặc có quà tặng, cuộc vui ngắn. Có tin xa. Nên ra đi giải quyết hoặc tìm hiểu công việc.

– Đinh Mão (Hỏa, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Dù có đang tiến hành làm công việc gì cũng nên suy tính trước sau, đề phòng tiểu nhân hoặc có những sự việc xảy ra không được thuận lợi. Nên có sự thay đổi về quan điểm của mình trước tình hình mới. Có tin xa. Nên ra đi giải quyết hoặc tìm hiểu công việc.

– Ất Mão (Thủy, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Nên tránh những chuyện tranh cãi, thị phi. Coi chừng khi hành động dễ bị ràng buộc, làm trong sự miễn cưỡng. Tất cả chỉ là ngắn hạn, thành công trong nhất thời, dễ bị bỏ dở, ngồi lâu có hại. Trong nội bộ có người châm chích và cũng không nên vì tình cảm mà che chở cho họ hoặc phải chịu đựng mãi nên có thái độ dứt khoát. Tài lộc trung bình. Ngày có tiệc vui, hoặc có thêm người.

– Quý Mão (Kim, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Mọi việc mong cầu đều rất khó thành công hoặc đúng như đã dự định. Nên đi xa, di chuyển, gặp gỡ để giải quyết công việc kể cả chuyện tình cảm cũng vậy. Có tin vui, hỷ sự, hoặc có đám tiệc, có lộc nhỏ. Có tin xấu về rủi ro, tai nạn, hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng.

– Tân Mão (Mộc, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Tất cả chỉ là ngắn hạn, thành công trong nhất thời, dễ bị bỏ dở, phá ngang, ngồi lâu có hại. Nên tránh những chuyện tranh cãi, thị phi. Coi chừng khi hành động dễ bị ràng buộc, làm trong sự miễn cưỡng. Tài lộc trung bình. Ngày có đình đám, tiệc tùng hoặc có thêm người. Có tin vui, hỷ sự. Có tin tức về tiền bạc hoặc việc làm ăn.

TUỔI THÌN :

– Canh Thìn (Kim, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày tuổi của bổn mạng. Hãy chỉ nên chăm chú vào một chuyện, không nên ôm đồm công việc. Hãy bình tĩnh dù sự việc có khó khăn đến đâu cũng có phương cách giải quyết. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Tuy nhiên cũng có được cơ hội để giải trừ. Nếu không phải là việc hệ trọng thì nên nghỉ ngơi.

– Mậu Thìn (Mộc, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi sự có thể xảy ra nhiều tình huống khó dự đoán. Nên dè dặt trong mọi chuyện. Chớ nên có sự tranh chấp, tranh cãi sẽ đưa đến điều không tốt. Nên tiến hành những công việc đã được định trước kể cả về mặt tiền bạc. Có tin xa. Nếu không phải là ngày làm việc thì nên nghỉ ngơi, bày vẻ thêm thì bất lợi.

– Bính Thìn (Thổ, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi sự có thể xảy ra nhiều tình huống khó dự đoán. Nên dè dặt trong mọi chuyện. Có tin xa. Nên thu vén công việc, và cũng không nên quyết định những công việc lớn, trọng đại. Tâm tình bất an. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Tốt hơn là nên nghỉ ngơi, chờ đợi.

– Giáp Thìn (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày tuổi của bổn mạng. Tất cả mọi công việc về công danh, tình cảm, tiền bạc đều nên có sự cẩn trọng. Dễ bị ràng buộc về lời nói, thị phi, tranh cãi. Gặp phải hoàn cảnh có nhiều sự đảo lộn ngược xuôi khó nắm bắt. Tài lộc chậm chạp, hoặc chỉ là lộc nhỏ. Có tin buồn.

– Nhâm Thìn (Thủy, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng. Mọi sự có thể xảy ra nhiều tình huống khó dự đoán. Nên dè dặt trong mọi chuyện. Chớ nên có sự tranh chấp, tranh cãi sẽ đưa đến điều không tốt. Nên tiến hành những công việc đã được định trước kể cả về mặt tiền bạc. Có tin xa. Nếu không phải là ngày làm việc thì nên nghỉ ngơi, bày vẻ thêm thì bất lợi.

TUỔI TỴ :

– Tân Tỵ (Kim, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Tốt hơn nên noi theo lối cũ, an phận thủ thường, nếu muốn thay đổi thì cần có ý kiến của nhiều người. Ngày có sự hoàn tất công việc hoặc có sự đáo hạn, định kỳ. Có tin vui, gặp người tốt. Có người muốn nâng đỡ mình nhưng còn dè dặt vì e sợ có người châm chích. Mọi việc cứ để yên chưa phải lúc. Chuyện tình cảm, tình duyên thoải mái vui tươi. Tài lộc trung bình. Hao tài về giao thiệp, mua sắm, tiền của sự đáo hạn, định kỳ.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Những việc xưa cũ đã đến lúc phải có sự kết thúc hoặc phải thay đổi. Nếu không tìm được phương kế thì nên tìm gặp quý nhân là người khác phái giúp đỡ. Nên ra đi giải quyết công việc. Có tin tức ở xa hoặc có khách đến. Có sự hao tốn cho những dịch vụ định kỳ.

– Đinh Tỵ (Thổ, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có sự trắc trở khó khăn, hoặc công việc đang tiến hành thì bị bỏ dở, tiến thoái lưỡng nan. Chỉ nên làm việc bình thường. Có tin xa. Nên ra đi giải quyết công việc đã có dự tính nhưng có sự chờ đợi chậm trễ, lâu lắc hoặc gặp mặt không đầy đủ. Ngày có sự hao tốn cho những dịch vụ định kỳ.

– Ất Tỵ (Hỏa, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Không nên vội vã tiến lên, dễ bị lún sâu. Tốt hơn nên noi lối cũ an phận thủ thường. Có người muốn nâng đỡ mình nhưng còn dè dặt hoặc có người châm chích. Mọi việc cứ để yên chưa phải lúc. Chuyện tình cảm, tình duyên thoải mái vui tươi. Tài lộc trung bình. Hao tài về giao thiệp, mua sắm, tiền của sự đáo hạn, định kỳ.

– Quý Tỵ (Thủy, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Dù có nhận được tin tức hay xấu nhưng cũng nên cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình rồi mới giải quyết những công việc kế tiếp. Nên tu bổ, sửa chữa, mua sắm những gì còn thiếu sót hoặc đã có sự hư hại, hoặc hoàn tất những gì đã có định ước, đến hẹn. Những việc xưa cũ đã đến lúc phải có sự kết thúc hoặc phải thay đổi.

TUỔI NGỌ : đầu Tam Tai

– Canh Ngọ (Thổ, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Đề phòng sự tráo trở hoặc sự việc xảy đến bất ngờ khiến cho mình không trở tay kịp. Không nên nghe ý kiến của người khác mà hãy tự mình tìm phương cách giải quyết. Nếu là ngày có sự gặp gỡ thì cuộc vui cũng không vừa ý. Có tin xa.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nếu cần làm việc gì thì nên làm cho nhanh chóng và sớm sủa tức là nên chụp lấy thời cơ. Tuy nhiên nếu đã có kết quả thì không nên tiến thêm. Ngày có nhiều tin tức ở xa, có người đi xa. Có sự gặp gỡ, hội ngộ. Có tài lộc. Tuy nhiên cũng nên đề phòng có sự trách oán hoặc phải hao tốn vì giao thiệp.

– Bính Ngọ (Thủy, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Sự mong cầu về tin tức, việc làm, tài lộc đều có sự chậm trễ. Nên giải quyết những công việc đã dự tính ở quá khứ hoặc có ước hẹn, dễ bị mất uy tín. Có sự hư hại hoặc thất lạc các đồ đạc vật dụng, cần phải sửa chữa, mua sắm. Hao tài.

– Giáp Ngọ (Kim, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhận lời của người khác về công ăn việc làm cũng như về tình cảm. Nên cẩn trọng có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt. Mọi chuyện không nên hấp tấp hoặc bày vẽ thêm nhiều việc sẽ không có lợi, đưa đến bực mình, tranh cãi, mích lòng. Giới hạn việc đi lại, đề phòng rủi ro. Nếu có cuộc vui thì cũng không được vừa ý. Có tin hoặc chuyện buồn.

– Nhâm Ngọ (Mộc, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Giới hạn việc đi lại, di chuyển, đề phòng rủi ro. Có tin tức hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có tài lộc. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhận lời của người khác về công ăn việc làm cũng như về tình cảm. Nên cẩn trọng có người muốn xen vào chuyện của mình với ý đồ không tốt, hoặc có sự trách oán.

TUỔI MÙI :

– Tân Mùi (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Mọi việc chỉ nên ngồi yên, nhưng nếu cần làm thì phải làm cho nhanh, không đặt nặng vào những chuyện nhỏ nhặt thì mới có lợi. Không nên suy tính quá kỹ lại trở thành không tốt. Nên tránh những chuyện tranh cãi, thị phi. Có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn, việc làm, tình cảm, tiền của sự đáo hạn, định kỳ. Có lộc ăn, quà tặng.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Không nên tin cẩn ở mặt bề ngoài vì công việc hoặc lời nói còn có ẩn ý. Tuy nhiên đây không phải là chuyện xấu vì có sự e ngại nên để người khác đứng thay cho mình. Có hao tốn chút ít về giao thiệp, hoặc phải chi trả những việc đã có dự tính. Không nên e ngại khi có sự vay mượn hoặc nhờ quý nhân giúp đỡ về tiền bạc.

– Đinh Mùi (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có sự hao tài hoặc phải chi trả những việc đã có dự tính. Nên có sự vay mượn hoặc nhờ quý nhân giúp đỡ về tiền bạc. Ngày có nhiều chuyện phải lo âu, giải quyết, vì có nhiều sự kiện xảy ra hoặc có tin tức đến không phù hợp với tình hình hiện tại. Cần thiết là phải gặp mặt trực tiếp.

– Ất Mùi (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Việc như thế nào thì cứ làm như thế ấy, không nên suy tính quá kỹ lại trở thành không tốt. Nên tránh những chuyện tranh cãi, thị phi. Có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn, việc làm, tình cảm, tiền của sự đáo hạn, định kỳ. Có lộc ăn, quà tặng.

– Quý Mùi (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Mọi việc đều nên ẩn nhẫn hoặc tìm người khác thay thế mình trong công việc cần giải quyết. Có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân, có lộc nhỏ hoặc có quà tặng, vui chơi. Có tin tứv ở xa. Không nên e ngại khi có sự vay mượn hoặc nhờ quý nhân giúp đỡ về tiền bạc.

TUỔI THÂN :

– Nhâm Thân (Kim, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Sự việc không phải là đơn giản, không phải một lần giải quyết, hành động mà kết thúc được vấn đề, vì sẽ có những chuyện xảy ra bất ngờ không đúng với ý nghĩ của mình. Tuy nhiên cũng không nên nản chí sẽ có kết quả. Tin tức không tốt hoặc chờ đợi chậm chạp, lâu lắc.

– Canh Thân (Mộc, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Không nên để cho tình thế hiện tại trói buộc mình mà hãy mạnh dạn tìm phương cách giải quyết hoặc ra đi tìm phương kế. Nên suy xét cho cẩn thận về những lời bàn ra, tán vào, sự việc đến hoàn toàn không dễ dàng. Nếu có hợp đồng, ký kết, giao dịch, đầu tư, thì cẩn trọng về chữ nghĩa sẽ có sự dấu diếm, lừa đảo, hoặc bị sơ sót lầm lẫn đưa đến bất lợi.

– Mậu Thân (Thổ, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Không nên chờ đợi mà hạy mạnh dạn thay đổi hoặc thông báo cho người những việc cần giải quyết. Mọi việc đều phải nhanh chóng mới có kết quả. Càng về cuối ngày sự việc sẽ không tốt, hoặc phải kéo dài qua ngày khác. Nên thanh toán những gì đã có sự ước hẹn, dự tính. Có tin xa.

– Bính Thân (Hỏa, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Mọi việc không nên gấp gáp, vội vã. Ngày có nhiều áp lực, trắc trở khó khăn khiến mình phải lo âu vì sự việc xảy ra hoàn toàn khác. Đề phòng rủi ro, khẩu thiệt, tranh cãi, gặp tiểu nhân, hoặc chỉ nhận được những tin tức không tốt. Cố gắng giữ lời hứa nếu đã có hẹn trước.

– Giáp Thân (Thủy, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Ngày phải đương đầu với mọi tranh chấp, sự việc đến hoàn toàn không dễ dàng. Đề phòng mọi rủi ro bất trắc. Chuyện tình cảm nên thẳng thắn mà giải quyết nhanh chóng. Hợp đồng ký kết giao dịch, cẩn trọng về chữ nghĩa, giấy tờ sẽ có sự dấu diếm, lừa đảo, hoặc bị sơ xót lầm lẫn đưa đến bất lợi.

TUỔI DẬU :

– Quý Dậu (Kim, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Mọi việc tổ chức, sắp xếp cho các việc đã có dự tính khó có kết quả như ý trọn vẹn. Ngày có tiệc tùng đình đám hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn trong đó có người không tốt. Nếu có việc di chuyển nên có sự dự phòng về thời gian cũng như về tiền bạc. Có tin xa. Có cuộc đi ngắn. Có tài lộc hoặc có quà tặng, lộc ăn.

– Tân Dậu (Mộc, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày có nhiều việc đến rất bận rộn. Không nên có sự cầu toàn và cũng phải biết thiệt thòi đôi chút thì mới có lợi. Tình cảm không nên để mất, hãy làm theo những gì đã được định ước. Có người đem sự thuận lợi đến hoặc có cuộc vui.

– Kỷ Dậu (Thổ, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mọi việc tổ chức, sắp xếp cho các việc đã có dự tính khó có kết quả như ý trọn vẹn. Ngày có tiệc tùng đình đám hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn trong đó có người không tốt. Nếu có việc di chuyển nên có sự dự phòng về thời gian cũng như về tiền bạc. Có tin xa. Có cuộc đi ngắn. Có tài lộc hoặc có quà tặng, lộc ăn.

– Đinh Dậu (Hỏa, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Không nên e ngại chuyện hao tốn vì sự việc không phải là dễ dàng. Trong việc đi lại cũng vậy phải nên có sự dự phòng về thời gian cũng như về tiền bạc. Mọi việc tổ chức, sắp xếp cho các việc đã có dự tính khó có kết quả như ý trọn vẹn. Có tin xa. Có cuộc đi ngắn.

– Ất Dậu (Thủy, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Việc đến như thế nào thì cứ làm như thế ấy, không nên bày vẽ thêm nhiều chuyện. Có tin tức tốt ở xa hoặc gặp lại người xưa. Tài lộc vào ra thất thường. Ngày có nhiều công việc đến rất bận rộn. Có người đến mang tin buồn hoặc đến nhờ vả.

TUỔI TUẤT : đầu Tam Tai

– Giáp Tuất (Hỏa, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày xung của bổn mạng. Có nhiều chuyện phiền toái đến với mình nếu không cẩn trọng trong công việc, hoặc được giao phó. Nên nhẫn nại nếu có lời trách oán hoặc bị áp lực. Vì chưa phải là thời cơ để mình lên tiếng. Hoặc chỉ nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại, hay thuận theo thời cuộc. Nên đi xa hoặc bỏ công việc cũ và làm lại thì tốt. Có tin xa nhắc mình về cuộc hẹn, lời hứa. Có quý nhân giúp đỡ.

– Nhâm Tuất (Thủy, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu không phải là việc nghiêm trọng thì chỉ nên nghỉ ngơi và làm những công việc đã có dự tính. Không nên than van hoặc âu lo. Về công việc nếu có những trở ngại, bị áp lực hoặc có tin xấu cũng nên nhẫn nại vượt qua, sẽ có người biết đến và giúp đỡ hoặc gặp được vận may. Hãy mạnh dạn thay đổi. Có tin tức ở xa. Có tin buồn. Cẩn trọng sức khỏe không tốt. Một ngày bận rộn, hay lo.

– Canh Tuất (Kim, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày xung của bổn mạng. Có nhiều chuyện phiền toái đến với mình nếu không cẩn trọng trong công việc, hoặc được giao phó. Nên nhẫn nại nếu có lời trách oán hoặc bị áp lực. Vì chưa phải là thời cơ để mình lên tiếng. Hoặc chỉ nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại, hay thuận theo thời cuộc. Có tin xa nhắc mình về cuộc hẹn, lời hứa. Có quý nhân giúp đỡ.

– Mậu Tuất (Mộc, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày xung của bổn mạng. Công việc nếu có những trở ngại, bị áp lực, hoặc có tin xấu cũng nên nhẫn nại vượt qua, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc gặp được vận may. Nếu không phải là việc quan trọng thì chỉ nên nghỉ ngơi, hoặc xem xét lại những việc cũ. Không nên than van hoặc âu lo. Có tin xa. Một ngày bận rộn, hay lo.

– Bính Tuất (Thổ, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày xung của bổn mạng. Không nên than van hoặc âu lo. Nếu có những trở ngại, bị áp lực hoặc có tin xấu cũng nên nhẫn nại vượt qua, sẽ có người biết đến và giúp đỡ hoặc gặp được vận may. Hãy mạnh dạn thay đổi. Nếu không phải và việc nghiêm trọng thì chỉ nên nghỉ ngơi và làm những công việc đã có dự tính. Có tin xa. Một ngày bận rộn. Hay lo.

TUỔI HỢI :

– Ất Hợi (Hỏa, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có tin tức ở xa tốt cũng có mà xấu cũng có. Mọi việc nên chờ đợi không nên hấp tấp tiến hành, cũng không nên nghe ý kiến của những người khác. Có người ra đi, gặp lại người xưa. Tài lộc trung bình, định kỳ, đáo hạn.

– Quý Hợi (Thủy, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Mọi việc mong cầu cần phải dựa vào sức hoặc uy tín của người khác thì mới thành công. Tuy nhiên mọi sự đều phải sòng phẳng để tránh sự mích lòng về sau. Nên di chuyển, đi xa. Ngày có nhiều công việc đến dồn dập, cũ cũng như mới hoặc có nhiều người đến hoặc có nhiều tin tức. Nên thanh toán những gì mình còn dính líu ở quá khứ, hoặc nên giải quyết cho xong những việc đã kéo dài từ lâu. Hao tài về giao thiệp, ăn uống, chữa bệnh.

– Tân Hợi (Kim, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc không nên cưỡng cầu, hãy chấp nhận những gì mình đang có trong hiện tại, sẽ có lợi sau này. Có tin tức ở xa tốt cũng có mà xấu cũng có. Mọi việc nên chờ đợi không nên hấp tấp tiến hành, cũng không nên nghe ý kiến của những người khác. Có người ra đi, gặp lại người xưa. Tài lộc trung bình, định kỳ, đáo hạn.

– Kỷ Hợi (Mộc, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Mọi việc mong cầu cần phải dựa vào sức hoặc uy tín của người khác thì mới thành công. Tuy nhiên mọi sự đều phải sòng phẳng để tránh sự mích lòng về sau. Ngày thuận lợi cho việc di chuyển, đi xa. Ngày có nhiều công việc đến dồn dập, cũ cũng như mới hoặc có nhiều người đến hoặc có nhiều tin tức. Nên thanh toán những gì mình còn dính líu ở quá khứ, hoặc nên giải quyết cho xong những việc đã kéo dài từ lâu. Hao tài về giao thiệp, ăn uống, giải trí, chữa bệnh.

– Đinh Hợi (Thổ, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có nhiều công việc đến dồn dập, cũ cũng như mới hoặc có nhiều người đến hoặc có nhiều tin tức. Nên thanh toán những gì mình còn dính líu ở quá khứ, hoặc nên giải quyết cho xong những việc đã kéo dài từ lâu. Ngày thuận lợi cho việc di chuyển, đi xa. Hao tài về giao thiệp, ăn uống, giải trí, chữa bệnh.

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat