Tử vi Phương Đông: Thứ ba 13/02/2018

Ty Huu Doc Ngoc

check Tử vi Phương Đông: Thứ ba 13/02/2018 Xem tử vi năm 2016 Bính Thân cho 12 con Giáp dựa theo ngày sinh !!!
new Tử vi Phương Đông: Thứ ba 13/02/2018 Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà !!!

Ngày 13/02/2018 (Thứ Ba: Thiên Hình Hắc Đạo)
Giờ: Mậu Tý, Ngày: Bính Tý
Tháng: Quý Sửu, Năm: Đinh Dậu.
Kỵ Tuổi: Canh Ngọ, Mậu Ngọ

c158a bap cai thiem thu Tử vi Phương Đông: Thứ ba 13/02/2018

Vật Phẩm Phong Thủy May Mắn ngày hôm nay: Bắp Cải Thiềm Thừ Chiêu Tài

Tuổi Tý

Ngũ hành tương sinh, lại có Chính tài mang tin vui tiền bạc, tình hình tài chính của người tuổi Tý cân bằng, tiền bạc rủng rỉnh, hết rồi lại kiếm ra, chi tiêu thoải mái hơn, không còn do dự hay đắn đo như trước nữa.

Tình cảm duy trì ở mức độ hài hòa. Nhưng sức khỏe mệnh chủ có phần giảm sút. Nhất là những ai vốn không duy trì thói quen ăn uống tốt, ăn hàng quán nhiều, dễ bị ngộ độc. Tuổi Tý nên hạn chế ăn những món mới như hải sản, món gỏi… tránh bị dị ứng, phù nề.

Tuổi Tý bản tính điềm đạm, kiên nghị, không chịu khuất phục trước khó khăn. Tuy nhiên, đôi lúc hành xử cứng nhắc, khiến mọi người cảm thấy bất mãn. Hãy dành thời gian quan tâm tới người xung quanh nhiều hơn, bởi họ chính là những người làm chi tiết mọi việc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

thứ ba ngày 13/2/2018 của tuổi Sửu

Tý Sửu nhị hợp giúp người tuổi Sửu hóa giải những mâu thuẫn trong tình cảm lứa đôi. Dù đôi bên có giận hờn, cãi vã thế nào đi nữa cũng nhanh chóng làm hòa, tình yêu lại thêm phần ngọt ngào sau khi mâu thuẫn được giải quyết triệt để.

Cá tính tuổi Sửu rất mạnh, nhưng bạn lại không hề để lộ điều đó ra ngoài. Nếu đối thủ đang đánh giá thấp về bạn, đó thực sự là sai lầm rất lớn. Bản mệnh thuộc tuýp “tấm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi”, điềm tĩnh thế thôi nhưng sức hút vô cùng lớn. Hãy tận dụng điểm mạnh ấy để phô diễn tài năng, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn. Công việc diễn ra khá thuận lợi.

Tuổi Sửu vốn rất tham vọng, nên lúc nào cũng nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt mọi việc. Con đường công danh sự nghiệp của bạn luôn rộng mở. Nhưng cũng chính vì mải theo đuổi đam mê sự nghiệp mà chuyện tình cảm không được như ý.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi thứ ba ngày 13/2/2018 của tuổi Dần

Công việc, sự nghiệp người tuổi Dần thăng tiến trong tử vi của 12 con giáp. Nhờ sinh khí vượng do Tý Thủy sinh cho, bản mệnh làm việc gì cũng trôi chảy. Nhất là những bạn trẻ, tài năng nảy nở, tự bản thân phát hiện khả năng tiềm tàng, cảm thấy vô cùng thích thú, muốn dành nhiều thời gian để phát triển điều đó.

Trong công việc khó tránh lúc mâu thuẫn, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, cấp trên. Đó là những lúc bạn không kiểm soát tốt cảm xúc. Nhưng vốn bản tính nhanh nhẹn, bạn sớm nhận ra điều đó và tìm cách sửa chữa nên mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Mâu thuẫn gia đình tích tụ hàng ngày, ngày càng nhiều hơn theo năm tháng. Nếu vợ chồng vẫn còn khúc mắc gì, hôm là là thời điểm hợp lý để bạn dành thời gian tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi thứ ba ngày 13/2/2018 của tuổi Mão

Thất Sát xuất hiện mang theo những điềm báo không lành, nhắc nhở tuổi Mão nên hành xử thận trọng, ăn nói giữ mồm giữ miệng kẻo tai bay vạ gió, vướng vào họa thị phi, ảnh hưởng uy tín, thậm chí gây tổn thất về tiền bạc.

Khi kí kết giấy tờ, hợp đồng quan trọng, bản mệnh cần hết sức thận trọng, rà soát từng tiểu tiết để không phạm sai lầm. Đừng tự tin thái quá thành ra chủ quan, bởi “30 chưa phải là Tết”, thời đại cạnh tranh gay gắt này không gì là không thể xảy ra, cẩn tắc vô ưu.

Sống trong tập thể mà bạn giữ thái độ lạnh lùng, bất hợp tác như thế thì chẳng thể nào hòa nhập được, dù bạn có giỏi đến đâu đi nữa, khi không được lòng người, khó mà thăng tiến được.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi thứ ba ngày 13/2/2018 của tuổi Thìn

Tình yêu, cảm xúc của người tuổi Thìn đang trào dâng phơi phới, đôi lứa xứng đôi, hết ra mắt họ hàng hai bên lại tổ chức đám cưới linh đình. Đã tới lúc bạn cần gác công việc sang một bên để thăng cấp cho tình cảm của mình rồi.

Hôn nhân sẽ là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời bạn, hãy dành thời gian để chuẩn bị kỹ càng cho đám cưới nhé. Phương diện tài lộc khá sáng, việc kinh doanh, buôn bán thuận lợi, kiếm được khách lớn hoặc kí kết thỏa thuận hợp tác lâu dài, hứa hẹn tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Tam Hợp cục mang tới vận đào hoa vượng, nhân duyên khởi sắc, giúp người độc thân thỏa nguyện trong việc tìm kiếm nửa kia ưng ý. Không cần phải đi quá xa, ngay cạnh bạn cũng có người phù hợp, bình thường bạn không để ý điều đó nên chưa thấy thôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi thứ ba ngày 13/2/2018 của tuổi Tị

Dần Tị tương hại về đường quan lộc, có dấu hiệu tiểu nhân cản đường, gây khó khăn trên con đường thăng tiến, phát triển sự nghiệp của bạn, cần đề cao cảnh giác. Ngay cả những người thân tín nhất cũng không ngoại lệ. Có những kẻ sẵn sàng vì lợi ích cá nhân mà bội tín để đạt được mục đích.

Dã tâm của chúng rất lớn, tự bạn phải bảo vệ chính mình thôi. Người làm công ăn lương có một ngày làm việc tạm ổn. Công việc tiến triển khá thuận lợi, có điều chưa thực sự có được sự đột phá. Tuổi Tị đang rất cần cái gì đó đột phá để bản thân có thể “lột xác” hoàn toàn để nuôi dưỡng niềm cảm hứng, đam mê.

Vận đào hoa đang tăng, nhân duyên tuổi Tị tốt đẹp, có không ít người để mắt tới. Với người độc thân, đó là tín hiệu đáng mừng. Nhưng với những ai đã kết hôn, điều này lại là mối lo. Nếu không thận trọng trong các mối quan hệ, bạn dễ rơi vào tình tay ba phức tạp khiến hạnh phúc gia đình rạn nứt.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi thứ ba ngày 13/2/2018 của tuổi Ngọ

Ngày có Thiên Ấn trợ lực, rất có lợi cho người hành nghề tự do. Tài năng của bạn được dùng đúng chỗ, phát huy mạnh mẽ, không ai có thể phủ nhận điều đó. Chứng tỏ bạn đang đi đúng hướng rồi, hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu này tới cùng, không sớm thì muộn bạn cũng gặt hái thành công rực rỡ.

Phương diện tài lộc khá sáng, việc kinh doanh, buôn bán thuận lợi, kiếm được khách lớn hoặc kí kết thỏa thuận hợp tác lâu dài, hứa hẹn tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Vận đào hoa của người độc thân tuy có nhưng chưa thực sự khởi sắc. Giai đoạn này bạn vẫn nên tập trung vào công việc, sự nghiệp của mình. Nhân duyên đến và đi một cách tự nhiên, không thể dự liệu trước được. Vậy cứ luôn mở rộng trái tim để đón nhận bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi thứ ba ngày 13/2/2018 của tuổi Mùi

Ngày có Thiên Ấn trợ lực, ước mơ lập nghiệp của người tuổi Mùi rất có thể sẽ trở thành hiện thực. Sau một thời gian dài chuẩn bị, bạn đã đủ tự tin và sẵn sàng khởi nghiệp, làm theo tiếng gọi trái tim. Tương lai thế nào không ai đoán định được, nhưng trước mắt dám làm dám chịu như bạn đã quý lắm rồi, hãy phát huy.

Được Dần Mộc tương sinh, tinh thần và sức khỏe của tuổi Ngọ phơi phới, làm việc thấy trôi chảy và thuận lợi hơn rất nhiều. Phương diện tình cảm cũng có nhiều cải thiện. Đôi bên không còn gây sự vô cớ nữa, thay vào đó là sự sẻ chia, thấu hiểu.

Tình hình tài chính của tuổi Ngọ bình ổn, thu chi hài hòa, không còn cảm thấy quá áp lực về phương diện này nữa. Tiền bạc rảnh rỗi sẽ không sinh thêm lợi nhuận. Vì thế, bạn nên tìm hiểu một số hạng mục đầu tư, kinh doanh yêu thích, có thể tiến hành khi đã tìm hiểu kỹ càng mọi thứ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi thứ ba ngày 13/2/2018 của tuổi Thân

Bán Hợp Thủy cục nâng đỡ, hôm nay là ngày may mắn cho những ai hành nghề tự do, kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ. Tài lộc khởi sắc, bản mệnh mua may bán đắt, tìm kiếm được nhiều khách hàng lớn, kí kết nhiều hợp đồng giá trị cao, thu về không ít lợi nhuận, niềm vui.

Công việc diễn ra trôi chảy, thuận lợi. Dù có xuất hiện một vài điều bất lợi nhưng tuổi Thân thông minh nhanh chóng nghĩ ra cách khắc phục. Sự phản ứng nhanh nhạy của bạn khiến mọi người xung quanh đều thấy ngưỡng mộ, hài lòng và yên tâm giao phó trọng trách.

Trong ngày cần lưu ý, vì bản mệnh sinh cho ngày nên tình trạng sức khỏe không lý tưởng cho lắm. Dù chỉ là mắc các chứng bệnh vặt như cảm cúm, ngạt mũi, đau lưng… nhưng bạn cũng chớ coi thường. Bệnh nhỏ lâu ngày không khỏi biến thành mãn tính, gây nguy hại khôn lường.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi thứ ba ngày 13/2/2018 của tuổi Dậu

Có thể nói chuyện tình cảm và tình hình tài chính của người tuổi Dậu đối lập, tỷ lệ nghịch với nhau trong ngày hôm nay. Trong khi tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, phai nhạt thì tiền bạc lại khá rủng rỉnh. Vì luôn biết cân bằng cảm xúc nên bản mệnh vẫn làm chủ mọi tình huống.

Công việc giữ ở mức bình ổn được là tốt, nên tĩnh không nên động trong ngày. Bạn nên dành thời gian chăm chút các mối quan hệ xã giao, tạo nền tảng vững chắc để mở rộng con đường tiến thân của mình. Và đừng quên nghĩ tới nguyên nhân khiến tình cảm của hai bạn nhạt nhòa như vậy.

Sức khỏe tuổi Dậu ổn định, không xuất hiện triệu chứng đáng lo ngại nào. Tuy nhiên vì vận động mạnh quá nhiều trong khi ăn uống lại bữa thất bữa thường nên có lúc thấy người uể oải, rệu rã.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Tử vi thứ ba ngày 13/2/2018 của tuổi Tuất

Nhờ Chính Tài trợ lực, vận trình ngày của người tuổi Tuất khá sáng, đường quan lộc rộng mở. Nhất là hợp tác làm ăn thịnh vượng, kí kết hợp đồng thuận lợi, thu về không ít lợi nhuận.

Được Dần Mộc tương sinh, tinh thần và sức khỏe của tuổi Tuất phơi phới, làm việc thấy trôi chảy và thuận lợi hơn rất nhiều. Phương diện tình cảm cũng có nhiều cải thiện. Đôi bên không còn gây sự vô cớ nữa, thay vào đó là sự sẻ chia, thấu hiểu.

Tình hình tài chính của tuổi Tuất bình ổn, thu chi hài hòa, không còn cảm thấy quá áp lực về phương diện này nữa. Tiền bạc rảnh rỗi sẽ không sinh thêm lợi nhuận. Vì thế, bạn nên tìm hiểu một số hạng mục đầu tư, kinh doanh yêu thích, có thể tiến hành khi đã tìm hiểu kỹ càng mọi thứ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi thứ ba ngày 13/2/2018 của tuổi Hợi

Nhị Hợp Mộc cục ví như đôi cánh nâng đỡ vận trình ngày thứ ba cho người tuổi Hợi. Thêm nữa, Thương Quan tọa mệnh, giúp những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán được dịp tất bật, thu về lợi nhuận cao, cân bằng thu chi để ổn định tài chính.

Công việc tiến triển thuận lợi, kinh doanh, buôn bán đắt hành, thu về lợi nhuận cao. Trong lúc tiền bạc rủng rỉnh thế này chi bằng bạn mạnh dạn đầu tư, mở rộng quy mô buôn bán, lưỡng lự quá đôi khi lại lỡ mất thời cơ. Sức khỏe tuổi Hợi không tốt, bạn thấy khó ở trong người, ăn uống kém ngon, ngủ cũng không sâu giấc

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Cùng Danh Mục

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat